Tài khoản ảo giao dịch trực tuyến nhị phân


Tài khoản Demo Tài khoản Nhị phân.


Thương mại trực tuyến Pro.


Nếu bạn là người mới sử dụng các tài khoản demo tùy chọn nhị phân có thể là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Trong khi bạn có thể hiểu được khái niệm về giao dịch, thực tế giao dịch với tiền thật có thể là một viễn cảnh khó khăn. Đối với các nhà kinh doanh thiếu kinh nghiệm mạo hiểm tiền của mình có thể là một thời gian thần kinh. Tài sản bạn nên thương mại và nếu bạn mất một ít tiền vào các giao dịch đầu tiên của mình thì sao?


Không chỉ là một kế hoạch tốt để bắt đầu kinh doanh thực tế với tiền ảo cho người kinh doanh mới làm quen một tài khoản demo cũng có thể là một lợi ích thực sự cho những người đang chuyển đổi môi giới. Cách tốt hơn để kiểm tra ra rằng các nhà môi giới mới và nhận được để nắm bắt với một nền tảng kinh doanh mới sau đó làm như vậy mà không có rủi ro.


Trong khi nhiều nhà môi giới chỉ cung cấp chế độ thực hành cho thương nhân khi tiền đã được gửi vào chúng tôi đã nghiên cứu tốt nhất trên thị trường và tìm thấy những người cung cấp tài khoản demo miễn phí mà không yêu cầu tiền gửi. Không chỉ các nhà môi giới cung cấp bản trình diễn mà họ còn muốn thương nhân của họ làm tốt và cung cấp một loạt các công cụ giáo dục để đảm bảo bạn tận dụng tốt nhất kinh nghiệm giao dịch nhị phân tùy chọn của mình.


Bạn muốn thực hành các lựa chọn nhị phân với các tài khoản demo thực hành miễn phí? Hướng dẫn này sẽ:


Giải thích về những gì nền tảng demo tùy chọn nhị phân và các loại khác nhau có sẵn Hãy xem lý do tại sao thương nhân mới nên sử dụng một tài khoản thực hành để bắt đầu kinh doanh trực tuyến Cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng một tài khoản demo để có được kinh nghiệm và tối đa hóa lợi nhuận.


Các nhà môi giới hàng đầu của chúng tôi.


Tại sao lại sử dụng tài khoản Demo.


Các bản demo hoặc các tài khoản trình diễn có ở đó để cung cấp cho những người kinh doanh mới làm quen một số "thực hành" trước khi họ bắt đầu mạo hiểm tiền của mình. Bạn đã nghe nói rằng "thực hành làm cho hoàn hảo" tốt trong trường hợp này nó chắc chắn sẽ giúp đỡ. Các tài khoản này cho phép thương nhân có một số "chạy thử nghiệm" khi mua bán bằng tiền ảo trước khi thực sự bắt đầu sử dụng tiền của chính mình.


Đối với những người có kinh nghiệm ít hơn một tài khoản demo cũng là một cách tuyệt vời để thử nghiệm các chiến lược mới. Bạn có thể có kinh nghiệm trong kinh doanh một cách nào đó nhưng bạn có thể đang tìm kiếm để thử một phương pháp mới. Với một tài khoản thử nghiệm, bạn có thể thử các lý thuyết mới mà không gặp rủi ro. Nếu bạn đang tìm kiếm để thực hiện chuyển đổi từ một nhà môi giới khác nó cũng là một cách tuyệt vời để có được để nắm bắt với kinh doanh trên một nền tảng khác nhau.


Trong tài khoản demo kinh nghiệm của chúng tôi sử dụng đúng cách nâng cao kinh nghiệm kinh doanh và làm cho kinh doanh thoải mái hơn, đặc biệt là đối với thương nhân lần đầu tiên.


Các nhà môi giới thực hành phải.


Bạn có lẽ không có thời gian để tìm kiếm thông qua điểm của các nhà môi giới xem xét mỗi tài khoản demo, các yêu cầu đi kèm với nó và thử nghiệm tất cả để tìm một trong đó là đúng cho bạn. Chúng ta có đúng không? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cho bạn.


Các chuyên gia của chúng tôi đã làm chính xác điều đó. Chúng tôi đã kiểm tra các nhà môi giới lựa chọn nhị phân khác nhau, nghiên cứu những gì họ cung cấp, kiểm tra việc cung cấp tiền thưởng của họ, kiểm tra nền tảng giao dịch điện thoại di động của họ và đưa tài khoản demo của họ thông qua các bước của họ để cung cấp cho bạn những kiến ​​thức và lời khuyên tốt nhất khi chọn đúng nhà môi giới cho bạn. Lời khuyên của chúng tôi dựa trên thực tế và những phát hiện của chuyên gia của chúng tôi để bạn có thể lựa chọn từ các công ty môi giới được chọn lọc của chúng tôi để tìm một nhà môi giới hoàn hảo.


Điều quan trọng là chọn đúng nhà môi giới đặc biệt là nếu bạn muốn thử nền tảng demo của họ. Một số trong số họ sẽ yêu cầu một khoản tiền gửi trước khi bạn bắt đầu sử dụng một tài khoản demo để bạn cần phải chắc chắn rằng bạn đang hài lòng với sự lựa chọn của bạn. Đọc qua các bài đánh giá của chúng tôi, họ nói cho mình. Lời khuyên của chúng tôi được thiết kế để tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và công sức để bạn có thể tận hưởng kinh nghiệm giao dịch của mình và biết rằng bạn đã chọn một công ty tốt để thương mại với.


Chiến thắng mới nhất.


Một số tài khoản có những hạn chế. Có những người môi giới sẽ chỉ cho phép bạn 72 giờ kinh doanh demo. Đó là rất nhiều thời gian để có được để nắm bắt với một nền tảng và kiểm tra một vài ngành nghề nếu được sử dụng chính xác nhưng được cảnh báo, khi bạn đăng ký bạn không có ngày và ngày để chơi với. Mặc dù một tài khoản thực hành sử dụng tiền ảo vẫn là điều quan trọng để có được tài khoản demo tốt nhất ra và có được kinh nghiệm rất quan trọng khi bạn bắt đầu kinh doanh với tiền thật. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng các công cụ tự động như robot, hãy đảm bảo rằng tài khoản demo cũng cho phép.


Bắt đầu sử dụng tài khoản của bạn ngay khi bạn đăng ký. Nếu bạn chỉ có 72 giờ bạn cần phải tận dụng vào thời gian đó. Đừng đăng ký, quên nó đi và sau đó trở lại 48 giờ sau đó để lại cho mình một khoản thời gian ngắn để thương mại Làm quen với nền tảng này. Học cách sử dụng bảng xếp hạng của họ. Nếu đây không phải là trang web giao dịch cho bạn thì bạn sẽ sớm khám phá ra điều này mà không phải kinh doanh bất kỳ tiền thật Hãy chắc chắn trải nghiệm di động phù hợp với bạn. Là nó dễ sử dụng và trực quan lòng hoặc làm nó quay đầu của bạn? Bây giờ là thời gian để có được để nắm bắt với các chức năng. Nó hoạt động trên thiết bị của bạn? Có ứng dụng dành cho thiết bị di động iOS hoặc Android dành cho điện thoại hoặc thiết bị của bạn không? Tập trung vào việc tìm kiếm con số kinh doanh chính xác. Khi bạn bắt đầu có thể rất khó để biết bạn có bao nhiêu tiền để buôn bán. Một tài khoản demo cho phép bạn thử nghiệm với con số này Hãy thử các tài sản khác nhau. Bạn có thể có một sức mạnh trong một lĩnh vực cụ thể. Không chỉ dính với một, khi nó là ảo điều quan trọng để thử nghiệm không được thiếu kiên nhẫn. Nếu bạn liên tục chiến thắng trong khi giao dịch trên tài khoản ảo của mình thì tuyệt vời và có thể thúc đẩy sự tự tin của bạn để bắt đầu giao dịch thực. Sử dụng tài khoản thực hành nhị phân tùy chọn của bạn với đầy đủ tiềm năng để bạn có thể thương mại thành công hơn sau này Hãy làm sai với tài khoản demo. Không phải với tiền thật của bạn. Cũng nên lưu ý rằng bạn không thể gặp phải sự cố với tài khoản ảo của mình. Đây là hy vọng vì bạn đã tìm thấy sức mạnh của bạn nhưng hãy chuẩn bị cho việc này Hãy dành thời gian để học hỏi trước để bạn sẽ trở nên có lợi hơn khi bạn kinh doanh thực tế. Kiểm tra các công cụ giáo dục khác được cung cấp từ nhà môi giới Hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái trước khi bắt đầu đầu tư tiền thật! Biết tất cả các thuật ngữ thương mại chính xác.


Danh sách đề cử của chúng tôi.


Các bài đánh giá và đề xuất của chúng tôi cung cấp cho bạn danh sách rút gọn các ứng cử viên nhưng bạn phải đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi đã tiến hành không có bản đánh giá giới thiệu tiền gửi dựa trên một số điểm nhưng chỉ có bạn sẽ có thể biết những gì làm việc cho bạn. Không có hại trong việc lựa chọn một số ít và tận dụng tất cả các tài khoản demo của họ. Ngay cả việc tạo ra một khoản tiền gửi nhỏ trong mỗi có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.


Sử dụng tài khoản demo trên tất cả các nền tảng cho đến khi bạn hài lòng rằng bạn đã tìm thấy một trong đó làm việc cho bạn. Sau đó làm theo các mẹo đã được thử và thử nghiệm của chúng tôi để đảm bảo bạn tối đa hóa trải nghiệm thực hành của mình.


Một khi bạn đã có kinh nghiệm thành công và có thể mất mát từ kinh doanh ảo bạn sẽ không có nghi ngờ cảm thấy thoải mái hơn và tự tin kinh doanh với tiền thật. Tìm điểm mạnh của bạn, biết những hạn chế của bạn và tận hưởng giao dịch.


Chuyên gia Môi giới Nhận xét.


Có tài khoản demo nhị phân miễn phí để sử dụng?


Nói chung các nhà môi giới lựa chọn nhị phân yêu cầu bạn phải gửi tiền thật trước khi họ cho phép bạn sử dụng tài khoản demo. Bạn không phải giao dịch tiền thật ngay nhưng tiền gửi có nghĩa là bạn sẽ không tận dụng dịch vụ này và sau đó đi ra và đăng ký với một nhà môi giới khác. Có một vài công ty môi giới được lựa chọn cung cấp tài khoản demo miễn phí.


Tất cả các nhà môi giới có cung cấp tài khoản demo không?


