Làm thế nào để thương mại trong thị trường lựa chọn cho người mới bắt đầu


Tùy chọn Khái niệm cơ bản Hướng dẫn.


Ngày nay, danh mục đầu tư của nhiều nhà đầu tư bao gồm các khoản đầu tư như quỹ tương hỗ, cổ phiếu và trái phiếu. Nhưng nhiều loại chứng khoán bạn có theo ý của bạn không kết thúc ở đó. Một loại hình bảo mật khác, được biết dưới dạng các lựa chọn, cho thấy một thế giới của những nhà đầu tư tinh vi, những người hiểu được cả việc sử dụng thực tế và rủi ro vốn có liên quan đến lớp tài sản này.


Sức mạnh của các lựa chọn nằm ở tính linh hoạt của chúng và khả năng tương tác với các tài sản truyền thống như cổ phiếu cá nhân. Chúng cho phép bạn điều chỉnh hoặc điều chỉnh vị trí của mình theo nhiều tình huống thị trường có thể phát sinh. Ví dụ, các lựa chọn có thể được sử dụng như là một hàng rào hiệu quả chống lại thị trường chứng khoán suy giảm để hạn chế thiệt hại đi xuống. Các lựa chọn có thể được sử dụng cho các mục đích đầu cơ hoặc để bảo vệ quá mức, như bạn muốn. Việc sử dụng các lựa chọn được mô tả tốt nhất như một phần của một phương pháp đầu tư lớn hơn.


Tuy nhiên, tính linh hoạt về chức năng này không đến mà không có chi phí. Các lựa chọn là các chứng khoán phức tạp và có thể rất nguy hiểm nếu sử dụng không đúng cách. Đó là lý do tại sao, khi lựa chọn giao dịch với một nhà môi giới, bạn sẽ thường gặp một tuyên bố từ chối trách nhiệm như sau:


Các lựa chọn liên quan đến rủi ro và không thích hợp cho tất cả mọi người. Giao dịch quyền chọn có thể mang tính đầu cơ và có nguy cơ mất mát đáng kể. Chỉ đầu tư với vốn rủi ro.


Tùy chọn thuộc nhóm chứng khoán lớn hơn được gọi là các công cụ phái sinh. Từ này có liên quan đến việc sử dụng rủi ro quá mức và có khả năng sụp đổ nền kinh tế. Nhận thức đó, tuy nhiên, là rộng rãi overblown. Tất cả các "dẫn xuất" có nghĩa là giá của nó là phụ thuộc vào, hoặc bắt nguồn từ giá của cái gì khác. Đặt theo cách này, rượu là một dẫn xuất của nho; ketchup là một dẫn xuất của cà chua. Các lựa chọn là các dẫn xuất của chứng khoán tài chính - giá trị của chúng phụ thuộc vào giá của một số tài sản khác. Đó là tất cả các phương tiện phái sinh, và có nhiều loại chứng khoán khác nhau thuộc danh mục phái sinh, bao gồm giao dịch kỳ hạn, chuyển tiếp, hoán đổi (trong đó có nhiều loại) và chứng khoán cầm cố thế chấp. Trong cuộc khủng hoảng năm 2008, nó đã được thế chấp chứng khoán và một loại hoán đổi đặc biệt gây ra rắc rối. Tùy chọn phần lớn không có gì là không có lỗi. (Xem thêm: 10 chiến lược lựa chọn để biết)


Sự hiểu biết đúng cách các lựa chọn làm việc và cách sử dụng chúng phù hợp có thể mang lại cho bạn một lợi thế thực sự trên thị trường. Nếu bản chất suy đoán của các tùy chọn không phù hợp với phong cách của bạn, không có vấn đề - bạn có thể sử dụng tùy chọn mà không cần suy đoán. Thậm chí nếu bạn quyết định không bao giờ sử dụng các lựa chọn, tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu làm thế nào mà các công ty bạn đang đầu tư vào sử dụng chúng. Cho dù là để phòng ngừa rủi ro của giao dịch hối đoái hoặc để cung cấp cho nhân viên quyền sở hữu dưới hình thức lựa chọn cổ phiếu, đa số người dân đa quốc gia sử dụng các hình thức này dưới hình thức nào đó.


