Một lựa chọn thương mại 3ds là gì


Tùy chọn Khái niệm cơ bản Hướng dẫn.


Ngày nay, danh mục đầu tư của nhiều nhà đầu tư bao gồm các khoản đầu tư như quỹ tương hỗ, cổ phiếu và trái phiếu. Nhưng nhiều loại chứng khoán bạn có theo ý của bạn không kết thúc ở đó. Một loại hình bảo mật khác, được biết dưới dạng các lựa chọn, cho thấy một thế giới của những nhà đầu tư tinh vi, những người hiểu được cả việc sử dụng thực tế và rủi ro vốn có liên quan đến lớp tài sản này.


Sức mạnh của các lựa chọn nằm ở tính linh hoạt của chúng và khả năng tương tác với các tài sản truyền thống như cổ phiếu cá nhân. Chúng cho phép bạn điều chỉnh hoặc điều chỉnh vị trí của mình theo nhiều tình huống thị trường có thể phát sinh. Ví dụ, các lựa chọn có thể được sử dụng như là một hàng rào hiệu quả chống lại thị trường chứng khoán suy giảm để hạn chế thiệt hại đi xuống. Các lựa chọn có thể được sử dụng cho các mục đích đầu cơ hoặc để bảo vệ quá mức, như bạn muốn. Việc sử dụng các lựa chọn được mô tả tốt nhất như một phần của một phương pháp đầu tư lớn hơn.


Tuy nhiên, tính linh hoạt về chức năng này không đến mà không có chi phí. Các lựa chọn là các chứng khoán phức tạp và có thể rất nguy hiểm nếu sử dụng không đúng cách. Đó là lý do tại sao, khi lựa chọn giao dịch với một nhà môi giới, bạn sẽ thường gặp một tuyên bố từ chối trách nhiệm như sau:


Các lựa chọn liên quan đến rủi ro và không thích hợp cho tất cả mọi người. Giao dịch quyền chọn có thể mang tính đầu cơ và có nguy cơ mất mát đáng kể. Chỉ đầu tư với vốn rủi ro.


Tùy chọn thuộc nhóm chứng khoán lớn hơn được gọi là các công cụ phái sinh. Từ này có liên quan đến việc sử dụng rủi ro quá mức và có khả năng sụp đổ nền kinh tế. Nhận thức đó, tuy nhiên, là rộng rãi overblown. Tất cả các "dẫn xuất" có nghĩa là giá của nó là phụ thuộc vào, hoặc bắt nguồn từ giá của cái gì khác. Đặt theo cách này, rượu là một dẫn xuất của nho; ketchup là một dẫn xuất của cà chua. Các lựa chọn là các dẫn xuất của chứng khoán tài chính - giá trị của chúng phụ thuộc vào giá của một số tài sản khác. Đó là tất cả các phương tiện phái sinh, và có nhiều loại chứng khoán khác nhau thuộc danh mục phái sinh, bao gồm giao dịch kỳ hạn, chuyển tiếp, hoán đổi (trong đó có nhiều loại) và chứng khoán cầm cố thế chấp. Trong cuộc khủng hoảng năm 2008, nó đã được thế chấp chứng khoán và một loại hoán đổi đặc biệt gây ra rắc rối. Tùy chọn phần lớn không có gì là không có lỗi. (Xem thêm: 10 chiến lược lựa chọn để biết)


Sự hiểu biết đúng cách các lựa chọn làm việc và cách sử dụng chúng phù hợp có thể mang lại cho bạn một lợi thế thực sự trên thị trường. Nếu bản chất suy đoán của các tùy chọn không phù hợp với phong cách của bạn, không có vấn đề - bạn có thể sử dụng tùy chọn mà không cần suy đoán. Thậm chí nếu bạn quyết định không bao giờ sử dụng các lựa chọn, tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu làm thế nào mà các công ty bạn đang đầu tư vào sử dụng chúng. Cho dù là để phòng ngừa rủi ro của giao dịch hối đoái hoặc để cung cấp cho nhân viên quyền sở hữu dưới hình thức lựa chọn cổ phiếu, đa số người dân đa quốc gia sử dụng các hình thức này dưới hình thức nào đó.


Hướng dẫn này sẽ giới thiệu cho bạn các nguyên tắc cơ bản của các lựa chọn. Hãy nhớ rằng hầu hết các nhà cung cấp thương hiệu lựa chọn có nhiều năm kinh nghiệm, do đó, không mong đợi để được một chuyên gia ngay sau khi đọc hướng dẫn này. Nếu bạn không quen thuộc với cách hoạt động của thị trường chứng khoán, bạn có thể muốn xem Hướng dẫn cơ bản về Cổ phiếu trước tiên.


Địa chỉ IP bị chặn


Địa chỉ IP của bạn đã tạm thời bị chặn do một số lượng lớn các yêu cầu HTTP. Nguyên nhân phổ biến nhất của vấn đề này là: Sử dụng một tập lệnh hoặc tiện ích mở rộng để khám phá các GameFAQs cho các hình ảnh hộp và màn hình, quá tải công cụ tìm kiếm của chúng tôi Chạy chương trình & quot; scraper & quot; hoặc & quot; trình tải xuống & quot; chương trình hoặc không xác định chính nó hoặc sử dụng tiêu đề giả để tránh phát hiện Sử dụng trình duyệt add-on được cấu hình kém (hoặc viết sai) để chặn nội dung Lãng phí công cụ tìm kiếm của chúng tôi với số lượng tìm kiếm rất lớn trong một khoảng thời gian rất ngắn.


Nếu bạn hứa sẽ dừng lại (bằng cách nhấp vào nút Đồng ý bên dưới), bây giờ chúng tôi sẽ bỏ chặn kết nối của bạn nhưng chúng tôi sẽ ngay lập tức chặn lại nó nếu chúng tôi phát hiện thấy hành vi xấu bổ sung.


Nếu bạn không hiểu điều gì gây ra hành vi này, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.


3DS Thương mại Giá.


Bản quyền 1996-2017 Ziff Davis, LLC Một trang trò chơi giải trí của IGN.


Chúng tôi đã cập nhật CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ và khuyến khích bạn đọc nó bằng cách nhấp vào đây.


IGN sử dụng cookie và các công nghệ theo dõi khác để tùy chỉnh quảng cáo trực tuyến và cho các mục đích khác. IGN hỗ trợ các nguyên tắc Liên minh Quảng cáo Kỹ thuật số. Tìm hiểu thêm.


Tùy chọn cơ bản: Tùy chọn là gì?


Các tùy chọn là một loại chứng khoán phái sinh. Chúng là một dẫn xuất bởi vì giá của một lựa chọn gắn liền với giá của một thứ khác. Cụ thể, các lựa chọn là các hợp đồng có quyền, nhưng không phải nghĩa vụ mua hoặc bán một tài sản cơ bản với một mức giá định trước hoặc trước một ngày nhất định. Quyền mua được gọi là quyền chọn mua và quyền bán là một quyền chọn bán. Những người quen thuộc với các dẫn xuất có thể không thấy sự khác biệt rõ ràng giữa định nghĩa này và những gì tương lai hoặc hợp đồng kỳ hạn nào. Câu trả lời là tương lai hoặc chuyển tiếp đưa cả quyền và nghĩa vụ mua hoặc bán tại một số điểm trong tương lai. Ví dụ, một ai đó ngắn một hợp đồng tương lai cho gia súc có nghĩa vụ cung cấp bò vật chất cho người mua trừ khi họ đóng vị trí của họ trước khi hết hạn. Hợp đồng quyền chọn không có cùng nghĩa vụ, chính vì lý do tại sao nó được gọi là "lựa chọn".


Gọi và Đặt Tùy chọn.


Tùy chọn cuộc gọi có thể được coi là tiền gửi cho một mục đích trong tương lai. Ví dụ, một nhà phát triển đất đai có thể muốn có quyền mua một lô đất trống trong tương lai, nhưng sẽ chỉ muốn thực hiện quyền đó nếu luật về quy hoạch nhất định được đưa ra. Nhà phát triển có thể mua một lựa chọn cuộc gọi từ chủ sở hữu đất để mua lô với giá 250.000 USD tại bất kỳ thời điểm nào trong 3 năm tới. Tất nhiên, chủ sở hữu đất sẽ không cho phép một lựa chọn như vậy miễn phí, nhà phát triển cần phải đóng góp một khoản thanh toán xuống để khóa trong đó quyền. Đối với các lựa chọn, chi phí này được gọi là phí bảo hiểm, và là giá của hợp đồng tuỳ chọn. Trong ví dụ này, phí bảo hiểm có thể là 6.000 USD mà nhà phát triển trả cho chủ sở hữu đất. Đã hai năm trôi qua, và bây giờ phân vùng đã được phê duyệt; nhà phát triển thực hiện lựa chọn của mình và mua mảnh đất với giá 250.000 đô la - mặc dù giá trị thị trường của lô đất đó đã tăng gấp đôi. Trong một kịch bản khác, phê duyệt phân vùng sẽ không được thông qua cho tới năm thứ 4, một năm sau khi hết hạn. Bây giờ nhà phát triển phải trả giá thị trường. Trong cả hai trường hợp, chủ sở hữu đất giữ được 6.000 đô la.


