Nhà môi giới tốt nhất để thương mại giá trị tùy chọn


Nhà môi giới Tuỳ chọn Tốt nhất.


Cập nhật mới nhất vào ngày 28 tháng 10 năm 2016.


Nền tảng giao dịch tùy chọn tốt nhất sẽ không phải là một ý tưởng tiếp theo dựa trên một bộ sản phẩm hiện có: nó phải mạnh mẽ và dễ sử dụng. Người mới bắt đầu cần sự hỗ trợ đầy đủ để học những sợi dây thừng và các thương nhân có kinh nghiệm sau những khoản phí thấp và những công cụ mạnh mẽ. Chúng tôi đã đăng ký, đánh giá phí, lấy công cụ để quay, và thu hẹp nó xuống đến ba chọn hàng đầu. Cách tốt nhất cho bạn phụ thuộc vào những gì bạn đang theo đuổi.


Tấn hỗ trợ trực tuyến và trực tiếp, cộng với một nền tảng thực hành cho phép bạn thử mọi thứ với "paperMoney". Nhược điểm? Phí cao hơn.


Đứng trên giá dưới cùng, nhưng không có hỗ trợ nghiên cứu hoặc phương pháp.


Các công cụ và nghiên cứu vô song với giá đề cao các nhà kinh doanh hoạt động.


Có rất nhiều nhà môi giới hoàn toàn có khả năng kinh doanh các lựa chọn - gần như tất cả các tên tuổi lớn (đã đọc: cũ) có một nền tảng tùy chọn được tích hợp trong bộ cung cấp của họ. Nhưng đối với những ai đang tìm kiếm để thực sự tập trung, cho dù là người mới bắt đầu mới bắt đầu hay một thương nhân đang hoạt động muốn lên cấp thì nền tảng tốt nhất sẽ không phải là cái gì đó chỉ được đề cập.


Làm thế nào chúng tôi tìm thấy môi giới lựa chọn tốt nhất.


Để tìm các nhà môi giới chuyên phục vụ cho các lựa chọn, chúng tôi đã xem xét 36 lựa chọn và phân tích sản phẩm của họ. Chúng tôi ưu tiên các khía cạnh quan trọng nhất:


Chi phí rất quan trọng khi nói đến các lựa chọn giao dịch. Đó là bản chất: một phần của sự hấp dẫn của các lựa chọn là lợi nhuận có thể là lớn ngay cả khi bạn không ngã quá nhiều tiền mặt lên phía trước, và nhiều thương nhân sử dụng các lựa chọn như là một sự lựa chọn rẻ hơn để đi lâu về một mức giá cao cổ phần. Lệ phí có thể tăng lên và thậm chí xóa đi lợi nhuận từ bất kỳ giao dịch có lợi nhuận nào. Được cấp, lệ phí cao hơn một chút có thể đáng giá nếu một nhà môi giới có thể cung cấp các đặc quyền khác (ví dụ: tài nguyên xuất sắc và giáo dục cho người mới bắt đầu), nhưng chúng tôi muốn tất cả những người chọn của chúng tôi có giá cả cạnh tranh. Chúng tôi cũng muốn tránh các yêu cầu cân bằng tối thiểu, hoặc một số lượng các giao dịch mỗi tháng.


Giao diện dễ sử dụng là một make-or-break cho hầu hết các nền tảng. Giá các hợp đồng quyền chọn có thể dao động rất nhiều trong suốt một phiên giao dịch; poking xung quanh một chuỗi tùy chọn clunky có thể nghĩa là bạn tốn kém.


Giáo dục và các nguồn lực rất quan trọng, đặc biệt là đối với những nhà đầu tư đang bị ướt. Chắc chắn bạn đã có một xử lý trên các ngành nghề lựa chọn nhiều chân, nhưng bạn có biết khi đó là thời điểm thích hợp cho một cuộc gọi bull lây lan? Bướm sắt là gì? Không phải tất cả các thương nhân đều cần nắm giữ tay, nhưng chúng tôi muốn tìm ít nhất một nhà môi giới lựa chọn tuyệt vời mà chúng tôi có thể đề nghị cho những người mới đến.


Tính linh hoạt có thể được diễn giải theo một vài cách. Đối với chúng tôi, nó có nghĩa là tính mạnh mẽ của nền tảng (chúng tôi có thể nghiên cứu và mua cổ phiếu và ETFs ngoài các lựa chọn không?); tính linh hoạt của nó (chúng tôi có thể sắp xếp hợp lý giao dịch quyền chọn nhiều vị trí hoặc liệu chúng tôi phải nhập tất cả chúng)? và có hay không chúng ta có thể tùy chỉnh nó theo ý thích của chúng tôi.


Đó là công việc nhanh chóng để loại bỏ các nền tảng đắt tiền nhất, cũng như những cái mà không có nguồn lực hoặc báo cáo hoàn toàn. Để kiểm tra tính dễ sử dụng và tính linh hoạt, chúng tôi đã đăng ký tài khoản và mô phỏng các giao dịch trên tất cả các phần còn lại. Ba nhà môi giới đã tăng lên hàng đầu, và mỗi người đều mang một cái gì đó độc đáo vào bảng.


Lựa chọn của chúng tôi cho môi giới lựa chọn tốt nhất.


TD Ameritrade Phí cao hơn trên một nền tảng cực dễ. Thêm vào đó, hàng tấn hỗ trợ và giáo dục.


TD Ameritrade là một trong những công ty môi giới trực tuyến lớn nhất trên thị trường hiện nay, với hơn 7 triệu tài khoản khách hàng được tài trợ và hơn 700 tỷ USD trong tổng tài sản của khách hàng và mặc dù giá cao hơn một chút, nó cung cấp nền tảng tốt nhất cho việc bắt đầu kinh doanh bất kỳ sản phẩm, hay nói cách khác.


Đối với nhiều thương gia mới làm quen, nền tảng này hỗ trợ việc nhảy từ kinh doanh chứng khoán bằng các khoản tiền trong IRA sang các sản phẩm tinh vi hơn như các lựa chọn. Nó mạnh mẽ, cộng thêm nó có các dịch vụ khách hàng và các nguồn lực giáo dục để làm cho quá trình chuyển đổi. Có các hội thảo trên web và giờ video theo yêu cầu sẽ dạy cho bạn về các chiến lược tùy chọn và cách thực hiện những chiến lược trên nền tảng này.


TD Ameritrade là một nhà môi giới đầy đủ dịch vụ, và rằng dịch vụ đầy đủ (chúng tôi đang nói chuyện 24/7 dịch vụ khách hàng và 100 chi nhánh để tham vấn mặt đối mặt) đi kèm với lệ phí cao hơn. Barron đồng ý, trao tặng nó "nền tảng tốt nhất cho người mới" năm năm chạy. Chúng tôi có thể dự đoán dịch vụ của mình cũng sẽ tốt hơn. Năm 2016, TD Ameritrade bắt đầu quá trình mua lại Scottrade, một nền tảng khác được biết đến với dịch vụ khách hàng của khách hàng.


Trên thực tế, TD Ameritrade là một trong những nền tảng tốt nhất cho tất cả các cấp độ của nhà đầu tư, phục vụ cho hai sản phẩm rời rạc: thinkorswim và Trade Architect. Thinksorswim là một nền tảng dành cho máy tính để bàn được thiết kế cho trải nghiệm kinh doanh toàn diện: các biểu đồ với dữ liệu thời gian thực, tin tức, nghiên cứu kỹ thuật 300 trang, cảnh báo và báo động, lập bản đồ nhiệt, các màn hình sàng lọc tùy chọn, máy quét chứng khoán và nhiều hơn nữa. nhấp chuột duy nhất. Nó chắc chắn dành cho các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm - những người mới đến có thể bị choáng ngợp - nhưng điều đó sẽ tăng lên bởi vì một không gian ảo được gọi là PaperMoney cho phép cả những người mới làm quen với việc cắt răng mà không phải tốn một xu.


Chúng tôi đề nghị người mới bắt đầu gắn bó với Kiến trúc sư Thương mại trên nền tảng web dựa trên nền tảng TD Ameritrade. Nó gần như là mạnh mẽ như thinkorswim (và không có gì gần như jazzy một tên), nhưng nó cung cấp cho tất cả mọi thứ một nhà đầu tư mới sẽ muốn và nó rất dễ sử dụng. Nó không phải là sa lầy với tất cả các chuông và còi và CNBC trực tiếp. Các tab ở trên cùng được phân loại theo tiêu đề khó hiểu: tổng quan về tài khoản, danh sách xem, báo thức, máy phát ý tưởng và bản đồ nhiệt. Không giống như thinkorswim, nền tảng này có thể tùy chỉnh được. Nếu bạn muốn nhiều vật dụng hơn, như nói, thêm cổ phiếu hoặc video, họ sẽ có thêm.


Nếu các nhà đầu tư mới bắt đầu sử dụng thư viện giáo dục của TD Ameritrade để tìm hiểu về dây thừng, thực hành bằng cách sử dụng PaperMoney trong thinkorswim, và sau đó dễ dàng thực hiện giao dịch với Trade Architect, lệ phí cao hơn một chút có thể dường như có giá trị nó.


OptionsHouse Phí thấp nhất và không có yêu cầu cân bằng tối thiểu.


Tùy chọnHouse không phải là tên dễ nhận biết nhất trong ngành, và có thể bởi vì nhà môi giới trực tuyến này đã không theo đuổi một chiến dịch tiếp thị tích cực như một số các nhà môi giới khác (có nhớ thương hiệu Super Bowl cũ của E * Trade?). Công ty được thành lập vào năm 2005 và được thành lập để cung cấp các nhà cung cấp dịch vụ tùy chọn yêu cầu các khoản phí thấp hơn từ ngành công nghiệp môi giới trực tuyến đang phát triển. Những lệ phí thấp vẫn là những gì làm cho OptionsHouse rất phổ biến.