Hướng dẫn này sẽ giới thiệu cho bạn các nguyên tắc cơ bản của các lựa chọn. Hãy nhớ rằng hầu hết các nhà cung cấp thương hiệu lựa chọn có nhiều năm kinh nghiệm, do đó, không mong đợi để được một chuyên gia ngay sau khi đọc hướng dẫn này. Nếu bạn không quen thuộc với cách hoạt động của thị trường chứng khoán, bạn có thể muốn xem Hướng dẫn cơ bản về Cổ phiếu trước tiên.


Hướng dẫn Giao dịch Tuỳ chọn NASDAQ.


Các lựa chọn về vốn cổ phần ngày nay được đánh giá là một trong những sản phẩm tài chính thành công nhất được giới thiệu trong thời hiện đại. Các lựa chọn đã được chứng minh là công cụ đầu tư cao cấp và thận trọng cung cấp cho bạn, nhà đầu tư, sự linh hoạt, đa dạng hóa và kiểm soát trong việc bảo vệ danh mục đầu tư của bạn hoặc tạo thêm nguồn thu nhập đầu tư. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thấy rằng đây là một hướng dẫn hữu ích để học cách thương mại các lựa chọn.


Hiểu Các Tùy chọn.


Lựa chọn là công cụ tài chính có thể được sử dụng hiệu quả dưới hầu hết các điều kiện thị trường và cho hầu hết các mục tiêu đầu tư. Trong số rất nhiều cách, các lựa chọn có thể giúp bạn:


Bảo vệ các khoản đầu tư của bạn trước sự suy giảm của giá cả thị trường Tăng thu nhập của bạn cho các khoản đầu tư hiện tại hoặc mới Đầu tư mua cổ phiếu với giá thấp hơn Lợi ích từ việc tăng hoặc giảm giá cổ phiếu mà không sở hữu vốn cổ phần hoặc bán nó hoàn toàn.


Lợi ích của các lựa chọn giao dịch:


Thị trường có trật tự, hiệu quả và thị trường.


Hợp đồng tùy chọn tiêu chuẩn cho phép thị trường lựa chọn có trật tự, hiệu quả và lỏng.


Các lựa chọn là một công cụ đầu tư rất linh hoạt. Do cấu trúc rủi ro / khen thưởng duy nhất của họ, nên có thể sử dụng các lựa chọn trong nhiều hợp đồng với các hợp đồng tùy chọn khác và / hoặc các công cụ tài chính khác để tìm kiếm lợi nhuận hoặc bảo vệ.


Một lựa chọn cổ phần cho phép các nhà đầu tư ấn định giá cho một khoảng thời gian cụ thể mà tại đó một nhà đầu tư có thể mua hoặc bán 100 cổ phần của một cổ phiếu để mua bảo hiểm (giá cả), mà chỉ là một phần tỷ lệ phần trăm . Điều này cho phép các nhà đầu tư lựa chọn để tận dụng sức mạnh đầu tư của họ trong khi tăng phần thưởng tiềm năng của họ từ phong trào giá cổ phiếu.


Rủi ro có giới hạn đối với người mua.


Không giống như các khoản đầu tư khác mà rủi ro có thể không có ranh giới, giao dịch quyền chọn cung cấp rủi ro xác định cho người mua. Translating......Tuy nhiên, đây không phải là một phân tích rủi ro hoàn chỉnh, và trên thực tế, giao dịch ngắn hạn không có nhiều rủi ro hơn giao dịch chứng khoán cá nhân (và thực sự có ít rủi ro hơn mua và nắm giữ cổ phiếu).


