Lựa chọn nhị phân kinh doanh cho người mới bắt đầu cảnh báo


Hướng dẫn giao dịch quyền chọn binary.


Chào mừng bạn đến với thương nhân mới của chúng tôi "Dummies Hướng dẫn" Về cơ bản của các tùy chọn nhị phân.


Xin chào và chào mừng đến Hướng dẫn Thương mại Lựa chọn Nhị phân Mới của BinaryTrading. org. Trang này bao gồm các sự kiện cơ bản nhưng quan trọng về các lựa chọn nhị phân bạn cần biết trước khi bắt đầu giao dịch. Bạn nên đánh dấu trang này vì có thể bạn sẽ tham khảo nó trong tương lai. Đây là một phác thảo về những điều bạn sẽ học.


Một lựa chọn nhị phân là gì? Các loại chiến lược lựa chọn nhị phân có sẵn Các chiến lược cơ bản Các công cụ bạn có thể Muốn Danh sách "Những điều cần biết" Các ví dụ về giao dịch Bắt đầu.


Tùy chọn nhị phân là gì.


Các tùy chọn nhị phân là hợp đồng tùy chọn rất đơn giản với rủi ro cố định và phần thưởng cố định. Các tùy chọn này được gọi là các lựa chọn nhị phân vì có một "lựa chọn khác" và một hoặc một thanh toán khác sau khi hết hạn. Một hoặc những lựa chọn khác bao gồm lên hoặc xuống, hoặc chạm và không / chạm. Trong mã máy tính nhị phân có nghĩa là 1 hoặc 0, hoặc một trong những khác.


Cách làm việc của một hệ nhị phân là từ quan điểm của thương nhân (của bạn) là bạn chọn có một tài sản cơ bản nhất định (một cổ phiếu, hàng hóa, tiền tệ vv) sẽ tăng lên hay giảm trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn thực sự đặt cược tiền vào dự đoán này. Bạn được hiển thị tiền mặt bạn kiếm được trước khi dự đoán của bạn là chính xác. Nếu dự đoán của bạn sai, bạn sẽ mất tiền đặt cược của mình và số tiền bị rủi ro. Nếu bạn dự đoán chính xác bạn nhận được tiền của bạn có nguy cơ trở lại PLUS một trở lại. Các khoản thu nhập này thường là từ 70-85%.


Một ví dụ ngắn có thể là bạn dự đoán giá vàng sẽ tăng từ mức giá hiện tại là $ 1612,75 một giờ từ bây giờ. Thương mại thắng lợi đem lại lợi nhuận 80%. Bạn đặt một thương mại $ 100 về ý tưởng này.


Một giờ sau khi hợp đồng tùy chọn hết hạn (đóng cửa) và hợp đồng được xếp loại là "thắng" hoặc "thua lỗ", hoặc "bằng tiền" / "hết tiền". Vàng lên đến $ 1613, bạn dự đoán chính xác. Bạn nhận lại 100 đô la và thu nhập 80% - hoặc 80 đô la với tổng số 180 đô la. Mặc dù vàng chỉ tăng một lượng nhỏ, bạn vẫn kiếm được 80% lợi nhuận. Tầm quan trọng của sự biến động giá không phải là một yếu tố trong số tiền mà bạn trả lại.


Thành phần chính của Một lựa chọn nhị phân Thương mại.


Tất cả các hợp đồng tùy chọn nhị phân khác có ba thành phần chính mà thương nhân cần lưu ý. Đây là thời gian hết hạn, giá thực hiện và thanh toán.


Thời hạn hết hạn chỉ đơn giản là khoảng thời gian kể từ thời điểm bạn mua 'hợp đồng quyền chọn cho đến khi nó đóng cửa. Điều này có thể nhanh như 60 giây hoặc chừng một tháng. Đa số các thương nhân đang kinh doanh các lựa chọn nhị phân ngắn hạn, bất kể từ 60 giây đến 30 phút.


Giá đình công là giá mà bạn có thể tham gia vào giao dịch tại và đây là mức giá xác định xem thương mại của bạn có phải là người chiến thắng hay người thua cuộc hay không. Trong ví dụ ngắn ở trên, giá đình công là $ 1612,75. Đây là mức giá vàng cần thiết để đóng cửa ở trên để giành chiến thắng thương mại này.


Phiếu mua hàng thanh toán là khoản hoàn trả mà nhà môi giới lựa chọn nhị phân cung cấp cho bạn. Trong ví dụ về thương mại vàng ở trên, phiếu mua hàng thanh toán là 80% cho chiến thắng và 0% cho một thua lỗ. Một số ngành nghề có tỷ lệ phần trăm hoàn lại cho khoản lỗ, thường lên đến 10% mặc dù đây là nhà môi giới và phụ thuộc vào thương mại. Đề nghị thanh toán được biết đến trước khi mạo hiểm bất kỳ khoản tiền nào.


Các loại Trong Các Tùy chọn nhị phân có sẵn.


Có nhiều loại tùy chọn nhị phân có sẵn để thương mại. Thương mại đơn giản nhất và phổ biến nhất là thương mại Up / Down. Bạn có thể tìm hiểu về các loại tùy chọn nhị phân khác nhau có sẵn để kinh doanh ở đây.


Chúng tôi đã biên soạn một danh sách các chiến lược lựa chọn nhị phân cơ bản sẽ giúp bạn bắt đầu làm cho các giao dịch xác suất cao hơn.


Công cụ bạn có thể muốn sử dụng.


Tôi sẽ bổ sung thêm phần này vì những công cụ mới xuất hiện trên thị trường để giúp bạn thực hiện giao dịch của bạn. Bây giờ bạn có thể xem lại một số dịch vụ tín hiệu giao dịch nhị phân trên trang này.


Những điều cơ bản cần biết về thương mại nhị phân.


Vì vậy, bây giờ bạn hiểu những điều cơ bản của kinh doanh các tùy chọn nhị phân. Một số điều quan trọng bạn nên nhớ trước khi bạn nhảy vào là:


Rủi ro của bạn được giới hạn trong số tiền thương mại của bạn Mức giao dịch tối thiểu chỉ là 10 đô la Bạn phải trả tiền cho việc mất giao dịch - bạn mất số tiền thương mại (hoặc phần lớn số tiền đó) Có rất nhiều rủi ro liên quan. Không bao giờ đầu tư nhiều hơn với một nhà môi giới hơn bạn có thể đủ khả năng để mất. Đó là rủi ro! Bạn không bao giờ lấy bất kỳ quyền sở hữu của tài sản cơ bản - bạn chỉ "đặt cược" theo hướng chuyển động giá của nó Để kiếm tiền trong một thời gian dài bạn phải giành chiến thắng phần lớn các ngành nghề Up / Down của bạn chỉ có một loại tùy chọn nhị phân, là nhiều loại giao dịch khác nhau sẵn có để thực hiện với các chương trình nhị phân Giao dịch các tùy chọn nhị phân được thiết kế để dễ thực hiện.


Rủi ro của bạn được giới hạn ở số tiền bạn đặt trên thương mại. Lợi ích của bạn được nêu rõ trước khi thực hiện giao dịch. Nếu bạn giành chiến thắng một thương mại tùy chọn nhị phân bạn giành được một số tiền cố định tiền mặt. Vì chỉ có hai khả năng, đó là nguồn gốc của tên "tùy chọn nhị phân."


Ảnh chụp màn hình của Giao diện Giao dịch Nhị phân - Chọn Up hoặc Down, Bao nhiêu Rủi ro và "Áp dụng".


Lên hoặc xuống aka 'Call or Put'


Bạn có nghĩ giá của "x" đang tăng lên hay xuống? Trong ảnh chụp màn hình ở trên của Banc De Binary, chúng ta đang xem xét giá vàng hiện tại. Vàng là "x". Đường màu xanh lá cây là sự chuyển động giá của vàng theo thời gian. Phần màu đỏ ở phía bên phải là khoảnh khắc cuối cùng bạn có thể thương mại với tùy chọn nhị phân này. Sau thời điểm đó, tùy chọn đã được đóng cửa để kinh doanh. Nó đã không hết hạn khá nếu bạn giao dịch trước đó, tuy nhiên cửa sổ giao dịch của bạn đã qua.


Nếu bạn nghĩ rằng giá của "Vàng" đang tăng bạn đặt một "cuộc gọi".


Nếu bạn nghĩ rằng giá của "Vàng" đang giảm, bạn đặt một "đặt".


Đó là hai lựa chọn duy nhất của bạn. Do đó "nhị phân". Nếu bạn chọn đúng sự lựa chọn của hai bạn giành chiến thắng thương mại. Nếu bạn chọn sai, bạn sẽ mất thương mại. Chỉ có hai lựa chọn. 'Lên hoặc xuống'. Và hai kết quả, 'Win or Lose'.


Đó là cơ bản của kinh doanh nhị phân cho người có núm vú. Nó là đơn giản, và nó được thiết kế để được rằng dễ dàng. Việc trả lại của bạn được nêu rõ trước khi nhấn vào nút 'áp dụng'. Bạn sẽ kiếm được 72% cho khoản đầu tư của bạn nếu bạn hoàn thành thương mại 'bằng tiền'.


"X" có thể là bất kỳ số tài sản cơ bản nào. Nó có thể là một cổ phiếu nhất định hoặc nó có thể là giá vàng hoặc dầu. Nó có thể là một cặp tiền tệ hoặc nó có thể là giá của cổ phiếu facebooks. Bạn có thể chọn nội dung bạn muốn giao dịch.