Có một khoản tiền gửi tối thiểu $ 0 để tham gia và các giao dịch tùy chọn ở mức $ 4,95 + $ 0,50 / hợp đồng (cổ phiếu giao dịch với mức phí bằng phẳng 4,95 đô la). Đây là mức giá thấp nhất trong ngành. TradeKing chỉ đến gần - phù hợp với $ 4,95 tùy chọn cơ sở lệ phí, nhưng sạc nhiều hơn $ 5 OptionsHouse cho các khoản phí tập thể dục.


Các nền tảng OptionsHouse nổi bật nếu một chút hỗn loạn - có các nút, các tab, và các trình đơn trên khắp nơi. Nó trực quan và có một hướng dẫn để hướng dẫn bạn, nhưng cho người mới bắt đầu nó có vẻ giống như ngồi trước máy điều khiển hơn là thoải mái. Người mới bắt đầu lưu ý: Tùy chọnHouse có một nền tảng ảo thật tuyệt vời cho thực hành. Và, thương mạiLAB làm cho các lựa chọn phân chia đơn giản - mặt cười màu xanh lá cây là tốt; nhăn nhó màu đỏ là không tốt.


Những gì bạn sẽ không nhận được cho những lệ phí thấp là phương pháp và nghiên cứu: OptionsHouse có khoảng 30 nghiên cứu kỹ thuật; TD Ameritrade có 300.


Điều quan trọng cần lưu ý là E * Trade đã mua OptionsHouse cho một con số 725 triệu đô la vào năm 2016. Hiện vẫn chưa rõ ràng về việc các cấu trúc giá cả hay các đặc điểm và đặc quyền tài khoản sẽ thay đổi như thế nào sau khi hoàn thành việc bán, nhưng một bài đăng trên blog OptionsHouse cho thấy rằng các công cụ của E * Trade và dịch vụ sẽ trở nên có sẵn sau khi các nền tảng hợp nhất.


Công cụ và Nghiên cứu tốt nhất.


optionsXpress Một cửa hàng một cửa trong một công ty lớn, với một nền tảng tùy chọn - bản địa.


OptionsXpress đã được Charles Schwab mua lại vào năm 2011 để tăng cường khả năng cạnh tranh của Schwab trong việc mua bán quyền chọn. Kết quả là một cửa hàng một cửa với một lựa chọn-nền tảng tự nhiên đó là khá whiz-bang.


Tất cả mọi thứ xảy ra thông qua nền tảng máy tính để bàn, Xtend, nhưng tất cả các công cụ giao dịch cũng có trên nền web tùy chọnXpress. Nó hoàn toàn có thể tùy chỉnh, và rất dễ dàng tìm ra báo giá thời gian thực và dữ liệu thị trường, tin tức và báo cáo, và thông tin cơ bản của công ty. Idea Hub quét thị trường về biến động, thu nhập và các chiến lược dựa trên thu nhập và đưa ra những ý tưởng thương mại mới. Với Walk Limit, bạn có thể thiết lập một vài tham số, và nó sẽ quét dữ liệu thị trường được cập nhật và tạo lại một đơn đặt hàng mà bạn có thể đã thực hiện với mức giá cao hơn trong quá khứ. Đăng ký nhận bản tin Xpresso và bạn sẽ nhận được email hàng ngày cảnh báo bạn về những rủi ro và cơ hội trong ngày.


Thêm vào đó là một thư viện ấn tượng của các nguồn lực giáo dục, cũng như truy cập vào tất cả các nghiên cứu đầu tư của Charles Schwab (và tự do truy cập vào hội thảo và các cuộc họp tại các chi nhánh địa phương), và một nền tảng kinh doanh ảo giúp các nhà đầu tư mới bắt đầu thực hành tất cả các loại thương mại với $ 25,000 tiền giả. Nếu bạn cần giúp đỡ từ một nhà môi giới - để trấn tĩnh thần kinh đầu tiên của bạn hoặc để hướng dẫn bạn qua một phương pháp phức tạp - họ đã sẵn sàng để giúp đỡ và hoàn toàn miễn phí, quá.


Các mức giá tiêu chuẩn là dốc, vì vậy chúng tôi không khuyên bạn nên lựa chọnXpress cho thương nhân bình thường. Thực hiện hơn 35 giao dịch trong một quý và bạn sẽ nhấp vào trạng thái "Nhà kinh doanh hiện tại" và phí của bạn sẽ giảm. Thương mại khối lượng và có một chiết khấu; hợp đồng thương mại dưới một nickel và có một chiết khấu khác. Đây là tất cả để nói rằng cơ cấu giá ủng hộ hoạt động. Và trong khi optionsXpress có tài khoản tối thiểu $ 0 và không tính bất kỳ khoản phí hàng năm hoặc không hoạt động nào, nếu bạn rời đi, sẽ có khoản phí chuyển khoản 60 đô la.


Môi giới môi giới lựa chọn tốt nhất.


Tùy chọn là các hợp đồng cho phép nhà đầu tư có quyền, nhưng không phải là nghĩa vụ, để mua hoặc bán một tài sản vào hoặc trước một ngày quy định. Dưới đây là ví dụ: Giả sử bạn là người mua đang tìm kiếm một chiếc xe cổ điển cụ thể và bạn kết thúc việc tìm kiếm một chiếc mà bạn phải có. Tuy nhiên, khi bạn tìm thấy nó, bạn biết bạn sẽ không có tiền để mua nó trong sáu tháng nữa. Sau đó bạn thương lượng với chủ sở hữu để cung cấp cho bạn một tùy chọn để mua xe trong sáu tháng cho một số tiền cụ thể. Nếu chủ sở hữu đồng ý, bạn trả cho anh một tỷ lệ phần trăm lên phía trước cho tùy chọn đó. Tình huống tương tự cũng được áp dụng trong thị trường chứng khoán - chỉ dành cho tài sản tài chính thay vì xe cổ. Nếu bạn kinh doanh chứng khoán, bạn sẽ thực sự mua xe. Hoặc, chứ không mua nó vì bạn không có tiền.


Bởi vì các tùy chọn chỉ đơn giản là các lựa chọn và không hứa hẹn, nếu có gì đó xảy ra với chiếc xe cũ đó - nói rằng nó đang ngồi trên đường lái xe và một cái cây rơi xuống - bạn sẽ không phải mua nó. Bạn vẫn sẽ được ra giá bạn đã trả cho các hợp đồng tùy chọn, nhưng ít nhất bạn sẽ không phải mất tất cả những tiền trên một đống bây giờ vô giá trị của thép. Và, nếu trong sáu tháng đó, điều gì đó xảy ra làm cho chiếc xe tăng giá trị, tốt, hey, bạn đã khóa giá.


Nếu bạn là người mới, bạn nên thưởng công cụ học tập. Nếu bạn có kinh nghiệm, bạn sẽ cần chọn giữa các công cụ chi phí thấp hoặc tuyệt vời. Không có vấn đề gì, giao dịch tùy chọn không phải là một suy nghĩ sau khi tacked vào nền tảng của bạn.


Tốt nhất cho người mới bắt đầu.


Chi phí TD Ameritrade TD Ameritrade có thể cao hơn, nhưng đôi khi bạn nhận được khoản chi trả.


Xem xét toàn bộ phương pháp đầu tư của bạn. Đừng đưa ra quyết định cuối cùng của bạn chỉ dựa trên các giao dịch quyền chọn nếu nó không phải là loại hình giao dịch duy nhất bạn sẽ làm. Các công ty môi giới trực tuyến này cung cấp nhiều cơ hội đầu tư khác nhau. Ví dụ, bạn có thể muốn xem xét các đặc quyền bổ sung của họ hoặc giá của quỹ tương hỗ của họ.


Biết hết hạn của bạn. Tùy chọn là các hợp đồng hết hạn nếu chúng không được thực hiện và hợp đồng hết hạn là vô giá trị. Đảm bảo bạn hiểu hết hạn và đặt lời nhắc bằng cách sử dụng nền tảng của người môi giới hoặc trên lịch của mình nếu bạn không giao dịch mỗi ngày.


Chúng tôi tìm thấy tốt nhất của tất cả mọi thứ. Làm sao? Chúng ta bắt đầu với thế giới. Chúng tôi thu hẹp danh sách của chúng tôi với sự hiểu biết sâu sắc và cắt giảm bất cứ điều gì không đáp ứng được tiêu chuẩn của chúng tôi. Chúng tôi kiểm tra tay vào vòng chung kết. Sau đó, chúng tôi đặt tên cho nhóm hàng đầu của chúng tôi.


Môi giới giao dịch chứng khoán trực tuyến tốt nhất cho năm 2017.


Tìm đúng người môi giới cho bạn không phải là đơn giản như nó có vẻ như.


Tôi đã có một tài khoản giao dịch chứng khoán trực tuyến kể từ khi tôi 13 tuổi. Tôi đã sử dụng ít nhất một tá nền tảng giao dịch chứng khoán trực tuyến tốt nhất trong thực tiễn thực tế và trong thử nghiệm trong 4 năm qua. Tôi đã đạt được một vài "kinh nghiệm học tập" từ việc quản lý tài khoản của riêng tôi và làm việc như một thương nhân trong ngày cho một công ty ở Chicago trong nhiều năm. Sử dụng kiến ​​thức của tôi về các nền tảng và trải nghiệm như một nhà kinh doanh, tôi đã làm việc để khám phá ra những lựa chọn hàng đầu và xác định ai là người hay sản phẩm tốt nhất cho mỗi sản phẩm.


Tài khoản môi giới trực tuyến tốt nhất của Dollar đơn giản nhất vào năm 2017.