Khi một nhà kinh doanh mua một hợp đồng option (gọi là Call hoặc một put), họ có các quyền được quy định trong hợp đồng, và vì những quyền này, họ trả một khoản phí trước cho nhà kinh doanh bán hợp đồng option. Lệ phí này được gọi là phí bảo hiểm lựa chọn, thay đổi từ một thị trường lựa chọn sang một thị trường khác và cũng trong cùng một thị trường tùy chọn phụ thuộc vào thời điểm tính phí bảo hiểm được tính. Phí bảo hiểm lựa chọn được tính bằng ba tiêu chí chính, như sau:


Trong, Tại, hoặc Ra khỏi tiền - Nếu một lựa chọn là trong tiền, phí bảo hiểm của nó sẽ có giá trị bổ sung vì tùy chọn đã có trong lợi nhuận, và lợi nhuận sẽ được ngay lập tức có sẵn cho người mua của tùy chọn. Nếu một lựa chọn là ở tiền, hoặc trong số tiền, phí bảo hiểm của nó sẽ không có bất kỳ giá trị bổ sung vì các tùy chọn vẫn chưa có trong lợi nhuận. Do đó, các lựa chọn bằng tiền, hoặc không phải tiền, luôn có phí bảo hiểm thấp hơn (tức là phí tổn ít hơn) so với các lựa chọn đã có trong tiền. Thời gian Giá trị - Tất cả các hợp đồng tùy chọn có ngày hết hạn, sau đó họ trở nên vô giá trị. Thời gian có nhiều lựa chọn hơn trước ngày hết hạn, càng có nhiều thời gian để có thể tham gia vào lợi nhuận, do đó phí bảo hiểm của nó sẽ có thêm giá trị thời gian. Thời gian ít hơn mà một lựa chọn cho đến ngày hết hạn, nếu có ít thời gian hơn để có thể đi vào lợi nhuận, phí bảo hiểm của nó sẽ có giá trị thời gian bổ sung thấp hơn hoặc không có giá trị thời gian bổ sung. Sự biến động - Nếu thị trường lựa chọn có tính bất ổn cao (nghĩa là nếu phạm vi giá hàng ngày lớn), phí bảo hiểm sẽ cao hơn, bởi vì tùy chọn có tiềm năng tạo ra nhiều lợi nhuận hơn cho người mua. Ngược lại, nếu thị trường lựa chọn không biến động (nghĩa là nếu phạm vi giá hàng ngày của nó nhỏ), phí bảo hiểm sẽ thấp hơn. Sự biến động của thị trường lựa chọn được tính toán bằng cách sử dụng phạm vi giá dài hạn, phạm vi giá gần đây và phạm vi giá dự kiến ​​trước ngày hết hạn sử dụng các mô hình định giá bất định khác nhau.


Nhập và Thoát một Thương mại.


Thương mại dài hạn được ký kết bằng cách mua một hợp đồng tùy chọn và trả phí bảo hiểm cho người bán quyền chọn. Nếu thị trường sau đó di chuyển theo hướng mong muốn, hợp đồng tùy chọn sẽ đi vào lợi nhuận (bằng tiền). Có hai cách khác nhau mà một trong các lựa chọn tiền có thể được chuyển thành lợi nhuận thực hiện. Thứ nhất là bán hợp đồng (như hợp đồng tương lai) và giữ sự khác biệt giữa giá mua và bán là lợi nhuận. Bán một hợp đồng tùy chọn để thoát khỏi thương mại lâu dài là an toàn bởi vì bán là một hợp đồng đã được sở hữu. Cách thứ hai để thoát khỏi thương mại là thực hiện các lựa chọn, và nhận giao hàng của hợp đồng tương lai, sau đó có thể được bán để thực hiện lợi nhuận. Cách tốt nhất để thoát khỏi thương mại là bán hợp đồng, vì đây là việc dễ dàng hơn so với tập thể dục, và trên lý thuyết là có lợi hơn, bởi vì tùy chọn vẫn có thể có một số giá trị thời gian còn lại.


Tùy chọn cơ bản: Tùy chọn là gì?