Không, không phải tất cả các nhà môi giới cung cấp tài khoản demo nhưng các nhà môi giới hàng đầu làm. Nó nằm trong danh sách những thứ hàng đầu mà các nhà giao dịch tìm kiếm khi tìm kiếm một nhà môi giới để giao dịch với một thị trường cạnh tranh, nơi mọi người đang đấu tranh cho việc kinh doanh của bạn, bạn sẽ thấy rằng các nhà môi giới tốt sẽ cung cấp tài khoản demo. Một số trong số này sẽ yêu cầu một khoản tiền gửi tối thiểu trước khi bạn có thể sử dụng tài khoản.


Tôi có thể sử dụng một tài khoản demo không có tiền gửi?


Trong một số trường hợp không, bạn không thể sử dụng bản giới thiệu mà không có khoản tiền gửi. Hầu hết các nhà môi giới yêu cầu một khoản tiền ký quỹ tối thiểu khi bạn mở một tài khoản để sử dụng các tính năng của tài khoản. Bạn không cần phải bắt đầu kinh doanh số tiền này, bạn có thể sử dụng demo hoặc tài khoản ảo để thực hành giao dịch, để tìm hiểu các dos và don'ts và trở nên tự tin trước khi bạn có nguy cơ bất kỳ của tiền của riêng bạn. Có một số môi giới cho phép bạn sử dụng một tài khoản demo mà không có khoản tiền gửi mặc dù.


Tất cả các loại hình thương mại và tài sản có sẵn?


Với nhiều nhà môi giới bạn có thể giao dịch như bạn muốn trên hệ thống trực tiếp nhưng một số nhà môi giới làm hạn chế tài sản mà bạn có thể thương mại trên. Nếu có tới 200 tài sản có sẵn để kinh doanh trên hệ thống trực tuyến, một số nhà môi giới sẽ giới hạn số tiền này lên 25. Bất kể tài sản bạn muốn kinh doanh trên hệ thống trực tiếp nếu tài sản mà bạn quan tâm không có bạn có thể ít nhất là thực hành kinh doanh trên một số tài sản.


Liệu chúng có bất kỳ giới hạn thời gian nào không?


Với một số nhà môi giới, có, họ đi kèm với những hạn chế về thời gian. Khi bạn gửi tiền của bạn một số nhà môi giới sẽ đặt một nắp của 48 giờ trên tài khoản demo. Giả sử bạn gửi 200 đô la và nhận được 2.500 đô la tiền ảo để giao dịch, sau đó bạn sẽ có 48 giờ để sử dụng số tiền này. Đó là một cách tuyệt vời, nếu bạn thiếu kiên nhẫn để bắt đầu kinh doanh, để có được một số kinh nghiệm dưới vành đai của bạn trước khi bạn có nguy cơ tiền của riêng bạn.


Môi giới giới thiệu hàng đầu của chúng tôi.


Trao đổi liên kết © Bản quyền 2008 - 2010 HT83.COM. BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên. Múi giờ GMT..com - iBinaryOptionRobot OptionRobot. com Tự động hóa các lệnh nhị phân Binary 101 Top 10 Mẹo Kinh doanh Scams Biểu đồ đọc Các loại tài sản Các loại thương mại Quy chế Gọi Vs Đặt Binary Vs Phương thức giao dịch Forex Mẹo Thuật ngữ Điều khoản Infographics Thế giới Châu Phi Châu Phi Châu Á Ấn Độ Indonesia Nhật Bản Philippines Singapore Thái Lan Thổ Nhĩ Kỳ Châu Âu Đức Nga Tây Ban Nha Thụy Sĩ Italy Vương quốc Anh Bắc Mỹ Canada Mỹ Nam Mỹ Argentina Brazil Châu Đại Dương Úc Thêm Tin tức Site. Trao đổi liên kết © Bản quyền 2008 - 2010 HT83.COM. Giới thiệu về Wiktionary.


Bản quyền © 2017 - BinaryOptionsExpert. net.


Cảnh báo rủi ro: Các sản phẩm tài chính được cung cấp bởi các công ty được liệt kê trên trang web này mang một mức độ rủi ro cao và có thể dẫn đến mất tất cả các khoản tiền của bạn. Bạn không nên đầu tư tiền mà bạn không có khả năng để mất.


* Số tiền chỉ được ghi có cho một khoản đầu tư thành công.


Tài khoản giao dịch ảo nhị phân ảo.


Giao dịch quyền chọn nhị phân là tất cả về đưa ra các quyết định đúng vào đúng thời điểm. Bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền trong vài giây, nhưng bạn nên cẩn thận khi đầu tư tiền của riêng bạn. Một trong những cách tốt nhất để kiểm tra chiến lược lựa chọn nhị phân của bạn là mở một tài khoản giao dịch ảo nhị phân ảo, còn được gọi là tài khoản demo.


Tại sao mở một tài khoản Demo tùy chọn nhị phân.


Như tên đã nói, loại tài khoản giao dịch này cho phép bạn sử dụng một nền tảng nhị phân 100% miễn phí và không giống như các tài khoản trực tuyến, ở đây bạn không cần phải thực hiện một khoản tiền gửi tiền thật. Với một tài khoản nhị phân ảo bạn nhận được tiền ảo (còn gọi là tiền chơi). Bạn có thể sử dụng số tiền này để thực hiện bất kỳ loại thương mại và bạn sẽ không có nguy cơ tiền của riêng bạn theo cách này. Trong couse, nếu bạn giành chiến thắng, nó vẫn sẽ là tiền ảo, vì vậy không có tiền thưởng thực sự sẽ đến từ các giao dịch mua bán cổ phiếu ảo ảo. Giao dịch thực sự vẫn là giao dịch tiền thật, mà bạn chỉ có thể kinh nghiệm nếu bạn thực hiện một khoản tiền gửi.


Ưu điểm của các lựa chọn nhị phân Tiền ảo.


Sử dụng tài khoản demo được khuyến cáo đặc biệt cho người dùng mới, những người không quen thuộc với loại giao dịch này, nhưng người dùng nâng cao cũng có thể thử nếu, để quen với một nền tảng tùy chọn mới nhị phân. Đây là một cách có nguy cơ miễn phí để tìm ra nếu bạn thích môi giới và những gì nó cung cấp các tính năng. Bạn có thể đọc hàng trăm bài đánh giá và bài báo về một nhà môi giới, nhưng bạn sẽ có thể quyết định môi giới nào là tốt nhất cho bạn, nếu bạn thấy cho chính mình cách hoạt động.


Mục tiêu của Tài khoản Demo là gì?


Mục đích của các tài khoản tiền ảo này là xây dựng một phương pháp giao dịch ổn định và mạnh mẽ. Bạn có thể thử bất kỳ phương pháp nhị phân điên nào mà bạn tìm thấy trên internet và thử nó cho chính mình mà không sợ tiền.


Hầu hết người dùng thậm chí không biết rằng chỉ có một vài nền tảng giao dịch nhị phân phổ biến như Spotoption. Cho phép nói rằng bạn quan tâm đến việc tham gia một nhà môi giới mà không cung cấp một tài khoản demo. Bạn có thể thực hiện một số nghiên cứu và tìm ra nền tảng mà nhà môi giới đang sử dụng và tìm một nhà môi giới khác mà người sử dụng cùng một nền tảng mà còn cung cấp một tài khoản ảo. Bằng cách này bạn sẽ có nhiều tính năng nhất trong tài khoản demo mặc dù đó là một nhà môi giới hoàn toàn khác nhau.


Nhận Tài khoản Demo nếu Bạn Đặt cọc.


Không phải tất cả các tài khoản demo nhị phân tùy chọn đều giống nhau. Có những loại tài khoản ảo mà nhà môi giới cung cấp dịch vụ nhị phân cung cấp:


Không có tài khoản demo: Có rất nhiều nhà môi giới chỉ đơn giản là không cung cấp bất kỳ tài khoản demo. Tài khoản demo không giới hạn: Một số nhà môi giới cho phép bạn chỉ đăng nhập và mở một tài khoản ảo để giao dịch với tiền giả, không yêu cầu tiền gửi. Những tài khoản này là không giới hạn, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó mãi mãi mà không giới hạn. Tài khoản demo sau khi thực hiện một khoản tiền gửi: Có rất ít môi giới, nơi bạn chỉ có thể truy cập tài khoản tiền gửi của bạn chỉ sau khi thực hiện một khoản tiền gửi lần đầu tiên. Đừng lo lắng, bởi vì bằng cách kiểm tra tài khoản demo, tiền gửi của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Bạn chỉ có thể sử dụng tiền thật trong tài khoản trực tuyến của bạn và cũng có một cách giải quyết nếu bạn chỉ muốn có một tài khoản demo nhưng bạn thực sự không muốn giao dịch bằng tiền thực: bạn có thể đặt cọc, từ chối bất kỳ khoản tiền gửi khuyến mại nào và rút tiền sau. Tài khoản demo với hạn chế về thời gian: Các nhà môi giới ngoại hối chủ yếu sử dụng các loại tài khoản này. Các tài khoản này hoạt động trong một khoảng thời gian giới hạn, một khoảng thời gian nên là đủ để quyết định bạn có thích môi giới hay không.


Điều gì làm giảm một khoản tiền gửi? Những "tiền thưởng chào đón" đi kèm với những hạn chế, và bạn sẽ không thể rút tiền của bạn, chỉ sau khi đáp ứng các điều kiện nhất định như làm x số lượng giao dịch.


Chào mừng các khoản tiền thưởng chỉ tốt nếu bạn là 100% rằng bạn sẽ gắn bó với môi giới đó, và bạn có ý định kinh doanh buôn bán một cách nghiêm túc và thường xuyên.


Tại sao một số công ty môi giới không có tài khoản demo


Tất cả đều là vì tiền. Các tài khoản demo miễn phí làm chi phí tiền môi giới. Mặc dù máy tính của tôi đã được nâng nặng, nhưng nó vẫn không miễn phí cho họ. Các nhà môi giới đang có để kiếm tiền và tài khoản ảo là một chi phí thêm, có nghĩa là nó không có giá trị nó cho hầu hết các công ty môi giới để cung cấp tài khoản demo.


Môi giới Binary Options nào cung cấp Tài khoản Demo Miễn phí.


Banc De Binary: Đây là một trong những tên lớn nhất trong ngành công nghiệp lựa chọn nhị phân. Banc De Binary cung cấp một nền tảng ảo miễn phí. Chỉ cần liên hệ với nhóm hỗ trợ và họ sẽ thiết lập nó cho bạn.


24Option: Đây là nhà môi giới lựa chọn nhị phân phổ biến nhất.24Option yêu cầu bạn phải đặt cọc ban đầu là $ 250 hoặc nhiều hơn để có được tài khoản demo tại đó.


CTO: Nhà môi giới tốt nhất của Hoa Kỳ để cung cấp một tài khoản demo là CToption. Hãy thử tài khoản miễn phí có rủi ro, miễn phí.