Optionhouse - Môi giới Giảm giá tốt nhất (cũng có thể là Tuỳ chọn Tuỳ chọn Tốt nhất) Scottrade - Hỗ trợ và Dịch vụ Tốt nhất E * THƯƠNG MẠI - Nguồn Trader tốt nhất TD Ameritrade - Tốt nhất Đối với Thương nhân Phát triển.


Chuyện gì sẽ xảy ra khi bạn tự mua cổ phiếu?


Quản lý tiền của bạn có thể là một nỗ lực căng thẳng. Để giảm thiểu tình trạng này, và để giảm thiểu tình trạng quá tải thông tin có xu hướng đến từ các thị trường 24/7, có một vài điều cần phải có trong một nhà môi giới trực tuyến.


Làm sạch giao diện. Khi tôi giao dịch, tôi muốn có thể dễ dàng tìm thấy vé vào cửa đặt hàng của tôi. Tôi không muốn nó được chôn dưới một số thăng trầm thả. Giao diện này cần có quyền truy cập trực quan để xem số dư, tiền mặt sẵn có, vị trí với thời gian thực P / L và tất cả đều được điều hướng dễ dàng. Truy cập nhanh vào biểu đồ cơ bản. Một biểu đồ cho tôi biết nơi mà các cổ phiếu đã được gần đây. Tôi không thương mại phút để phút nữa, vì vậy tôi không cần công cụ phức tạp như stochastics hoặc đường thoái lui. Tất cả điều quan trọng là tôi có một biểu đồ cơ bản về khoảng thời gian hàng năm, hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày và trong ngày. Tôi sử dụng biểu đồ để xem giá hiện tại liên quan đến những khoảng thời gian đó, chủ yếu để tránh mua ở một mức giá không tốt. Lệ phí thấp. Tự giải thích.


Có hơn 50 môi giới trực tuyến nơi bạn có thể mở một tài khoản. Ngoài ba quy tắc trên, các tài khoản môi giới trực tuyến tốt nhất không chỉ dành cho việc kinh doanh chứng khoán. Chắc chắn, nhiều người trong số họ bắt đầu làm tài khoản giao dịch chứng khoán trực tuyến, nhưng bây giờ họ đang kinh doanh đầy đủ fledged, tiết kiệm, đầu tư, kế hoạch nghỉ hưu, và máy móc ngân hàng.


Ngành công nghiệp này phức tạp hơn người bình thường nghĩ. Bạn không nên chỉ chọn bất kỳ nhà môi giới trực tuyến và đăng ký một tài khoản. Nhà môi giới trực tuyến tốt nhất cho một người thường hoàn toàn khác nhau cho người tiếp theo. Sử dụng tài nguyên này làm hướng dẫn cho quá trình ra quyết định của bạn. Tìm ra những tính năng nào là tốt nhất cho bạn, và thực hiện lựa chọn của bạn.


Điều gì tạo nên một môi giới trực tuyến tuyệt vời?


Tôi đã phân tích một số yếu tố để đi đến quyết định của tôi về môi giới nào là tốt nhất. Sau này trong bài đăng này, tôi cung cấp đầy đủ chi tiết về cách tôi chọn môi giới trực tuyến tốt nhất. Khi bạn lấy tất cả các tính năng, tài nguyên, nền tảng giao dịch và công nghệ vào tài khoản (trong khi cũng xem xét mọi loại thương nhân), các nhà môi giới đầy đủ dịch vụ, như E * TRADE và TD Ameritrade là tốt nhất cho số người lớn nhất.


Đối với những người chỉ cần tìm kiếm để làm giao dịch giá rẻ, tôi sẽ khuyên bạn nên đi với Optionshouse.


Nếu bạn là một nhà kinh doanh tiên tiến, thương nhân khối lượng lớn, hoặc một chuyên gia quản lý tiền, tôi khuyên bạn nên đi với Môi giới Tương tác. Tuy nhiên, tôi không bao gồm Môi giới Tương tác trong danh sách của tôi bởi vì họ là tốt nhất cho một nhóm rất nhỏ thương nhân và nền tảng này là rất phức tạp.


Phẩm chất hàng đầu của nền tảng giao dịch trực tuyến nổi bật.


Các công cụ và công cụ kinh doanh chất lượng Nhiều nền tảng giao dịch cho tất cả các cấp độ của thương nhân Các tính năng kinh doanh điện thoại di động xuất sắc Hệ thống định vị rắn thể hiện thông tin liên quan nơi bạn muốn Tài nguyên giáo dục chất lượng và nghiên cứu cho phát triển thương nhân.


Có nhiều lựa chọn hơn một nhà môi giới trực tuyến. Bạn phải xem xét các nguồn lực bạn đang nhận được cho chi phí bạn trả cho mỗi thương mại.


Ví dụ, đồng nghiệp của tôi, cũng là một nhà kinh doanh cũ, thích sử dụng một sự kết hợp của cổ phiếu và giao dịch quyền trong giao dịch dài hạn. Gần đây ông đã chuyển sang Fidelity bởi vì ông thực sự thích các tính năng quản lý tiền mặt, nhưng rất thất vọng bởi lệnh nhập lệnh phức tạp, thực hiện các lựa chọn phụ và thực hiện sự bực bội. Anh ấy hiện đang chuyển sang một trong những người môi giới tôi đã lưu ý ở đây.


Phân tích của các môi giới trực tuyến tốt nhất.


Khi nói đến việc có được một thỏa thuận về một cổ phiếu hoặc thương mại tùy chọn, thật khó để đánh bại OptionsHouse. Cùng với chi phí và phí thấp, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các công cụ và công nghệ độc quyền. OptionsHouse không phải là một nhà môi giới "đầy đủ dịch vụ" như TD Ameritrade, có nghĩa là bạn sẽ không tìm thấy các nguồn tài chính tương tự và truy cập vào mọi sản phẩm đầu tư. OptionsHouse là tốt ở những gì họ làm - cung cấp giá cả rất phải chăng thương mại, tỷ lệ margin thấp, và các công cụ độc đáo cho các thương nhân và các tùy chọn thương nhân.


Chú thích: OptionsHouse đã được thương mại E * mua vào cuối năm 2016, nhưng không có thay đổi nào được mong đợi để OptionsHouse giá hoặc nền tảng giao dịch, theo tuyên bố này của Giám đốc điều hành của nó.


Lý do Đăng ký.


Lý do để tránh.


Tùy Chọn Các khoản Phí và Phí.


Thương mại Cổ phần: 4,95 đô la cho thương nhân mới, 3,95 đô la cho thương nhân hiện tại>


4 lý do để đăng ký OptionsHouse.


Chi phí và phí rất thấp.


Nếu bạn so sánh OptionsHouse với các công ty kinh doanh trực tuyến tốt nhất khác, chi phí để thương mại với TD Ameritrade và E * TRADE sẽ tăng gấp đôi. Đơn giản chỉ cần đặt, nếu bạn đang tìm kiếm một nhà môi giới giảm giá tốt nhất, Optionshouse là sự lựa chọn của bạn. Nhà môi giới tương tác khác rẻ hơn là Môi giới Tương tác, nhưng họ cần một khoản tiền gửi tối thiểu 10.000 USD và phần mềm của họ được xây dựng cho các thương nhân tiên tiến.


Nền tảng Thương mại Có thể Tùy chỉnh trên Web.


Nền tảng dựa trên nền OptionsHouse hoàn toàn có thể tùy chỉnh, có nghĩa là bạn có thể xóa hoặc thêm các thành phần khác nhau, giảm thiểu các phần và điều chỉnh toàn bộ màn hình chính theo sở thích của bạn. Một tính năng thú vị là bạn có thể nhấp vào bất kỳ thành phần nào trên màn hình chính và tách nó ra để nó xuất hiện trong một cửa sổ riêng biệt. Ví dụ: nếu bạn có hai màn hình hoặc chỉ muốn các biểu đồ của họ được mở riêng, bạn có thể có các công cụ thực hiện thương mại ở một vị trí và các biểu đồ của bạn ở một vị trí khác.


Công cụ Giao dịch Tùy chọn Nâng cao.


OptionsHouse là một trong ba công ty môi giới lựa chọn tốt nhất (những người khác là optionsXpress và tradeMONSTER). Không chỉ OptionsHouse rẻ nhất cho các tùy chọn giao dịch, nhưng họ cũng cung cấp cho bạn một cái nhìn tài khoản cho phép bạn xem một lịch tùy chọn, chuỗi lựa chọn, và tất cả các loại lây lan tùy chọn. Có một số công cụ độc quyền giúp bạn hiểu rõ hơn về rủi ro hoặc sự phơi nhiễm của bạn ngoài các công cụ kinh doanh tùy chọn chất lượng.


Đối với các nhà giao dịch quyền chọn, và cụ thể hơn là các thương nhân có tần số cao, OptionsHouse là một lựa chọn vững chắc bởi vì bạn có thể tháo gỡ giao dịch với vé nhập cảnh nhanh chóng. Nếu bạn chỉ cần gõ một báo giá, bạn có thể ngay lập tức thêm một cổ phiếu hoặc chân tùy chọn để thương mại. Điều hướng đơn giản và mọi thứ được đặt ra để đảm bảo bạn có thể di chuyển quanh tài khoản của mình một cách hiệu quả trong khi làm cho các ngành nghề tùy chọn dễ dàng.


2 lý do để tránh OptionsHouse.


Thiếu Tiếp cận Một số Sản phẩm Đầu tư.


Nếu bạn là người quan tâm đến việc kinh doanh nhiều loại thị trường hoặc tăng cường kiến ​​thức kinh doanh của bạn, có lẽ bạn không nên mở một tài khoản với OptionsHouse. Như tên của nó, môi giới trực tuyến này là tốt nhất cho các nhà kinh doanh lựa chọn và những người muốn làm cho các giao dịch giá rẻ. Bạn sẽ không thể giao dịch tương lai, ngoại hối, hoặc thị trường quốc tế. Đây không phải là một vấn đề lớn nếu bạn chỉ cần tìm kiếm các lựa chọn thương mại hoặc cổ phiếu thương mại với giá thấp.