Mặt khác, một lựa chọn mua bán có thể được coi là một chính sách bảo hiểm. Nhà phát triển đất của chúng tôi sở hữu một danh mục cổ phiếu blue chip lớn và lo ngại rằng có thể sẽ có một cuộc suy thoái trong vòng hai năm tới. Ông muốn chắc chắn rằng nếu một thị trường gấu đụng, danh mục đầu tư của ông sẽ không mất hơn 10% giá trị của nó. Nếu cổ phiếu S & P 500 hiện đang giao dịch ở mức 2500, ông ta có thể mua một quyền chọn bán cho ông ta quyền bán chỉ số này vào năm 2250 tại bất kỳ thời điểm nào trong hai năm tới. Nếu trong 6 tháng nữa thị trường rơi xuống 20%, 500 điểm trong danh mục đầu tư, ông đã đạt 250 điểm nhờ khả năng bán được chỉ số này vào năm 2250 khi nó đang kinh doanh vào năm 2000 - tổng cộng chỉ thua lỗ 10%. Trên thực tế, ngay cả khi thị trường giảm xuống, ông vẫn sẽ chỉ mất 10% khi đưa ra lựa chọn. Một lần nữa, việc mua lựa chọn sẽ mang lại chi phí (phí bảo hiểm của nó) và nếu thị trường không giảm trong thời gian đó phí bảo hiểm sẽ bị mất.


Những ví dụ này chứng minh một vài điểm rất quan trọng. Thứ nhất, khi bạn mua một lựa chọn, bạn có quyền nhưng không phải là một nghĩa vụ để làm điều gì đó với nó. Bạn luôn có thể để ngày hết hạn đi qua, tại thời điểm đó tùy chọn trở nên vô giá trị. Tuy nhiên, nếu điều này xảy ra, bạn sẽ mất 100% khoản đầu tư của mình, đó là số tiền bạn đã sử dụng để trả phí bảo hiểm tùy chọn. Thứ hai, một lựa chọn chỉ là một hợp đồng liên quan đến một tài sản cơ bản. Vì lý do này, các lựa chọn là dẫn xuất. Trong hướng dẫn này, tài sản cơ bản thường là một cổ phiếu hoặc chỉ số chứng khoán, nhưng các lựa chọn được tích cực giao dịch trên tất cả các loại chứng khoán tài chính như trái phiếu, ngoại tệ, hàng hóa, và thậm chí các dẫn xuất khác.


Mua và Bán Các cuộc gọi và Đưa ra: Tứ Ðộ Cardinal.


Sở hữu một lựa chọn gọi cho bạn một vị trí lâu dài trên thị trường, và do đó người bán một lựa chọn cuộc gọi là một vị trí ngắn. Sở hữu một quyền chọn bán sẽ cho bạn một vị thế ngắn trong thị trường, và bán một put là một vị trí lâu dài. Giữ bốn yếu tố này là rất quan trọng vì chúng liên quan đến bốn điều bạn có thể thực hiện với các tùy chọn: mua các cuộc gọi; bán các cuộc gọi; mua đặt; và bán đặt.


Những người mua các lựa chọn được gọi là chủ sở hữu và những người bán các tùy chọn được gọi là nhà văn của các tùy chọn. Đây là sự khác biệt quan trọng giữa người mua và người bán:


Chủ sở hữu cuộc gọi và chủ sở hữu (người mua) không bắt buộc phải mua hoặc bán. Họ có quyền lựa chọn để thực hiện quyền của họ nếu họ chọn. Điều này hạn chế rủi ro của người mua các lựa chọn, do đó, hầu hết họ có thể bị mất là phí bảo hiểm của các tùy chọn của họ. Gọi cho các nhà văn và nhà văn (người bán), tuy nhiên, có nghĩa vụ phải mua hoặc bán. Điều này có nghĩa là người bán có thể được yêu cầu thực hiện tốt lời hứa mua hoặc bán. Nó cũng ngụ ý rằng người bán quyền chọn có rủi ro không giới hạn, có nghĩa là họ có thể mất nhiều hơn giá của phí bảo hiểm lựa chọn.


Đừng lo lắng nếu điều này có vẻ khó hiểu - đó là. Vì lý do này, chúng tôi sẽ xem xét các lựa chọn chủ yếu từ quan điểm của người mua. Tại thời điểm này, nó là đủ để hiểu rằng có hai mặt của một hợp đồng tùy chọn.


Để hiểu được các lựa chọn, trước tiên bạn cũng phải biết các thuật ngữ liên kết với thị trường lựa chọn.


Giá mà một cổ phiếu cơ bản có thể mua hoặc bán được gọi là giá đình công. Đây là giá cổ phiếu phải vượt qua (đối với các cuộc gọi) hoặc đi xuống dưới (để đặt) trước khi một vị trí có thể được thực hiện cho một lợi nhuận. Tất cả những điều này phải xảy ra trước ngày hết hạn. Trong ví dụ của chúng tôi ở trên, giá đình công cho lựa chọn đặt mua S & P 500 là 2250.Ngày hết hạn, hoặc hết hạn của một lựa chọn là ngày chính xác mà hợp đồng chấm dứt.


Một lựa chọn được giao dịch trên một trao đổi tùy chọn quốc gia như là Chicago Board Options Exchange (CBOE) được gọi là một lựa chọn được liệt kê. Chúng có giá đình công cố định và ngày hết hạn. Mỗi lựa chọn được liệt kê đại diện cho 100 cổ phần của công ty chứng khoán (được gọi là một hợp đồng).


Đối với các lựa chọn cuộc gọi, tùy chọn được cho là trong tiền nếu giá cổ phiếu cao hơn giá đình công. Một lựa chọn mua bán là trong tiền khi giá cổ phiếu thấp hơn giá đình công. Số tiền theo đó một lựa chọn là tiền được gọi là giá trị nội tại. Một lựa chọn là out - of - the - money nếu giá cơ bản vẫn còn dưới giá strike (cho một cuộc gọi), hoặc cao hơn giá strike (cho một put). Một lựa chọn là tiền khi giá của cơ bản là trên hoặc rất gần với giá đình công.


Như đã đề cập ở trên, tổng chi phí (giá) của một lựa chọn được gọi là phí bảo hiểm. Giá này được xác định bởi các yếu tố bao gồm giá chứng khoán, giá thực hiện, thời gian còn lại cho đến khi hết hạn (giá trị thời gian) và biến động. Do tất cả các yếu tố này, việc xác định phí bảo hiểm của một lựa chọn phức tạp và vượt quá phạm vi của hướng dẫn này, mặc dù chúng tôi sẽ thảo luận ngắn gọn.


Mặc dù các lựa chọn cổ phiếu của nhân viên không có sẵn cho bất cứ ai chỉ được kinh doanh, nhưng loại hình này có thể được phân loại như một loại hình lựa chọn cuộc gọi. Nhiều công ty sử dụng lựa chọn cổ phiếu như một cách để thu hút và giữ nhân viên tài năng, đặc biệt là quản lý. Chúng tương tự như các lựa chọn cổ phiếu thông thường trong đó chủ sở hữu có quyền, nhưng không phải là nghĩa vụ mua cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, hợp đồng chỉ tồn tại giữa chủ sở hữu và công ty và thường không thể trao đổi với bất cứ ai khác, trong khi đó một lựa chọn thông thường là hợp đồng giữa hai bên hoàn toàn không liên quan đến công ty và có thể được tự do mua bán.


GameStop tiết lộ giá bán đối với Nintendo 3DS mới.


Như bạn mong đợi GameStop sẽ chấp nhận thương mại theo hướng New Nintendo 3DS. Bạn có thể nhận 100 đô la nếu bạn kinh doanh Nintendo 3DS XL hoặc PlayStation Vita. Ngoài ra, nếu bạn chỉ có một chiếc Nintendo 3DS ban đầu để kinh doanh hoặc một chiếc Nintendo 2DS thì bạn có thể có được 75 đô la cho thương hiệu New Nintendo 3DS mới của bạn.


Liên quan.


47 nhận xét.


Điều gì sẽ xảy ra nếu đó là một trong những phiên bản Limited Edition 3DS XL?


giống như nếu không có giao dịch.


không quan trọng không may. gamestop sẽ không cung cấp cho bạn bất kỳ khoản tiền mặt thêm ở tất cả cho các công cụ phiên bản giới hạn cho dù nó là gì. 100 đô la đối với cái mới không phải là khủng khiếp đối với gamestop ở tất cả nhưng tôi vẫn sẽ đề nghị bán trên ebay. Ngay cả khi nó chỉ cho rằng thêm 20 đô la.


Có tôi một mặt nạ chính xl mới. Đã được BS gamestop muốn tôi trả nó đi hoặc sẽ không để tôi đặt hàng trước nhưng bất cứ điều gì tôi đã có tiền ít nhất.


Vâng ... Liệu họ có cho phép bạn thực hiện chuyển đổi hệ thống trước không?


Gamestop vẫn phải có chính sách hoàn trả, vì vậy hãy lấy hệ thống mới về nhà sau đó thực hiện chuyển khoản của bạn. Trả lại hệ thống mới, sau đó về cơ bản mua lại hệ thống trong khi giao dịch với hệ thống cũ của bạn. Chỉ cần nói với thư ký của bạn rằng đó là những gì bạn đang làm.


Có thể phụ thuộc vào cửa hàng. Tôi muốn đặt trước trò chơi & amp; gặt hái những lợi ích, sau đó hủy bỏ nó & amp; chỉ cần sử dụng thêm tín dụng để mua cái gì đó thêm. Không. Công nhân đã gọi cho tôi về nỗ lực của tôi & amp; Tôi tin rằng họ đã từ chối tôi hủy bỏ của tôi.


Gamestop chắc chắn có những quy tắc đằng sau hậu trường mà chúng tôi không biết, hoặc nó có thể chỉ là cửa hàng đó. Vì vậy, cẩn thận với cố gắng đó, không nói đó là một ý tưởng tồi.