Có một yếu tố quan trọng còn lại trong hình minh họa đơn giản ở trên và đó là ngày hết hạn hoặc ngày đến hạn của tuỳ chọn. Đây là thời điểm khi thương mại hết hạn. Đây là điểm khi giá thực tế của tài sản cơ bản được xác định và bạn sẽ tìm ra nếu bạn đã hoàn thành thương mại 'bằng tiền' bằng chiến thắng, hoặc 'không có tiền' với tổn thất.


Nếu bạn chọn 'lên, hoặc gọi' và ở mức giá hết hạn cao hơn, bạn sẽ thắng. Thời gian hết hạn thay đổi từ 60 giây đến miễn là giờ, hàng ngày và thậm chí vài tuần.


Ví dụ cơ bản kinh doanh nhị phân.


Cách đơn giản nhất để giải thích một thương mại nhị phân là cung cấp một ví dụ.


Ví dụ Thương mại 1 - Thương mại Googles cổ phiếu Với A High / Low Binary Option.


Từ Google Tài chính của Giá hiện tại của.


Có lẽ Google đang hoạt động tốt và bạn mong đợi nó sẽ được giao dịch trên $ 672.10 vào lúc 3:30 pm chiều nay. Một giao dịch nhị phân có nghĩa là bạn đặt cược vào lý thuyết đó.


Biểu đồ Nến tương ứng Từ FreeStockCharts. com Đối với Giá Cổ phiếu của Google.


Trên đây là biểu đồ nến tương ứng cho Google, từ FreeStockCharts. com. Bạn có thể sử dụng điều này để đọc hành động giá và tìm kiếm cơ hội giao dịch.


Đây là thương mại tương ứng từ TradeRush. com - Rủi ro 1000 $, Return of $ 1700 nếu bạn thắng - 100 $ hoàn tiền nếu bạn mất (10%)


Và đây là giao dịch nhị phân tương ứng được cung cấp bởi TradeRush. com - Bạn có nguy cơ $ 1000.00 rằng cổ phiếu của Google sẽ được giao dịch bằng hoặc cao hơn $ 672.10 lúc 3:30 chiều ngày hôm nay sau đó. Lợi tức của bạn trên thương mại này là 70% nếu bạn giành chiến thắng và 10% nếu bạn thua.


Khi 3:30 chiều quay vòng và cổ phiếu của Google đang giao dịch bằng hoặc cao hơn 672,1 đô la như dự đoán, bạn sẽ được trả $ 1700.00. Điều này bao gồm 1000 đô la bạn đặt lên thương mại lên phía trước và 70% trở lại ($ 700).


Nếu bạn sai và cổ phiếu đang giao dịch dưới $ 672.10, bạn sẽ nhận được $ 100, giảm giá 10%, mất tổng cộng $ 900 (Số tiền đầu tư của bạn $ 1000 trừ đi khoản hoàn lại $ 100 = $ 900).


Trong ví dụ trên, $ 672.10 được gọi là "giá đình công". Vì bạn đặt cược vào một hướng tích cực, chúng tôi đề cập đến điều này như là một "cuộc gọi" chứ không phải là một lệnh "đặt". $ 700.00 là "giá trị hoàn trả." Ngày và thời gian được gọi là "ngày hết hạn", hoặc ngày đến hạn. 100 đô la là lợi tức bị mất, hoặc giảm giá 10% được cung cấp đôi khi về ngành nghề. Không phải tất cả các công ty môi giới chứng khoán nhị phân cung cấp giảm giá cho các giao dịch kết thúc bằng tiền.


Bạn cũng có thể đặt cược theo hướng ngược lại, giá của cổ phiếu sẽ được giao dịch ở hoặc dưới một giá trị thấp hơn một chút nào đó, mà có thể là một "đặt". Trong trường hợp đó, bạn sẽ cần google để kết thúc dưới giá đình công. Thông thường, đây sẽ là một vài pips dưới mức giá đình công nếu đó là cuộc gọi. Giá này được đặt bởi nhà môi giới cá nhân cùng với lợi nhuận được cung cấp. Điều này tùy thuộc vào thương nhân để thực hiện giao dịch hay không.


Ví dụ 2 - Hướng dẫn về Giao dịch Giá Vàng Với 'Thương mại Touch'


Nếu bạn muốn hưởng lợi từ sự thay đổi trong thị trường vàng, hầu như không có cách nào tốt hơn để làm như vậy với một lựa chọn nhị phân. Với giao dịch một chạm, điều duy nhất xảy ra để giành chiến thắng là tài sản chạm đến giá chạm 1.


Bạn đặt cược $ 100 rằng giá vàng sẽ chạm mức $ 1617.40 vào lúc 3 giờ chiều ngày hôm nay EST. Khoản thanh toán cho giao dịch này là 70% nếu bạn hoàn thành tiền. Nếu bạn thắng, bạn sẽ nhận được khoản thanh toán 170 đô la, trong đó 100 đô la của bạn bị rủi ro lên phía trước cộng 70 đô la trở lại (70% của 100 đô la = 70 đô la). Vì lợi nhuận 70% là hơi thấp ở phía trả tiền, người môi giới cung cấp giảm giá 15% cho khoản lỗ. Nếu bạn bị mất, bạn sẽ nhận được 15 đô la trở lại và chỉ bị mất 85 đô la thay vì 100 đô la. Bạn có thể thấy cách này có thể bù đắp cho sự trở lại thấp hơn trung bình cho chiến thắng.


Bạn đặt thương mại và cần giá vàng để đạt được giá mục tiêu, hoặc kích hoạt giá $ 1617.40 trước 3 giờ chiều ngày hôm nay.


May mắn cho bạn, có một số tin tức tiêu cực về giá trị của đồng đô la đã thúc đẩy nỗi lo lạm phát. Giá vàng và dầu tăng lên tương ứng. Khi tin tức bùng nổ, giá vàng đã tăng lên và chạm mức giá mục tiêu của bạn. Kích hoạt giao dịch của bạn để đóng tiền. Bạn đã được trả 170 đô la, bao gồm khoản tiền 100 đô la của bạn lên phía trước cộng với lợi tức đầu tư 70 đô la. Bạn có thể thương mại một trong những lựa chọn liên lạc tại các trang web như marketsworld. com, không phải tất cả các nhà môi giới cung cấp cho họ mặc dù họ là các hình thức phổ biến thứ hai của kinh doanh nhị phân.


Một ví dụ kinh doanh chung.


Thương mại hàng hoá như vàng và dầu với dễ dàng mua các tùy chọn nhị phân.


Chọn tài sản cơ bản của bạn. IE vàng, cặp tiền tệ, cổ phiếu vv Quyết định bao lâu cho đến khi bạn muốn tùy chọn hết hạn. Chỉ còn 60 giây trong một ngày hoặc một tuần. Thời gian hết hạn chung là 15-30 phút. Chọn số tiền bạn muốn mạo hiểm. Chỉ có 5 đô la, hàng ngàn. Quyết định theo cách nào bạn cho rằng giá sẽ di chuyển (lên hoặc xuống). Nhấp vào "Lên hoặc Xuống" và nhấn nút "Áp dụng" - ngay trước khi nhấn "Áp dụng" bạn sẽ thấy khoản thanh toán chính xác nếu bạn giành chiến thắng hoặc thua. Khi hết hạn bạn đã thắng hoặc thua và nhận khoản thanh toán cố định được cung cấp trước khi nhấn nút 'áp dụng'. Bạn không thể bị mất nhiều hơn số tiền rủi ro và bạn không thể kiếm được nhiều hơn lợi nhuận cố định của mình, bất kể mức giá sẽ chuyển động như thế nào.


Binaries là một hoặc sự lựa chọn khác với một hoặc các khoản thanh toán hoặc mất. Lợi nhuận chiến thắng trung bình 70-85% tại các nhà môi giới đáng kính cho hầu hết các ngành nghề. Nếu bạn thua, bạn sẽ có được từ 0-15%. Một số công ty môi giới bắt đầu phần trăm thiệt hại, đó là lý do tại sao lợi nhuận của họ đôi khi thấp hơn so với các công ty môi giới khác.


Những điều cần nhớ Trước khi Bạn Bắt đầu Thực hiện Giao dịch Tùy chọn.


Nguy cơ được biết đến trước và cố định. Bạn không thể bị mất nhiều hơn bạn đưa vào bất kỳ thương mại. Bạn không phải là và không thể bị đốt cháy bởi đòn bẩy như bạn có thể với giao dịch ngoại hối. Bạn không cần thiết lập 'stop loss'. Lợi nhuận là như nhau cho dù bạn giành chiến thắng hoặc thua bằng 1 pip hoặc 100 pips. Các khoản thanh toán được ghi rõ và được biết chính xác trước khi mạo hiểm tiền vào thương mại. Hầu hết các nhà môi giới mà chúng tôi liệt kê có tính năng đóng cửa sớm. Điều này cho phép bạn đóng lựa chọn của mình ở mức giá mà họ đang cung cấp bất kỳ thời gian cho đến phút cuối cùng đóng cửa. Bạn có thể khóa lợi nhuận hoặc giảm thiểu thiệt hại với lối ra sớm Thực hiện thương mại là dễ dàng. Chọn tài sản của bạn để thương mại, bao nhiêu để có nguy cơ, chọn 'lên hoặc xuống' và nhấp vào nút 'thương mại ngay bây giờ'. Mức hoàn vốn trung bình 70-85% tại các công ty môi giới thương mại được liệt kê ở đây. Không có chi phí ẩn - Rủi ro và lợi tức hoàn toàn của bạn được liệt kê rõ ràng. Bạn không phải là một "chuyên gia" tài chính để giành chiến thắng. Bạn không bao giờ thực hiện bất kỳ quyền sở hữu thực tế của tài sản cơ bản. Bạn chỉ cần dự đoán điều gì sẽ xảy ra với giá của tài sản. Thương mại của bạn đi xuống đến một sự lựa chọn 'một hay hai' (vì thế nhị phân) Giao dịch đơn giản bằng cách thiết kế.