Không phải là một môi giới toàn dịch vụ.


Không giống như TD Ameritrade, E * TRADE, Scottrade, và các công ty môi giới lớn khác, OptionsHouse được xây dựng chủ yếu để kinh doanh và không nhiều thứ khác. Bạn sẽ không có quyền truy cập vào các dịch vụ ngân hàng hoặc dịch vụ tài chính toàn diện, vì vậy mong muốn chia tiền của bạn giữa nhiều tài khoản và giữ nó ở một nơi.


Trong nhiều năm, Scottrade đã được biết đến như là môi giới trực tuyến tốt nhất cho dịch vụ khách hàng. Scottrade không chỉ cho phép bạn mở một tài khoản và bỏ qua bạn. Họ phát triển mạnh trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng, điều này là khá hiếm hoi những ngày này. Scottrade đằng sau những lần có một số tính năng của họ, nhưng họ cũng không tính phí nhiều tiền cho mỗi thương mại như các công ty môi giới dịch vụ đầy đủ khác. Nếu bạn là một nhà kinh doanh mới hoặc bạn chỉ muốn được chăm sóc bất kể có bao nhiêu tiền trong tài khoản của bạn, tôi không nghĩ rằng bạn có thể làm tốt hơn so với Scottrade.


Một lý do khác để xem xét Scottrade: Gần đây họ đã mua lại bởi TD Ameritrade. Thỏa thuận sẽ kết thúc vào mùa thu năm 2017 và chuyển đổi hoàn toàn sang các hệ thống của TD Amertrade vào năm 2018. Bạn sẽ được phục vụ tốt với dịch vụ tuyệt vời của Scottrade dành cho các thương nhân bắt đầu và phạm vi cung cấp của TD Ameritrade cho các thương nhân ở mọi cấp.


Lý do Đăng ký.


Lý do để tránh.


Scottrade Chi phí và Phí.


Lệ phí Quỹ Tương hỗ (Nạp): 0 Đô la Mỹ để mua, 17 Đô la Mỹ để bán.


Tiền gửi tối thiểu: 2.500 đô la (cập nhật gần đây), 0 đô la cho tài khoản hưu trí.


4 lý do để đăng ký cho Scottrade.


Dịch Vụ Khách Hàng Hàng Đầu của Ngành.


Năm này qua năm khác, Scottrade nằm trong danh sách 100 công ty tốt nhất của tạp chí Fortune để làm việc. Trên thực tế, Scottrade đã nằm trong danh sách đó trong sáu năm liền. Vậy điều đó có liên quan gì đến dịch vụ khách hàng? Khi một công ty xử lý nhân viên của họ đúng cách, những nhân viên đó xử lý khách hàng đúng cách. Trong một nghiên cứu của nhà đầu tư tự định hướng J. D. Power and Associates, Scottrade cũng đứng hàng đầu về tương tác, thông tin tài khoản, phí giao dịch và phí, và sự hài lòng tổng thể. (Nghiên cứu này chỉ bao gồm các công ty môi giới lớn và đầy đủ dịch vụ cung cấp các dịch vụ khác ngoài kinh doanh.)


Scottrade có hơn 500 chi nhánh địa phương nơi bạn có thể đi bộ và nói chuyện với ai đó trực tiếp. Có một tính năng trò chuyện trực tiếp trên trang web của họ và thậm chí bạn có thể tiếp cận với họ thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, nơi họ rất năng động.


Tiếp cận các Phương tiện Đầu tư Dài hạn.


Các thị trường duy nhất mà bạn không thể giao dịch với Scottrade là thị trường ngoại hối và tương lai. Vì vậy ngoài những điều cơ bản, Scottrade là một nhà môi giới đầy đủ dịch vụ cung cấp dịch vụ ngân hàng, kế hoạch nghỉ hưu, kế hoạch tiết kiệm, và nhiều hơn nữa. Nó không phải là chặt chẽ về việc kinh doanh, nhưng nếu nó được, giá của Scottrade là giá cả phải chăng so với các công ty môi giới dịch vụ khác.


Nền tảng trực quan Web-Based.


Nền tảng dựa trên web có trang chủ hoàn toàn tùy biến cho phép bạn kéo, thả và sắp xếp lại các thành phần khác nhau của trang theo sở thích của bạn. Ở cuối mỗi trang, có một "Quick Trade Bar" trực quan cho phép bạn tiến hành nghiên cứu và thực hiện giao dịch nhanh chóng. Thanh thậm chí tách ra khỏi vị trí của nó để bạn có thể đặt một giao dịch nhanh chóng ngay cả khi bạn không ở trang chủ tài khoản của bạn. Điều này có ích nếu bạn đang ở trên trang web của bên thứ ba và bạn đọc về một số tin tức ảnh hưởng đến thị trường - bạn có thể nhanh chóng vào hoặc ra khỏi vị trí.


Giá cả phải chăng cho một nhà môi giới dịch vụ đầy đủ.


So với TD Ameritrade, hoa hồng và lệ phí thương mại của Scottrade rẻ hơn gần 3 đô la cho mỗi giao dịch. Điều đó chắc chắn có thể được bổ sung phụ thuộc vào khối lượng bạn dự định mua bán. Đối với các nhà đầu tư muốn có các tiện ích của một nhà môi giới dịch vụ đầy đủ, nhưng không muốn phải trả hàng đầu để thực hiện giao dịch hàng tuần, tiền của bạn có thể đi xa hơn với Scottrade.


Lý do để tránh Scottrade.


Không quá sáng tạo.


Scottrade có nền tảng vững chắc để vượt lên trên các công ty môi giới chứng khoán trực tuyến hàng đầu khác, nhưng chúng không có ý nghĩa gì đối với sự đổi mới. Có một vài trường hợp có thể cải tiến lớn. Ứng dụng dành cho thiết bị di động trông giống như nó đã được tạo ra cách đây năm năm. Rất khó để điều hướng, rất chậm và khó tin tưởng đối với giao dịch trên điện thoại di động. Ứng dụng bao gồm một khu vực nơi bạn có thể nghiên cứu tin tức, thống kê, ý kiến ​​từ các nhà phân tích và hơn thế nữa. Các thành phần có cho một ứng dụng di động vững chắc, nhưng nó đã không đến với nhau.


Nếu bạn so sánh Scottrade với các công ty môi giới khác, họ cũng đứng sau những lần về mặt công nghệ. Rất hiếm khi Scottrade phát triển bất kỳ loại công nghệ nào trước khi các công ty môi giới trực tuyến tốt nhất khác. Họ lãnh đạo ngành công nghiệp với sự hỗ trợ và dịch vụ, và sau đó họ theo công nghệ.


Thương nhân Tần suất Thấp Các nhà đầu tư Các nhà kinh doanh dựa vào nghiên cứu Nhiều Thương nhân Thị trường.


E * THƯƠNG MẠI là ngay với TD Ameritrade và Scottrade nếu bạn đang tìm kiếm môi giới môi giới trực tuyến tốt nhất. Điều thú vị về sự so sánh này là E * TRADE nổi trội ở nhiều khu vực khác nhau so với TD Ameritrade và Scottrade nhưng cũng có nhiều dịch vụ tương tự. Nền tảng web dựa trên nền tảng web của E * thương mại rất tiên tiến và rất dễ sử dụng, giống như ứng dụng dành cho thiết bị di động của họ. Tuy nhiên, bạn phải trả tiền cho các tính năng này vì E * THƯƠNG MẠI cũng đắt tiền như TD Ameritrade và yêu cầu một khoản tiền gửi $ 500 để mở một tài khoản (TD Ameritrade là miễn phí).


Lý do Đăng ký.


Lý do để tránh.


E * Chi phí và phí thương mại.


Lệ phí Quỹ Tương hỗ (Load): Thay đổi theo quỹ.


5 lý do để đăng ký E * THƯƠNG MẠI.


Ứng dụng Thương mại Di động xuất sắc nhất.


E * THƯƠNG MẠI của điện thoại di động ứng dụng là một mức độ cao hơn những người khác trên thị trường. Thật khó để cho biết sự khác biệt giữa ứng dụng và nền tảng giao dịch chuẩn bạn sẽ truy cập trên máy tính. Đó là nói rất nhiều bởi vì nền tảng web cũng là một trong những tốt nhất. Bạn có quyền truy cập vào các video của CNBC, báo giá trong thời gian thực, tin tức thị trường trực tiếp và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể dễ dàng gửi séc trực tiếp vào tài khoản giao dịch của bạn.


Trader trực tuyến cộng đồng.


Một trong những tính năng nổi bật của E * TRADE cung cấp là một cộng đồng thương gia cho phép bạn trò chuyện với các thương nhân khác. Điều này có lợi vì bạn có thể đánh giá xem người khác đang phản ứng thế nào với thị trường, xem ý kiến ​​của các nhà kinh doanh khác, và xem các cổ phiếu nhất định có giao dịch như thế nào. Đó là một yếu tố mát mẻ mà thêm một chút gì đó thêm, và bạn sẽ không tìm thấy nó được cung cấp ở nơi khác.


Một mẹo nhanh khác: Bạn nên theo tâm lý thị trường và làm ngược lại những gì các nhà kinh doanh khác đang làm, không theo đám đông. Nếu tất cả mọi người làm cùng một điều, thì khả năng một nhóm lớn những người bị bắt trong cùng một vị trí giao dịch là cao. Điều đó có nghĩa là khi thị trường biến động, mọi người đều cố gắng thoát ra khỏi vị trí của mình và bạn là người đang đứng bên cạnh thương mại để bạn có thể lợi dụng sai lầm của mọi người.