Tất nhiên họ có một chính sách hoàn trả, nhưng nó không làm việc theo cách đó.


Một khi nó mở nó chỉ có thể được trao đổi cho cùng một mặt hàng, ngay cả khi nó đã bị đào thoát cũng có. Họ cũng đặc biệt nói rằng họ có quyền từ chối ngay cả những khoản thu nhập chính đáng chưa được mở ra hoặc bị đào tẩu.


Vì vậy, hầu hết các bạn có thể hy vọng là cửa hàng mà bạn đến, họ sẽ cho phép bạn thực hiện chuyển hệ thống trong cửa hàng. Nó cũng tuyên bố trong quảng cáo của họ, bạn phải giao dịch 3DS XL trước khi sử dụng tín dụng để mua hoặc đặt hàng trước New 3DS. Vì vậy, không phải là để lại một trong nhiều lựa chọn khác hơn là làm một hệ thống chuyển giao trong cửa hàng.


"Tín dụng phải được áp dụng đối với việc mua hoặc đặt một chiếc 3DS mới. Phần cứng phải có tất cả các thành phần cần thiết cho thương mại. Không hợp lệ đối với giao dịch tiền mặt. "


Kinh quá. Ai muốn ngồi trong một Gamestop trong một giờ đồng hồ để chăm sóc hai chiếc 3DSes khi họ thực hiện chuyển đổi hệ thống, giả định rằng Gamestop thậm chí còn có wi-fi. Tại sao họ không nghĩ về công cụ này khi tạo các chương trình khuyến mãi này?


Oh họ nghĩ về công cụ này. Nhưng họ vẫn làm điều đó vì biết rằng người tiêu dùng sẽ phải chịu đựng. Tôi từ chối mua từ gamestop vì lý do này.


LOL mà sẽ không bao giờ làm việc! không có hành vi phạm tội nhưng bạn không thể nghiêm túc nghĩ rằng đó sẽ là một ý tưởng tốt !? và đi vào gamestop của nó! khi nào họ đã làm bất cứ điều gì từ lòng tốt của trái tim. Trên thực tế đó là những gì họ đã làm ở địa phương ở Gamestop của tôi ...


tôi tự hỏi nếu những thương mại giá cả bao gồm nguồn cung cấp tương ứng của họ, hoặc chúng tôi sẽ có được để giữ cho họ quyền lực 3ds mới.


Bạn phải cung cấp cho họ bộ sạc AC. Tôi đang mua 3DS màu đỏ. Tôi không phải là một fan hâm mộ của mặt nạ chuyên ngành và tôi đã có giữa thế giới gói anyways.


Điều này có áp dụng cho 3DS XL với màn hình LCD bị hỏng?


Có thể bất cứ ai xin vui lòng cho biết những gì sẽ xảy ra cho tất cả các trò chơi kỹ thuật số của tôi trên XL 3D thông thường của tôi? Có giống như một cách để chuyển các trò chơi của tôi sang 3ds mới không? Vì tôi có rất nhiều trò chơi và rất nhiều tiền dành cho họ vì tôi không muốn mất chúng.


Tôi khá họ sẽ cho phép bạn chuyển chúng sang người mới của bạn.


Theo như tôi đã nghe, Gamestop không cho phép bạn chuyển hệ thống trong cửa hàng. Tôi không biết đầu tay mặc dù, vì tôi đã không giao dịch trong bất kỳ bàn giao tiếp bản thân mình ở đó, nhưng đó là những gì tôi đã nói.


Không có nhiều bạn có thể làm với hệ thống tài khoản của dopey của Nintendo. Bạn đang khá nhiều buộc phải làm một hệ thống chuyển giao trong cửa hàng, do đó, họ freaking tốt hơn cho phép nó nếu vì một số lý do ngu ngốc mà họ không. Vì bạn phải sử dụng thương mại tín dụng để thậm chí mua New 3DS cho chương trình khuyến mại này vì nó nêu rõ chi tiết.


Tôi rất hoài nghi rằng họ sẽ cho tôi mang nó về nhà để thực hiện việc chuyển hệ thống và bởi vì nó chỉ có trong tín dụng cửa hàng làm cho nó trở nên khó khăn hơn. Thêm vào đó nó không giống như bạn thậm chí có thể trả lại các mặt hàng đã mở khi họ chỉ làm trao đổi trên các mặt hàng đã mở trong 30 ngày kể từ ngày mua.


Tôi nghiêm túc muốn Nintendo sẽ thay đổi hệ thống tài khoản ass câm của họ đã, sickened đến cái chết của hệ thống chuyển. Loại công cụ này chứng minh lý do tại sao nó không thực tế để có một hệ thống tài khoản như thế này. Như tôi đã nói hàng ngàn lần ngày hôm nay, không ai phải thực hiện những nỗ lực này khi mua hệ thống mới và không ai phải trải qua một quá trình dài để chỉ cần truy cập tài khoản của họ một lần nữa, khi với bất kỳ công ty nào khác, nó là quá nhiều dễ dàng hơn nó không phải là buồn cười ..


Tuyệt đối vô lý rằng tôi đang ngồi ở đây để suy nghĩ về việc đưa máy tính xách tay, để làm điều này tại một cửa hàng. Chỉ cần suy nghĩ về nó là như vậy stupid, nhưng tôi yêu trò chơi và dĩ nhiên tôi muốn chơi các trò chơi 3DS "Mới" -.-


Hoàn toàn đồng ý. Nintendo vô cùng lúng túng như thế nào đối với một hệ thống tài khoản đã lỗi thời. Và với một hệ thống như ngớ ngẩn như vậy, họ thậm chí đã có audacity để hạn chế số lượng chuyển đổi hệ thống bạn đã được phép thực hiện. Ít nhất họ đã quản lý để chăm sóc bs rằng, mặc dù. Hy vọng họ sẽ quyết định đáp ứng các tiêu chuẩn ngày nay và cập nhật hệ thống tài khoản của họ càng sớm càng tốt.


Và về việc chuyển giao trong các cửa hàng Gamestop, tôi đã xem xét một chút và nó cho thấy rằng Gamestop có thể cho phép bạn mang N3DS về nhà để chuyển hệ thống, đổi lại với giá đầy đủ. Sau khi bạn đã hoàn tất, bạn có thể mang hệ thống cũ của mình đến cửa hàng đó và họ sẽ trả lại tiền mà họ phải trả cho việc mua bán. Tất nhiên tôi không thể xác nhận điều đó, vì tôi (rõ ràng) đã không làm nó bản thân mình và thậm chí không sống ở Mỹ - nhưng đó là những gì tôi đã đọc trên một vài diễn đàn và hội đồng. Không có âm thanh quá tệ Tôi cho rằng, nhưng xem xét nó là Gamestop, tôi chắc chắn muốn họ đảm bảo với tôi rằng toàn bộ điều thực sự sẽ đi xuống như thế, thay vì họ kéo một số bs cuối cùng và trả cho tôi ít hơn cuối cùng .


Nếu bạn may mắn, và nhân viên làm việc tốt, họ sẽ cho phép bạn chuyển tiền trong cửa hàng, vì vậy tốt nhất bạn chỉ cần hỏi. Nhưng bạn có thể muốn lưu ý rằng phải có kết nối internet cho quá trình này, do đó bạn sẽ muốn đảm bảo rằng cửa hàng địa phương của bạn có Wifi nếu bạn muốn chuyển nhượng trong cửa hàng.


Hoặc có một lựa chọn bán hệ thống cũ của bạn trên eBay hoặc Craigslist nếu bạn không muốn lo lắng về việc chuyển giao hệ thống. Bạn sẽ nhận được nhiều tiền hơn Gamestop cũng sẽ trả cho bạn. Nhưng một lần nữa, tôi có thể tưởng tượng rằng sẽ có rất nhiều người cố gắng thoát khỏi 3DS cũ của họ khi mới xuất hiện, vì vậy thật khó để cho biết cơ hội bán một hệ thống của riêng bạn với mức giá hợp lý sẽ cao như thế nào nếu có rất nhiều phiếu mua hàng để lựa chọn cho người khác, vậy thì có.


Cá nhân tôi có lẽ sẽ tới Gamestop nếu tôi muốn mua một chiếc 3DS mới mà tôi nghĩ, tôi chắc chắn rằng có thể làm mọi thứ trở nên hiệu quả nếu bạn hỏi họ.


Chỉ cần thêm (centa lenghty) của tôi hai xu ở đó. :)


Tôi hy vọng điều đó là đúng, điều duy nhất là họ không cung cấp cho bạn tiền mặt cho thương mại này, trong đó nó cũng nói chi tiết. Đó là lý do duy nhất mà tôi nói rằng bạn sẽ không thể đi bộ sau khi thực hiện chuyển nhượng ở nhà và họ trao cho bạn 100 đô la tiền mặt.


Có lẽ họ sẽ làm một ngoại lệ vì sự lộn xộn của Nintendo đã được thực hiện, nhưng chắc chắn tôi sẽ làm cho chắc chắn trước khi tôi đi vàoBiết các cửa hàng xung quanh tôi mặc dù, họ đã không đưa ra tiền mặt cho thương mại trong nhiều năm để chúng tôi sẽ xem làm thế nào mà đi.