Tài khoản Demo Tôi nên Chọn.


Tại sao không phải tất cả chúng? Họ là miễn phí, bạn không có gì để mất. Nếu bạn thực sự muốn thử chỉ một trong số họ, sau đó đi cho các tài khoản Banc De Binary. Bạn không phải thực hiện một khoản tiền gửi và tài khoản của bạn được thiết lập trong vòng vài phút.


So sánh các tài khoản giao dịch demo giới hạn.


Các tài khoản demo tùy chọn nhị phân cho phép bạn thực hành giao dịch trên các nền tảng khác nhau mà không phải rủi ro tiền thật. So sánh các tài khoản giúp bạn học các chiến lược kinh doanh nhị phân trước khi bạn bắt đầu cá cược.


Giao dịch quyền chọn nhị phân là một hoạt động có rủi ro cao và bạn có thể sẽ mất tiền gửi ban đầu.


Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu được những rủi ro. Chỉ trên 18 tuổi; để được giúp đỡ đi đến gambleaware. co. uk.


Cho tôi xem trước các sản phẩm nổi bật.


sắp xếp theo: Sản phẩm nổi bật đầu tiên.


Các sản phẩm tài chính được cung cấp mang một mức độ rủi ro cao và có thể dẫn đến mất tất cả các khoản tiền của bạn. Bạn không nên đầu tư tiền mà bạn không có khả năng để mất.


Tất cả mọi thứ trên các kết quả này là đặc trưng.


Một lựa chọn nhị phân tài khoản demo kinh doanh là gì?


Đây là tài khoản cho phép bạn thực hiện giao dịch trực tuyến nhị phân. Bạn không có nguy cơ bị mất bất kỳ khoản tiền của bạn bằng cách sử dụng một tài khoản demo, nhưng thay vì có được một khoản phụ cấp giả để sử dụng lên thay thế.


Làm thế nào để thương mại các lựa chọn nhị phân.


Thiết lập một tài khoản demo trên một nền tảng lựa chọn nhị phân và bạn sẽ nhận được một số tiền để đặt cược với. Bạn có thể sử dụng khoản phụ cấp này để thực hiện cược vào bất kỳ tài sản nào có sẵn thông qua người môi giới.


Ngay trước khi bạn đặt cược, bạn sẽ được trả lại cố định, thường là tỷ lệ phần trăm. Đây là số tiền bạn có thể thắng được cộng với số tiền bạn đặt cược.


Tuy nhiên, nếu đặt cược của bạn mất, bạn sẽ mất số tiền đặt cược.


Tại sao lại sử dụng tài khoản cá cược nhị phân?


Cho dù bạn là người mới mua các lựa chọn nhị phân hay không, có một số lợi ích khi sử dụng một tài khoản demo trước khi bạn bắt đầu giao dịch bằng tiền của mình:


Tìm hiểu về nền tảng: Tìm hiểu cách sử dụng nền tảng giao dịch của người môi giới trước khi bạn sử dụng tiền của mình và quen với việc làm ăn.


Thực hành giao dịch không có rủi ro: Hãy thử nhiều tính năng được cung cấp bởi nền tảng của nhà môi giới bạn đã chọn, vì bất kỳ sai lầm nào bạn thực hiện sẽ không làm bạn bất cứ điều gì.


Họ được tự do sử dụng: Bạn không cần phải gửi tiền vào bất kỳ tài khoản demo nào, thay vào đó bạn sẽ có được một khoản tiền thực tế để sử dụng.


Bạn có thể mở nhiều tài khoản demo như bạn muốn, nhưng chỉ mỗi một người môi giới. So sánh này cho bạn thấy các nhà môi giới cung cấp tài khoản demo để thực hành với.


Với hầu hết các tài khoản demo, bạn sẽ không thể thực hiện giao dịch khi tiền thực tế đã mất hết.


Khi nào bạn nên ngừng sử dụng tài khoản demo?


Khi bạn cảm thấy tự tin trong những gì bạn đang làm, bạn có thể mở một tài khoản thực và bắt đầu kinh doanh tiền của bạn.


Đây là lý do tại sao nó là quan trọng để làm quen với một nền tảng lựa chọn nhị phân và thực hành; do đó bạn biết chính xác những gì bạn đang làm khi nói đến rủi ro tiền thật.


Nếu bạn không cảm thấy sẵn sàng sau khi sử dụng tài khoản demo, bạn có thể thử một nền tảng khác để xem nếu bạn thấy nó tốt hơn để sử dụng.


Sử dụng so sánh của chúng tôi để tìm một tài khoản giao dịch quyền chọn nhị phân cho phép bạn sử dụng tiền cho các giao dịch thực.


Các câu hỏi thường gặp về tài khoản giao dịch giới thiệu nhị phân.


Tôi có cần phải nạp tiền vào tài khoản demo không?


Không, bạn nhận được một khoản tiền thực hành. Bạn chỉ gửi tiền khi mở một tài khoản giao dịch bình thường.


Các lựa chọn nhị phân là gì?


Đây là một hình thức đánh bạc cho phép bạn buôn bán một tài sản lên hoặc xuống trong giá trị trong một thời gian nhất định. Tìm hiểu thêm ở đây.


Tôi có thể hủy bỏ một giao dịch tùy chọn nhị phân không?


Một số nhà môi giới cung cấp tùy chọn này, nhưng bạn có thể không nhận được tất cả tiền của bạn trở lại. Chỉ đầu tư tiền bạn có thể đủ khả năng để mất khi mua bán các lựa chọn nhị phân.


Tôi có phải trả thuế đối với các giao dịch quyền chọn nhị phân không?


Không, không có thuế phải trả đối với bất kỳ khoản lợi nhuận nào bạn thực hiện vì các lựa chọn nhị phân là một hình thức cờ bạc.


Có những lựa chọn nhị phân được điều chỉnh?


Có, bởi Ủy ban cờ bạc Vương quốc Anh. Tìm hiểu cách thức họ điều chỉnh thị trường lựa chọn nhị phân ở đây.


Giới thiệu về các ví dụ về các tài khoản kinh doanh mô tả nhị phân của chúng tôi.


Chúng tôi bao gồm ai trong so sánh này?


Chúng tôi bao gồm các tài khoản demo demo tùy chọn nhị phân từ bảng điều khiển của chúng tôi. Chúng được Ủy ban cờ bạc Vương quốc Anh điều chỉnh, hoặc cơ quan hữu quan ở mỗi quốc gia của EEA.


Đây là thông tin thêm về cách hoạt động của trang web.


Làm thế nào để chúng tôi kiếm tiền từ so sánh của chúng tôi?


Chúng tôi có thỏa thuận thương mại với một số công ty trong so sánh này và nhận hoa hồng nếu chúng tôi giúp bạn đưa ra một trong những sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Tìm hiểu thêm ở đây.


Bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào và thỏa thuận mà bạn nhận được không bị ảnh hưởng.


Chúng tôi không bán dữ liệu của bạn.


Chúng tôi không bán thông tin cá nhân của bạn, trên thực tế bạn có thể sử dụng trang web của chúng tôi mà không cung cấp cho chúng tôi. Nếu bạn chia sẻ thông tin của bạn với chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ giữ chúng an toàn.


Chúng tôi kiểm tra mọi công ty chúng tôi liệt kê. Chuyên gia dữ liệu của chúng tôi kiểm tra các công ty chúng tôi liệt kê là hợp pháp và chúng tôi chỉ thêm chúng vào so sánh của chúng tôi khi chúng tôi hài lòng họ đã hài lòng sàng lọc của chúng tôi.


Chúng tôi là một nhóm các chuyên gia về tiền bạc.


Chúng tôi hoàn toàn đam mê cung cấp cho bạn thông tin tài chính hữu ích nhất và cập nhật nhất, không có bất kỳ mánh lới quảng cáo lúng túng nào.


Chúng tôi sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm trực tuyến tốt nhất và bằng cách sử dụng trang web của chúng tôi, bạn đồng ý sử dụng cookie của chúng tôi. Đọc chính sách bảo mật và cookie của chúng tôi ở phần cuối để tìm hiểu thêm.


Trang web của chúng tôi là hoàn toàn miễn phí cho bạn sử dụng nhưng chúng tôi có thể nhận được hoa hồng từ một số các công ty chúng tôi tính năng. Cách trang web của chúng tôi hoạt động.


money. co. uk là tên giao dịch của Dot Zinc Limited, được đăng ký tại Anh (4093922) và được ủy quyền và điều chỉnh bởi Cơ quan Quản lý Tài chính (415689). Địa chỉ đăng ký của chúng tôi là: Cooperage, 5 Hàng Đồng, London, Anh, SE1 2LH. Chúng tôi được phân loại là một nhà môi giới tín dụng cho tín dụng tiêu dùng, không phải là một người cho vay.


Bản quyền & bản sao; Dot Zinc Limited 2017. Tất cả các quyền được bảo lưu.


Miễn phí và không giới hạn các tùy chọn nhị phân tài khoản Demo.


Một tài khoản demo làm cho nó rất dễ dàng để thử nghiệm các lựa chọn nhị phân kinh doanh mà không có nguy cơ bất kỳ tiền thật. Họ không chỉ cho phép bạn để có được để nắm bắt với cách làm việc nhị phân tùy chọn mà còn cung cấp cơ hội cho bạn để kiểm tra ra các phương pháp kinh doanh và chiến lược của bạn. Trong khi các tài khoản demo giới thiệu nhị phân là một cách tuyệt vời để phát triển các kỹ năng giao dịch của bạn, thực sự tìm kiếm một dịch vụ cung cấp một dịch vụ demo hoàn toàn miễn phí thường có thể là một thách thức.


Một nhà môi giới tuyệt vời với một tài khoản demo miễn phí và không giới hạn là IQOption. Không có nghi ngờ rằng môi giới này là sự lựa chọn đầu tiên của bạn khi bạn mới sử dụng các giao dịch quyền chọn nhị phân. Bạn có thể sử dụng tài khoản demo không giới hạn của họ hoặc gửi $ 10 để giao dịch với $ 1 lựa chọn - một khởi đầu hoàn hảo cho bạn! Bấm vào đây để bắt đầu kinh doanh miễn phí (RỦI RO CẢNH BÁO: BẠN CÓ THỂ LÀ RỦI RO)!


Tài khoản demo là gì?