Tiếp cận mọi sản phẩm đầu tư.


Rất hiếm khi có bất kỳ nhà môi giới chứng khoán trực tuyến tốt nhất nào để cung cấp quyền truy cập vào mọi cơ hội đầu tư, nhưng E * TRADE không có giới hạn. Ngoài các tiêu chuẩn của cổ phiếu và các lựa chọn, bạn sẽ có quyền truy cập vào trái phiếu, quỹ tương hỗ, ETF, forex, tương lai, cổ phiếu tấm màu hồng, và thị trường quốc tế. E * THƯƠNG MẠI là một lựa chọn thông minh cho những người muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ và cho những người có một số kinh nghiệm thị trường.


Công cụ tài chính nổi bật.


Với tài khoản THƯƠNG MẠI E *, bạn sẽ có quyền truy cập vào thẻ ghi nợ và hoàn phí không giới hạn về số tiền rút tiền ATM tại bất kỳ ngân hàng hoặc ATM nào trên toàn quốc. E * THƯƠNG MẠI được sử dụng để cung cấp thẻ tín dụng, nhưng nó đã bị ngưng vào cuối năm 2013. (Nếu bạn đang tìm kiếm một thẻ tín dụng tuyệt vời, hãy kiểm tra bài đăng của tôi về phần thưởng tốt nhất thẻ tín dụng) E * THƯƠNG MẠI cung cấp nhiều khoản tiết kiệm kế hoạch cho tất cả các tầng lớp xã hội, bao gồm kế hoạch tiết kiệm đại học, IRAs, kế hoạch nghỉ hưu, và các công cụ kinh doanh nhỏ.


Nền tảng Web Nền tảng Tuyệt vời.


E * THƯƠNG MẠI có cái gọi là E * TRADE 360, cho phép bạn xem tất cả mọi thứ trong tài khoản của bạn trên một trang và hành động bằng cách thực hiện giao dịch. Đây là một trong số ít nền tảng dựa trên web, nơi bạn có mọi thứ bạn cần trên một màn hình. Nếu bạn không thích bố cục mặc định, bạn có thể kéo và thả các thành phần khác nhau để sắp xếp màn hình chính theo ý thích của bạn. Các phần tử trang có thể được thêm và xóa theo ý muốn. Sự đơn giản và dễ dàng trong việc thực hiện thương mại từ cùng một màn hình nơi bạn đang tiến hành nghiên cứu của bạn không thể được understated. Với một số nhà môi giới, đặt một thương mại mất từ ​​hai đến ba lần nhấp chuột chỉ để đến đúng khu vực.


2 lý do để tránh thương mại điện tử.


Tôi nghĩ rằng điều đặc biệt quan trọng đối với các nhà kinh doanh mới là có thể thực hành kinh doanh các thị trường thực mà không phải đầu tư tiền. Một sự sụp đổ lớn của E * TRADE là họ không cung cấp giao dịch ảo trên nền tảng web của họ hoặc trên ứng dụng dành cho thiết bị di động của họ. Vì vậy, bạn không thể kiểm tra các công cụ của E * TRADE trước khi mở một tài khoản, và bạn cũng không thể kiểm tra các chiến lược của riêng bạn với tiền giả mạo ngay cả khi bạn có một tài khoản.


Giống như TD Ameritrade, E * TRADE sẽ làm bạn tốn kém nhiều hơn các công ty môi giới trực tuyến hàng đầu khác. Cũng giống như TD Ameritrade, bạn nhận được những gì bạn phải trả cho. Nếu bạn không giao dịch thường xuyên, phí 6,95 đô la cho mỗi cổ phiếu hoặc giao dịch tùy chọn có thể có giá trị cho tất cả các tài nguyên mà bạn có quyền truy cập. Không phải tất cả chúng ta đều có 10.000 USD nằm chung quanh, nhưng nếu bạn gửi nhiều tiền vào tài khoản E * TRADE mới của bạn, họ sẽ cho phép bạn thương mại miễn phí trong 60 ngày.


Tôi đã phải biết rằng so sánh một nhà môi giới dịch vụ đầy đủ với một nhà môi giới giảm giá hoặc môi giới lựa chọn sẽ rất khó khăn. Tôi không muốn phạt các công ty chuyên môn, nhưng tôi cũng cần phải thưởng cho các công ty dịch vụ đầy đủ để cung cấp thêm các nguồn lực.


Tôi đã đưa ra 10 loại tính năng quan trọng để đo lường từng công ty. Một số tính năng này bao gồm chi phí và phí, tiếp cận với các sản phẩm đầu tư, nghiên cứu, giáo dục, công nghệ thương mại và tài chính. Tôi so sánh mỗi trong số 15 nhà môi giới trực tuyến qua các tính năng này.


Một khi so sánh này đã hoàn thành, tôi đã được trái với bốn trong số các nhà môi giới trực tuyến tốt nhất mà xuất sắc trong các lĩnh vực cụ thể. Bốn công ty môi giới trực tuyến này bao gồm phổ tần cho bất cứ ai đăng ký tài khoản đầu tư. Tôi biết tôi có thể đề nghị một trong số họ cho một nhóm nhà đầu tư hoặc thương nhân cụ thể. Đây là những bước cuối cùng tôi đã thực hiện:


Tôi đã thử nghiệm trong bốn công ty môi giới hàng đầu (tôi thực sự đã thử nghiệm vài trong số 15 công ty chứng khoán hàng đầu) và mô phỏng kinh nghiệm giao dịch. Tôi đã phân tích các khía cạnh không thể đo lường của mỗi nhà môi giới mà dữ liệu không thể tính cho, như tính khả dụng và chức năng, và tải xuống tất cả các ứng dụng di động. Tôi đã tìm kiếm thêm các tính năng độc đáo cho mỗi nhà môi giới trực tuyến mà tôi cũng không nắm bắt trong dữ liệu.


Máy tính đầu tư.


Để giúp bạn xác định mong muốn từ đầu tư của mình, chúng tôi đã tạo ra máy tính đầu tư này. Đơn giản chỉ cần nhập chi tiết đầu tư của bạn và máy tính của chúng tôi sẽ cho bạn biết nếu mục tiêu của bạn là có thể đạt được và nếu nó không, bạn đến từ nó như thế nào.


Một bài Học có giá trị lúc 14.


Khi tôi 13 tuổi, tôi có khoảng 1.000 USD cổ phiếu trong một công ty có tên Superconductor Technologies, Inc. Công ty vẫn tồn tại ngày hôm nay và giao dịch dưới mã SCON.


Đây là thời điểm sự bùng nổ công nghệ đầu tiên từ năm 1999-2000. Vào thời điểm tôi 14 tuổi, SCON trị giá 1.000 USD của tôi (tôi mua 50 cổ phần ở mức 20 USD / cổ phiếu) đang ngồi ở mức 480 USD / cổ phiếu và trị giá 24.000 USD. Cổ phiếu cuối cùng tăng lên gần gấp đôi và sau đó đã sụp đổ với phần còn lại của thị trường công nghệ cao. Là 14 tuổi và nghĩ rằng cổ phiếu này sẽ đi lên mãi mãi, tôi cưỡi sóng lên và tất cả các cách trở xuống - xuống để không có gì.


Kiểm tra biểu đồ của SCON dưới đây và cảm thấy đau của tôi. Bạn có thể thấy rằng cổ phiếu đã hai gai lớn lên và bị treo trở lại (tôi đã tham gia vào một trong những đầu tiên). Ngày nay, công ty kinh doanh dưới $ 3 / cổ phiếu.


Tôi kể câu chuyện này vì tôi đã học được ba bài học tuyệt vời về giao dịch chứng khoán:


Giữ kỷ luật Có một kế hoạch Các mục và thoát khỏi vấn đề.


Một số người so sánh việc kinh doanh chứng khoán trực tuyến với cờ bạc (điều này có thể đúng nếu bạn không biết phải làm gì), nhưng nó thực sự là về rủi ro và khen thưởng.


Giữ kỷ luật có thể giúp bạn tránh khỏi bị mất tiền và đảm bảo bạn khóa lợi nhuận của bạn. Theo kỷ luật, tôi có nghĩa là chọn giá của bạn - nơi bạn nhận được và nhận ra trước thời hạn - và gắn bó với họ. Luôn luôn có nguy cơ ít hơn về nhược điểm hơn bạn sẵn sàng thực hiện trên upside.


Tin tốt lành về nhiều tài khoản môi giới trực tuyến tốt nhất là bạn có thể bắt đầu bằng cách kinh doanh hầu như trước khi bạn có nguy cơ tiền của bạn. Bạn có thể thực hành chiến lược và theo dõi lợi nhuận và tổn thất của bạn mà không cần phải đầu tư một đồng xu bằng cách sử dụng cùng một phần mềm mà nhà môi giới cung cấp cho tiền thật.


Bằng cách áp dụng những gì bạn học và duy trì kỷ luật, bạn có tiềm năng để kiếm được một thu nhập bên phải nếu bạn sẵn sàng đầu tư thời gian.


Trở thành nhà kinh doanh ngày.


Tôi đã được nói nhiều lần rằng "kinh doanh là cách khó khăn nhất để kiếm sống dễ dàng." Đó là sự thật. Các nhà kinh doanh tốt nhất trên thế giới là cực kỳ kỷ luật và luôn luôn đứng đầu về các nghiên cứu mới nhất và các xu hướng trên thị trường. Tôi đã làm việc với một vài người trong số những người này và trực tiếp chứng kiến ​​điều đó hàng ngày.