Nếu bạn biết một lựa chọn nhị phân là gì nhưng muốn tìm hiểu làm thế nào để bắt đầu kinh doanh nhị phân sau đó nhảy trở lại trang của chúng tôi tập trung vào những điều bạn cần biết để bắt đầu kinh doanh. Trang này là tổng quan cơ bản hơn về những gì đang xảy ra khi nói về các tùy chọn nhị phân.


Kinh doanh Tùy chọn nhị phân cho Dummies.


Bất cứ ai cũng có thể sử dụng các tùy chọn nhị phân. Ngay cả một dummy cũng có thể giành được bất kỳ một thương mại nhị phân nào. Đó là một trong những lựa chọn khác, rất khó để có được nó rằng sai tất cả thời gian.


Tuy nhiên, để là một người chiến thắng lâu dài, bạn phải phát triển một phương pháp và phương pháp phù hợp với bạn. Bạn phải luôn có lợi bằng cách chiến thắng nhiều ngành nghề hơn bạn thua. Vì có rủi ro liên quan, có nghĩa là bạn cần phải tạo ra một phương pháp để thành công. Bạn có thể làm điều đó bằng cách nghiên cứu về các mẹo và chiến lược của chúng tôi để giành chiến thắng và thực hành với một tài khoản không có rủi ro giao dịch. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên học các khái niệm cơ bản về việc đọc biểu đồ nến để đánh giá hành động giá cả.


Nếu bạn đã sẵn sàng để thực hiện các bước tiếp theo và tìm hiểu thêm về kinh doanh nhị phân sau đó nhảy trở lại danh sách Hướng dẫn Thương mại Nhị phân của chúng ta về bài học. Tiếp tục đọc qua các bài học và hướng dẫn. Bạn chắc chắn muốn học cách đọc biểu đồ hình nến cũng như tìm thấy nhà môi giới phù hợp để thương mại.


ĐỂ Ý.


BinaryTrading. org có quan hệ tài chính với một số sản phẩm và dịch vụ được đề cập trên trang web này và có thể được bồi thường nếu người tiêu dùng chọn nhấp vào nội dung của chúng tôi và mua hoặc đăng ký dịch vụ. - Hoa KỳChính phủ yêu cầu Khước từ - Commodity Futures Trading Commission tương lai và kinh doanh Options có tiềm năng lớn phần thưởng, nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro lớn. Bạn phải nhận thức được những rủi ro và sẵn sàng chấp nhận chúng để đầu tư vào thị trường kỳ hạn và lựa chọn. Đừng giao dịch bằng tiền mà bạn không có khả năng mất. Đây không phải là một chào mời cũng không phải là một cung cấp cho Mua / Bán tương lai hoặc các tùy chọn. Không có đại diện nào được đưa ra rằng bất kỳ tài khoản nào sẽ hoặc có khả năng đạt được lợi nhuận hoặc thiệt hại tương tự như những gì được thảo luận trên trang web này. Hoạt động trong quá khứ của bất kỳ hệ thống thương mại hoặc phương pháp luận nào không nhất thiết cho thấy kết quả trong tương lai. Quy tắc CFTC 4,41 - kết quả thực hiện giả thuyết hoặc mô phỏng có những hạn chế nhất định. không giống như một bản ghi thực tế thực tế, kết quả mô phỏng không đại diện cho giao dịch thực tế. vì các giao dịch vẫn chưa được thực hiện, các kết quả có thể được bù đắp dưới mức bồi thường cho các tác động, nếu có, của các yếu tố thị trường nhất định, như thiếu thanh khoản. các chương trình thương mại mô phỏng nói chung cũng phụ thuộc vào thực tế là chúng được thiết kế với lợi ích của nhận thức về sau. không có đại diện đang được thực hiện rằng bất kỳ tài khoản sẽ hoặc có khả năng để đạt được lợi nhuận hoặc thiệt hại tương tự như được hiển thị.


Xin lưu ý: Tất cả nội dung trên trang web này dựa trên kinh nghiệm của nhà văn và biên tập viên của chúng tôi và không nhằm buộc tội bất kỳ nhà môi giới nào có các vấn đề bất hợp pháp. Các từ Scam, blacklist, fraud, hoax, sucks, etc được sử dụng bởi vì tất cả các nội dung trên trang web này được viết theo định dạng hư cấu, giải trí, châm biếm và phóng đại và vì thế đôi khi bị ngắt kết nối với thực tế. Tất cả độc giả phải đánh giá cá nhân tất cả các nội dung và môi giới theo giá trị riêng của họ. Ngoài ra, ý kiến ​​của du khách không được kiểm duyệt khác với spam liên kết rõ ràng. Mọi người nói dối. Sử dụng sự phân biệt của bạn.


KHUYẾN CÁO: Các giao dịch mua bán nhị phân là cực kỳ rủi ro và bạn có thể mất toàn bộ đầu tư. Chỉ gửi tiền và mua bán bằng tiền mà bạn có thể để thua. Luôn luôn tham khảo các luật địa phương, thẩm quyền và thẩm quyền trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào trên internet. Nội dung trên trang web này không phải là lời khuyên về tài chính và bằng cách sử dụng trang web này, bạn đồng ý giữ chúng tôi 100% vô hại cho bất kỳ tổn thất.


Chúng tôi Đăng ONE giao dịch mỗi ngày.


Chúng tôi đảm bảo Bạn Lợi nhuận.


Chúng tôi rất tự tin rằng chúng tôi sẽ hoàn lại khoản lỗ của bạn lên đến 100 đô la nếu thương mại thua!


Bắt đầu ngay bây giờ!


Làm thế nào Chúng tôi có thể bảo đảm Alerts?


Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ người nào khác trực tuyến đảm bảo các thông báo thương mại của họ, điều này làm nảy sinh câu hỏi "Làm thế nào chúng ta có thể?" Đó là một sự kết hợp rất đơn giản của hai điều:


Hệ thống Thương mại của chúng tôi là rất tốt.


Các chuyên gia của chúng tôi đã xây dựng phần mềm quét để xác định các thiết lập kinh doanh tốt nhất mỗi ngày. Sau đó chúng tôi xác định một trong những mà trông đáng tin cậy nhất.


Chúng tôi kiếm tiền từ môi giới của chúng tôi.


Chúng tôi kiếm tiền đặt cùng ngành nghề bạn sẽ được cho biết để thực hiện. Chúng tôi cũng được các nhà môi giới thanh toán để giới thiệu bạn với tư cách khách hàng mới.


Mới đến các tùy chọn nhị phân.


Lựa chọn nhị phân là một cách nhanh để tạo ra lợi nhuận từ thị trường. Để xem chỉ đơn giản và nhanh chóng như thế nào là để thương mại các tùy chọn nhị phân, xem video của chúng tôi 2 phút.


Bắt đầu với chỉ 100 đô la.


Không giống như các tài khoản môi giới truyền thống, các công ty môi giới Binary Options cho phép bạn tạo một tài khoản trực tuyến trong vài phút. Bạn thậm chí có thể gửi ít nhất là $ 100 với Paypal hoặc Credit Card.


Chỉ cần làm theo thông báo thương mại của chúng tôi mỗi ngày.


Hãy để chúng tôi làm việc bẩn thỉu cho bạn. tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào mỗi ngày để xem thương mại để đặt vào ngày hôm sau.


Nếu giao dịch của bạn mất, chúng tôi sẽ trả cho bạn 100 đô la!


Giống như tất cả các thương nhân, chúng tôi đã mất giao dịch. và bạn sẽ như thế. Tuy nhiên, chúng tôi có một bảo đảm rất độc đáo: Nếu giao dịch đầu tiên của bạn trên bất kỳ nhà môi giới nào chúng tôi khuyên bạn đánh mất, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền của bạn bị mất từ ​​100% đến 100 đô la. Và bạn có thể tận dụng lợi thế của khoản bảo lãnh này cho mỗi người môi giới mà chúng tôi làm việc! Chỉ cần truy cập trang Hoàn tiền Yêu cầu bồi thường của chúng tôi nếu giao dịch của bạn mất và chúng tôi sẽ gửi tiền hoàn lại cho Paypal, Moneybookers hoặc gửi Thẻ quà tặng cho bạn (phí $ 6). Đó là lựa chọn của bạn.


Chuyên gia Thương mại Alerts.


Miễn phí chuyên gia Thương mại Alerts.


Chuyên gia của chúng tôi đăng một thông báo hàng ngày về thương mại dưới đây - mỗi ngày giao dịch. Chúng tôi đảm bảo thương mại là người chiến thắng, hoặc chúng tôi sẽ hoàn lại tiền tổn của bạn lên đến 100 đô la. Đây là một lợi ích đáng kinh ngạc để trở thành một thành viên của BinaryOptionsFree!