Tài khoản demo cho phép các nhà kinh doanh mua các lựa chọn nhị phân bằng tiền ảo trong khi vẫn duy trì các tính năng thông thường của một tài khoản giao dịch thực. Điều này có nghĩa là các lựa chọn nhị phân có thể được mua giống hệt như ở thị trường thực và giá mà bạn thấy phản ánh giá giao dịch thực tế, giao dịch trực tiếp. Điều này làm cho việc giới thiệu trở nên khác biệt với mô phỏng đơn giản của thị trường và giải thích tại sao chúng lại phổ biến, ngay cả với các nhà đầu tư có kinh nghiệm sử dụng chúng như những công cụ kiểm tra phương pháp có giá trị. Giao dịch thông qua một tài khoản demo là một dịch vụ hoàn toàn miễn phí và bạn sẽ không bao giờ tham gia, hoặc không may có được, bất kỳ tiền thông qua kinh doanh trên một nền tảng demo.


Ai cần demo kinh doanh?


Về cơ bản, tài khoản demo được thực hiện cho thương nhân mới hoặc cho những người muốn thưởng thức sự phấn khích của thương mại nhưng không có rủi ro bất kỳ vốn. Ngoài ra còn có những người kinh doanh có kinh nghiệm và duy trì một tài khoản thương mại demo để phát triển và chuyển tiếp thử nghiệm các chiến lược hiện tại của họ trước khi sử dụng chúng trong các thị trường thực. Đối với những người kinh doanh mới đi làm, thực tiễn kinh doanh mà cung cấp tài khoản demo cung cấp cũng là một cách học tập có giá trị và có lợi cho thương mại. Việc mua các tùy chọn nhị phân trên một tài khoản demo hoàn toàn không có rủi ro, mặc dù một số cho rằng hiểu điều này làm cho thương nhân thay đổi cách giao dịch của họ khi so sánh với cách họ hành động khi rủi ro tiền thực trên thị trường. Mặc dù có khả năng một thương nhân sẽ không thư giãn về việc mất một lượng vốn kinh doanh lớn trên thị trường thực, việc sử dụng các tài khoản demo vẫn là điều gần nhất mà các nhà đầu tư phải kinh doanh không rủi ro. Mặc dù rủi ro tài chính không tồn tại, giao dịch demo cung cấp một dấu hiệu tốt cho bất kỳ nhà kinh doanh nào về việc họ có khả năng sinh lợi nếu họ chọn mua các lựa chọn nhị phân theo thực tế.


Một cách để giới thiệu thương mại được xúc tiến bởi các nhà môi giới là một cách để thương nhân mới quen với nền tảng giao dịch khác nhau. Các nền tảng giao dịch tùy chọn nhị phân thường khác nhau một chút và rất nhiều cung cấp các tính năng khác nhau hoặc chuyên biệt hóa một loại tùy chọn nhị phân cụ thể. Do đó bản demo do đó không chỉ ngăn ngừa bất kỳ vấn đề trong khi kinh doanh trực tiếp nhưng nó cũng cho phép thương nhân để kiểm tra kỹ năng của họ về phạm vi của các tính năng khác nhau được cung cấp bởi các công ty môi giới khác nhau tùy chọn nhị phân.


Tại sao rất khó để tìm môi giới với tài khoản demo?


Các nhà môi giới lựa chọn nhị phân khác với các công ty môi giới ngoại hối hoặc CFD vì có thể khó tìm tài khoản demo không hạn chế hoặc miễn phí để giao dịch. Sự cạnh tranh giữa các nhà môi giới ngoại hối rất cao đến nỗi gần như tất cả họ đều cho phép truy cập vào nền tảng kinh doanh demo của họ cho tất cả các thương nhân. Trong khi các giao dịch quyền chọn nhị phân ngày càng trở nên phổ biến, điều quan trọng là phải biết tại sao việc tìm một tài khoản demo có thể khó khăn so với các nhà môi giới thương mại truyền thống hơn.


Vấn đề chính là chỉ có một vài nền tảng đang được sử dụng bởi rất nhiều công ty môi giới. Ví dụ có 3 nền tảng lớn với hàng chục môi giới - đây là một tỷ lệ lớn của thị trường. Nếu ba nền tảng này không cho phép giao dịch bằng giấy thật khó thay đổi như là một nhà môi giới và cung cấp một tài khoản như vậy. Hiện tại, chỉ có một vài tài khoản giới thiệu về bản nhị phân cho các thương gia mới làm quen, nhưng khi thị trường mở rộng và nhiều nhà môi giới cố gắng cạnh tranh hơn để giành được lòng trung thành của bạn, điều này chắc chắn sẽ tăng lên.


Một lý do khác là các công ty môi giới cũng giống như bất kỳ công ty nào muốn kiếm tiền. Thương nhân trình diễn không cung cấp cho họ bất kỳ khoản doanh thu nào nhưng họ vẫn phải cung cấp cho họ một nền tảng được thiết kế rộng rãi, truy cập vào giá trực tiếp và thực hiện đơn đặt hàng ảo của họ. Trong khi máy tính làm hầu hết công việc này, nó vẫn được duy trì với chi phí bởi người môi giới. Đây là lý do tại sao nhiều công ty môi giới lựa chọn nhị phân cung cấp tài khoản demo miễn phí sẽ chỉ thực hiện việc này một lần khi đã có khoản tiền gửi ban đầu. Không khó để tưởng tượng rằng hầu hết các thương nhân sẽ không thể chống lại sự cám dỗ để di chuyển, sau khi thực hiện thành công, từ tài khoản demo của họ tới tài khoản thực nếu họ đã gửi vào đây. Tất nhiên, các nhà môi giới lựa chọn nhị phân là các doanh nghiệp và, cũng giống như các nhà kinh doanh muốn kiếm tiền thông qua các nền tảng của họ, vậy họ có làm gì không.


Các loại tài khoản giấy.


Có nhiều loại tài khoản demo khác nhau và một số nhà môi giới đã rất sáng tạo:


Tài khoản demo sau khi gửi tiền: Đây là tài khoản demo phổ biến nhất trong các giao dịch quyền chọn binary. Bạn phải thực hiện một khoản tiền gửi trước khi bạn có được truy cập vào một tài khoản demo. Tất nhiên, bạn có thể rút lại tiền của bạn một lần nữa nhưng với bước này, bạn cho người môi giới biết rằng bạn có thể và sẵn sàng chi tiêu tiền bạc và giao dịch bằng tiền thật trong tương lai. Tài khoản demo với giới hạn thời gian: Tài khoản demo này chủ yếu có thể được tìm thấy tại các công ty môi giới Forex và CFD nhưng nó cũng phổ biến ở các công ty môi giới chứng khoán nhị phân. Với tài khoản này, bạn có thể truy cập đầy đủ vào mô phỏng giao dịch nhưng bạn chỉ có thể sử dụng nó cho bất kỳ nơi nào giữa chỉ vài giờ đến vài ngày. Điều này cung cấp cho người buôn bán thương mại những người có thể nhanh chóng xem liệu các tùy chọn nhị phân có phù hợp với phong cách kinh doanh của họ. Tài khoản demo đầy đủ mà không có tiền gửi: Đây là tài khoản phổ biến nhất cho các nhà giao dịch và một trong những hy vọng sẽ trở nên phổ biến rộng rãi hơn cho các nhà giao dịch tùy chọn nhị phân trong tương lai. Tài khoản này chỉ yêu cầu đăng ký đơn giản mà không yêu cầu tiền gửi và thường được cung cấp với quyền truy cập không giới hạn.


Khuyến nghị của chúng tôi: Bắt đầu giao dịch Binary Options với:


IQ Option là một trong những sàn giao dịch lớn nhất trên thế giới với hơn 7.000.000 tài khoản được mở. Tiền của bạn được an toàn nhờ các tài khoản tin cậy tách biệt cho các quỹ cliends. Và lợi nhuận là một trong những ngành nhanh nhất trong ngành tài chính. Bắt đầu ngay!


Ai có Tài khoản Giao dịch Trực tuyến?


Nhiều người trong chúng ta có một chút thận trọng của đầu tư - đặc biệt là khi nói đến cổ phiếu. Thật khó để bắt đầu khi bạn không chắc mình đang làm việc đó "đúng." Tin tốt là bạn có thể sử dụng các tài khoản giao dịch bằng giấy để thu được quá trình này trước khi bạn bắt đầu mạo hiểm bất kỳ khoản tiền mặt khó kiếm .


Tài khoản giao dịch ảo cho phép bạn có cơ hội để thực hành kinh doanh. Bạn có thể tìm hiểu những gì làm cho đầu tư tốt, cũng như nhận được hang của làm thế nào để sử dụng một nền tảng kinh doanh. Tài khoản giao dịch ảo sử dụng thông tin thời gian thực để giúp bạn đánh giá thành công của mình. Bạn có thể tạo và thử nghiệm phương pháp giao dịch, xây dựng danh mục đầu tư và hiệu suất thực tế được phản ánh trong kết quả của bạn. Bạn không mất tiền (bạn cũng không thấy bất kỳ lợi nhuận). Khi bạn cảm thấy thoải mái với quy trình, bạn có thể bắt đầu sử dụng tài khoản trực tuyến và áp dụng những gì bạn đã học được trên tài khoản ảo của mình.


Những Nhà môi giới Cung cấp Kinh doanh Giấy?


Không phải tất cả các nhà môi giới chứng khoán đều kinh doanh giấy để mô phỏng đầu tư. Nếu bạn quan tâm đến việc học một nền tảng cụ thể, nó có thể giúp bạn sử dụng một tài khoản ảo với một nhà môi giới chứng khoán. Một số nhà môi giới cung cấp các công cụ kinh doanh ảo có thể giúp bạn có được kinh nghiệm thực tế trên thị trường, mà không mất tiền. Nó cho bạn cơ hội để "thử trước khi mua" nếu người môi giới phù hợp với bạn.


TD Ameritrade là một nhà môi giới chứng khoán trực tuyến phổ biến có tính năng giá thấp và không có tiền gửi tối thiểu. Nó cũng cung cấp một sự lựa chọn rộng rãi của ETFs không có hoa hồng và các công cụ giáo dục nên làm cho nó là một hit với các nhà đầu tư mới.


ETFs Ủy ban Miễn phí Dễ sử dụng Giao diện Nghiên cứu và Giáo dục.


Phí giao dịch ngắn hạn với ETF.


TD Ameritrade, với nền tảng thinkorswim của họ, cung cấp một giao dịch ảo để làm cho đôi chân của bạn ướt. Với paperMoney, khi dịch vụ được gọi, bạn sẽ có được một tài khoản ký quỹ ảo và một IRA ảo, mỗi tài khoản được tài trợ với 100.000 USD. Vì vậy, không chỉ có thể bạn kiểm tra các ngành nghề của bạn trong một tài khoản chịu thuế, mà còn thuế-hoãn lại với tùy chọn IRA.


TradeStation có thể là một phần về mặt giá cả, nhưng nó là một nền tảng kinh doanh phong nha cho các thương nhân tích cực. Nó có một loạt các khoản đầu tư, bao gồm chứng khoán, trái phiếu, ETFs, quỹ, chứng khoán nước ngoài, lựa chọn và các công cụ khác.