Tôi đã dành dưới ba năm kinh doanh các hợp đồng tương lai của S & P, các thị trường dầu, ngoại tệ, và các thị trường khác với tư cách là nhân viên của một công ty kinh doanh trong ngày. Những nguyên tắc tôi đã học được từ việc mắc phải sai lầm lớn $ 24,000 trong các thiếu niên của tôi được chuyển sang công việc đó. Số tiền tôi kiếm được trong những ngày chiến thắng lớn nhất của tôi là đáng kể so với số tiền mà tôi sẽ mất trong những ngày tồi tệ nhất của tôi.


Tôi nói với bạn tất cả những điều này bởi vì tôi không muốn bạn đăng ký một trong những nhà môi giới trực tuyến mà tôi đề xuất và mất một khoản tiền của bạn. Nếu bạn quan tâm đến thương mại, tôi muốn bạn tìm ra một cách để tạo thu nhập đáng kể ở bên cạnh và phát triển tiền của bạn từ từ.


Tôi cuối cùng đã bỏ việc vì đó không phải là cuộc gọi của tôi. Một khi tôi đã tìm ra những gì tôi muốn làm với sự nghiệp của tôi, chịu đựng những căng thẳng hàng ngày khi xem tiền đến và đi chỉ là không có giá trị lớn upside. Tuy nhiên, tôi có thể nói với sự tự tin rằng kinh doanh là nền giáo dục lớn nhất tôi từng nhận được.


Bây giờ, tôi có thể tận dụng kinh nghiệm giao dịch và kiến ​​thức kinh doanh trực tuyến của mình để xem xét kỹ lưỡng từng nhà môi giới trực tuyến tốt nhất để giúp bạn thiết lập đúng tài khoản. Kinh nghiệm cũng rất có giá trị.


Tóm lược: Môi giới trực tuyến tốt nhất.


Khuyến nghị của tôi cho hầu hết các bạn là mở một tài khoản với một nhà môi giới dịch vụ đầy đủ. Có nhiều tình huống khác nhau trong đó bạn nên chọn từng nhà môi giới mà tôi đã xem xét.


Bạn nên đăng ký với Scottrade nếu bạn đặt một giá trị cao khi nhận được trợ giúp, nhưng bạn không muốn trả 9,99 đô la cho mỗi giao dịch.


Nếu bạn là một thương nhân mới tìm kiếm để tiến lên hàng ngũ và thu hút kiến ​​thức nhưng vẫn muốn làm cho ngành nghề trên một trong những sàn giao dịch tốt nhất xung quanh, hãy thử TD Ameritrade.


Nếu bạn chỉ đơn giản tìm kiếm để làm cho các cổ phiếu giá rẻ và các ngành nghề lựa chọn, mở một tài khoản với Optionshouse.


Đối với những người bạn muốn truy cập vào tất cả các sản phẩm đầu tư và một nền tảng kinh doanh điện thoại di động tuyệt vời, đi với E * THƯƠNG MẠI.


Tôi cũng đã viết về các tài khoản IRA tốt nhất nơi tôi giải thích sự khác biệt giữa IRA truyền thống và Roth để bạn có thể thấy những lựa chọn tốt nhất của bạn. Biên soạn bởi: Sarah Ban, Michael Gardon, Christine Neilson.


Nghiên cứu bởi: Mike Jelinek, Michael Gardon.


Để lại Trả lời Hủy trả lời.


Chỉ cần đăng ký vào The Simple Dollar Daily và bắt đầu tiết kiệm ngày hôm nay.


Lựa chọn môi giới tốt nhất.


Chọn nhà môi giới để sử dụng khi lựa chọn giao dịch là không nghi ngờ gì trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn sẽ cần phải thực hiện trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Sử dụng một nhà môi giới giỏi có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, tăng khả năng sinh lợi, tiết kiệm thời gian, giúp bạn tìm kiếm cơ hội kinh doanh và nó sẽ cải thiện kinh nghiệm giao dịch tổng thể của bạn.


Dưới đây là danh sách các nhà môi giới trực tuyến tốt nhất mà chúng tôi đề nghị. Nếu bạn đang tìm kiếm để đăng ký với một nhà môi giới bây giờ, sau đó chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hãy xem bất kỳ của các nhà môi giới trực tuyến dưới đây. Để được tư vấn về việc chọn một nhà môi giới lựa chọn, cộng với các khuyến nghị khác trong các chuyên mục cụ thể, vui lòng xem thêm thông tin.


Cơ cấu Cạnh tranh Cấu trúc Cạnh tranh Dễ sử dụng Nền tảng cho Thương nhân cho phép một trải nghiệm hoàn toàn tùy biến.


Phí cạnh tranh Tương tác với cộng đồng các thương nhân Tài nguyên giáo dục cho người mới bắt đầu.


Một trong những tính năng tốt nhất cho giao dịch Thương mại hàng đầu của nền tảng Mở rộng Tùy biến sẵn có.


Bạn sẽ thấy từ bảng bên trên rằng chúng tôi cung cấp đánh giá của các nhà môi giới mà chúng tôi đề nghị. Để có danh sách tất cả các bài đánh giá của chúng tôi, cùng với thông tin chính xác về cách chúng tôi đi đánh giá môi giới, vui lòng truy cập vào trang này. Những bài đánh giá này có thể giúp bạn đưa ra quyết định về đề xuất nào của chúng tôi phù hợp với bạn.


Mặc dù tầm quan trọng của việc chọn một nhà môi giới cẩn thận, nhiều nhà buôn đăng ký với bất kỳ nhà môi giới cũ và chỉ đơn giản tham gia vào một trong những đầu tiên họ gặp hoặc một trong những cung cấp tốt nhất đăng ký khuyến khích. Không đặt bất kỳ suy nghĩ vào những gì người môi giới sử dụng là một sai lầm lớn bởi vì, điều này thực sự là một quyết định đó là giá trị chi tiêu một thời gian trên.


Nếu bạn may mắn khi biết được một nhà kinh doanh giàu kinh nghiệm mà bạn tin tưởng thì bạn hãy hỏi họ xem nhà môi giới nào họ sử dụng là một cách hay để tìm một nhà môi giới tốt, nhưng đó không phải là một hành động có sẵn cho mọi người. Ngoài ra, bạn có thể thử một loạt các môi giới khác nhau, so sánh chúng, và quyết định cái nào là tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, điều này sẽ tốn khá nhiều thời gian.


Chúng tôi đã sản xuất phần này đặc biệt để giúp bạn chọn một nhà môi giới. Cũng như danh sách các nhà môi giới trực tuyến hàng đầu được đánh giá cao nhất của chúng tôi, chúng tôi cũng đã sản xuất một số danh sách khác. Mỗi một trong số này có chứa một số giới thiệu trực tuyến môi giới đặc biệt phù hợp cho một mục đích cụ thể.


Bạn có thể xem từng loại môi giới mà chúng tôi đã liên kết qua bên phải. Chúng tôi cũng đã cung cấp một số chi tiết ngắn gọn về từng loại trên xuống dưới trang này.


Môi giới Dịch vụ Toàn diện và Môi giới Giảm giá.


Trang đầu tiên trong phần của chúng tôi về các nhà môi giới lựa chọn tốt nhất là so sánh giữa hai loại môi giới chính: môi giới dịch vụ đầy đủ và môi giới giảm giá. Sự phân biệt giữa hai là khá quan trọng để hiểu, như các dịch vụ được cung cấp bởi hai là khác nhau đáng kể.


Trong các điều khoản rất cơ bản, một nhà môi giới dịch vụ đầy đủ sẽ cung cấp cho khách hàng những lời khuyên và hướng dẫn ngoài việc thực hiện các lệnh theo hướng dẫn trong khi một nhà môi giới giảm giá chỉ cần thực hiện đơn đặt hàng thay mặt cho khách hàng của họ. Cả hai loại đều có lợi thế của chúng, và chúng tôi giải thích thêm ở trang sau: Môi giới Dịch vụ Toàn diện và Môi giới Giảm giá.


Môi giới Tốt nhất Dành cho Người mới bắt đầu & amp; Thương nhân nhỏ.


Khi bạn bắt đầu kinh doanh lần đầu tiên, rất có thể bạn sẽ bắt đầu với số tiền tương đối nhỏ, và thực sự bạn có thể chỉ định làm nghề nhỏ. Người mới bắt đầu và những người kinh doanh có ngân sách thấp nên tìm kiếm các thuộc tính khá cụ thể trước khi đăng ký với một nhà môi giới. Một cấu trúc hoa hồng thích hợp và mức thấp tối thiểu cho cả quy mô của khoản tiền gửi và giá trị giao dịch của bạn là điều cần thiết. Bất kỳ đăng ký khuyến khích được cung cấp cũng có thể là ý nghĩa quá.


Nếu bạn là người mới bắt đầu khi giao dịch quyền chọn, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét những gì chúng tôi đã tìm thấy để trở thành những nhà môi giới tốt nhất cho người mới bắt đầu.


Môi giới tốt nhất cho lựa chọn cổ phiếu.


Như bạn có thể biết, hợp đồng có thể dựa trên nhiều loại chứng khoán tiềm ẩn khác nhau cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn. Có lẽ giao dịch thông thường nhất là lựa chọn cổ phiếu; những hợp đồng mà chứng khoán đang có cổ phiếu trong các công ty niêm yết công khai.


Nó không phải là đặc biệt khó khăn để tìm được môi giới phù hợp để kinh doanh lựa chọn cổ phiếu, nhưng nó vẫn quan trọng để lựa chọn nhà môi giới của bạn một cách khôn ngoan. Nếu bạn đang có kế hoạch kinh doanh chủ yếu là lựa chọn cổ phiếu, sau đó xin vui lòng truy cập vào trang sau đây để có những đề xuất có liên quan. Tất cả đều làm một công việc tuyệt vời khi nói đến các lựa chọn cổ phiếu giao dịch.


Môi giới tốt nhất cho các tùy chọn ngoại hối.