Các tùy chọn là một loại chứng khoán phái sinh. Chúng là một dẫn xuất bởi vì giá của một lựa chọn gắn liền với giá của một thứ khác. Cụ thể, các lựa chọn là các hợp đồng có quyền, nhưng không phải nghĩa vụ mua hoặc bán một tài sản cơ bản với một mức giá định trước hoặc trước một ngày nhất định. Quyền mua được gọi là quyền chọn mua và quyền bán là một quyền chọn bán. Những người quen thuộc với các dẫn xuất có thể không thấy sự khác biệt rõ ràng giữa định nghĩa này và những gì tương lai hoặc hợp đồng kỳ hạn nào. Câu trả lời là tương lai hoặc chuyển tiếp đưa cả quyền và nghĩa vụ mua hoặc bán tại một số điểm trong tương lai. Ví dụ, một ai đó ngắn một hợp đồng tương lai cho gia súc có nghĩa vụ cung cấp bò vật chất cho người mua trừ khi họ đóng vị trí của họ trước khi hết hạn. Hợp đồng quyền chọn không có cùng nghĩa vụ, chính vì lý do tại sao nó được gọi là "lựa chọn".


Gọi và Đặt Tùy chọn.


Tùy chọn cuộc gọi có thể được coi là tiền gửi cho một mục đích trong tương lai. Ví dụ, một nhà phát triển đất đai có thể muốn có quyền mua một lô đất trống trong tương lai, nhưng sẽ chỉ muốn thực hiện quyền đó nếu luật về quy hoạch nhất định được đưa ra. Nhà phát triển có thể mua một lựa chọn cuộc gọi từ chủ sở hữu đất để mua lô với giá 250.000 USD tại bất kỳ thời điểm nào trong 3 năm tới. Tất nhiên, chủ sở hữu đất sẽ không cho phép một lựa chọn như vậy miễn phí, nhà phát triển cần phải đóng góp một khoản thanh toán xuống để khóa trong đó quyền. Đối với các lựa chọn, chi phí này được gọi là phí bảo hiểm, và là giá của hợp đồng tuỳ chọn. Trong ví dụ này, phí bảo hiểm có thể là 6.000 USD mà nhà phát triển trả cho chủ sở hữu đất. Đã hai năm trôi qua, và bây giờ phân vùng đã được phê duyệt; nhà phát triển thực hiện lựa chọn của mình và mua mảnh đất với giá 250.000 đô la - mặc dù giá trị thị trường của lô đất đó đã tăng gấp đôi. Trong một kịch bản khác, phê duyệt phân vùng sẽ không được thông qua cho tới năm thứ 4, một năm sau khi hết hạn. Bây giờ nhà phát triển phải trả giá thị trường. Trong cả hai trường hợp, chủ sở hữu đất giữ được 6.000 đô la.


Mặt khác, một lựa chọn mua bán có thể được coi là một chính sách bảo hiểm. Nhà phát triển đất của chúng tôi sở hữu một danh mục cổ phiếu blue chip lớn và lo ngại rằng có thể sẽ có một cuộc suy thoái trong vòng hai năm tới. Ông muốn chắc chắn rằng nếu một thị trường gấu đụng, danh mục đầu tư của ông sẽ không mất hơn 10% giá trị của nó. Nếu cổ phiếu S & P 500 hiện đang giao dịch ở mức 2500, ông ta có thể mua một quyền chọn bán cho ông ta quyền bán chỉ số này vào năm 2250 tại bất kỳ thời điểm nào trong hai năm tới. Nếu trong 6 tháng nữa thị trường rơi xuống 20%, 500 điểm trong danh mục đầu tư, ông đã đạt 250 điểm nhờ khả năng bán được chỉ số này vào năm 2250 khi nó đang kinh doanh vào năm 2000 - tổng cộng chỉ thua lỗ 10%. Trên thực tế, ngay cả khi thị trường giảm xuống, ông vẫn sẽ chỉ mất 10% khi đưa ra lựa chọn. Một lần nữa, việc mua lựa chọn sẽ mang lại chi phí (phí bảo hiểm của nó) và nếu thị trường không giảm trong thời gian đó phí bảo hiểm sẽ bị mất.