Cần Giúp Đưa Thương mại?


Chúng tôi đề nghị bạn tải xuống Hướng dẫn cho Người mới tham gia TradePerDay của chúng tôi và đọc nó. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi nào, hãy hỏi chúng tôi!


<h1> Các tùy chọn nhị phân kinh doanh không bắt đầu cảnh báo </ h1>


Chúng tôi đánh giá sự riêng tư của bạn và sẽ không bao giờ spam bạn.


Lợi ích của việc sử dụng các tín hiệu lựa chọn nhị phân của chúng tôi.


Nhận được tín hiệu giao dịch của chúng tôi với đến 70% Win-Rate.


Bạn có thể tạo ra đến 70% lợi nhuận-chiến thắng bằng cách làm theo các tín hiệu trên trang web của chúng tôi.


Chúng tôi sẽ dạy cho bạn các chiến lược mạnh mẽ của chúng tôi để tối đa hóa chiến thắng của bạn và tối ưu hóa hiệu suất của bạn bằng cách sử dụng các tín hiệu của chúng tôi. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một tỷ lệ thắng cao hơn nhiều so với đối thủ cạnh tranh của chúng tôi.


100+ tín hiệu mỗi ngày. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một thương mại. Bạn sẽ nhận được 100+ tín hiệu mỗi ngày (247), điều này cung cấp cho bạn MORE THAN giao dịch đủ để lợi nhuận từ. Các tín hiệu của chúng tôi dựa trên chiến lược đã được chứng minh với tỷ lệ thắng cao.


Chúng tôi cũng lọc ra các tín hiệu trong các sự kiện tin tức lớn để tăng tỷ lệ chiến thắng của bạn thậm chí nhiều hơn!


Dễ sử dụng cho người mới bắt đầu.


Cần có kinh nghiệm giao dịch tối thiểu để sử dụng các tín hiệu giao dịch của chúng tôi. Phần mềm tùy chọn nhị phân của chúng tôi đã được phát triển cho người mới bắt đầu để khi bạn nhìn thấy một thương mại mới, bạn có tất cả các thông tin cần thiết để có nó.


Kinh nghiệm buôn bán tối thiểu Bắt buộc Cảnh báo âm thanh được tạo cho tất cả các tín hiệu mới Hoạt động trên tất cả các thiết bị.


Bằng chứng của những kết quả gần đây. 65-70% ITM.


Xem ảnh chụp màn hình của kết quả của chúng tôi ở phía bên phải. Chúng tôi sẽ thường xuyên thêm các ảnh chụp màn hình mới để hiển thị cho bạn các giao dịch và kết quả trước đó. Các thành viên cũng sẽ có thể xem các kết quả giao dịch hàng ngày.


Các tính năng chính của các tín hiệu tùy chọn nhị phân của chúng tôi.


Lên đến 70% hàng ngày Win-Rate.


Người mới bắt đầu có thể hưởng lợi lên tới 70% với các tín hiệu lựa chọn nhị phân của chúng tôi, cũng được tạm dừng trong các sự kiện tin tức và sự biến động lớn.


Các tín hiệu ngắn và dài hạn.


Chúng tôi tạo ra tín hiệu giao dịch trong thời gian hết hạn 5m, 10m và 30m.


100+ tín hiệu mỗi ngày (247 Dịch vụ)


Nhận được giá trị tuyệt vời cho tiền với 100 tín hiệu được tạo ra mỗi ngày 247. Đó là bởi vì chúng tôi theo dõi 10 cặp tiền tệ khác nhau để tìm cơ hội giao dịch cho bạn.


Phát triển bởi thương nhân chuyên nghiệp.


Tất cả các tín hiệu của chúng tôi được tạo ra bằng cách sử dụng các chiến lược kinh doanh chuyên nghiệp đã được kiểm tra lại trong 6 tháng.


Dễ sử dụng và hoạt động với bất kỳ nhà môi giới.


Ngay sau khi bạn đăng ký, bạn sẽ nhận được ngay lập tức truy cập vào giao diện tín hiệu trực tiếp của chúng tôi. Chờ cho tín hiệu mới được tạo ra trên trang web của chúng tôi và sau đó đặt thương mại của bạn trước khi đếm được đề nghị xuống chạy đến 0. Các tín hiệu giao dịch của chúng tôi cũng làm việc với bất kỳ nhà môi giới.


Mọi người đang nói về chúng tôi.


Chúng tôi nhận được một số đề xuất từ ​​các trang web thương mại khác và được bình chọn là dịch vụ tín hiệu nhị phân số 1 do Investoo. com bình chọn.


Các tín hiệu tùy chọn nhị phân là gì?


Tùy chọn nhị phân Tín hiệu được cung cấp bởi các thương nhân chuyên nghiệp hoặc các thuật toán giúp bạn kinh doanh tốt hơn. Họ đại diện cho tín hiệu của các tùy chọn nhị phân, do đó "tín hiệu tùy chọn nhị phân". Chúng được tạo ra trong thời gian thực và được cung cấp qua email, tin nhắn SMS hoặc qua các trang web cung cấp tín hiệu cho các tùy chọn nhị phân. Bạn có thể nhận được tín hiệu về các tùy chọn nhị phân chủ yếu thông qua đăng ký.


Làm thế nào bạn có thể lợi nhuận từ tín hiệu tùy chọn nhị phân?


Các tùy chọn nhị phân Các tín hiệu đang kinh doanh các cảnh báo tập trung vào các thị trường hàng hóa, tiền tệ hoặc chứng khoán. Chúng có sẵn dưới dạng dịch vụ thuê bao. Họ giúp bạn đưa ra những quyết định phức tạp về làm thế nào để làm cho ngành nghề tốt hơn. Bằng cách đăng ký các tín hiệu tùy chọn nhị phân, bạn sẽ khám phá những cơ hội không rõ ràng. Chúng được cung cấp bởi các chuyên gia hoặc thuật toán máy tính.


Chúng tôi cung cấp các tín hiệu tùy chọn miễn phí MIỄN PHÍ cho bất kỳ người dùng nào đăng ký với người môi giới thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi và thực hiện một khoản tiền gửi.


Để có được quyền truy cập vào tín hiệu của chúng tôi trong thời gian miễn phí, vui lòng hoàn thành các bước sau:


2. Gửi cho chúng tôi một email xác nhận tới [email protected] với tên người dùng ưa thích của bạn để chúng tôi có thể tạo tài khoản miễn phí của bạn.


3. Bây giờ bạn có thể bắt đầu giao dịch với tín hiệu của chúng ta.


Ngay khi bạn tạo một tài khoản, bạn có thể đăng nhập và xem tất cả các tín hiệu sắp tới trong khu vực thành viên.


Mỗi tín hiệu mới bao gồm ngày, giờ, thời gian hết hạn, giá, tài sản, hướng, đếm ngược và kết quả.


Khi tín hiệu mới xuất hiện, bạn chỉ cần đặt lệnh mua bán trong tài khoản môi giới của bạn.


Không giống như các phần mềm khác, không yêu cầu cài đặt. Bạn có thể truy cập phần mềm trên bất kỳ máy tính, thiết bị máy tính bảng hoặc điện thoại di động.


Mỗi tín hiệu mới bao gồm một cảnh báo âm thanh và một hộp cảnh báo nhấp nháy màu vàng với một "Thương mại ngay!" cảnh báo.


Chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đi thương mại trước khi đếm ngược xuống đến 0.


Chúng tôi giao dịch trên 8 cặp tiền tệ chính bao gồm EURUSD, GBPUSD, USDJPY, USDCHF, EURGBP, AUDUSD, NZDUSD và EURJPY.


Hầu hết các nhà môi giới cho phép bạn giao dịch từ $ 1- $ 2, có nghĩa là dựa trên việc quản lý tiền 1%, bạn nên có ít nhất $ 200 để bắt đầu. Chúng tôi cũng thúc đẩy phương pháp Martingale để mất giao dịch trong hệ thống của chúng tôi.


YES, tín hiệu của chúng tôi sẽ làm việc với bất kỳ nhà môi giới nào. Trừ khi các dịch vụ tín hiệu khác, bạn KHÔNG cần phải đăng ký để một nhà môi giới mới để thương mại các tín hiệu của chúng tôi.


Đây là một câu hỏi rất phổ biến mà chúng tôi được yêu cầu.


Do khối lượng tín hiệu mà chúng tôi cung cấp, chúng tôi hiện không gửi tín hiệu qua SMS hoặc email. Tất cả các tín hiệu sắp tới có thể được xem trong khu vực thành viên khi bạn đăng nhập. Nền tảng tín hiệu của chúng tôi cũng thân thiện với thiết bị di động, vì vậy bạn vẫn có thể xem và đặt các giao dịch trên điện thoại di động của mình.


Bây giờ chúng ta tạo ra các tín hiệu 247, đó là điều tuyệt vời cho tất cả các thương nhân!


Xin lưu ý rằng chúng tôi tạm dừng tín hiệu trong các sự kiện tin tức lớn cho mỗi cặp tiền tệ. Chúng tôi cũng tạm dừng tín hiệu trong các ngày lễ và các khoảng thời gian giao dịch có khối lượng thấp (ví dụ: lễ Giáng sinh và năm mới). Điều này là để tránh điều kiện thị trường nghèo nàn và tối đa hóa tỷ lệ thắng cho bạn. Tín hiệu của bạn được tạo ra như thế nào?