Tùy chọn ngoại hối là hợp đồng, trong đó an ninh cơ bản là ngoại tệ. Đây cũng là những giao dịch rất thông thường, vì vậy việc tìm một nhà môi giới nơi bạn có thể thương mại các lựa chọn ngoại hối không phải là quá nhiều thách thức. Tuy nhiên, có một số nhà môi giới đặc biệt nổi bật và chúng tôi cho rằng xứng đáng với đề xuất của chúng tôi. Điều rất quan trọng là tìm một nhà môi giới ngoại hối có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Để biết danh sách đầy đủ các nhà môi giới được đề nghị này và chi tiết hơn về những gì bạn cần tìm kiếm khi quyết định đăng ký ở đâu, vui lòng truy cập trang sau.


Môi giới tốt nhất cho các tùy chọn nhị phân.


Các lựa chọn nhị phân là một hình thức hợp đồng độc đáo có thể khác biệt một chút với hầu hết các loại khác (xem trang của chúng tôi về Các tùy chọn nhị phân để biết thêm chi tiết) và chúng bị bỏ lở bởi nhiều thương nhân vì chúng thường được cho là phức tạp hơn nhiều so với loại tiêu chuẩn của lựa chọn.


Trên thực tế, nguyên tắc cơ bản của các lựa chọn nhị phân tương đối đơn giản và các lựa chọn nhị phân kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến giữa các thương nhân. Không phải tất cả các nhà môi giới sẽ giải quyết các lựa chọn nhị phân, nhưng để có danh sách các nhà môi giới được đề nghị, vui lòng truy cập trang sau.


Môi giới Tốt nhất Đối với Các Tùy chọn OTC.


Các lựa chọn OTC là những hợp đồng không được liệt kê trên một giao dịch trao đổi thương mại công cộng mà thay vào đó được giao dịch qua quầy bán. Những lựa chọn này có xu hướng được các hợp đồng rất cao tùy biến có phức tạp điều khoản bao gồm nhiều lựa chọn kỳ lạ tồn tại. Bởi vì các lựa chọn OTC không được giao dịch trên các giao dịch công cộng nên chúng thường không có thể tiếp cận được với công chúng và thường giao dịch giữa các tổ chức tài chính lớn.


Nhiều thương nhân thích thương mại các lựa chọn OTC mặc dù, trong trường hợp này, điều quan trọng là sử dụng một nhà môi giới phù hợp với mục đích. Vui lòng truy cập vào trang sau đây để được giới thiệu trong lĩnh vực này.


Môi giới tốt nhất cho thương nhân hoạt động.


Thương nhân sử dụng các kiểu giao dịch tích cực, chẳng hạn như phong cách giao dịch hàng ngày, thường tạo ra một số lượng lớn giao dịch trên cơ sở hàng ngày. Do đó, một trong những thuộc tính quan trọng nhất mà các nhà giao dịch tích cực cần tìm kiếm khi chọn một nhà môi giới là một cấu trúc hoa hồng rất cạnh tranh và lý tưởng cho phép giảm giá khi thực hiện nhiều giao dịch.


Tuy nhiên đây không phải là sự cân nhắc duy nhất mà các nhà kinh doanh tích cực cần phải tính đến và chọn một nhà môi giới thuần túy dựa trên các khoản tiền hoa hồng hiếm khi là một ý tưởng hay. Để được tư vấn thêm về vấn đề này, cùng với các khuyến nghị về các dịch vụ phù hợp, vui lòng truy cập trang sau.


Môi giới tốt nhất cho kinh doanh tự động.


Một cách phổ biến hơn để thử và lợi nhuận từ các lựa chọn là sử dụng các dịch vụ thương mại tự động mà cơ bản liên quan đến một thương nhân đăng ký với một tổ chức sẽ tìm kiếm cơ hội để kinh doanh và sau đó tự động đặt các đơn đặt hàng có liên quan với nhà môi giới thương nhân. Có một số dịch vụ xung quanh và mặc dù chúng không nhất thiết là cách lý tưởng để buôn bán nhưng chúng có thể có lợi nhuận.


Một trong những vấn đề lớn nhất mà các nhà kinh doanh muốn sử dụng dịch vụ giao dịch tự động là không phải tất cả các nhà môi giới đều cho phép. Để biết danh sách những địa điểm hàng đầu, hãy truy cập trang sau.


Môi giới với nền tảng giao dịch tốt nhất.


Chất lượng của sàn giao dịch là điều mà nhiều thương lái bỏ qua khi lựa chọn một nhà môi giới trực tuyến, nhưng nó thực sự là cái gì đó rất quan trọng đối với bất cứ ai là các lựa chọn giao dịch. Một nền tảng phong nha phải được thiết kế tốt với một giao diện người dùng thân thiện như môi giới làm cho nó dễ dàng để đặt hàng nói chung sẽ nâng cao kinh nghiệm kinh doanh tổng thể của bạn.


Đây không phải là cái gì đó nên được bỏ qua nếu bạn đang có được chi tiêu bất kỳ lâu dài về kinh doanh giao dịch tùy chọn mỗi ngày. Để có danh sách các nhà môi giới được đề nghị đáp ứng các tiêu chí này, vui lòng truy cập trang sau.


5 Top Môi giới chứng khoán trực tuyến.


Đăng bởi Blain Reinkensmeyer | Sửa đổi lần cuối vào ngày 28 tháng 11 năm 2017 | Xuất bản ngày 28 tháng 4 năm 2017.


Nhà đầu tư nên biết các nhà môi giới trực tuyến tốt nhất để thương mại. Một số nhà môi giới chứng khoán trực tuyến được biết đến với dịch vụ khách hàng từng đoạt giải thưởng, trong khi những người khác được biết đến với các giao dịch chứng khoán rẻ tiền hoặc các công cụ giao dịch mạnh mẽ. Hướng dẫn này sẽ làm nổi bật một số các nhà môi giới tốt nhất hiện nay với các lời khuyên và lời khuyên để lựa chọn một nhà môi giới.


Đây là các công ty môi giới trực tuyến cung cấp cho các nhà đầu tư giá trị nhất cho danh mục đầu tư của họ.


Giao dịch chứng khoán: $ 6,95 | Các giao dịch tùy chọn: $ 6.95 + $ 0.75 cho mỗi hợp đồng | Tiền gửi tối thiểu: 0 Đô la Mỹ.


Phiếu mua hàng hiện tại: Thương mại miễn phí trong 60 ngày + Nhận được 600 đô la.


TD Ameritrade đã được StockBrokers. com xếp hạng # 1 Môi giới trực tuyến 2017 với các giao dịch cổ phiếu $ 6,95. Các nền tảng của nó (thinkorswim là nền tảng dành cho máy tính để bàn số 1), công cụ, ứng dụng di động (số 1 dành cho kinh doanh điện thoại di động), nghiên cứu (top 5 finisher), dịch vụ khách hàng (số 1 để hỗ trợ qua điện thoại) và giáo dục (số 1) . Đánh giá đầy đủ.


Giao dịch chứng khoán: 4,95 đô la | Giao dịch tùy chọn: $ 4,95 + $ 0,65 cho mỗi hợp đồng | Tiền gửi tối thiểu: 2.500 đô la.


Phiếu mua hàng hiện tại: Nhận được 500 giao dịch miễn phí trong 2 năm.


Fidelity nổi tiếng với kinh nghiệm khách hàng có giá trị. Các giao dịch chứng khoán thông thường chỉ là $ 4,95 và Fidelity được đánh giá cao nhất về chất lượng thực hiện đơn đặt hàng, điều này làm giảm chi phí giao dịch hơn nữa. Ngoài chi phí và dễ sử dụng, Fidelity cũng đã hoàn thành # 1 cho các công cụ nghiên cứu. Đó là các bài báo về Quan điểm là đầu lớp và Fidelity là nhà môi giới duy nhất cung cấp 12 báo cáo nghiên cứu của bên thứ ba cho từng cổ phần. Đánh giá đầy đủ.


Giao dịch chứng khoán: $ 6,95 | Các giao dịch tùy chọn: $ 6.95 + $ 0.75 cho mỗi hợp đồng | Tiền gửi tối thiểu: 500 đô la.


Phiếu mua hàng hiện tại: Thương mại miễn phí trong 60 ngày và có được lên đến 600 đô la.


Giao dịch chứng khoán: $ 6,95 | Các giao dịch tùy chọn: $ 6.95 + $ 0.75 cho mỗi hợp đồng | Tiền gửi tối thiểu: 0 Đô la Mỹ.


Phiếu mua hàng hiện tại: Đầu tư vào một tài khoản mới và nhận được 600 đô la.


Merrill Edge là nhà môi giới trực tuyến của Bank of America và có sẵn cho tất cả các nhà đầu tư, bất kể họ là khách hàng hiện tại của BofA. Giống như TD Ameritrade và ETRADE, Merrill Edge rất phong phú; Tuy nhiên, nó có một lợi thế lớn so với tất cả các công ty môi giới khác nhờ vào chương trình Ưu đãi thưởng của nó, nơi khách hàng có thể kiếm được các giao dịch miễn phí, thẻ tín dụng tiền thưởng tiền mặt, dịch vụ khách hàng ưu tiên và hơn thế nữa. Tôi đã đích thân sử dụng chương trình kể từ khi ra mắt. Thật tuyệt. Đánh giá đầy đủ.


Giao dịch chứng khoán: 4,95 đô la | Giao dịch tùy chọn: $ 4,95 + $ 0,65 cho mỗi hợp đồng | Tiền gửi tối thiểu: 0 Đô la Mỹ.


Phiếu mua hàng hiện tại: Thương mại chỉ có 3,95 đô la. Cộng với việc chọn 90 ngày miễn phí hoặc 200 đô la trở lại.