Các tính năng và công cụ toàn diện Lựa chọn các khoản chi phí thấp. Không có IRAs Rollover Tồi tệ Mobile App.


TradeStation cung cấp Simulator cho phép bạn thử nghiệm không rủi ro trước khi giao dịch. Đạt được kinh nghiệm giao dịch thời gian thực, không tốn kém - và nhìn thấy sức mạnh của việc kinh doanh tự động hóa hoàn toàn trực tiếp. Cuối cùng bạn có thể thử nghiệm các thị trường mới và các chiến lược mới - mà không bị rủi ro một xu.


Với Kapitall, kiểm tra các lý thuyết về thị trường chứng khoán một cách an toàn trong khi cải tiến phương pháp của bạn. Giá cả của nó có thể cao và có thể hơi hạn chế khi lựa chọn đầu tư, nhưng Kapitall là một trong những nền tảng thú vị hơn trên mạng.


Vui nhộn và Dễ dàng Sử dụng Cài đặt Nhanh Không có Số dư Tối thiểu.


Tùy chọn Đầu tư Có hạn.


Kapitall bắt đầu như là một trò chơi kinh doanh chứng khoán cho phép bạn xây dựng một danh mục ảo và theo dõi hiệu suất của nó. Tùy chọn đó vẫn còn đó, nhưng bây giờ Kapitall cũng là một môi giới. Bạn có thể kiểm tra một danh mục đầu tư, và sau đó, khi bạn đã sẵn sàng, xây dựng một danh mục đầu tư thực sự.


Bạn cũng có thể thực hành bằng cách đăng ký các trò chơi cổ phiếu. MarketWatch cung cấp các trò chơi khác nhau miễn phí hoặc giá thành thấp và có thể giúp bạn tìm hiểu các dây giềng. Wall Street Survivor là một trò chơi thương mại khác cho phép bạn thử các chiến thuật khác nhau. Trong một số trường hợp, bạn có thể kiếm được giải thưởng và tiền mặt.


Ứng dụng Đầu tư Tốt nhất - Công cụ Tài chính Chúng tôi Đề nghị.


TradeStation Review 2017 - Theo Thương nhân cho Thương nhân.


TD Ameritrade Review 2017 - Môi giới trực tuyến hoàn hảo?


Đánh giá Kapitall 2017 - Kéo Và Thả Đầu tư.


Quảng cáo tiết lộ.


Chứng khoán Môi giới Đánh giá.


Ally Invest E * TRADE Fidelity (khuyến cáo) TD Ameritrade (đề nghị) TradeStation.


Tài nguyên môi giới chứng khoán.


Các bài viết về môi giới chứng khoán gần đây.


Quảng cáo cổ phiếu Khuyến mãi.


Robo-cố vấn tốt nhất.


Giúp làm cho tài chính dễ dàng. Chủ đầu tư Junkie là phím tắt của bạn để tự do tài chính. Chúng tôi biết rằng quản lý tài chính là không dễ dàng. Chúng tôi phân tích và so sánh các công cụ để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho tình hình tài chính cá nhân của bạn.


Đăng ký bản tin của nhà đầu tư Junkie.


Hãy kết nối với nhà đầu tư Junkie.


Nhà đầu tư Junkie là một nhà xuất bản tài chính không cung cấp bất kỳ tư vấn tài chính cá nhân hoặc ủng hộ việc mua hoặc bán bất kỳ an ninh hoặc đầu tư cho bất kỳ cá nhân cụ thể. Các Thành viên nên lưu ý rằng các thị trường đầu tư có những rủi ro vốn có và kết quả hoạt động trong quá khứ không đảm bảo kết quả trong tương lai. Nhà đầu tư Junkie có quan hệ quảng cáo với một số phiếu mua hàng được liệt kê trên trang web này. Nhà đầu tư Junkie cố gắng thực hiện một cách tiếp cận hợp lý và đức tin tốt để duy trì tính khách quan trong việc cung cấp các giới thiệu có lợi nhất cho độc giả. Nhà đầu tư Junkie cố gắng giữ thông tin chính xác và cập nhật. Thông tin về Nhà đầu tư Junkie có thể khác với những gì bạn tìm thấy khi truy cập trang web của bên thứ ba. Tất cả các sản phẩm được trình bày không có bảo hành. Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc toàn bộ lời khước từ của chúng tôi.


Thương mại Cryptocurrencies Hôm nay.


Một lựa chọn nhị phân Premier.


BinaryOnline đặt bạn trước. Nhóm các chuyên gia tài chính, các nhà quản lý rủi ro và các nhà phát triển web cam kết tạo môi trường kinh doanh nhị phân tốt nhất. Các dịch vụ tùy biến và hỗ trợ chuyên dụng của chúng tôi cung cấp dịch vụ giao dịch tuyệt vời cho bạn để tối đa hóa lợi ích của bạn.


Giao dịch dưới hình thức đơn giản nhất.


Thương mại sử dụng nền tảng kinh doanh đơn giản nhất với hơn 200 tài sản và 10 công cụ giao dịch nổi bật.


Chọn một Tài sản.


Xác định thời gian hết hạn.


Chọn Số tiền Đầu tư.


Chọn hướng.


Thu hẹp khoảng cách giữa kỹ năng giao dịch và kiến ​​thức của bạn với Trung tâm thành công của chúng tôi.


Các tài nguyên học tập của chúng tôi đã giúp hàng triệu thương nhân có được hành trình mua bán của họ.


Những gì Thương nhân của chúng tôi Nói.


Hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng tôi là một khách hàng rất khó khăn để làm vui lòng. Kinh nghiệm tích cực trên tất cả. Họ có một hỗ trợ khách hàng tốt đẹp mà sẽ làm hết sức mình để giúp bạn và cho bạn lời khuyên có giá trị. Môi giới cao.


William Connor Marsden.


Tham gia như là một người mới bắt đầu, và dần dần leaned để thương mại 'gần giống như một Pro'. Tôi nói 'gần như' bởi vì tôi vẫn có một số chiến lược để làm chủ. BinaryOnline cung cấp cho bạn tất cả các tài nguyên bạn có thể mơ ước: hướng dẫn, lời khuyên, video, chiến lược và thậm chí là các hội thảo trên web miễn phí. Rất hài lòng với nhà môi giới này.


Tôi hoàn toàn thích tất cả các công cụ có sẵn. Tôi yêu thích cá nhân là TradeReplica vì nó cho phép tôi sao chép các thương nhân khác kiếm được tiền tốt mà không cần phải học bất cứ điều gì hay theo dõi tin tức và sự kiện. Hành trình có lợi nhuận cao cho đến nay. Năm sao 🙂


BINARY TRADING Mở Tài khoản Bắt đầu Các loại tài khoản Tài khoản Hồi giáo Tài trợ Tài khoản của bạn Thủ tục Tuân thủ Desktop Platform Mobile Trading App THƯƠNG MẠI TOOLS Lựa chọn cổ điển nhị phân TradeReplica 60 giây Giao dịch FX / CFD Giao dịch One Touch Lựa chọn cặp Kinh doanh Dài hạn Xem tất cả các công cụ TÀI NGUYÊN Đối với người mới bắt đầu Tùy chọn nhị phân Webinars Free Ebook Traders Sàn Giao Dịch Điện Thoại Các Bản Tin Thị Trường Cập nhật Thị Trường Chứng Khoán Kinh Điển Lịch Kinh Doanh Công ty Liên hệ Giới thiệu Giới thiệu Blog chính thức Thông cáo báo chí Tỷ giá Hạn sử dụng Tài sản Index Hỏi đáp Trở thành một Chi nhánh. Sự tiết lộ rủi ro: Tùy chọn nhị phân Thương mại có rủi ro và có thể không phù hợp với tất cả các loại nhà đầu tư. Vui lòng xem Điều khoản và điều kiện của chúng tôi trước khi mở một tài khoản. Khước từ: Zola Ltd sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại a hoặc thiệt hại của bất kỳ loại nào bạn phải chịu do sửa đổi, bổ sung, chấm dứt và / hoặc tạm ngưng và / hoặc ngừng trang web hoặc bất kỳ dịch vụ của nó cung cấp. Bất kỳ liên kết, dịch vụ, tài nguyên và thông tin nào của bên thứ ba mà chúng tôi cung cấp hoặc cung cấp thông qua Website đều do chúng tôi không kiểm soát. Chúng tôi không bảo đảm về các dịch vụ, tài nguyên và thông tin của bên thứ ba, và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc sử dụng hoặc tin tưởng vào các dịch vụ, tài nguyên hoặc thông tin của bên thứ ba. BinaryOnline được sở hữu và vận hành bởi Zola Ltd. 14 Tsar Osvoboditel Blvd. 1000 Sofia Bulgaria.


Thực hành Thương mại Giao dịch Binary Options Với Tài khoản Demo Một.


Khi bạn đang kiểm tra các nhà môi giới lựa chọn nhị phân, bạn sẽ nhận thấy rằng có một số tính năng và lợi ích khác nhau mà các trang web này cố gắng quảng bá là quan trọng. Họ nhấn mạnh tiền thưởng của họ, thông báo thương mại của họ, và rút tiền nhanh chóng của họ.


Một số người trong số họ cũng có thể đề cập rằng họ cung cấp tài khoản demo. Nếu bạn thấy phiếu mua hàng này đủ lần, có thể bạn sẽ bắt đầu tự hỏi tài khoản demo là gì và điều gì làm cho họ trở thành một phiếu mua hàng có giá trị.


Trong thực tế, một tài khoản demo là một trong những công cụ có giá trị nhất mà bất kỳ trang web tùy chọn nhị phân có thể cung cấp cho bạn. Điều này là do thử nghiệm giới thiệu là một giai đoạn hoàn toàn không thể thiếu trong hành trình của bạn nếu bạn muốn trở nên có lợi nhuận với giao dịch của mình. Nhưng để thử nghiệm, bạn cần một tài khoản demo. Không có một, bạn không thể hoàn thành bước quan trọng này, và bạn không có khả năng sinh lời.


Trong bài này, tôi sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ bạn cần biết về các tài khoản demo tùy chọn nhị phân: chúng là gì, làm thế nào mà chúng làm việc, mà các nhà môi giới cung cấp cho họ, và chúng có thể mang lại lợi ích cho bạn như thế nào.


Tài khoản Demo Tùy chọn Nhị phân là gì?


Một tài khoản giới thiệu về bản nhị phân tùy chọn giống như một tài khoản thực, ngoại trừ việc thay vì được tài trợ bằng tiền thật, nó được nạp với đồng tiền ảo. Đây là tiền giả không có giá trị thực.