Những ví dụ này chứng minh một vài điểm rất quan trọng. Thứ nhất, khi bạn mua một lựa chọn, bạn có quyền nhưng không phải là một nghĩa vụ để làm điều gì đó với nó. Bạn luôn có thể để ngày hết hạn đi qua, tại thời điểm đó tùy chọn trở nên vô giá trị. Tuy nhiên, nếu điều này xảy ra, bạn sẽ mất 100% khoản đầu tư của mình, đó là số tiền bạn đã sử dụng để trả phí bảo hiểm tùy chọn. Thứ hai, một lựa chọn chỉ là một hợp đồng liên quan đến một tài sản cơ bản. Vì lý do này, các lựa chọn là dẫn xuất. Trong hướng dẫn này, tài sản cơ bản thường là một cổ phiếu hoặc chỉ số chứng khoán, nhưng các lựa chọn được tích cực giao dịch trên tất cả các loại chứng khoán tài chính như trái phiếu, ngoại tệ, hàng hóa, và thậm chí các dẫn xuất khác.


Mua và Bán Các cuộc gọi và Đưa ra: Tứ Ðộ Cardinal.


Sở hữu một lựa chọn gọi cho bạn một vị trí lâu dài trên thị trường, và do đó người bán một lựa chọn cuộc gọi là một vị trí ngắn. Sở hữu một quyền chọn bán sẽ cho bạn một vị thế ngắn trong thị trường, và bán một put là một vị trí lâu dài. Giữ bốn yếu tố này là rất quan trọng vì chúng liên quan đến bốn điều bạn có thể thực hiện với các tùy chọn: mua các cuộc gọi; bán các cuộc gọi; mua đặt; và bán đặt.


Những người mua các lựa chọn được gọi là chủ sở hữu và những người bán các tùy chọn được gọi là nhà văn của các tùy chọn. Đây là sự khác biệt quan trọng giữa người mua và người bán:


Chủ sở hữu cuộc gọi và chủ sở hữu (người mua) không bắt buộc phải mua hoặc bán. Họ có quyền lựa chọn để thực hiện quyền của họ nếu họ chọn. Điều này hạn chế rủi ro của người mua các lựa chọn, do đó, hầu hết họ có thể bị mất là phí bảo hiểm của các tùy chọn của họ. Gọi cho các nhà văn và nhà văn (người bán), tuy nhiên, có nghĩa vụ phải mua hoặc bán. Điều này có nghĩa là người bán có thể được yêu cầu thực hiện tốt lời hứa mua hoặc bán. Nó cũng ngụ ý rằng người bán quyền chọn có rủi ro không giới hạn, có nghĩa là họ có thể mất nhiều hơn giá của phí bảo hiểm lựa chọn.


Đừng lo lắng nếu điều này có vẻ khó hiểu - đó là. Vì lý do này, chúng tôi sẽ xem xét các lựa chọn chủ yếu từ quan điểm của người mua. Tại thời điểm này, nó là đủ để hiểu rằng có hai mặt của một hợp đồng tùy chọn.


Để hiểu được các lựa chọn, trước tiên bạn cũng phải biết các thuật ngữ liên kết với thị trường lựa chọn.


Giá mà một cổ phiếu cơ bản có thể mua hoặc bán được gọi là giá đình công. Đây là giá cổ phiếu phải vượt qua (đối với các cuộc gọi) hoặc đi xuống dưới (để đặt) trước khi một vị trí có thể được thực hiện cho một lợi nhuận. Tất cả những điều này phải xảy ra trước ngày hết hạn. Trong ví dụ của chúng tôi ở trên, giá đình công cho lựa chọn đặt mua S & P 500 là 2250.


Ngày hết hạn, hoặc hết hạn của một lựa chọn là ngày chính xác mà hợp đồng chấm dứt.