Chúng tôi sử dụng công nghệ độc quyền để dự đoán xu hướng hoặc sự đảo ngược giá trên thị trường. Tất cả các tín hiệu của chúng tôi được tạo ra bằng cách sử dụng các chiến lược kinh doanh tự động, vốn đã được kiểm tra ngược lại và tối ưu hóa để có kết quả tốt nhất.


Vâng. Tất cả các tín hiệu của chúng tôi được lọc tự động trong các sự kiện tin tức tác động trung bình và tác động cao cho mỗi cặp tiền tệ. Điều này giúp tăng tỷ lệ thắng lợi chung của chúng tôi cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian từ việc phải kiểm tra lịch kinh tế cho các sự kiện tin tức hàng ngày.


Các tín hiệu giao dịch của chúng tôi cho các lựa chọn nhị phân được phát triển bởi một nhóm hàng đầu của các nhà kinh doanh chuyên nghiệp và các nhà phát triển để cung cấp kết quả hàng đầu ngành công nghiệp lên đến 70% hàng ngày win-rate!


Không giống như các nhà cung cấp tín hiệu khác hoặc robot tự động kinh doanh, chúng tôi không trực tiếp liên kết với bất kỳ nhà môi giới nào và chúng tôi cung cấp một hệ thống hoàn toàn độc lập. Chúng tôi đã phát triển và cải tiến hệ thống giao dịch quyền chọn binary của chúng tôi trong hơn một năm. Điều này bao gồm kiểm tra và kiểm tra lại rộng rãi dưới các điều kiện thị trường khác nhau.


Hệ thống giao dịch của chúng tôi dựa trên cơ sở giao dịch biến động giá ngắn hạn tại các điểm cực đoan trên thị trường. Hệ thống này cực kỳ hiệu quả trên khung thời gian thấp hơn và cao hơn. Chúng tôi thậm chí thương mại phương pháp này bằng cách sử dụng tài khoản thủ công của chúng tôi.


Cuối cùng, chúng tôi xuất bản tất cả các kết quả trực tuyến trên trang web của chúng tôi cho 100% minh bạch đầy đủ. Hầu như không có các tùy chọn khác cung cấp tín hiệu nhị phân cung cấp cho bạn hồ sơ theo dõi của họ đã được chứng minh của kết quả. Hãy xem một số kết quả của chúng tôi ở trên để xem cho chính mình.


Các tín hiệu tùy chọn nhị phân là các cảnh báo thời gian thực được cung cấp bởi các thương nhân chuyên nghiệp cho bạn biết khi nào và làm thế nào để đặt một thương mại. Các tín hiệu có thể đến dưới dạng email, tin nhắn SMS hoặc qua trang web.


Lợi thế của việc sử dụng các dịch vụ như Signals365.com là chúng tôi cho phép những người mới bắt đầu không có kinh nghiệm giao dịch để kiếm lợi nhuận từ các thị trường tài chính. Điều này là bởi vì các tín hiệu được tạo trực tiếp trên trang web của chúng tôi để bạn sao chép và thương mại trên tài khoản của riêng bạn.


Thật không may, một số hệ thống lừa đảo và dịch vụ đã cho ngành công nghiệp một cái tên xấu, làm cho các thương nhân để mất tiền. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã tạo ra một hệ thống đã xuất bản tất cả giao dịch trực tuyến của chúng tôi trong thời gian thực và hiển thị các kết quả để minh bạch đầy đủ.


Một trong những điều tuyệt vời về tín hiệu giao dịch quyền chọn binary của chúng tôi là họ có thể làm việc với bất kỳ nhà môi giới nào! Tuy nhiên, chúng tôi cung cấp tín hiệu miễn phí cho người dùng mở một tài khoản với một nhà môi giới thông qua trang web của chúng tôi.


Mặc dù đúng là một số nhà môi giới cũng cung cấp các tín hiệu riêng của họ, bạn phải lấy những tín hiệu này với một nhúm muối. Đây là lý do tại sao nhiều người dùng thích đăng ký một dịch vụ độc lập như chúng tôi muốn giúp các nhà kinh doanh kiếm tiền.


Lựa chọn nhị phân so với tín hiệu ngoại hối.


Có một số lợi ích để kinh doanh các lựa chọn nhị phân thông qua tín hiệu Forex:


1. Giao dịch quyền chọn nhị phân rất dễ dàng hơn cho người mới bắt đầu. Điều này là bởi vì bạn chỉ cần dự đoán hướng của thị trường (cao hơn hoặc thấp hơn) để giành được tiền. Tuy nhiên trong kinh doanh ngoại hối bạn cũng cần phải đặt vị trí stop-loss, mức mục tiêu, vị trí xuất cảnh, lây lan và quản lý vốn cổ phần của bạn.


2. Các lựa chọn nhị phân cung cấp nhiều khoản thanh toán cao hơn Forex. Mỗi khi bạn giành được một thương mại trong các tùy chọn nhị phân bạn được đảm bảo để có được ít nhất 75% lợi nhuận từ đầu tư của bạn. Điều này khác với Forex mà bạn chỉ có thể thắng 1-2 pips.


3. Lựa chọn nhị phân ít rủi ro hơn Forex vì bạn có thể giới hạn số tiền bạn thua trong mỗi giao dịch. Ví dụ, nếu bạn buôn bán $ 5 so với số tiền bạn có thể bị mất nhiều nhất là 5 đô la. Tuy nhiên, trong kinh doanh ngoại hối bạn có thể mất nhiều hơn tiền gửi ban đầu của bạn!


4. Các tín hiệu ngoại hối phức tạp hơn rất nhiều. Điều này là bởi vì bạn cần liên tục theo dõi thương mại của bạn và chờ đợi một cảnh báo lợi nhuận. Đôi khi bạn có thể bỏ lỡ cảnh báo hoặc thoát khỏi thương mại của bạn quá muộn và mất tiền. Tuy nhiên, trong các lựa chọn nhị phân một khi bạn đặt thương mại của bạn bạn không phải làm bất cứ điều gì cho đến khi nó hết hạn.


Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về tín hiệu hoặc các tùy chọn nhị phân giao dịch nói chung, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua hỗ trợ trò chuyện trực tiếp ở dưới cùng bên phải của trang này.


Tiếc là không có. Chúng tôi tin rằng người dùng nên luôn kiểm soát 100% tài khoản giao dịch của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi không cung cấp tín hiệu tự động giao dịch cho khách hàng của chúng tôi. Phần lớn các phần mềm thương mại tự động trong ngành công nghiệp có một danh tiếng xấu, mà chúng tôi không muốn là một phần của.


Nhận quyền Truy cập Thời gian Miễn phí vào Tín hiệu của chúng tôi!


Nhập địa chỉ email chính của bạn rồi nhấp vào INSTANT ACCESS để truy cập vào phần mềm Signals365 ngay!


Chúng tôi đánh giá sự riêng tư của bạn và sẽ không bao giờ spam bạn.


Những gì Người khác Nói về Chúng tôi.


Signals365.com là nhà cung cấp tín hiệu yêu thích của tôi. Họ cung cấp nhiều tín hiệu có lợi nhuận hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào khác và sự hỗ trợ tuyệt vời và minh bạch về dịch vụ của họ. Ngoài ra bạn có thể xem tất cả các kết quả trong quá khứ được xác minh trên trang web của họ khi bạn đăng nhập.


Tôi đã thử bằng cách sử dụng các robot tùy chọn nhị phân nhưng mất hầu hết tiền của tôi. Những kẻ này là thực và cung cấp kết quả khá tốt. Quản lý gấp ba tài khoản môi giới của tôi với dịch vụ này và đội ngũ kinh doanh của họ đã cung cấp rất nhiều lời khuyên hữu ích khi tôi hỏi về chiến lược của họ.


Những kẻ này biết công cụ của họ và cung cấp tín hiệu thương mại rất tốt, đáng tin cậy. Họ cũng dạy tôi làm thế nào để quản lý tiền của tôi chứ không phải thương mại.


Việc kinh doanh các công cụ tài chính mang lại rủi ro cao cho vốn của bạn với khả năng mất nhiều hơn vốn đầu tư ban đầu của bạn. Việc kinh doanh các công cụ tài chính có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư và chỉ dành cho những người trên 18 tuổi. Hãy đảm bảo rằng bạn nhận thức đầy đủ các rủi ro liên quan và, nếu cần, tìm kiếm tư vấn tài chính độc lập.


Hoạt động giao dịch trong quá khứ hoặc gần đây của bất kỳ cổ phiếu, chứng khoán, hàng hóa hoặc phái sinh nào không nhất thiết cho thấy lợi nhuận / lỗ trong tương lai. Chúng tôi không và không thể đảm bảo rằng việc sử dụng Dịch vụ của chúng tôi sẽ tạo ra lợi nhuận cho bạn. Chúng tôi không và không thể chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào đối với các tài khoản của bạn. Bạn phải trao đổi và tự chịu trách nhiệm đánh giá tất cả các thông tin do trang web này cung cấp và sử dụng nó tự chịu mọi rủi ro. Tất cả các thông tin giao dịch mà chúng tôi cung cấp chỉ là hỗ trợ thương mại.