Điều này cho phép bạn có một môi trường an toàn để kiểm tra các phương pháp kinh doanh và khám phá nền tảng này. Bạn đang nhận được kinh nghiệm chính xác như bạn sẽ với kinh doanh thực, trừ đi rủi ro. Điều này cho phép bạn thực hành giao dịch mà không mất tiền thật.


Làm thế nào để một tài khoản Demo tùy chọn nhị phân hoạt động.


Để hiểu rõ hơn về lợi ích của thử nghiệm giới thiệu, hãy cho phép tôi đưa ra một ví dụ ngắn.


Hãy tưởng tượng bạn mở một tài khoản demo, và nhà môi giới lựa chọn nhị phân của bạn cung cấp 10.000 đô la tiền ảo cho thử nghiệm demo của bạn. Khi bạn mở nền tảng demo, bạn sẽ thấy số dư này được liệt kê. Bạn cũng sẽ thấy màn hình hiển thị giống như bạn thực hiện nếu bạn giao dịch trực tiếp bằng tiền thật - tài sản, các loại hình giao dịch, biểu đồ và vé giao dịch.


Bạn quyết định đặt một giao dịch cao / thấp trên GBP / JPY. Bạn chọn tài sản đó, bạn chọn thời gian hết hạn và bạn tiếp tục tham gia giao dịch sau khi chọn "Cao". Bạn xem khi giá di chuyển lên và xuống và phút đánh dấu cho đến khi thương mại hết hạn. Và để thỏa thích của bạn, bạn giành chiến thắng. Bây giờ bạn sẽ thấy số tiền thắng cược của bạn được thêm vào số dư ảo của bạn. Bạn cảm thấy khá tuyệt.


Bạn giành chiến thắng tiếp theo thương mại là tốt, và tiếp theo của bạn và sau đó bạn bị mất. Bạn giành chiến thắng và mất thêm một vài, và sau đó bạn bị mất một lần nữa ... và một lần nữa ... và một lần nữa. Đột nhiên mọi việc không diễn ra suôn sẻ. Bạn đang ở giữa một streak mất, và bạn không có ý tưởng tại sao. Số dư của bạn tiếp tục giảm khi bạn tranh giành để hiểu những gì đang xảy ra.


Đó chính là lý do tại sao thử nghiệm demo lại quan trọng như vậy. Một tình huống như thế này là một kinh nghiệm học tập, nhưng ít nhất theo cách này bạn có một cơ hội để làm như vậy mà không busting bankroll của bạn. Điều này cho phép bạn có được những hiểu biết tích cực mà không bị phá vỡ.


Thật vậy, trong ví dụ của chúng tôi, có lẽ bạn mất vài ngày nghỉ và trở lại tài khoản demo của bạn sau đó với một tư duy làm mới. Có thể bạn tìm ra lỗi bạn đã làm và bạn trở lại đúng hướng. Cân bằng ảo của bạn bắt đầu tăng trở lại. Bạn bắt đầu chiến thắng một cách nhất quán, và bây giờ bạn biết rằng bạn đã có một cú đánh để chiến thắng trên nền tảng thật sự với tiền thật.


Tùy chọn nhị phân Các giới hạn về tài khoản Demo và Hạn chế.


Không phải tất cả các tài khoản giới thiệu môi giới chứng cứ nhị phân đều bình đẳng. Mặc dù tài khoản demo luôn giống nhau về mặt chức năng và nó hoạt động như thế nào, nhiều nhà môi giới hạn chế tài khoản của họ. Họ làm điều này bởi vì họ không muốn tất cả mọi người trên hành tinh đăng ký chỉ để sử dụng tài khoản demo của họ trong khi bỏ qua các nền tảng giao dịch thực sự của họ.


Các tài khoản demo tùy chọn nhị phân có thể bị hạn chế theo bất kỳ cách nào sau đây:


Dựa trên thời gian. Bạn chỉ có thể sử dụng tài khoản demo trong vài ngày hoặc vài tuần. Dựa trên tiền gửi Bạn chỉ có thể truy cập vào tài khoản demo nếu bạn gửi một khoản tiền nhất định. Một số nhà môi giới lựa chọn nhị phân cung cấp tài khoản demo miễn phí và không hạn chế mà bạn có thể sử dụng mãi mãi. Rõ ràng nếu bạn có thể tìm thấy điều này, đây là trường hợp kịch bản tốt nhất!


Tài khoản Demo Tùy chọn Nhị phân là Không.


Rất ít điều gây kích thích như khi các nhà môi giới lựa chọn nhị phân tuyên bố họ cung cấp một bản giới thiệu "", nhưng họ không thực sự làm như vậy. Bạn hãy vào trang "demo", và bạn tìm thấy một trong hai thứ:


Một đoạn video giới thiệu cho bạn thấy nền tảng này như thế nào và nó hoạt động như thế nào. Đây là một "demo" theo nghĩa của một cuộc biểu tình, không phải là một tài khoản thực hành. Phiên bản tương tác của nền tảng mà bạn có thể chơi với, nhưng không hoạt động dựa trên dữ liệu thời gian thực. Thông thường bạn có thể đặt một hoặc một số giao dịch giả mạo để xem nền tảng hoạt động như thế nào. Nhưng đây không phải là phiên bản "trực tiếp" của sản phẩm. Nếu bạn làm mới và thử lại, bạn sẽ có cùng trải nghiệm.


Đừng bị lừa bởi những cung cấp "gây nhầm lẫn" gây nhầm lẫn này. Các nhà môi giới này muốn từ "demo" trên trang web của họ vì nó giúp họ xếp hạng trong kết quả tìm kiếm và bởi vì họ biết rằng những nhà kinh doanh thiếu kinh nghiệm không nhìn quá chặt chẽ chỉ có thể thấy từ đó và nghĩ rằng "Cool! Người môi giới này giới thiệu một bản demo! "


Tuy nhiên, như một nhà kinh doanh hiểu biết, bạn cần phải chú ý nhiều hơn thế và đảm bảo rằng bạn đang tham gia một trang web với một tài khoản giới thiệu môi giới thực.


Môi giới Cung cấp Tài khoản Demo Tài khoản Nhị phân.


Dưới đây là một số nhà môi giới lựa chọn nhị phân đề nghị cung cấp tài khoản demo cho thương nhân:


Finrally: Tài khoản demo có sẵn ở tất cả các cấp tài khoản. Không có giới hạn nào được đề cập trên trang web. MarketsWorld: Đây là một trong số ít các công ty môi giới chứng khoán nhị phân cung cấp tài khoản demo mà không có bất kỳ hạn chế nào. Sử dụng nó miễn là bạn cần nó. Nadex: Nadex là một trao đổi khác tuyệt vời, cho phép bạn truy cập vào một tài khoản demo mà bạn có thể sử dụng vô thời hạn.


Đây không phải là danh sách đầy đủ của tất cả các công ty môi giới lựa chọn nhị phân cung cấp tài khoản demo - chỉ những người mà chúng tôi đã kiểm tra và giới thiệu cho tất cả các tính năng của họ.


6 lý do bạn cần để thử nghiệm Trước khi Bạn Thương mại Live.


Không có vấn đề gì môi giới tùy chọn nhị phân bạn quyết định bạn muốn sử dụng để tiến hành hầu hết các giao dịch của bạn, tôi rất khuyên bạn nên đăng ký với ít nhất một nhà môi giới cũng cho phép bạn sử dụng một tài khoản demo. Tốt nhất bạn nên chọn một trong đó cho phép bạn sử dụng tài khoản demo mà không có giới hạn.


Hy vọng bây giờ chỉ từ đọc qua ví dụ của tôi, bạn đã hiểu chỉ cần làm thế nào quan trọng là thử nghiệm giới thiệu. Nhưng chúng ta hãy đi qua các lý do sâu hơn, bao gồm cả một số ít tôi chưa thảo luận.


Bạn sẽ học cách sử dụng nền tảng, ngăn ngừa những sai lầm.


Các nền tảng giao dịch tùy chọn nhị phân thường được thiết kế để cực kỳ dễ sử dụng. Tuy nhiên, có thể phạm sai lầm nếu bạn không quen thuộc với một nền tảng cụ thể. Điều cuối cùng bạn muốn là để mất tiền chỉ đơn giản bởi vì bạn đã gõ sai hoặc nhầm lẫn hoặc quên một số bước quan trọng trong khi đặt một thương mại. Nếu bạn thử demo đầu tiên, bạn sẽ học được những sợi dây mà không mất tiền.


Thử nghiệm thử nghiệm cho phép bạn tìm hiểu xem các phương pháp giao dịch của bạn có thực sự hiệu quả hay không.


Đây có lẽ là điều quan trọng nhất bạn có thể nhận được từ thử nghiệm giới thiệu. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua bán các tùy chọn nhị phân, hãy hy vọng rằng bạn đã có một phương pháp giao dịch, mà bạn đã kiểm tra dữ liệu lịch sử (đây là một quá trình được gọi là "backtesting").


Mặc dù kiểm tra lại thành công mang lại cho bạn một dấu hiệu mạnh mẽ rằng một phương pháp đã cho sẽ hoạt động, bạn vẫn cần phải chứng minh rằng thành công có thể thực hiện trong thời gian thực trước khi bạn giao dịch trực tiếp với nó. Demo thử nghiệm cho phép bạn làm điều đó. Bạn có thể tìm hiểu xem các chiến lược của bạn có phù hợp với điều kiện thị trường thực tế hay không. Nếu bạn bỏ qua bước này và sống thật với tiền thật, bạn thực sự đang đoán!


Với thử nghiệm giới thiệu, bạn có thể xem liệu cuộc sống thực sẽ làm bạn vui lòng không.


Đôi khi một phương pháp hoạt động tốt trong kiểm tra lại không chuyển thành thời gian thực tất cả những điều đó vì lập kế hoạch xung đột và các vấn đề hậu cần khác. Thí nghiệm thử nghiệm có thể dạy cho bạn ví dụ rằng hầu hết các ngành nghề bạn muốn đặt là qua đêm hoặc xảy ra trong khi bạn đang ở nơi làm việc của bạn.


Nếu bạn học bài học này trong bản giới thiệu, bạn cũng có thể tìm kiếm một giải pháp, tất cả đều không có nguy cơ hoặc mất tiền thật. Bạn có thể tìm thấy ví dụ rằng việc chọn thời điểm hết hạn khác nhau hoặc tận dụng các ứng dụng thương mại điện thoại di động của nhà môi giới giúp bạn có được xung quanh lập kế hoạch xung đột.


Bạn có thể học trong một tình huống áp suất thấp.


Lần đầu tiên bạn có nguy cơ tiền thực với các giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn có thể sẽ ngạc nhiên bởi chỉ số này kiểm tra cảm xúc của bạn. Giữ một cái đầu mát mẻ là điều rất quan trọng nếu bạn muốn giữ sự phán xét của mình không bị chệch hướng. Vì lý do đó, bạn nên thực hiện càng nhiều bước về em bé càng tốt trước khi bạn có nguy cơ kiếm tiền khó kiếm được.