Một lựa chọn được giao dịch trên một trao đổi tùy chọn quốc gia như là Chicago Board Options Exchange (CBOE) được gọi là một lựa chọn được liệt kê. Chúng có giá đình công cố định và ngày hết hạn. Mỗi lựa chọn được liệt kê đại diện cho 100 cổ phần của công ty chứng khoán (được gọi là một hợp đồng).


Đối với các lựa chọn cuộc gọi, tùy chọn được cho là trong tiền nếu giá cổ phiếu cao hơn giá đình công. Một lựa chọn mua bán là trong tiền khi giá cổ phiếu thấp hơn giá đình công. Số tiền theo đó một lựa chọn là tiền được gọi là giá trị nội tại. Một lựa chọn là out - of - the - money nếu giá cơ bản vẫn còn dưới giá strike (cho một cuộc gọi), hoặc cao hơn giá strike (cho một put). Một lựa chọn là tiền khi giá của cơ bản là trên hoặc rất gần với giá đình công.


Như đã đề cập ở trên, tổng chi phí (giá) của một lựa chọn được gọi là phí bảo hiểm. Giá này được xác định bởi các yếu tố bao gồm giá chứng khoán, giá thực hiện, thời gian còn lại cho đến khi hết hạn (giá trị thời gian) và biến động. Do tất cả các yếu tố này, việc xác định phí bảo hiểm của một lựa chọn phức tạp và vượt quá phạm vi của hướng dẫn này, mặc dù chúng tôi sẽ thảo luận ngắn gọn. Mặc dù các lựa chọn cổ phiếu của nhân viên không có sẵn cho bất cứ ai chỉ được kinh doanh, nhưng loại hình này có thể được phân loại như một loại hình lựa chọn cuộc gọi. Nhiều công ty sử dụng lựa chọn cổ phiếu như một cách để thu hút và giữ nhân viên tài năng, đặc biệt là quản lý. Chúng tương tự như các lựa chọn cổ phiếu thông thường trong đó chủ sở hữu có quyền, nhưng không phải là nghĩa vụ mua cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, hợp đồng chỉ tồn tại giữa chủ sở hữu và công ty và thường không thể trao đổi với bất cứ ai khác, trong khi đó một lựa chọn thông thường là hợp đồng giữa hai bên hoàn toàn không liên quan đến công ty và có thể được tự do mua bán.


<h1> Làm thế nào để thương mại trong thị trường lựa chọn cho người mới bắt đầu </ h1>


Những vụ cướp bóng ở Brent đang ở mức cao kỷ lục.


Công cụ đầu tư Screener Cổ phiếu Guru Screener Tư vấn Tài chính.


Thực hiện theo các lời hứa của bạn.


Stock Ratings Đánh giá của tôi Danh mục sản phẩm thông minh Tổng quan Tài sản của tôi Phân tích danh mục đầu tư của tôi Đám đông Hiểu biết Hiệu suất của Tôi Tùy chỉnh của bạn.


Tham gia cộng đồng NASDAQ hôm nay và nhận được miễn phí, truy cập nhanh vào danh mục đầu tư, xếp hạng chứng khoán, cảnh báo thời gian thực và nhiều hơn nữa!


Chỉnh sửa mục yêu thích.


Nhập 25 ký tự cách nhau bởi dấu phẩy hoặc dấu cách trong hộp văn bản bên dưới. Các ký hiệu này sẽ có sẵn trong phiên của bạn để sử dụng trên các trang có thể áp dụng.


Tùy chỉnh trải nghiệm NASDAQ. com của bạn.


Chọn màu nền bạn lựa chọn:


Chọn một trang mục tiêu mặc định cho tìm kiếm báo giá của bạn:


Vui lòng xác nhận lựa chọn của bạn:


Bạn đã chọn thay đổi cài đặt mặc định cho Tìm kiếm Trích dẫn. Đây sẽ là trang mục tiêu mặc định của bạn; trừ khi bạn thay đổi lại cấu hình của mình, hoặc bạn xóa các cookie. Bạn có chắc chắn muốn thay đổi cài đặt của mình không?