Tôi hoàn toàn chuẩn bị để thực hiện chuyển đổi toàn bộ hệ thống trong cửa hàng, vì vậy đó là điều tốt nếu họ cho phép bạn. Vẫn không cần thiết, nhưng như bạn nói tôi hy vọng vào cuối năm nay, cuối cùng Nintendo đã đạt được những bước tiến quan trọng với hệ thống tài khoản của mình. Sẽ là tuyệt vời để có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang web của họ cũng ở bên ngoài Wii U, bên cạnh Club Nintendo.


Oh yea quên để thêm một phần về bán trên ebay hoặc craiglist. Đó là những gì tôi sẽ làm, thật đáng tiếc XL không có các trò chơi và phụ kiện được bán khá nhiều với giá tương tự Gamestop thương mại có giá trị sẽ được trừ khi họ không mở, vì vậy nó chỉ là dễ dàng hơn để đi đến Gamestop theo ý kiến ​​của tôi.


Có tấn trên ebay và craiglist quá mà không giúp bán nó nhanh hơn. Một điểm nữa là chỉ cần đi vào Gamestop để có được nó qua với. Tôi đã kiểm tra đôi khi trên ebay và craigslist, nhưng không ai trong số XL đã thực sự di chuyển bên cạnh những cái giá rẻ rẻ tiền mà tôi không sẵn sàng cho tôi đi cho không giống như một số người.


Yea, đó là chính xác những gì tôi có ý nói, ở Gamestop ít nhất bạn sẽ có một khoản bảo đảm cho 100 đô la, trong khi eBay / Craigslist, bạn có thể phải đợi khá lâu cho đến khi bạn tìm một ai đó muốn mua 3DS của bạn.


Mặc dù gamestop lạ thường không trả tiền mặt cho bạn? Ở đây, ở Đức, bạn có thể lựa chọn nếu bạn muốn kiếm tiền bằng tiền mặt, như một thẻ quà tặng hoặc mua trực tiếp vào các trò chơi. Tôi cho rằng nó cũng giống như vậy ở đó.


Nhưng dù sao đi nữa, tôi thực sự hy vọng mọi thứ sẽ tốt cho bạn! Gamestop tốt hơn không làm bất cứ điều gì ngớ ngẩn. :)


Tôi cũng tự hỏi. Có thể chúng tôi không thể cắm thẻ SD vào PC và chuyển nội dung của chúng tôi lên thẻ nhớ microSD.


Thứ nhất, bạn có thể thực hiện chuyển hệ thống từ 3DS sang 3DS từ Cài đặt Hệ thống, nhưng nếu bạn muốn thực hiện giao dịch này, bạn sẽ không thể thực hiện Lưu dữ liệu và Chuyển Game. Thứ hai, tải xuống E-Shop của bạn được liên kết với ID mạng Nintendo của bạn. Vì vậy, nếu đó chỉ là mua hàng của bạn mà bạn đang lo lắng về và không lưu dữ liệu của bạn, sau đó theres rằng ...


Nếu tôi hiểu, tôi có thể chuyển các trò chơi của tôi nhưng không lưu dữ liệu của tôi? Không phải là lưu dữ liệu trên thẻ SD?


Im sẵn sàng để mất dữ liệu miễn là tôi có các trò chơi.


Tôi nghĩ rằng bạn cần Wi-Fi để làm một chuyển. Tôi gần như tích cực rằng họ sẽ không cho phép bạn chuyển trong hầu hết các trường hợp vì điều này.


Tôi đã mất Chứng chỉ Đại sứ kỹ thuật số khi tôi nâng cấp lên 3DS XL bởi vì họ nói với tôi rằng tôi không cần phải thực hiện chuyển khoản hệ thống, chỉ cần chuyển thẻ SD sang hệ thống mới. Mất tất cả các trò chơi NES miễn phí của tôi và trò chơi GB .... Tôi muốn chơi an toàn và thực hiện chuyển hệ thống trong cửa hàng trước khi bạn mua nó. Chúng sẽ khôi phục lại bất kỳ hệ thống ngay sau khi chúng được giao dịch. Để chuyển sang New 3DS, bạn không cần kết nối internet. Nói rằng nó có thể mất đến hai giờ tho ..


Không, bạn cần một kết nối internet để thực hiện chuyển đổi hệ thống 3ds.


Đó chính là vấn đề. Đó thực sự là một sự thất bại 22.


Tôi không thể tin rằng họ đang thực sự cho 100 Bucs cho một Vita. Thats đáng ngạc nhiên, xem xét họ đang có rất nhiều rắc rối bán chúng ở nơi đầu tiên ...


Tôi đã giao dịch Vita của tôi sáng nay trên MM 3DS, nhưng chỉ có giá trị thương mại bình thường là 80 đô la. Tôi đoán hệ thống vẫn chưa được cập nhật.


Wow ... những gì một rip. Nhân viên ass đó nên đã biết trước bạn có thể đã có một hợp đồng tốt hơn.


Thật vậy, cơ hội hoàn hảo để thoát khỏi bất cứ điều gì đó là ...


Vâng, thương mại trong Vita của bạn!


Nếu chỉ có những thương vụ này có sẵn ở nước tôi, và các cửa hàng địa phương không quá giá trên mặt nạ của Majora hoặc MH4U 3DS XL ...


Tôi không mua một 3ds mới cho đến khi có nhiều hơn một 3ds độc quyền, và tôi cũng có lịch sử xenoblade trên wii của tôi vì vậy tôi không có lý do để có được một 3ds mới bất kỳ thời gian sớm.


Tôi có nghĩa là 3d mới độc quyền.


Bạn có nghĩ rằng họ sẽ chấp nhận bản lề của tôi bị hỏng nhưng vẫn làm việc 3DS XL.


"Các giao dịch phải có điều kiện làm việc hoàn chỉnh để nhận được đầy đủ giá trị. Các mặt hàng bị lỗi có thể hội đủ điều kiện để mua bán với giá thấp hơn. "


hy vọng một số cửa hàng gần tôi làm cùng một điều


Tôi sẽ đi bộ qua đường để một gamestop và yêu cầu các liên kết như thế nào việc chuyển dữ liệu tiết kiệm và như vậy nếu tôi làm việc để thương mại và nâng cấp lên hệ thống mới hơn trong khoảng một giờ. Sau đó, không biết nếu tôi phải nhảy vào và có được một cái mới hoặc chỉ cần chờ đợi cơn bão. Một người bạn nói với tôi rằng mũ mặt nạ của Majora đã được bán hết tại địa điểm im đi. Chúng ta sẽ thấy….


Tôi sẽ làm những gì tôi đã làm lần trước và chỉ cần mua 3DS mới cho giá đầy đủ, chuyển dữ liệu của tôi, thương mại nó vào và mua một trò chơi với giá trị thương mại. : P.


Đối với những người thu mua như tôi, thương mại không tồn tại. Khi tôi đã nâng cấp từ 3DS bình thường lên 3DS XL, họ sẽ cho tôi mang về nhà và mang lại cho thương mại giá trị. Tôi chắc chắn họ sẽ làm lại lần nữa vì họ đã biết tôi bằng trái tim.


Vâng, tôi đã vào và hỏi, và tôi nghĩ họ cũng sẽ để tôi làm việc này nữa. Thật là một điều đáng tiếc khi Gamestop HQ không nghĩ đến loại công cụ này và xây dựng một thứ gì đó vào nó. Không nhiều người sẽ muốn giao dịch 3DS của họ mà không cần chuyển hệ thống, và tôi sợ nhiều người sẽ làm như vậy mà không biết họ thậm chí cần một hệ thống chuyển nhượng và sẽ mất công cụ của họ.


Để lại Trả lời Hủy trả lời.


Bạn phải đăng nhập để viết bình luận.


Nintendo Chuyển đổi tin tức.


Excite Global Media Ltd. Số đăng ký của Công ty Anh và Xứ Wales số 11019498.


những gì + là + một + tùy chọn + thương mại.


Thu hẹp tìm kiếm của bạn.


Công nghệ TechTechnology Điện thoại di động (903) Internet (621) Điện thoại (540) Khoa học-Công nghệ (394) Tiện ích (351) Trò chơi (324) Phần mềm (304) Công nghệ Tự động (224) An ninh Trang chủ (198) Âm thanh (139) Máy tính (116) Công nghệ Áo phông (109)


WikiLeaks là gì?


Lịch sử Hoa Kỳ gần đây được rải rác bằng những rò rỉ chính phủ. Có những bài viết của Lầu Năm Góc, cho thấy một chiến dịch ném bom bí mật do Hoa Kỳ dẫn đầu trong Chiến tranh Việt Nam. Sau đó có Deep Throat, a.


Theo Patrick Holland / 14 tháng 3 năm 2017.


Khoảng màu rộng (WCG) là gì?


Tivi hiện thực hơn, tốt hơn, đúng không? Hầu hết các hype quanh công nghệ truyền hình mới trong vài năm qua xoay quanh độ phân giải 4K và nó so sánh như thế nào với tốt, cũ.


Bởi Geoffrey Morrison / 20 Tháng 3 năm 2017.


Daedalus là một bộ đồ bay Iron Man phù hợp với thực tế.


Gravity / Richard Browning Một doanh nhân người Anh đã biến mình thành một Iron Man thực tế, và ông nói rằng bộ khung xương ngoài được chế tạo theo ý riêng của mình với sáu động cơ phản lực nhỏ gắn kết có thể làm được.


Bởi Eric Mack / 31 Tháng 3 năm 2017.


Lenovo ThinkStation P320 là một máy tính để bàn cấp VR sẵn có.


Lenovo Lenovo đã bổ sung thêm một máy tính VR-entry mới vào dòng ThinkStation. Lenovo ThinkStation P320 dự kiến ​​sẽ được bán ra vào cuối tháng 4, với mức giá chính thức chưa được công bố.