Rất nhiều thương nhân cảm thấy lo lắng chỉ cần chuyển đổi từ backtesting để thử nghiệm bản demo. Vì vậy hãy bắt đầu làm việc đó trước tiên và sau đó cấp tài khoản của bạn với một nửa số tiền bạn định giao dịch. Một khi bạn điều chỉnh tâm lý, bạn có thể cấp vốn cho tài khoản của bạn hoàn toàn. Bạn có thể gỡ rối các vấn đề khi chúng nổi lên.


Tài khoản demo kinh doanh nhị phân không chỉ dành cho người mới bắt đầu. Thậm chí các thử nghiệm thương mại tiên tiến cũng thường xuyên. Sẽ có những lúc các phương pháp của bạn ngừng làm việc theo cách bạn mong đợi. Điều này có thể là do những sai lầm bạn đang thực hiện, thay đổi điều kiện thị trường, yếu tố tâm lý hoặc các lý do khác khó xác định hơn.


Bất kể, một tài khoản demo nhị phân cho phép bạn tìm ra những gì đang xảy ra mà không mất nhiều tiền hơn trên đường đi. Một khi bạn xác định vấn đề, bạn có thể sửa nó, và trở lại để kinh doanh có lợi nhuận.


Bạn có thể tiếp tục tinh chỉnh các phương pháp của mình.


Cuối cùng, khi bạn trở thành một nhà kinh doanh chuyên nghiệp, bạn cam kết tiếp tục học tập của chính bạn. Điều này bao gồm rất nhiều nghiên cứu và phát triển liên tục. Với tài khoản demo tùy chọn nhị phân của bạn, bạn có thể tiếp tục thử nghiệm các cải tiến cho các phương pháp và chiến lược mới của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn trở thành một nhà kinh doanh tốt hơn khi thời gian tiếp tục. Đây là lý do tại sao một tài khoản demo mà không phải là thời gian bị hạn chế là tốt nhất.


Kết luận: Một tài khoản Demo miễn phí là cần thiết cho thành công kinh doanh nhị phân.


Nếu bạn muốn trở thành một nhà cung cấp dịch vụ nhị phân có lợi nhuận, thì bạn cần một cách để thực hành giao dịch của mình trong thời gian thực trước khi bạn bắt đầu đặt tiền thật trên đường dây. Với một tài khoản demo miễn phí từ một trong những công ty môi giới hàng hải nhị phân hàng đầu, bạn có thể làm điều đó. Vì vậy, kiểm tra một số các môi giới kinh doanh nhị phân tôi đã đề nghị, và bắt đầu thử nghiệm giới thiệu của bạn. Trước đó, bạn hy vọng sẽ thấy mình có lợi nhuận kinh doanh với tiền ảo. Sau đó bạn sẽ biết rằng bạn đã sẵn sàng để giành chiến thắng lớn với tiền thật!


Những bài viết liên quan:


BinaryTrading. org có quan hệ tài chính với một số sản phẩm và dịch vụ được đề cập trên trang web này và có thể được bồi thường nếu người tiêu dùng chọn nhấp vào nội dung của chúng tôi và mua hoặc đăng ký dịch vụ. - Chính phủ Hoa Kỳ yêu cầu Khước từ trách nhiệm - Ủy ban Giao dịch Tương lai Hàng hóa Tương lai và Giao dịch quyền chọn có phần thưởng tiềm năng lớn nhưng cũng có rủi ro tiềm ẩn lớn. Bạn phải nhận thức được những rủi ro và sẵn sàng chấp nhận chúng để đầu tư vào thị trường kỳ hạn và lựa chọn. Đừng giao dịch bằng tiền mà bạn không có khả năng mất. Đây không phải là một chào mời cũng không phải là một cung cấp cho Mua / Bán tương lai hoặc các tùy chọn. Không có đại diện nào được đưa ra rằng bất kỳ tài khoản nào sẽ hoặc có khả năng đạt được lợi nhuận hoặc thiệt hại tương tự như những gì được thảo luận trên trang web này. Hoạt động trong quá khứ của bất kỳ hệ thống thương mại hoặc phương pháp luận nào không nhất thiết cho thấy kết quả trong tương lai. Quy tắc CFTC 4,41 - kết quả thực hiện giả thuyết hoặc mô phỏng có những hạn chế nhất định. không giống như một bản ghi thực tế thực tế, kết quả mô phỏng không đại diện cho giao dịch thực tế. vì các giao dịch vẫn chưa được thực hiện, các kết quả có thể được bù đắp dưới mức bồi thường cho các tác động, nếu có, của các yếu tố thị trường nhất định, như thiếu thanh khoản. các chương trình thương mại mô phỏng nói chung cũng phụ thuộc vào thực tế là chúng được thiết kế với lợi ích của nhận thức về sau. không có đại diện đang được thực hiện rằng bất kỳ tài khoản sẽ hoặc có khả năng để đạt được lợi nhuận hoặc thiệt hại tương tự như được hiển thị.


Xin lưu ý: Tất cả nội dung trên trang web này dựa trên kinh nghiệm của nhà văn và biên tập viên của chúng tôi và không nhằm buộc tội bất kỳ nhà môi giới nào có các vấn đề bất hợp pháp. Các từ Scam, blacklist, fraud, hoax, sucks, etc được sử dụng bởi vì tất cả các nội dung trên trang web này được viết theo định dạng hư cấu, giải trí, châm biếm và phóng đại và vì thế đôi khi bị ngắt kết nối với thực tế. Tất cả độc giả phải đánh giá cá nhân tất cả các nội dung và môi giới theo giá trị riêng của họ. Ngoài ra, ý kiến ​​của du khách không được kiểm duyệt khác với spam liên kết rõ ràng. Mọi người nói dối. Sử dụng sự phân biệt của bạn.


KHUYẾN CÁO: Các giao dịch mua bán nhị phân là cực kỳ rủi ro và bạn có thể mất toàn bộ đầu tư. Chỉ gửi tiền và mua bán bằng tiền mà bạn có thể để thua. Luôn luôn tham khảo các luật địa phương, thẩm quyền và thẩm quyền trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào trên internet. Nội dung trên trang web này không phải là lời khuyên về tài chính và bằng cách sử dụng trang web này, bạn đồng ý giữ chúng tôi 100% vô hại cho bất kỳ tổn thất.


Tài khoản Demo Tài khoản Nhị phân.


Nếu bạn là người mới sử dụng các tài khoản demo tùy chọn nhị phân có thể là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Trong khi bạn có thể hiểu được khái niệm về giao dịch, thực tế giao dịch với tiền thật có thể là một viễn cảnh khó khăn. Đối với các nhà kinh doanh thiếu kinh nghiệm mạo hiểm tiền của mình có thể là một thời gian thần kinh. Tài sản bạn nên thương mại và nếu bạn mất một ít tiền vào các giao dịch đầu tiên của mình thì sao?


Không chỉ là một kế hoạch tốt để bắt đầu kinh doanh thực tế với tiền ảo cho người kinh doanh mới làm quen một tài khoản demo cũng có thể là một lợi ích thực sự cho những người đang chuyển đổi môi giới. Cách tốt hơn để kiểm tra ra rằng các nhà môi giới mới và nhận được để nắm bắt với một nền tảng kinh doanh mới sau đó làm như vậy mà không có rủi ro.


Trong khi nhiều nhà môi giới chỉ cung cấp chế độ thực hành cho thương nhân khi tiền đã được gửi vào chúng tôi đã nghiên cứu tốt nhất trên thị trường và tìm thấy những người cung cấp tài khoản demo miễn phí mà không yêu cầu tiền gửi. Không chỉ các nhà môi giới cung cấp bản trình diễn mà họ còn muốn thương nhân của họ làm tốt và cung cấp một loạt các công cụ giáo dục để đảm bảo bạn tận dụng tốt nhất kinh nghiệm giao dịch nhị phân tùy chọn của mình.


Bạn muốn thực hành các lựa chọn nhị phân với các tài khoản demo thực hành miễn phí? Hướng dẫn này sẽ:


Giải thích về những gì nền tảng demo tùy chọn nhị phân và các loại khác nhau có sẵn Hãy xem lý do tại sao thương nhân mới nên sử dụng một tài khoản thực hành để bắt đầu kinh doanh trực tuyến Cho bạn thấy làm thế nào để sử dụng một tài khoản demo để có được kinh nghiệm và tối đa hóa lợi nhuận.


Các nhà môi giới hàng đầu của chúng tôi.


Tại sao lại sử dụng tài khoản Demo.


Các bản demo hoặc các tài khoản trình diễn có ở đó để cung cấp cho những người kinh doanh mới làm quen một số "thực hành" trước khi họ bắt đầu mạo hiểm tiền của mình. Bạn đã nghe nói rằng "thực hành làm cho hoàn hảo" tốt trong trường hợp này nó chắc chắn sẽ giúp đỡ. Các tài khoản này cho phép thương nhân có một số "chạy thử nghiệm" khi mua bán bằng tiền ảo trước khi thực sự bắt đầu sử dụng tiền của chính mình.


Đối với những người có kinh nghiệm ít hơn một tài khoản demo cũng là một cách tuyệt vời để thử nghiệm các chiến lược mới. Bạn có thể có kinh nghiệm trong kinh doanh một cách nào đó nhưng bạn có thể đang tìm kiếm để thử một phương pháp mới. Với một tài khoản thử nghiệm, bạn có thể thử các lý thuyết mới mà không gặp rủi ro. Nếu bạn đang tìm kiếm để thực hiện chuyển đổi từ một nhà môi giới khác nó cũng là một cách tuyệt vời để có được để nắm bắt với kinh doanh trên một nền tảng khác nhau.


Trong tài khoản demo kinh nghiệm của chúng tôi sử dụng đúng cách nâng cao kinh nghiệm kinh doanh và làm cho kinh doanh thoải mái hơn, đặc biệt là đối với thương nhân lần đầu tiên.


Các nhà môi giới thực hành phải.


Bạn có lẽ không có thời gian để tìm kiếm thông qua điểm của các nhà môi giới xem xét mỗi tài khoản demo, các yêu cầu đi kèm với nó và thử nghiệm tất cả để tìm một trong đó là đúng cho bạn. Chúng ta có đúng không? Đó là lý do tại sao chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cho bạn.