ClickBank là nhà bán lẻ sản phẩm trên trang web này. CLICKBANK® là thương hiệu đã đăng ký của Click Sales, Inc, một công ty của Delaware có trụ sở tại 917 S. Lusk Street, Suite 200, Boise Idaho, 83706, Hoa Kỳ và được sử dụng theo sự cho phép. Vai trò của ClickBank với vai trò là nhà bán lẻ không phải là sự chứng thực, phê duyệt hay xem xét lại những sản phẩm này hoặc bất kỳ tuyên bố, tuyên bố hay ý kiến ​​nào được sử dụng để quảng cáo cho những sản phẩm này.


Bản quyền năm 2014 - Các tín hiệu giao dịch quyền chọn binary - Tất cả các quyền được bảo lưu.


Tư duy lãnh đạo.


Báo cáo độc quyền này nhằm mục đích hướng dẫn sử dụng, trả lời tất cả các câu hỏi về ngành kinh doanh đa tài sản của Trung Quốc mà bạn luôn ngại hỏi.


Thuật ngữ sau được áp dụng cho các Điều khoản và Điều kiện này, tuyên bố về Quyền riêng tư và Thông báo Miễn trừ trách nhiệm và bất kỳ hoặc tất cả các Thỏa thuận: "Khách hàng", "Bạn" và "Bạn" đề cập đến bạn, người truy cập trang web này và chấp nhận các điều khoản và điều kiện của Công ty. "Công ty", "Chính chúng ta", "Chúng tôi" và "Chúng tôi", đề cập đến Công ty của chúng tôi. "Bên", "Bên" hoặc "Chúng tôi" đề cập đến cả Khách hàng và chúng tôi, hoặc là Khách hàng hoặc chính chúng tôi. Tất cả các điều khoản liên quan đến việc chào hàng, chấp nhận và xem xét thanh toán cần thiết để tiến hành quá trình hỗ trợ của chúng tôi cho Khách hàng một cách thích hợp nhất, dù là các cuộc họp chính thức của một khoảng thời gian nhất định, hay bất kỳ phương tiện nào khác, cho mục đích Nhu cầu của khách hàng về việc cung cấp các dịch vụ / sản phẩm đã nêu của Công ty, phù hợp với và phải tuân theo, Luật Anh hiện hành. Bất kỳ việc sử dụng các thuật ngữ trên hoặc các từ khác trong số ít, số nhiều, viết hoa và / hoặc họ / chúng hoặc họ, được coi là có thể hoán đổi cho nhau và do đó giống như nhau.


Chúng tôi cam kết bảo vệ sự riêng tư của bạn. Nhân viên được ủy quyền trong công ty trên cơ sở cần biết chỉ sử dụng bất kỳ thông tin nào thu thập được từ khách hàng cá nhân. Chúng tôi liên tục xem xét hệ thống và dữ liệu của chúng tôi để đảm bảo dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng của chúng tôi. Quốc hội đã tạo ra các tội danh cụ thể đối với hành động trái phép chống lại hệ thống và dữ liệu máy tính. Chúng tôi sẽ điều tra bất kỳ hành động như vậy nhằm truy tố và / hoặc tiến hành tố tụng dân sự để thu hồi thiệt hại đối với những người có trách nhiệm.


Chúng tôi được đăng ký theo Đạo luật Bảo vệ Dữ liệu năm 1998 và do đó bất kỳ thông tin nào liên quan đến Khách hàng và Hồ sơ khách hàng tương ứng có thể được chuyển cho bên thứ ba. Tuy nhiên, Hồ sơ khách hàng được coi là bí mật và do đó sẽ không được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ Tài chánh Khoản Tài chính, nếu được pháp luật yêu cầu phải làm như vậy với các cơ quan có thẩm quyền thích hợp.


Chúng tôi sẽ không bán, chia sẻ, hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào hoặc sử dụng địa chỉ e-mail của bạn cho thư không được yêu cầu. Bất kỳ email nào được gửi bởi Công ty này sẽ chỉ liên quan đến việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm đã đồng ý. Khước từ.


Loại trừ và Hạn chế Các thông tin trên trang web này được cung cấp trên cơ sở "như hiện nay". Trong phạm vi tối đa được luật pháp cho phép, Công ty này: không bao gồm tất cả các đại diện và bảo đảm liên quan đến trang web này và nội dung của nó hoặc được các tổ chức liên kết hoặc bất kỳ bên thứ ba nào có thể cung cấp, bao gồm liên quan đến bất kỳ sai sót hoặc thiếu sót nào trong trang web này và / hoặc tài liệu của Công ty; và loại trừ mọi trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh từ hoặc liên quan đến việc bạn sử dụng trang web này. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn, thiệt hại trực tiếp, mất mát kinh doanh hoặc lợi nhuận (dù lợi nhuận có thể lường trước hay không, phát sinh trong quá trình hoạt động bình thường hoặc bạn đã tư vấn cho Công ty về khả năng mất mát như vậy) cho máy tính, phần mềm máy tính, hệ thống và chương trình của bạn và dữ liệu trên đó hoặc bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp, hậu quả và ngẫu nhiên nào khác. Tài chính Magnates không tuy nhiên loại trừ trách nhiệm về cái chết hoặc thương tích cá nhân gây ra bởi sự sơ suất của nó. Việc loại trừ và giới hạn ở trên chỉ áp dụng trong phạm vi pháp luật cho phép. Không có quyền quy định nào của bạn với tư cách là người tiêu dùng bị ảnh hưởng.


Chúng tôi sử dụng địa chỉ IP để phân tích các xu hướng, quản lý trang web, theo dõi chuyển động của người dùng và thu thập thông tin nhân khẩu học rộng để sử dụng tổng hợp. Địa chỉ IP không được liên kết với thông tin nhận dạng cá nhân. Ngoài ra, để quản trị hệ thống, phát hiện các mẫu sử dụng và mục đích khắc phục sự cố, máy chủ web của chúng tôi sẽ tự động đăng nhập thông tin truy cập chuẩn bao gồm loại trình duyệt, thời gian truy cập / mở thư, URL được yêu cầu và URL giới thiệu. Thông tin này không được chia sẻ với bên thứ ba và chỉ được sử dụng trong Công ty này trên cơ sở cần phải biết. Bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân nào liên quan đến dữ liệu này sẽ không bao giờ được sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào khác với những điều đã nêu ở trên mà không có sự cho phép của bạn rõ ràng.


Giống như hầu hết các trang web tương tác, trang web của Công ty này sử dụng cookie để cho phép chúng tôi lấy lại chi tiết người dùng cho mỗi lần truy cập. Cookie được sử dụng ở một số khu vực của trang web để cho phép chức năng của khu vực này và dễ sử dụng cho những người truy cập.


Liên kết đến trang web này.


Bạn không thể tạo liên kết đến bất kỳ trang nào của trang web này mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của chúng tôi. Nếu bạn tạo liên kết tới trang của trang web này, bạn tự chịu rủi ro và các loại trừ và giới hạn đã nêu ở trên sẽ áp dụng cho việc bạn sử dụng trang web này bằng cách liên kết nó.


Liên kết từ trang web này.


Chúng tôi không theo dõi hoặc xem lại nội dung của các trang web của bên kia được liên kết đến từ trang web này. Các ý kiến ​​được đưa ra hoặc tài liệu xuất hiện trên các trang web như vậy không nhất thiết phải được chia sẻ hoặc xác nhận bởi chúng tôi và không được coi là nhà xuất bản của ý kiến ​​hoặc tài liệu đó. Xin lưu ý rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm về các thông lệ về quyền riêng tư, hoặc nội dung của các trang web này. Chúng tôi khuyến khích người dùng của chúng tôi chú ý khi họ rời khỏi trang web của chúng tôi & amp; để đọc các tuyên bố về quyền riêng tư của các trang web này. Bạn nên đánh giá tính bảo mật và độ tin cậy của bất kỳ trang web nào khác được kết nối với trang này hoặc truy cập thông qua trang web này trước khi tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào cho họ. Công ty này sẽ không chấp nhận bất kỳ trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, bất kể gây ra do việc tiết lộ thông tin cá nhân cho bên thứ ba.


Bản quyền và các quyền sở hữu trí tuệ có liên quan khác tồn tại trên tất cả các văn bản liên quan đến các dịch vụ của Công ty và nội dung đầy đủ của trang web này.