Bởi Xiomara Blanco / 28 tháng 3 năm 2017.


Trong hình ảnh sao Hỏa tò mò, NASA hỏi: "Đây có phải là một miệng núi lửa không?"


Ảnh phóng to NASA / JPL-Caltech / Univ. của Arizona "Đó có phải là một miệng núi lửa tác động?" Đó là tiêu đề cho một hình ảnh của NASA được phát hành vào ngày thứ ba từ Mars Reconnaissance Orbiter, hiện tại.


Bởi Amanda Kooser / 05 Tháng 4 năm 2017.


Đây là những gì nó nghe như khi sao rung động.


Khi sao rung động, đó là một câu chuyện hấp dẫn. Rung động của họ gây ra sóng âm đi đến lõi và trở lại bề mặt một lần nữa. Chúng ta không thể thực sự nghe những âm thanh này bởi vì chân không của.


Bởi Michelle Starr / 15 Tháng 3 năm 2017.


Trường hợp iPhone này là một điện thoại Android, và đó là sự điên rồ.


Esti iPhone phụ kiện đã đạt đến một cấp độ hoàn toàn mới. Như trong, toàn bộ các thiết bị khác. Esti Eye là loại vật dụng mới nhất để đánh Kickstarter. Nó có phụ kiện không? Thực sự, đó là một Android.


Bởi Scott Stein / 14 tháng 3 năm 2017.


Luồng công việc đã giống như một sản phẩm của Apple. Bây giờ nó là một.


Quy trình làm việc Apple đã mở ra quy trình làm việc ứng dụng phổ biến vào thứ Tư, làm cho nó miễn phí trên App Store cho người dùng iPhone và iPad. Apple đã xác nhận việc mua lại Workflow cho TechCrunch. Apple và Workflow.


Tác giả Katie Collins / 23 tháng 3 năm 2017.


FLAC là gì? Các MP3 giải trí cao giải thích.


Sarah Tew / CNET Vào cuối những năm 1990, một trong những định dạng tệp âm nhạc di động ban đầu - MP3 - đã gây ra khá nhiều phiền toái. Nó đã kiếm được danh tiếng như là một định dạng cướp biển, chủ yếu là do.


Bởi Ty Pendlebury / 02 tháng 3 năm 2017.


ZTE thoát khỏi danh sách đen thương mại của Mỹ.


Josh Miller / CNET ZTE cuối cùng cũng được nghỉ ngơi - nhà sản xuất điện thoại khổng lồ và nhà sản xuất điện thoại của Trung Quốc nằm ngoài danh sách đen thương mại của Bộ Thương mại Hoa Kỳ sau khi họ thừa nhận.


Bởi Zoey Chong / 28 Tháng 3 năm 2017.


& copy; CBS Interactive Inc. / Tất cả các quyền được bảo vệ.


những gì + là + một + tùy chọn + thương mại.


Thu hẹp tìm kiếm của bạn.


Công nghệ TechTechnology Điện thoại di động (903) Internet (621) Điện thoại (540) Khoa học-Công nghệ (394) Tiện ích (351) Trò chơi (324) Phần mềm (304) Công nghệ Tự động (224) An ninh Trang chủ (198) Âm thanh (139) Máy tính (116) Công nghệ Áo phông (109)


WikiLeaks là gì?


Lịch sử Hoa Kỳ gần đây được rải rác bằng những rò rỉ chính phủ. Có những bài viết của Lầu Năm Góc, cho thấy một chiến dịch ném bom bí mật do Hoa Kỳ dẫn đầu trong Chiến tranh Việt Nam. Sau đó có Deep Throat, a.


Theo Patrick Holland / 14 tháng 3 năm 2017.


Khoảng màu rộng (WCG) là gì?


Tivi hiện thực hơn, tốt hơn, đúng không? Hầu hết các hype quanh công nghệ truyền hình mới trong vài năm qua xoay quanh độ phân giải 4K và nó so sánh như thế nào với tốt, cũ.


Bởi Geoffrey Morrison / 20 Tháng 3 năm 2017.


Daedalus là một bộ đồ bay Iron Man phù hợp với thực tế.


Gravity / Richard Browning Một doanh nhân người Anh đã biến mình thành một Iron Man thực tế, và ông nói rằng bộ khung xương ngoài được chế tạo theo ý riêng của mình với sáu động cơ phản lực nhỏ gắn kết có thể làm được.


Bởi Eric Mack / 31 Tháng 3 năm 2017.


Lenovo ThinkStation P320 là một máy tính để bàn cấp VR sẵn có. Lenovo Lenovo đã bổ sung thêm một máy tính VR-entry mới vào dòng ThinkStation. Lenovo ThinkStation P320 dự kiến ​​sẽ được bán ra vào cuối tháng 4, với mức giá chính thức chưa được công bố.


Bởi Xiomara Blanco / 28 tháng 3 năm 2017.


Trong hình ảnh sao Hỏa tò mò, NASA hỏi: "Đây có phải là một miệng núi lửa không?"


Ảnh phóng to NASA / JPL-Caltech / Univ. của Arizona "Đó có phải là một miệng núi lửa tác động?" Đó là tiêu đề cho một hình ảnh của NASA được phát hành vào ngày thứ ba từ Mars Reconnaissance Orbiter, hiện tại.


Bởi Amanda Kooser / 05 Tháng 4 năm 2017.


Đây là những gì nó nghe như khi sao rung động.


Khi sao rung động, đó là một câu chuyện hấp dẫn. Rung động của họ gây ra sóng âm đi đến lõi và trở lại bề mặt một lần nữa. Chúng ta không thể thực sự nghe những âm thanh này bởi vì chân không của.


Bởi Michelle Starr / 15 Tháng 3 năm 2017.


Trường hợp iPhone này là một điện thoại Android, và đó là sự điên rồ.


Esti iPhone phụ kiện đã đạt đến một cấp độ hoàn toàn mới. Như trong, toàn bộ các thiết bị khác. Esti Eye là loại vật dụng mới nhất để đánh Kickstarter. Nó có phụ kiện không? Thực sự, đó là một Android.


Bởi Scott Stein / 14 tháng 3 năm 2017.


Luồng công việc đã giống như một sản phẩm của Apple. Bây giờ nó là một.


Quy trình làm việc Apple đã mở ra quy trình làm việc ứng dụng phổ biến vào thứ Tư, làm cho nó miễn phí trên App Store cho người dùng iPhone và iPad. Apple đã xác nhận việc mua lại Workflow cho TechCrunch. Apple và Workflow.


Tác giả Katie Collins / 23 tháng 3 năm 2017.


FLAC là gì? Các MP3 giải trí cao giải thích.


Sarah Tew / CNET Vào cuối những năm 1990, một trong những định dạng tệp âm nhạc di động ban đầu - MP3 - đã gây ra khá nhiều phiền toái. Nó đã kiếm được danh tiếng như là một định dạng cướp biển, chủ yếu là do.


Bởi Ty Pendlebury / 02 tháng 3 năm 2017.


ZTE thoát khỏi danh sách đen thương mại của Mỹ.


Josh Miller / CNET ZTE cuối cùng cũng được nghỉ ngơi - nhà sản xuất điện thoại khổng lồ và nhà sản xuất điện thoại của Trung Quốc nằm ngoài danh sách đen thương mại của Bộ Thương mại Hoa Kỳ sau khi họ thừa nhận.


Bởi Zoey Chong / 28 Tháng 3 năm 2017.


& copy; CBS Interactive Inc. / Tất cả các quyền được bảo vệ.


Làm thế nào để thương mại trong & # x27; Pokémon Mặt trời và Mặt trăng & # x27: Hướng dẫn giao dịch với bạn bè và người lạ.


Thương mại là một phần quan trọng trong bất kỳ cuộc phiêu lưu nào của Pok & # xE9; và Pok & # xE9; mon Sun và Moon cũng không khác biệt. Trò chơi mới nhất trong thương hiệu bao gồm hai cách chính để thương mại: với bạn bè và người lạ, mỗi người chia thành hai tùy chọn riêng biệt & # xA0; Dưới đây là cách giao dịch Pok & # xE9; Mặt trời và mặt trời mọc bằng bất kỳ hệ thống sẵn có nào.


Làm thế nào để thương mại trong Pok & # xE9; mon Sun và Moon với bạn bè.


Các giao dịch địa phương là & # xA0; một tùy chọn tuyệt vời & # xA0; nếu bạn ở cùng phòng với bạn bè. Chỉ cần mở trình đơn với & quot; X & quot; và chọn & quot; Liên kết nhanh & quot; để kết nối 3DS của bạn với các thiết bị cầm tay gần đó. Tiếp theo, vào menu Trade và bắt đầu kinh doanh. Đó là khá nhiều điều đó.


Bạn cũng có thể thực hiện giao dịch đường dài qua internet với những người bạn ở xa. Trước tiên, đảm bảo 3DS của bạn trực tuyến. Sau đó, mở menu và chọn & quot; Festival Plaza & quot; để bắt đầu.


Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Festival Plaza, bạn phải trải qua một số hướng dẫn. Khi đã vượt qua, hãy nhìn vào màn hình phía dưới và bạn sẽ nhìn thấy hai nút lớn để giao dịch hoặc chiến đấu. Chọn giao dịch và sau đó chọn & quot; Liên kết Thương mại & quot; để kết nối với bạn bè.


Từ đó bạn có thể bắt đầu kinh doanh. Bạn cũng có thể muốn đánh dấu bạn bè của mình trong Pok & # xE9; mon Sun và Moon làm VIP. Bằng cách đó bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng vào lần tiếp theo bạn muốn giao dịch.