Các chuyên gia của chúng tôi đã làm chính xác điều đó. Chúng tôi đã kiểm tra các nhà môi giới lựa chọn nhị phân khác nhau, nghiên cứu những gì họ cung cấp, kiểm tra việc cung cấp tiền thưởng của họ, kiểm tra nền tảng giao dịch điện thoại di động của họ và đưa tài khoản demo của họ thông qua các bước của họ để cung cấp cho bạn những kiến ​​thức và lời khuyên tốt nhất khi chọn đúng nhà môi giới cho bạn. Lời khuyên của chúng tôi dựa trên thực tế và những phát hiện của chuyên gia của chúng tôi để bạn có thể lựa chọn từ các công ty môi giới được chọn lọc của chúng tôi để tìm một nhà môi giới hoàn hảo.


Điều quan trọng là chọn đúng nhà môi giới đặc biệt là nếu bạn muốn thử nền tảng demo của họ. Một số trong số họ sẽ yêu cầu một khoản tiền gửi trước khi bạn bắt đầu sử dụng một tài khoản demo để bạn cần phải chắc chắn rằng bạn đang hài lòng với sự lựa chọn của bạn. Đọc qua các bài đánh giá của chúng tôi, họ nói cho mình. Lời khuyên của chúng tôi được thiết kế để tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và công sức để bạn có thể tận hưởng kinh nghiệm giao dịch của mình và biết rằng bạn đã chọn một công ty tốt để thương mại với.


Chiến thắng mới nhất.


Một số tài khoản có những hạn chế. Có những người môi giới sẽ chỉ cho phép bạn 72 giờ kinh doanh demo. Đó là rất nhiều thời gian để có được để nắm bắt với một nền tảng và kiểm tra một vài ngành nghề nếu được sử dụng chính xác nhưng được cảnh báo, khi bạn đăng ký bạn không có ngày và ngày để chơi với. Mặc dù một tài khoản thực hành sử dụng tiền ảo vẫn là điều quan trọng để có được tài khoản demo tốt nhất ra và có được kinh nghiệm rất quan trọng khi bạn bắt đầu kinh doanh với tiền thật. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng các công cụ tự động như robot, hãy đảm bảo rằng tài khoản demo cũng cho phép.


Bắt đầu sử dụng tài khoản của bạn ngay khi bạn đăng ký. Nếu bạn chỉ có 72 giờ bạn cần phải tận dụng vào thời gian đó. Đừng đăng ký, quên nó đi và sau đó trở lại 48 giờ sau đó để lại cho mình một khoản thời gian ngắn để thương mại Làm quen với nền tảng này. Học cách sử dụng bảng xếp hạng của họ. Nếu đây không phải là trang web giao dịch cho bạn thì bạn sẽ sớm khám phá ra điều này mà không phải kinh doanh bất kỳ tiền thật Hãy chắc chắn trải nghiệm di động phù hợp với bạn. Là nó dễ sử dụng và trực quan lòng hoặc làm nó quay đầu của bạn? Bây giờ là thời gian để có được để nắm bắt với các chức năng. Nó hoạt động trên thiết bị của bạn? Có ứng dụng dành cho thiết bị di động iOS hoặc Android dành cho điện thoại hoặc thiết bị của bạn không? Tập trung vào việc tìm kiếm con số kinh doanh chính xác. Khi bạn bắt đầu có thể rất khó để biết bạn có bao nhiêu tiền để buôn bán. Một tài khoản demo cho phép bạn thử nghiệm với con số này Hãy thử các tài sản khác nhau. Bạn có thể có một sức mạnh trong một lĩnh vực cụ thể. Không chỉ dính với một, khi nó là ảo điều quan trọng để thử nghiệm không được thiếu kiên nhẫn. Nếu bạn liên tục chiến thắng trong khi giao dịch trên tài khoản ảo của mình thì tuyệt vời và có thể thúc đẩy sự tự tin của bạn để bắt đầu giao dịch thực. Sử dụng tài khoản thực hành nhị phân tùy chọn của bạn với đầy đủ tiềm năng để bạn có thể thương mại thành công hơn sau này Hãy làm sai với tài khoản demo. Không phải với tiền thật của bạn. Cũng nên lưu ý rằng bạn không thể gặp phải sự cố với tài khoản ảo của mình. Đây là hy vọng vì bạn đã tìm thấy sức mạnh của bạn nhưng hãy chuẩn bị cho việc này Hãy dành thời gian để học hỏi trước để bạn sẽ trở nên có lợi hơn khi bạn kinh doanh thực tế. Kiểm tra các công cụ giáo dục khác được cung cấp từ nhà môi giới Hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái trước khi bắt đầu đầu tư tiền thật! Biết tất cả các thuật ngữ thương mại chính xác.


Danh sách đề cử của chúng tôi.


Các bài đánh giá và đề xuất của chúng tôi cung cấp cho bạn danh sách rút gọn các ứng cử viên nhưng bạn phải đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi đã tiến hành không có bản đánh giá giới thiệu tiền gửi dựa trên một số điểm nhưng chỉ có bạn sẽ có thể biết những gì làm việc cho bạn. Không có hại trong việc lựa chọn một số ít và tận dụng tất cả các tài khoản demo của họ. Ngay cả việc tạo ra một khoản tiền gửi nhỏ trong mỗi có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.


Sử dụng tài khoản demo trên tất cả các nền tảng cho đến khi bạn hài lòng rằng bạn đã tìm thấy một trong đó làm việc cho bạn. Sau đó làm theo các mẹo đã được thử và thử nghiệm của chúng tôi để đảm bảo bạn tối đa hóa trải nghiệm thực hành của mình.


Một khi bạn đã có kinh nghiệm thành công và có thể mất mát từ kinh doanh ảo bạn sẽ không có nghi ngờ cảm thấy thoải mái hơn và tự tin kinh doanh với tiền thật. Tìm điểm mạnh của bạn, biết những hạn chế của bạn và tận hưởng giao dịch.


Chuyên gia Môi giới Nhận xét.


Có tài khoản demo nhị phân miễn phí để sử dụng?


Nói chung các nhà môi giới lựa chọn nhị phân yêu cầu bạn phải gửi tiền thật trước khi họ cho phép bạn sử dụng tài khoản demo. Bạn không phải giao dịch tiền thật ngay nhưng tiền gửi có nghĩa là bạn sẽ không tận dụng dịch vụ này và sau đó đi ra và đăng ký với một nhà môi giới khác. Có một vài công ty môi giới được lựa chọn cung cấp tài khoản demo miễn phí.


Tất cả các nhà môi giới có cung cấp tài khoản demo không?


Không, không phải tất cả các nhà môi giới cung cấp tài khoản demo nhưng các nhà môi giới hàng đầu làm. Nó nằm trong danh sách những thứ hàng đầu mà các nhà giao dịch tìm kiếm khi tìm kiếm một nhà môi giới để giao dịch với một thị trường cạnh tranh, nơi mọi người đang đấu tranh cho việc kinh doanh của bạn, bạn sẽ thấy rằng các nhà môi giới tốt sẽ cung cấp tài khoản demo. Một số trong số này sẽ yêu cầu một khoản tiền gửi tối thiểu trước khi bạn có thể sử dụng tài khoản.


Tôi có thể sử dụng một tài khoản demo không có tiền gửi?


Trong một số trường hợp không, bạn không thể sử dụng bản giới thiệu mà không có khoản tiền gửi. Hầu hết các nhà môi giới yêu cầu một khoản tiền ký quỹ tối thiểu khi bạn mở một tài khoản để sử dụng các tính năng của tài khoản. Bạn không cần phải bắt đầu kinh doanh số tiền này, bạn có thể sử dụng demo hoặc tài khoản ảo để thực hành giao dịch, để tìm hiểu các dos và don'ts và trở nên tự tin trước khi bạn có nguy cơ bất kỳ của tiền của riêng bạn. Có một số môi giới cho phép bạn sử dụng một tài khoản demo mà không có khoản tiền gửi mặc dù.


Tất cả các loại hình thương mại và tài sản có sẵn?


Với nhiều nhà môi giới bạn có thể giao dịch như bạn muốn trên hệ thống trực tiếp nhưng một số nhà môi giới làm hạn chế tài sản mà bạn có thể thương mại trên. Nếu có tới 200 tài sản có sẵn để kinh doanh trên hệ thống trực tuyến, một số nhà môi giới sẽ giới hạn số tiền này lên 25. Bất kể tài sản bạn muốn kinh doanh trên hệ thống trực tiếp nếu tài sản mà bạn quan tâm không có bạn có thể ít nhất là thực hành kinh doanh trên một số tài sản.


Liệu chúng có bất kỳ giới hạn thời gian nào không?


Với một số nhà môi giới, có, họ đi kèm với những hạn chế về thời gian. Khi bạn gửi tiền của bạn một số nhà môi giới sẽ đặt một nắp của 48 giờ trên tài khoản demo. Giả sử bạn gửi 200 đô la và nhận được 2.500 đô la tiền ảo để giao dịch, sau đó bạn sẽ có 48 giờ để sử dụng số tiền này. Đó là một cách tuyệt vời, nếu bạn thiếu kiên nhẫn để bắt đầu kinh doanh, để có được một số kinh nghiệm dưới vành đai của bạn trước khi bạn có nguy cơ tiền của riêng bạn.


Môi giới giới thiệu hàng đầu của chúng tôi.


Trao đổi liên kết © Bản quyền 2008 - 2010 HT83.COM. BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên. Múi giờ GMT..com - iBinaryOptionRobot OptionRobot. com Tự động hóa các lệnh nhị phân Binary 101 Top 10 Mẹo Kinh doanh Scams Biểu đồ đọc Các loại tài sản Các loại thương mại Quy chế Gọi Vs Đặt Binary Vs Phương thức giao dịch Forex Mẹo Thuật ngữ Điều khoản Infographics Thế giới Châu Phi Châu Phi Châu Á Ấn Độ Indonesia Nhật Bản Philippines Singapore Thái Lan Thổ Nhĩ Kỳ Châu Âu Đức Nga Tây Ban Nha Thụy Sĩ Italy Vương quốc Anh Bắc Mỹ Canada Mỹ Nam Mỹ Argentina Brazil Châu Đại Dương Úc Thêm Tin tức Site.


Trao đổi liên kết © Bản quyền 2008 - 2010 HT83.COM. Giới thiệu về Wiktionary.


Bản quyền © 2017 - BinaryOptionsExpert. net.


Cảnh báo rủi ro: Các sản phẩm tài chính được cung cấp bởi các công ty được liệt kê trên trang web này mang một mức độ rủi ro cao và có thể dẫn đến mất tất cả các khoản tiền của bạn. Bạn không nên đầu tư tiền mà bạn không có khả năng để mất.


* Số tiền chỉ được ghi có cho một khoản đầu tư thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các lựa chọn giao dịch cho các công việc thu nhập nyc

Nhà môi giới tốt nhất để thương mại giá trị tùy chọn

Là tùy chọn nhị phân đáng tin cậy kinh doanh ngày