Đã đăng ký Bản quyền. Tất cả các tài liệu có trên trang này được bảo vệ bởi luật bản quyền của Hoa Kỳ và không được sao chép, phân phối, truyền, hiển thị, xuất bản hoặc phát sóng mà không có sự cho phép trước bằng văn bản của Finance Magnates. Bạn không được thay đổi hoặc xóa bất kỳ nhãn hiệu, bản quyền hoặc thông báo nào khác từ các bản sao của nội dung. Tất cả các thông tin trên trang này có thể thay đổi. Việc sử dụng trang web này bao gồm việc chấp nhận thỏa thuận sử dụng của chúng tôi. Xin vui lòng đọc chính sách bảo mật của chúng tôi và từ chối trách nhiệm pháp lý. Giao dịch hối đoái với tỷ giá hối đoái có rủi ro cao và có thể không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư. Mức độ đòn bẩy cao có thể làm việc chống lại bạn cũng như bạn. Trước khi quyết định thương mại ngoại hối, bạn nên xem xét cẩn thận các mục tiêu đầu tư, mức độ kinh nghiệm và mức độ chấp nhận rủi ro. Có khả năng bạn có thể duy trì một sự mất mát của một số hoặc tất cả các khoản đầu tư ban đầu của bạn và do đó bạn không nên đầu tư tiền mà bạn không thể để thua. Bạn nên biết tất cả các rủi ro liên quan đến giao dịch ngoại hối và tìm kiếm lời khuyên từ một nhà tư vấn tài chính độc lập nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ. Các ý kiến ​​được thể hiện ở Tài chính Magnates là của các tác giả cá nhân và không nhất thiết phải đại diện cho ý kiến ​​của công ty Fthe hoặc quản lý của nó. Tài chính Magnates đã không xác minh tính chính xác hoặc cơ sở dữ liệu của bất kỳ khiếu nại hoặc tuyên bố của bất kỳ tác giả độc lập: lỗi và thiếu sót có thể xảy ra. Bất kỳ ý kiến, tin tức, nghiên cứu, phân tích, giá cả hoặc các thông tin khác có trên trang web này, bởi Finance Magnates, nhân viên, đối tác hoặc người đóng góp, được cung cấp như bình luận chung về thị trường và không phải là lời khuyên đầu tư. Tài chính Magnates sẽ không chấp nhận trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại, bao gồm nhưng không giới hạn, bất kỳ mất mát lợi nhuận, có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc sử dụng hoặc dựa vào thông tin như vậy. Không bên nào chịu trách nhiệm với bên kia về bất kỳ sự không thực hiện nghĩa vụ nào theo bất kỳ Thỏa thuận nào là do sự kiện vượt quá sự kiểm soát của bên đó, bao gồm nhưng không giới hạn đối với bất kỳ Đạo luật nào của Thiên Chúa, khủng bố, chiến tranh, nổi dậy chính trị, khởi nghĩa, , bất ổn dân sự, hành động của các cơ quan dân sự hoặc quân sự, khởi nghĩa, trận động đất, lũ lụt hoặc bất kỳ sự kiện nào khác ngoài tự nhiên hoặc do con người gây ra ngoài việc kiểm soát của chúng tôi gây ra chấm dứt thoả thuận hoặc hợp đồng và cũng không được dự kiến ​​trước một cách hợp lý. Bất kỳ Bên nào bị ảnh hưởng bởi sự kiện như vậy sẽ thông báo ngay cho Bên kia và sử dụng mọi nỗ lực hợp lý để tuân thủ các điều khoản và điều kiện của bất kỳ Thỏa thuận nào có trong đây.


Không một Bên nào khăng khăng đòi áp dụng nghiêm ngặt bất kỳ điều khoản nào của Hiệp định này hoặc bất kỳ Thỏa ước nào hoặc việc không thực hiện bất kỳ quyền hoặc biện pháp khắc phục nào mà Bên đó được hưởng theo Hợp đồng này sẽ không được coi là miễn trừ và không gây ra giảm bớt nghĩa vụ theo Hợp đồng này hoặc bất kỳ Thỏa thuận nào. Không miễn trừ bất kỳ điều khoản nào của Hiệp định này hoặc bất kỳ Thỏa thuận nào sẽ có hiệu lực trừ khi được nêu rõ ràng và được ký bởi cả hai Bên.


Thông báo Thay đổi.


Công ty có quyền thay đổi các điều kiện này theo thời gian vì nó cho thấy phù hợp và việc bạn tiếp tục sử dụng trang web sẽ biểu thị sự chấp nhận của bạn đối với việc điều chỉnh các điều khoản này. Nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với chính sách bảo mật của chúng tôi, chúng tôi sẽ thông báo rằng những thay đổi này đã được thực hiện trên trang chủ của chúng tôi và trên các trang chính khác trên trang của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong cách chúng tôi sử dụng thông tin nhận dạng Cá nhân của khách hàng trang web của chúng tôi, thông báo bằng email hoặc bưu điện sẽ được thực hiện cho những người bị ảnh hưởng bởi thay đổi này. Mọi thay đổi đối với chính sách bảo mật của chúng tôi sẽ được đăng trên trang web của chúng tôi 30 ngày trước khi những thay đổi này diễn ra. Do đó, bạn nên đọc lại bản tuyên bố này một cách thường xuyên.


Các điều khoản và điều kiện này tạo thành một phần của Thỏa thuận giữa Khách hàng và chúng tôi. Việc bạn truy cập vào trang web này và / hoặc cam kết về việc đặt phòng hoặc Thỏa thuận cho thấy sự hiểu biết của bạn, sự đồng ý và chấp nhận của Thông báo Trách nhiệm và Điều khoản và Điều kiện đầy đủ có trong đây. Quyền của Người tiêu dùng theo luật định của bạn không bị ảnh hưởng.


© Finance Magnates 2015 Tất cả các quyền được bảo lưu.


Tùy chọn nhị phân Hướng dẫn Người mới bắt đầu.


Tất cả mọi thứ bạn cần biết từ kiểm tra quy định để tạo ra các chiến lược kinh doanh phù hợp cho bạn.


Phân loại như là các lựa chọn kỳ lạ, các lựa chọn nhị phân là một loại tài chính phái sinh cung cấp cho thương nhân lợi tức đầu tư cố định nếu đầu tư của họ hết hạn bằng tiền hoặc không có gì nếu lựa chọn hết hạn. Mặc dù về cơ bản, các lựa chọn nhị phân chỉ có 2 kết quả, hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ nhị phân hiện nay đều cung cấp cho các nhà giao dịch một số giống theo cách họ có thể mua các lựa chọn nhị phân. Phổ biến nhất trong số này là các cổ điển cao / thấp (Gọi / Đặt) tùy chọn.


Điều quan trọng là thương nhân hiểu được tất cả các rủi ro liên quan đến việc buôn bán công cụ tài chính này thường bị hiểu nhầm.


Điều gì làm cho các lựa chọn nhị phân thực sự hấp dẫn đối với thương nhân là sự đơn giản của chúng. Một nhà đầu tư trong các lựa chọn nhị phân chỉ có 2 yếu tố chính để lo lắng về, hướng của sự chuyển động giá và thời gian hết hạn. Nếu nhà đầu tư có thể xác định được hướng đi đúng của biến động giá và thời gian hết hạn lý tưởng cho phương án đóng bên phải của thương mại, thì đầu tư của ông sẽ bị đóng lại.


Không giống như các lựa chọn truyền thống hoặc vanilla, lượng tử của sự chuyển động giá cho các tùy chọn nhị phân là không có liên quan và không có ảnh hưởng đến số tiền hoàn trả. Tuy nhiên, trong khi các lựa chọn nhị phân cung cấp một cách đơn giản để thương mại trên thị trường tài chính năng động, điều quan trọng là thương nhân hiểu được tất cả các rủi ro liên quan đến việc kinh doanh này thường bị hiểu lầm công cụ tài chính.


Các tùy chọn nhị phân có kinh doanh cờ bạc không?


Nhiều bài viết đã được viết về các lựa chọn nhị phân, thường đánh dấu các lựa chọn nhị phân kinh doanh để cờ bạc. Điều này phần lớn là do thực tế là nhiều người hiểu sai sự đơn giản của các tùy chọn nhị phân như là không có gì hơn là cờ bạc quyến rũ. Thực tế là điều này là không đúng. Trước khi ra mắt ngành thương mại bán lẻ năm 2008, các lựa chọn nhị phân đã thực sự xuất hiện trong nhiều thập kỷ.


Ban đầu họ được ngành bảo hiểm sử dụng để giúp các công ty bảo hiểm định lượng rủi ro bảo hiểm đặc biệt là chống lại các sự kiện thảm khốc như bão hay động đất. Trong thực tế, không có lựa chọn nhị phân, nhiều người ngày nay sẽ không thể có được bảo đảm nhà của họ từ thiệt hại gây ra bởi thiên tai.


Tất nhiên, cũng có một xu hướng cho một số người để có được thực hiện đi với các tùy chọn nhị phân do làm thế nào đơn giản là để thương mại cho họ. Và khi những người này mất tất cả tiền của họ, họ tự nhủ rằng đó là cờ bạc để biện minh cho những tổn thất của họ. Thực tế là các giao dịch quyền chọn nhị phân giống như bất kỳ hình thức giao dịch tài chính nào khác. Nếu bạn không biết những gì bạn đang kinh doanh thì rất có thể bạn sẽ mất tất cả tiền của bạn.


Đây là lý do tại sao bạn cần giáo dục chính xác về thị trường và tài sản mà bạn định vào đầu tư. Giáo dục chính mình trong thị trường tài chính không chỉ đòi hỏi phải đọc những tin tức tài chính mà còn hiểu được thị trường hoạt động như thế nào tin tức có thể ảnh hưởng đến phong trào của họ. Ngoài ra, bạn cũng học cách buôn bán các thị trường khác nhau bằng cách sử dụng các chiến lược kinh doanh phù hợp. Với đúng số lượng giáo dục thương mại, bạn sẽ bắt đầu thấy rõ hơn về cách bạn có thể sử dụng các phương án chiến lược để có thể kiếm tiền.


Lợi ích của các tùy chọn nhị phân.


Mặc dù giao dịch ngoại hối giao ngay đã diễn ra trong thời gian dài hơn nhiều so với giao dịch quyền chọn binary, nhưng các giao dịch quyền chọn đôi có một số lợi thế khác biệt so với giao dịch trước đó.