Làm thế nào để thương mại trong Pok & # xE9; mon Sun và Moon với bất kỳ ai.


Có hai cách khác nhau để giao dịch với những người ngẫu nhiên trong Pok & # xE9; mon Sun và Moon. Cả hai đều có thể tìm thấy tại Festival Plaza. Vì vậy, hãy làm theo hướng dẫn ở trên để bắt đầu, nhưng thay vì chọn & quot; Liên kết Thương mại, & quot; bạn sẽ muốn chọn Wonder Trade hoặc & # xA0; Hệ thống Thương mại Toàn cầu & # xA0; & # x2014; GTS & # xA0, cho ngắn.


Wonder Trade cho phép bạn trao đổi Pok & # xE9; mon với một người khác một cách ngẫu nhiên. Chỉ cần chọn Pok & # xE9; mon bạn muốn giao dịch và Pok & # xE9; mon Sun và Moon sẽ tìm một đối tác cho bạn. Bạn sẽ nhận được & # xA0; Pok & # xE9 của bạn; mon khá nhanh, nhưng, & # xA0, bây giờ, hệ thống phần lớn chỉ là nhổ ra Pok & # xE9 phổ biến, giống như Yungoose.


GTS cho phép bạn thương mại cho cụ thể Pok & # xE9; Bạn có thể gửi khoản tiền mà bạn không cần và yêu cầu những khoản mà bạn đang gặp khó khăn khi bắt. Sử dụng thông tin đó, Pok & # xE9; mon Sun và Moon tạo ra một cơ sở dữ liệu để xem những gì hiện đang có sẵn.


GTS cũng bao gồm nhiều bộ lọc hữu ích để tìm kiếm. Bạn có thể quét trong các khu vực cụ thể, lọc ra bất kỳ Pok & # xE9; mon bạn đã có, và bỏ qua các giảng viên đang tìm kiếm Pok huyền thoại Pok / # xE9;


Làm thế nào để buôn bán trong Pokémon Sun & Moon & Pok & # xE9; mon.


Chuyển đổi hệ thống 3DS sang 3DS hoặc 3DS XL sang 3DS.


Nếu bạn sở hữu một 3DS và muốn nâng cấp lên New Nintendo 3DS hoặc New Nintendo 3DS XL và muốn làm thiết bị chính của bạn, hãy lưu ý rằng bạn có thể chuyển tất cả cài đặt hệ thống, trò chơi và lưu dữ liệu một cách dễ dàng. Vì giấy phép phần mềm 3DS là dành riêng cho thiết bị, bạn không thể truy cập các trò chơi đã tải xuống trên cả hai hệ thống sau khi chuyển - bạn đang chuyển giấy phép từ thiết bị này sang thiết bị kia. Điều này bao gồm các trò chơi đã được cài đặt sẵn trên hệ thống mới như trường hợp với các gói Special Edition.


Làm thế nào để chuyển dữ liệu của bạn từ Nintendo 3DS sang Nintendo 3DS mới hoặc 3DS XL mới.


Nếu bạn đang truyền dữ liệu sang một sản phẩm mới của Nintendo 3DS hoặc 3DS XL, bạn có thể lựa chọn sử dụng Thẻ Micro SD 4GB hoặc nâng cấp cho mình trước khi bắt đầu quá trình.


Bạn có thể, tất nhiên, nâng cấp thẻ nhớ sau đó, quá. Để biết thêm thông tin về những loại thẻ nhớ nào sẽ hoạt động trong New Nintendo 3DS của bạn, xem: Thẻ MicroSD tương thích với Nintendo 3DS mới.


Có ba cách để truyền dữ liệu. Lựa chọn nào phù hợp nhất cho bạn tùy thuộc vào số lượng trò chơi / dữ liệu bạn có trên 3DS ban đầu và loại thiết bị và thời gian bạn có.


Chuyển Không Dây: chọn lựa này nếu bạn chỉ có vài trò chơi trên hệ thống gốc và / hoặc bạn không vội vã và muốn có một quy trình chuyển đơn giản mà không cần tải lại hoặc chuyển máy tính. Chuyển Không dây sang Thẻ nhớ MicroSD nhỏ hơn - tức là "tải lại mọi thứ": chọn tùy chọn này nếu bạn muốn chuyển tất cả giấy phép phần mềm, nhưng không nhất thiết phải tải về và cài đặt tất cả các trò chơi tại thời điểm này. Đây là một lựa chọn tốt nếu thẻ SD của hệ thống mục tiêu của bạn nhỏ hơn so với hệ thống ban đầu của bạn (ví dụ: 3DS của bạn có một thẻ SD nửa đầy đủ 16 GB và New 3DS của bạn có thẻ nhớ microSD tiêu chuẩn 4GB). Ngoài ra, bạn phải nhấn vào nhiều nút tải xuống. Chuyển dữ liệu Sử dụng máy tính cá nhân: đây là quy trình nhanh nhất và đáng tin cậy nhất, nhưng nó đòi hỏi máy PC hoặc Mac với đầu đọc thẻ SD. Thẻ MicroSD thường được bán với một bộ điều hợp thẻ SD phù hợp với người đọc chuẩn. Tùy chọn này yêu cầu bạn phải mở mặt sau của 3DS mới để lấy ra thẻ nhớ microSD. Đó là một động cơ đơn giản, nhưng nó đòi hỏi một trình điều khiển ốc vít. Nếu bạn có một 2DS XL mới, khe cắm thẻ Micro SD nằm bên dưới lớp vỏ bảo vệ để bảo vệ khe cắm thẻ trò chơi.


Trong mọi trường hợp, nếu bạn muốn sử dụng thẻ nhớ MicroSD lớn hơn 4GB, bạn có thể chèn nó trước khi bắt đầu quá trình, ngay cả khi 3DS mới của bạn đi kèm với một trò chơi cài sẵn như đôi khi với bó. Nếu bó của bạn không có mã tải xuống hoặc giỏ hàng vật lý được bao gồm, bạn sẽ phải tải lại trò chơi lại sau khi trao đổi. Nếu bạn có kết nối internet chậm, bạn có thể chọn thực hiện chuyển tiếp thường xuyên trước khi nâng cấp lên thẻ nhớ microSD lớn hơn để tránh phải tải xuống lại. Dù bằng cách nào, kể từ khi giấy phép trò chơi cài đặt được đăng ký với thiết bị, nó sẽ không bị mất khi trao đổi thẻ. Chỉ cần đảm bảo không tạo ra một NNID mới khi bạn bắt đầu hệ thống mới. Đi thẳng đến chuyển khoản hoặc hoán đổi thẻ.


Để trao đổi thẻ nhớ trong New 3DS của bạn, bạn phải sử dụng một đầu screwdriver Phillip đầu nhỏ (cross-đầu +) để nhẹ nhàng hai ốc vít ở mặt sau của 3DS (họ không đi ra - chỉ cần biến truy cập - theo chiều kim đồng hồ cho đến khi bạn cảm nhận được "click" rằng tín hiệu của họ đang lỏng lẻo), sau đó pry trên các khe nhỏ để các mặt với phía sau của bút stylus như được hiển thị. Nếu bạn nhấn nhẹ nhàng, bạn có thể cảm thấy nắp ngăn cách. Cẩn thận mở "mũ trùm" bằng cách nâng nó lên và kéo nhẹ nhàng về phía trước để lấy nó ra. Thay thế nó sau đó rất dễ dàng - chỉ cần chắc chắn rằng nó là tất cả xếp hàng hoàn hảo.


Bật Nintendo 3DS và New Nintendo 3DS. Đảm bảo rằng cả hai thiết bị đều được cắm vào và cả hai đều có thẻ nhớ SD. Quá trình chuyển đổi có thể mất một thời gian dài, vì vậy hãy đảm bảo bạn không hết pin. Không tạo một NNID mới (Nintendo Network ID) trên hệ thống mới của bạn nếu bạn đang chuyển từ mạng khác. Sau khi thiết lập cơ bản, đi thẳng đến bước tiếp theo. Truy cập Cài đặt Hệ thống (biểu tượng cờ lê), sau đó Cài đặt Khác, trên cả hai đơn vị. Đảm bảo rằng cả hai hệ thống được kết nối với Internet, thông qua WiFi. Tab ở bên phải trong trình đơn Cài đặt khác và chọn Chuyển hệ thống. Các hệ thống sẽ kết nối internet. Chọn Chuyển từ Hệ thống trong Nintendo 3DS Family trên cả hai máy. Trên hệ thống mới mà bạn muốn di chuyển dữ liệu đến (Target System), chọn Nhận từ Nintendo 3DS. Trên hệ thống mà bạn đang truyền dữ liệu từ (Hệ thống Nguồn), hãy chọn Gửi từ Hệ thống này. Làm theo các hướng dẫn trên cả hai thiết bị chọn đúng vùng lựa chọn (3DS sang New 3DS), chọn Move, và đợi cho quá trình truyền. Quá trình này có thể mất một khoảng thời gian vì tất cả dữ liệu đang được di chuyển không dây. Nếu bạn đã có một DSiWare cài đặt trên 3DS ban đầu, hệ thống sẽ nhắc bạn và sao chép nó từ bộ nhớ vào SD Card để được chuyển giao. Đảm bảo hoàn thành các bước này hoặc bạn có thể mất các tiêu đề đó. Sau khi hoàn tất, các thiết bị sẽ hỏi xem có được khởi động lại không. Chọn Có. Nếu bạn đã có một trò chơi cài đặt sẵn trên hệ thống mới trước khi chuyển, bạn có thể cần phải tải lại nó từ eshop.