Ally Invest cung cấp cho các nhà đầu tư 4,95 cổ phiếu chứng khoán, chất lượng dịch vụ khách hàng, và các dịch vụ ngân hàng đầy đủ thông qua Ally. TradeKing đã được mua lại bởi Ally Financial vào năm 2016 và tiếp tục tăng cường cung cấp của nó với các công cụ như Ally Invest LIVE, nền tảng giao dịch thân thiện với môi giới của nhà môi giới. Đánh giá đầy đủ.


Giao dịch chứng khoán: $ 5,00 | Các giao dịch tùy chọn: $ 5,00 + $ 0,50 cho mỗi hợp đồng | Tiền gửi tối thiểu: 500 đô la.


Phiếu mua hàng hiện tại: Giá mới hoàn toàn. Bây giờ Chỉ có $ 5 / Thương mại + Không có Phí Phần mềm.


TradeStation cung cấp một trong những nền tảng thương mại tiên tiến nhất hiện có trong ngành và được xây dựng cho các thương nhân đánh giá cao kỹ thuật sâu và phân tích cơ bản. Giá cả cạnh tranh trên bảng. Nhà đầu tư mới thận trọng; TradeStation không được xây dựng cho bạn. Thay vào đó, TradeStation phục vụ cho các thương nhân tích cực hiểu được thị trường và đang tìm kiếm các công cụ có thể tùy chỉnh cao để trau dồi nghề của mình. Đánh giá đầy đủ.


Lời khuyên cho việc chọn một nhà môi giới.


Có nhà môi giới chứng khoán tốt nhất để phục vụ nhu cầu cá nhân là rất quan trọng đối với bất kỳ nhà đầu tư nào. Ví dụ, thương mại giá rẻ thường đi kèm với chi phí của các công cụ nghiên cứu ít hơn và một nền tảng thương mại đơn giản hơn. Hãy xem xét 12 yếu tố chính để giúp so sánh tất cả các nhà môi giới chứng khoán và cuối cùng tìm thấy các nhà môi giới tốt nhất để phù hợp với nhu cầu của bạn.


Chi phí để mua cổ phần của cổ phiếu là gì? Việc thay đổi lệ phí dựa trên loại đơn đặt hàng hoặc quy mô của đơn đặt hàng? Để giữ cho nó đơn giản, hãy tìm kiếm các công ty môi giới cung cấp các giao dịch có phí bằng phẳng, ví dụ như tính phí căn hộ bất kể loại, giá của cổ phiếu, hoặc kích thước của đơn đặt hàng.


Khi nhấc điện thoại hoặc gửi email cho một nhà môi giới, một đại diện dịch vụ khách hàng được đào tạo tốt sẵn sàng trợ giúp không? Làm thế nào bất kỳ nhà đầu tư được coi là một khách hàng quan trọng hơn một số so với những người khác. Tuy nhiên, ngay cả đối với những người không dựa vào hỗ trợ khách hàng thường xuyên, để biết rằng họ có dịch vụ trúng thưởng ở đó khi họ cần nó là an ủi.


Giao dịch thành công rất dễ dàng khi các nhà đầu tư có những công cụ tuyệt vời. Một nhà môi giới chứng khoán hàng đầu nên có quyền truy cập vào nhiều công cụ thương mại để giúp tận dụng tối đa thương mại. Từ báo giá trực tuyến thời gian thực đến các báo giá bán cuối cùng, máy quét chứng khoán chất lượng, ứng dụng kinh doanh trên điện thoại di động và báo giá cấp II để đặt tên cho một vài. Các công cụ mạnh là điều cần thiết cho các nhà đầu tư tích cực.


Một số nhà môi giới cho phép bạn mở một tài khoản mà không có tiền gửi tối thiểu trong khi những người khác có thể yêu cầu vài ngàn đô la. Cũng hiểu rằng một số công ty môi giới yêu cầu mức tối thiểu cao hơn để có thể truy cập vào nền tảng, chức năng và hỗ trợ cá nhân.


Một nhà môi giới trực tuyến tốt sẽ cung cấp nhiều công cụ nghiên cứu thị trường. Quy tắc chung là đơn giản: bạn càng phải trả cho mỗi thương mại, việc nghiên cứu thị trường (cả về cơ bản lẫn kỹ thuật) đều được cung cấp tốt hơn.


Một nhà môi giới chứng khoán trực tuyến nên cung cấp quyền truy cập vào không chỉ các cổ phiếu giao dịch, mà còn là sự lựa chọn mạnh mẽ của các quỹ tương hỗ, các quỹ ETF miễn phí, và các lựa chọn phức tạp. Các khoản đầu tư độc đáo khác để tìm kiếm có thể bao gồm định tuyến thị trường trực tiếp, lệnh có điều kiện, giao dịch tương lai và giao dịch ngoại hối.


Lệ phí ngoài hoa hồng thương mại bao gồm lệ phí không hoạt động (thông thường với môi giới giao dịch tích cực như môi giới tương tác, Lightspeed, và TradeStation) và phí IRA có tài khoản hưu trí. Trong khi hầu hết các công ty môi giới không tính lệ phí ăn cắp, vẫn còn rất quan trọng để làm của bạn do siêng năng. Giống như tài khoản ngân hàng, các công ty môi giới chứng khoán cũng kiếm được một phần lợi nhuận từ các khoản phí linh tinh.


Tài trợ IRA, Roth IRA, hoặc tài khoản hưu trí khác không có lệ phí hàng năm là một perk thêm nhiều nhà môi giới trực tuyến cung cấp. Không có lý do tại sao bạn nên trả một khoản phí hàng năm để có một tài khoản hưu trí. Nếu quản lý danh mục đầu tư của riêng bạn không quan tâm, tất cả các nhà môi giới đầy đủ dịch vụ cung cấp dịch vụ tư vấn tùy chọn là tốt. Hơn nữa, tư vấn robo như Betterment ngày càng phổ biến. Một lần nữa, kinh nghiệm tại các công ty môi giới đã thành lập lớn hơn sẽ tốt hơn các công ty môi giới nhỏ hơn.


Các công ty môi giới trực tuyến lớn hơn cung cấp dịch vụ ngân hàng và các dịch vụ tài chính khác. Điều này vượt xa các tài khoản thị trường tiền tệ và đĩa CD. Việc kiểm tra tài khoản, thế chấp, thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng cũng có thể được cung cấp. Nhà lãnh đạo trong không gian này là, tay xuống, Bank of America Merrill Edge.


Vì web hiện nay, tất cả các nhà môi giới trực tuyến đầu tư rất nhiều vào bảo mật tài khoản. Các trang web SSL (tìm kiếm "https" ở đầu bất kỳ URL nào) được hầu hết các công ty môi giới sử dụng và một số thậm chí còn cung cấp xác thực hai yếu tố (sử dụng điện thoại của bạn để xác nhận mã trước khi đăng nhập). Giống như mua sắm trực tuyến và chọn một trang web đáng tin cậy để mua từ, cách tốt nhất là chọn một nhà môi giới nổi tiếng, được thành lập cho danh mục đầu tư của bạn.


Đối với các thương nhân hoạt động, tốc độ thực hiện và điền giá là rất quan trọng. Tôi sẽ không quá sâu vào đây nhưng tôi đã thử nghiệm nhiều trong số những người môi giới và có thể có sự khác biệt đáng chú ý trong thời gian thực hiện thương mại và chất lượng. Đối với phần lớn các nhà đầu tư, tiết kiệm được một xu trên mỗi cổ phiếu trên 100 cổ phiếu không phải là kết thúc của thế giới, nhưng đối với các nhà kinh doanh tích cực nó là cái gì để xem xét. Để hiểu Trình tự Thực hiện, đọc hướng dẫn này.


Đối với các nhà đầu tư ở Hoa Kỳ đây không phải là vấn đề nhưng đối với các nhà đầu tư sống ở nước ngoài, khi so sánh với các nhà môi giới, điều quan trọng là đảm bảo rằng họ cung cấp dịch vụ ở nước bạn. Đây là một danh sách tốt các công ty môi giới quốc tế để bắt đầu.


Tóm tắt môi giới chứng khoán tốt nhất.


Câu hỏi & amp; Trợ giúp Chọn một nhà môi giới.


Nếu bạn cần trợ giúp để quyết định nhà môi giới nào lựa chọn hoặc có một câu hỏi cụ thể cho người môi giới, vui lòng gửi email cho tôi và tôi sẽ rất vui khi được giúp đỡ.


Để xem xếp hạng sao, tóm tắt, ảnh chụp màn hình và nhiều thông tin khác cho các nhà môi giới này, hãy xem công cụ so sánh cổ phiếu của nhà môi giới.


Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy hướng dẫn này hữu ích cho bạn, vui lòng chia sẻ trên Facebook, Twitter, Google+ hoặc gửi email cho bạn bè. Việc này đã mất hàng chục giờ để tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn!


* - Đánh giá môi giới trực tuyến StockBrokers. com 2017 bao gồm 16 nhà môi giới được đánh giá trong mười loại chính: Ủy ban & amp; Phí, Dịch vụ Khách hàng, Nền tảng & amp; Công cụ, nghiên cứu, dễ sử dụng, chào bán đầu tư, giáo dục, thương mại di động, thực hiện lệnh, và ngân hàng.


TD Ameritrade, Inc. và Reink Media Group là các công ty riêng biệt, không liên kết và không chịu trách nhiệm về các dịch vụ và sản phẩm của nhau. Điều kiện.


Tham gia hơn 22.000 nhà đầu tư.


Tiếp nhận bản tin tuần Trực tiếp trong hộp thư email của bạn!


Đăng nhập, lưu trữ và phân tích các giao dịch của bạn.


& copy; 2017 Reink Media Group LLC & middot; Đã đăng ký Bản quyền.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các lựa chọn giao dịch cho các công việc thu nhập nyc

Là tùy chọn nhị phân đáng tin cậy kinh doanh ngày