Trước hết với các giao dịch quyền chọn binary, không có đòn bẩy kinh doanh có sẵn. Điều này có nghĩa là các nhà giao dịch nhị phân có thể kiểm soát tốt hơn rủi ro thương mại của họ hơn so với thương nhân ngoại hối tại chỗ.


Với các lựa chọn nhị phân, bạn không thể bị mất nhiều hơn những gì bạn đầu tư không giống như khi bạn buôn bán trên lề. Với giao dịch quyền chọn nhị phân, bạn cũng biết trước được bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền, điều này làm cho bạn dễ dàng tính tỷ lệ rủi ro / thưởng.


Lợi ích khác của giao dịch quyền chọn nhị phân là thời gian quay vòng nhanh hơn. Tương tự, các giao dịch quyền chọn nhị phân được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn hơn nhiều so với giao dịch tài chính truyền thống. Và do thời gian quay vòng ngắn hơn, các nhà giao dịch nhị phân có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn với vốn đầu tư hạn chế hơn so với các nhà giao dịch ngoại hối hoặc chứng khoán.


Cuối cùng, lợi nhuận trung bình được cung cấp bởi các công ty môi giới chứng khoán nhị phân dao động từ 70% đến 85% là khá sinh lợi khi chúng tôi so sánh với hầu hết các nhà đầu tư thu được từ các khoản đầu tư truyền thống. Với tất cả các lợi ích nêu trên, thật dễ dàng để thấy tại sao các giao dịch quyền chọn binary ngày càng trở nên phổ biến.


Kinh doanh lựa chọn nhị phân.


Ngày nay, hầu hết các công ty môi giới có thể cung cấp cho các nhà giao dịch các lựa chọn nhị phân cho các cặp tiền tệ, hàng hóa, chứng khoán và chỉ số thị trường. Trong một số trường hợp, cũng có những lựa chọn nhị phân cho trái phiếu.


Để xem xét sự đơn giản của kiểu thương mại này, chúng ta hãy nhìn vào một ví dụ, giả sử bạn muốn giao dịch trong các lựa chọn nhị phân ngoại hối, cụ thể là EUR / USD.


Sử dụng ảnh chụp màn hình ở trên để tham khảo, trước tiên bạn xác định xem EUR / USD sẽ kết thúc lên cao hơn hoặc thấp hơn (hướng thương mại) so với giá đình công là 1.1349. Tiếp theo, chọn thời gian hết hạn cho tùy chọn đó sẽ tương ứng với những gì bạn dự đoán.


Từ ví dụ trên, bạn có thể chọn thời gian hết hạn là 60 phút (00:00), cuối ngày, cuối tuần hoặc cuối tháng. Một khi bạn đã xác định cả hai hướng cũng như thời gian hết hạn, quyết định số tiền bạn muốn đầu tư và sau đó chỉ cần chờ đợi cho các tùy chọn để hết hạn. Nếu lựa chọn của bạn đóng trong tiền, bạn sẽ kiếm được lợi nhuận 71 $. Và nếu thương mại của bạn đóng cửa ra khỏi số tiền, người môi giới, trong trường hợp này Anyoption, sẽ hoàn lại 15% số tiền bạn đầu tư.


Chọn một môi giới Binary Tùy chọn đáng tin cậy.


nếu người môi giới yêu cầu được quy định, hãy kiểm tra và xem liệu chúng có được quy định bởi các cơ quan quản lý được công nhận trong ngành hay không.


Mặc dù có một số lượng lớn các công ty môi giới lựa chọn nhị phân để lựa chọn từ trên internet, điều quan trọng là bạn chọn đúng nhà môi giới để mở một tài khoản giao dịch với. Kiểm tra xem người môi giới có nhiều loại tài sản để thương mại và cung cấp một sự lựa chọn của các hợp đồng tùy chọn ngoài việc có một nền tảng kinh doanh đáng tin cậy. Xem nếu họ cũng cung cấp bất kỳ công cụ kinh doanh đặc biệt mà có thể nâng cao khả năng kinh doanh của bạn.


Ngoài phạm vi tài sản và dịch vụ do nhà môi giới cung cấp, điều quan trọng là phải xem người môi giới có được quy định hay không. Và nếu người môi giới yêu cầu được quy định, hãy kiểm tra và xem liệu chúng có được quy định bởi các cơ quan quản lý được công nhận trong ngành như Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Síp () và Cơ quan Dịch vụ Tài chính Malta (MFSA).


Chúng tôi không thể nhấn mạnh đủ tầm quan trọng của việc xử lý chỉ với các nhà môi giới được điều chỉnh vì có rất nhiều công ty lừa đảo trên mạng Internet mà chỉ quan tâm đến việc bạn ra khỏi tiền của bạn. Một số chiến thuật phổ biến nhất được sử dụng bởi các công ty môi giới lừa đảo này là ngăn cản thương nhân rút tiền của họ. Họ trích dẫn rằng điều này là do không tuân thủ các điều khoản và điều kiện liên quan đến tiền thưởng trước đây được chấp nhận bởi các thương nhân. Vì vậy, luôn luôn đảm bảo rằng bạn đọc các điều khoản và điều kiện do người môi giới thiết lập trước khi tự cam kết.


Chiến lược lựa chọn nhị phân.


Trước đó, chúng tôi đã đề cập về việc mua bán các lựa chọn nhị phân với một phương pháp giao dịch thích hợp. Đây là một lĩnh vực mà hầu hết các nhà kinh doanh mới có xu hướng bỏ bê vì họ đang lo lắng để nhảy ngay vào các lựa chọn nhị phân kinh doanh. Đây cũng là lý do chính tại sao thương nhân mới có xu hướng mất tất cả vốn đầu tư ban đầu của họ vì họ không biết họ thực sự đang làm gì. Có một phương pháp giao dịch thích hợp là rất quan trọng vì phương pháp này giúp bạn theo dõi với thương mại của bạn. Bạn có thể tưởng tượng lái xe mà không có một điểm đến thích hợp? Vậy tại sao bạn nên mạo hiểm tiền của mình mà không có hướng rõ ràng về cách giao dịch?


Việc phát triển phương thức giao dịch không phải là khó khăn khi bạn hiểu được phân tích thị trường đang phát triển. Một phương pháp kinh doanh tốt nên bao gồm cả phân tích cơ bản và kỹ thuật. Điều này đảm bảo rằng bạn bao gồm tất cả các con đường và không bỏ qua bất cứ điều gì có thể ảnh hưởng đến sự chuyển biến giá cả. Các công cụ như biểu đồ giá cả và chỉ số kỹ thuật đều có để giúp có được một hình ảnh rõ ràng hơn về cách thị trường hành xử cũng như cách nó sẽ hành xử trong tương lai. Các thị trường tiềm năng và các thị trường khác nhau đều kêu gọi các chiến lược kinh doanh khác nhau và để tiến ra phía trước, bạn cần phải biết loại phương thức giao dịch nào bạn có thể sử dụng.


Tín hiệu lựa chọn nhị phân và robot.


Khi các giao dịch quyền chọn nhị phân trực tuyến trở nên chín chắn hơn, các dịch vụ phụ trợ như các tín hiệu giao dịch nhị phân tùy chọn và các robot tùy chọn nhị phân đã nảy mầm để giúp làm cho cuộc sống của các nhà giao dịch nhị phân dễ dàng hơn. Các tín hiệu tùy chọn nhị phân đang kinh doanh các dịch vụ tín hiệu được cung cấp bởi một bên thứ ba để cảnh báo thương nhân đăng ký dịch vụ cơ hội kinh doanh có thể. Robot lựa chọn nhị phân mặt khác là phần mềm hoạt động trong một số thông số xác định được xác định bởi thương nhân để giúp thương nhân tự động thực hiện giao dịch của mình.


Lợi thế rõ nhất của việc sử dụng hai công cụ này là thời gian mà nó có thể tiết kiệm cho thương nhân. Thay vì phải thường xuyên giám sát thị trường, một nhà kinh doanh bây giờ có thể sử dụng hai công cụ này để giúp anh ta tự động hoá quy trình giao dịch và giải phóng anh ta khỏi bị cùm vào máy tính. Tuy nhiên, dựa vào dịch vụ tín hiệu và robot kinh doanh không phải không có bất lợi. Hạn chế chính là phải từ bỏ kiểm soát trực tiếp quyết định giao dịch của bạn.


Điều thú vị là các giao dịch quyền chọn nhị phân có thể dành cho hầu hết mọi người, đây vẫn là một hoạt động có nguy cơ cao và không phù hợp với những người có mức độ thèm ăn rủi ro thấp. Vì vậy, trước khi bạn quyết định tham gia vào một cuộc hành trình vào thế giới của các giao dịch quyền chọn nhị phân, đảm bảo rằng bạn có thể đủ khả năng để mất tiền mà bạn sẽ được kinh doanh các tùy chọn nhị phân với.


Mirocana Technologies Chuyển đổi Cách tiếp cận Tài chính.


Covesting Sees mở rộng mới nhất, chào đón hai Người tiên phong Ngân hàng Saxo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các lựa chọn giao dịch cho các công việc thu nhập nyc

Nhà môi giới tốt nhất để thương mại giá trị tùy chọn

Là tùy chọn nhị phân đáng tin cậy kinh doanh ngày