2. Không dây chuyển sang thẻ nhớ microSD nhỏ hơn. Thực hiện theo các bước tương tự như trên lên đến bước 7 hoặc hơn, nhưng chọn tùy chọn chuyển thứ hai khi trình bày "Wireless Transfer to Smaller microSD Card" Thay vì chuyển dữ liệu dài, hệ thống sẽ chuyển dữ liệu cơ bản và giấy phép. Sau khi quá trình hoàn tất, hãy chuyển đến phần eshop (biểu tượng túi mua sắm). Chọn Menu và sau đó Cài đặt / Khác Cuộn xuống Phần mềm Có thể Tải xuống và chọn nó. Giờ đây, bạn có thể tải xuống tất cả các đầu sách bằng cách nhấn vào nút tải xuống. Chọn tùy chọn tải về sau để xây dựng hàng đợi.


3. Chuyển dữ liệu bằng PC.


Máy tính (PC hoặc Mac) có khe cắm thẻ SD tích hợp hoặc đầu đọc thẻ SD (được bán riêng). Một đầu chéo nhỏ + tuốc nơ vít. Sử dụng kích thước # 0 hoặc tua vít nhỏ khác để bạn không làm hỏng hoặc dỡ vít. Bắt đầu quá trình chuyển tiếp như với các bước ở trên thông qua bước 7 của Hướng dẫn Chuyển Không Dây, nhưng chọn tùy chọn thứ ba, "Chuyển dữ liệu bằng máy PC" thay thế. Làm theo các hướng dẫn. Nếu bạn đã cài đặt DSiware (như Bốn thanh kiếm), nó sẽ phải lưu dữ liệu vào thẻ SD để chuyển. 3DS của bạn sẽ tự động nhắc bạn thực hiện hành động này; làm theo các bước cho đến khi nó cho bạn lấy thẻ nhớ ra. Tháo thẻ SD ra từ phía bên phải của hệ thống nguồn của bạn, 3DS hoặc 3DS XL. Bạn chỉ cần mở nở bằng móng tay của bạn, đẩy vào thẻ, và nó sẽ bật ra. Đặt thẻ SD vào máy đọc thẻ SD của máy tính. Tìm biểu tượng / ổ đĩa trên máy tính để bàn / trình đơn / trình tìm và mở nó. Tạo một thư mục trên máy tính của bạn (dán nhãn một thứ bạn sẽ nhớ, chẳng hạn như "3dsbackup") và sao chép nội dung của Thẻ SD vào đó. Bạn đã sao lưu các contens của hệ thống nguồn của bạn. Lấy thẻ SD ra và đặt lại trong hệ thống nguồn của bạn. Bây giờ mở 3DS mới. Sử dụng đầu vít + ốc vít để nhẹ nhàng hai ốc vít ở mặt sau của 3DS (họ không ra ngoài, chỉ cần xoay ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi bạn cảm thấy "nhấp chuột" báo hiệu rằng họ đang lỏng lẻo), sau đó nâng lên trên các khe nhỏ để các cạnh với cạnh trên cùng của bút. Nếu bạn nhấn nhẹ nhàng, bạn có thể cảm thấy nắp ngăn cách. Cẩn thận mở "mũ trùm" bằng cách nâng nó lên và kéo nhẹ nhàng về phía trước để lấy nó ra. Đừng để tiếng "crack" đó làm bạn sợ. Tháo thẻ microSD bằng cách đẩy nó vào và đưa nó ra khỏi hệ thống 3DS mới Mục tiêu. Nếu bạn đang sử dụng thẻ mới thay vì thẻ 4GB kèm theo New 3DS, hãy sử dụng thẻ mới thay vì các bước tiếp theo. Đặt thẻ vào bộ tiếp hợp Thẻ SD sau đó lắp thẻ nhớ SD lên thẻ SD của bạn vào khe cắm / khe cắm SD của máy tính. Tìm biểu tượng / ổ đĩa trên máy tính của bạn và bây giờ sao chép nội dung của thư mục "3dsbackup" (không có thư mục đó) vào thẻ nhớ mới. Khi hoàn tất, đặt thẻ nhớ microSD vào 3DS mới của bạn (không có bộ điều hợp). Thay vỏ bọc và đảm bảo rằng nó đã được xếp đúng cách trước khi buộc chặt các ốc vít. Hoàn thành quá trình chuyển. 3DS mới của bạn bây giờ có tất cả phần mềm cũ của bạn. Nếu bạn bắt đầu sử dụng thẻ nhớ microSD mới trên một hệ thống có một trò chơi cài sẵn, bạn có thể tải lại nó từ cửa hàng.


Mới 3DS sang 3DS Chuyển hệ thống mới Trước đây.


Người đóng góp Wiki trên cùng.


Bạn cần hỗ trợ chỉnh sửa wiki này? Kiểm tra các nguồn này:


IGN. com: Các tiêu chuẩn của Nhóm Nội dung & amp; Thực tiễn Gửi cho chúng tôi Tin tức Sơ đồ trang web Quốc tế: IGN World Map Adria Châu Phi Úc Braxin Benelux Canada Trung Quốc Séc Đan Mạch Phần Lan Pháp Đức Hy Lạp Hy Lạp Ấn Độ Israel Israel Ý Nhật Mỹ Latinh Trung Quốc Na Uy Pakistan Ba ​​Lan Bồ Đào Nha Rumani Nga Đông Nam Á Tây Ban Nha Thụy Điển Thổ Nhĩ Kỳ Vương quốc Anh Hoa Kỳ.


Bản quyền 1996-2017 Ziff Davis, LLC Một trang trò chơi giải trí của IGN.


Chúng tôi đã cập nhật CHÍNH SÁCH QUYỀN RIÊNG TƯ và khuyến khích bạn đọc nó bằng cách nhấp vào đây.


IGN sử dụng cookie và các công nghệ theo dõi khác để tùy chỉnh quảng cáo trực tuyến và cho các mục đích khác. IGN hỗ trợ các nguyên tắc Liên minh Quảng cáo Kỹ thuật số. Tìm hiểu thêm.


Giao dịch quyền chọn là gì?


Khi hầu hết mọi người nghĩ đến đầu tư, họ nghĩ đến việc mua cổ phiếu trên thị trường chứng khoán, và nhiều người có thể hoàn toàn không ý thức về các điều khoản như giao dịch quyền chọn. Việc mua cổ phiếu và nắm giữ cổ phiếu với mục đích tăng lợi nhuận dài hạn là một trong những chiến lược đầu tư phổ biến nhất. Nó cũng là một cách hợp lý để đầu tư, cung cấp cho bạn một số ý tưởng về những cổ phiếu bạn nên mua hoặc sử dụng một nhà môi giới có thể cung cấp cho bạn lời khuyên và hướng dẫn về những vấn đề như vậy.


Cách tiếp cận này được biết đến như một phương pháp mua và giữ và có thể giúp bạn tăng tài sản của bạn về lâu dài, nhưng nó không cung cấp nhiều, nếu có thể, lợi ích ngắn hạn. Ngày nay, nhiều nhà đầu tư đang lựa chọn sử dụng một kiểu đầu tư tích cực hơn để cố gắng và thu được nhiều lợi nhuận hơn.


Nhờ phạm vi của các nhà môi giới trực tuyến cho phép các nhà đầu tư thực hiện các giao dịch trên thị trường chứng khoán với chỉ một cú nhấp chuột, điều này tương đối đơn giản cho các nhà đầu tư tích cực hơn nếu họ muốn. Có rất nhiều người buôn bán trực tuyến trên cả một hoặc bán thời gian hoặc cơ sở thời gian; mua và bán thường xuyên để thử và tận dụng các biến động giá ngắn hạn ngắn hơn và thường mua hàng chỉ trong vài tuần hoặc vài ngày hoặc thậm chí chỉ mất vài giờ.


Có rất nhiều công cụ tài chính có thể được giao dịch tích cực. Các lựa chọn, đặc biệt đã được chứng minh là rất phổ biến giữa các thương nhân và các giao dịch quyền chọn ngày càng trở nên phổ biến. Trên trang này, chúng tôi đã cung cấp một số thông tin hữu ích về những gì liên quan đến giao dịch quyền chọn và nó hoạt động như thế nào.


Lựa chọn tham gia giao dịch?


Trong những thuật ngữ rất đơn giản, các giao dịch quyền chọn mua bán các hợp đồng quyền chọn trên sàn giao dịch công cộng và, nói chung, nó rất giống với giao dịch chứng khoán. Trong khi các nhà kinh doanh chứng khoán cố gắng kiếm lợi nhuận thông qua việc mua cổ phiếu và bán chúng với giá cao hơn, các nhà đầu tư có thể kiếm lợi nhuận thông qua việc mua hợp đồng option và bán chúng với giá cao hơn. Cũng giống như cách mà các nhà đầu tư chứng khoán có thể nắm giữ một vị trí ngắn trên cổ phiếu mà họ tin rằng sẽ đi xuống về giá trị, các nhà đầu tư lựa chọn cũng có thể thực hiện các hợp đồng tùy chọn.


Tuy nhiên trong thực tế, hình thức giao dịch này linh hoạt hơn nhiều so với giao dịch chứng khoán. Đối với một điều, thực tế là các hợp đồng tùy chọn có thể dựa trên nhiều loại chứng khoán tiềm ẩn có nghĩa là có rất nhiều phạm vi khi quyết định đầu tư và cách thức và đâu là đầu tư. Thương nhân có thể sử dụng các lựa chọn để suy đoán về sự biến động về giá của từng cổ phiếu, chỉ số, ngoại tệ và hàng hoá trong số những thứ khác và điều này rõ ràng mang lại nhiều cơ hội hơn cho lợi nhuận tiềm năng.


Tuy nhiên, sự linh hoạt thực sự nằm trong các loại hình lựa chọn khác nhau có thể được giao dịch và phạm vi của các đơn đặt hàng khác nhau có thể được đặt.


Khi giao dịch cổ phiếu, bạn về cơ bản có hai cách kiếm tiền chính, thông qua việc mua hoặc là vị trí dài hoặc vị trí ngắn trên một cổ phiếu cụ thể. Nếu bạn dự kiến ​​một cổ phiếu cụ thể tăng giá, bạn sẽ mất một vị thế lâu dài bằng cách mua cổ phiếu đó để bán nó sau đó với giá cao hơn. Nếu bạn dự kiến ​​một cổ phiếu cụ thể đi xuống về giá trị, thì bạn sẽ mất một vị trí ngắn bằng cách bán ngắn cổ phiếu đó với hy vọng mua lại nó với giá thấp hơn.


Trong giao dịch quyền chọn, có nhiều lựa chọn hơn trong cách giao dịch có thể được thực hiện và nhiều cách khác để kiếm tiền.


Cần phải làm rõ rằng các giao dịch quyền chọn là một chủ đề phức tạp hơn nhiều so với giao dịch chứng khoán và toàn bộ khái niệm về những gì có liên quan có thể có vẻ rất nản chí cho người mới bắt đầu. Có rất nhiều điều bạn nên học trước khi bạn thực sự bắt đầu và đầu tư tiền của bạn. Tuy nhiên, với điều đó, hầu hết các nguyên tắc cơ bản không thực sự khó hiểu. Một khi bạn đã nắm được những điều cơ bản, nó trở nên dễ dàng hơn nhiều để hiểu chính xác những gì các tùy chọn kinh doanh là tất cả về.


Dưới đây chúng tôi giải thích chi tiết hơn tất cả các quy trình khác nhau liên quan.


Mua một hợp đồng tùy chọn là trong thực tế không có gì khác nhau để mua cổ phiếu. Về cơ bản bạn đang nắm giữ một vị trí dài về lựa chọn đó, mong rằng nó sẽ tăng giá trị. Bạn có thể mua các hợp đồng tùy chọn bằng cách đơn giản chọn chính xác những gì bạn muốn mua và bao nhiêu, và sau đó đặt mua để mở đơn hàng với một nhà môi giới. Lệnh này được đặt tên như vậy vì bạn đang mở một vị trí thông qua các lựa chọn mua hàng.


Nếu các lựa chọn của bạn tăng lên, bạn có thể bán chúng hoặc thực hiện lựa chọn của bạn tùy thuộc vào những gì phù hợp với bạn nhất. Chúng tôi cung cấp thêm thông tin về bán hàng và lựa chọn thực hiện sau.


Một trong những lợi thế lớn của các hợp đồng tùy chọn là bạn có thể mua chúng trong các tình huống khi bạn mong đợi các tài sản cơ bản để tăng giá trị và cũng trong tình huống khi bạn mong đợi các tài sản cơ bản để đi xuống.


Nếu bạn mong đợi một tài sản cơ bản sẽ tăng giá trị, thì bạn sẽ mua các lựa chọn mua bán, cho phép bạn mua tài sản cơ bản ở một mức giá cố định. Nếu bạn mong muốn một tài sản cơ bản giảm giá, thì bạn sẽ mua các quyền chọn bán, cho phép bạn bán tài sản cơ bản với giá cố định. Đây chỉ là một ví dụ về tính linh hoạt của các hợp đồng này; có nhiều hơn nữa.


Nếu trước đây bạn đã mở một vị trí ngắn về các hợp đồng tùy chọn bằng cách viết cho họ, thì bạn cũng có thể mua lại các hợp đồng đó để đóng vị trí đó. Để đóng một vị trí bằng cách mua hợp đồng, bạn sẽ đặt mua để đóng hàng với nhà môi giới của bạn.


Bán hàng & amp; Viết Tùy chọn.


Về cơ bản có hai cách mà bạn có thể bán các hợp đồng tùy chọn. Thứ nhất, nếu trước đây bạn đã mua hợp đồng và muốn thực hiện lợi nhuận của bạn, hoặc cắt giảm thiệt hại của bạn, sau đó bạn sẽ bán chúng bằng cách đặt một bán theo thứ tự gần nhất. Lệnh được đặt tên như vậy vì bạn đang đóng vị trí của bạn bằng cách bán các hợp đồng tùy chọn. Bạn thường sẽ sử dụng đơn đặt hàng đó nếu các lựa chọn bạn sở hữu tăng lên và bạn muốn kiếm lợi nhuận tại thời điểm đó hoặc nếu các lựa chọn bạn sở hữu đã giảm giá và bạn muốn thoát vị trí của mình trước khi chịu bất kỳ khoản lỗ nào khác.


Cách khác bạn có thể bán tùy chọn là mở một vị trí ngắn và bán chúng ngắn. Điều này còn được gọi là lựa chọn viết, bởi vì quá trình thực sự liên quan đến bạn viết hợp đồng mới để được bán trên thị trường. Khi bạn thực hiện điều này, bạn đang thực hiện nghĩa vụ trong hợp đồng, nghĩa là nếu chủ sở hữu chọn lựa lựa chọn thì bạn sẽ phải bán chúng theo mức giá đình công (nếu có một lựa chọn gọi) hoặc mua bảo mật gốc từ chúng tại giá đình công (nếu là một quyền chọn bán).


Viết lựa chọn được thực hiện bằng cách sử dụng lệnh bán để mở và bạn sẽ nhận được khoản thanh toán tại thời điểm đặt một lệnh như vậy. Điều này thường có rủi ro hơn giao dịch thông qua việc mua và bán, nhưng có lợi nhuận sẽ được thực hiện nếu bạn biết bạn đang làm gì. Bạn thường sẽ đặt hàng như vậy nếu bạn tin rằng an ninh cơ bản liên quan sẽ không di chuyển theo cách mà chủ sở hữu sẽ có thể thực hiện lựa chọn của họ cho một lợi nhuận.


Ví dụ: nếu bạn tin rằng một cổ phiếu cụ thể sẽ vẫn ổn định hoặc giảm giá trị thì bạn có thể chọn viết và bán tùy chọn cuộc gọi dựa trên cổ phiếu đó. Bạn sẽ chịu trách nhiệm về các khoản lỗ tiềm tàng nếu cổ phiếu tăng giá, nhưng nếu không thực hiện được vào thời điểm các quyền lợi hết hạn, bạn sẽ giữ lại khoản tiền bạn đã nhận được cho việc viết.


Các nhà giao dịch quyền chọn có xu hướng kiếm lợi nhuận thông qua việc mua, bán và viết các lựa chọn hơn là thực sự thực hiện chúng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào các chiến lược mà bạn đang sử dụng và lý do bạn đã mua các hợp đồng nhất định, có thể có những lúc bạn chọn thực hiện các lựa chọn để mua hoặc bán chứng khoán.


Thực tế đơn giản là bạn có thể kiếm tiền từ việc tập thể dục cũng như mua và bán chúng hơn nữa để minh hoạ tính linh hoạt và tính linh hoạt của hình thức giao dịch này.


Những gì thực sự làm cho các lựa chọn giao dịch như một cách thú vị để đầu tư là khả năng tạo ra sự lựa chọn lây lan. Bạn chắc chắn có thể kiếm tiền bằng cách mua các lựa chọn và sau đó bán chúng nếu bạn kiếm được lợi nhuận, nhưng đó là sự lan rộng mà là những công cụ mạnh mẽ trong kinh doanh. Sự lây lan là khá đơn giản khi bạn nhập vào một vị trí trên hai hoặc nhiều hợp đồng tùy chọn dựa trên cùng một cơ sở an ninh; ví dụ như mua các lựa chọn trên một cổ phiếu cụ thể và cũng có thể viết các hợp đồng trên cùng một cổ phiếu.


Có nhiều loại phân bố khác nhau mà bạn có thể tạo và chúng có thể được sử dụng vì nhiều lý do khác nhau. Thông thường, chúng được sử dụng để hạn chế rủi ro liên quan đến việc đảm nhận vị trí hoặc giảm thiểu chi phí tài chính bắt buộc với việc đảm nhận một vị trí. Hầu hết các lựa chọn chiến lược kinh doanh liên quan đến việc sử dụng lây lan. Một số chiến lược có thể rất phức tạp, nhưng cũng có một số chiến lược khá cơ bản dễ hiểu.


Bạn có thể đọc thêm về tất cả các loại lây lan khác nhau ở đây.


Lợi ích của Tùy chọn Giao dịch.


Có một số lợi ích của hình thức chào mua giao dịch này, cộng thêm sự linh hoạt mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Nó tiếp tục phát triển phổ biến, không chỉ với các thương nhân chuyên nghiệp mà còn với các thương nhân thường xuyên hơn là tốt. Để tìm ra điều gì làm cho nó trở nên hấp dẫn, vui lòng đọc trang tiếp theo trong phần này - Tại sao phải lựa chọn thương mại?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các lựa chọn giao dịch cho các công việc thu nhập nyc

Nhà môi giới tốt nhất để thương mại giá trị tùy chọn

Là tùy chọn nhị phân đáng tin cậy kinh doanh ngày