Vui lòng vô hiệu hóa trình chặn quảng cáo của bạn (hoặc cập nhật cài đặt của bạn để đảm bảo rằng đã bật javascript và các cookie), để chúng tôi có thể tiếp tục cung cấp cho bạn những tin tức và dữ liệu thị trường hạng nhất mà bạn mong đợi từ chúng tôi.


Tùy chọn giao dịch dành cho người mới bắt đầu.


Tùy chọn giao dịch dành cho người mới bắt đầu.


Xem hội thảo trên web về đào tạo đầy đủ.


Đăng ký hoặc đăng nhập.


Hội thảo web về đào tạo toàn thời gian này bao gồm một số lượng lớn các khóa đào tạo về các lựa chọn. Nó được giảng dạy bởi Catherine Clay, một cựu Market Maker và Martha Stokes CMT. Hội thảo trên web này là một sự theo dõi của các nhà kinh doanh mới và người mới bắt đầu và sẽ làm bạn ngạc nhiên với một cách dễ dàng hơn để thương mại lựa chọn cho ít rủi ro và lợi nhuận cao hơn.


Tùy chọn thương mại Giống như Ưu điểm. Hãy bắt đầu từ đây.


Giao dịch quyền chọn đã tăng lên theo cấp số nhân trong vài năm qua. Bây giờ thậm chí cả Dark Pools, các tổ chức bên mua khổng lồ, các quỹ nhỏ hơn và HFTs đang có nhiều lựa chọn mua bán.


Lý do lựa chọn giao dịch của họ không giống như các nhà bán lẻ, do đó các nhà bán lẻ cần thêm thông tin về việc các tổ chức này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các ngành nghề lựa chọn.


Nếu bạn đang nản lòng với các lựa chọn kinh doanh của bạn hoặc là mới và muốn bắt đầu kinh doanh các tùy chọn với lợi nhuận tuyệt vời, sau đó bạn cần phải xem video tùy chọn của chúng tôi.


Trong video này, bạn sẽ học được những điều bạn chưa bao giờ nghe thấy trước đây. Chúng tôi đưa bạn đến bên trong của thị trường lựa chọn với các thương nhân chuyên nghiệp thực sự và nhà sản xuất thị trường cho bạn những gì đang xảy ra đằng sau hậu trường.


Bắt đầu ngay bây giờ bằng cách xem Tuỳ chọn Webinar của chúng tôi. Bạn sẽ ngạc nhiên và những gì bạn không biết về các tùy chọn.


Lựa chọn mới bắt đầu Thương nhân cần một nền tảng vững chắc để phân tích cổ phiếu, điều này sẽ làm cho các lựa chọn giao dịch trở nên dễ dàng hơn và mang lại nhiều lợi nhuận hơn.


Để thực hiện thành công các lựa chọn cổ phiếu, bạn phải biết:


Nếu cổ phiếu sẽ tiếp tục tăng.


Có bao nhiêu điểm cổ phiếu có thể tăng lên dựa trên mức hỗ trợ và kháng cự trên đồ thị cổ phiếu.


Phải mất bao lâu để cổ phiếu tiến lên mức giá mục tiêu của bạn dựa trên mô hình đường xu hướng xảy ra trong biểu đồ và chạy phân tích.


Câu trả lời cho những câu hỏi này rất quan trọng đối với sự thành công của bạn như là một nhà kinh doanh lựa chọn. Trước khi bạn nhìn vào một chuỗi lựa chọn hoặc xem xét sự biến động ngụ ý và người Hy Lạp, bạn cần phải xem xét liệu bạn đã chọn đúng cổ phiếu cho phương pháp lựa chọn của bạn dựa trên phân tích biểu đồ cổ phiếu.


Các nhà kinh doanh Option Trao đổi thành công Làm thế nào để Đọc Charts Stock.


Trong thị trường ngày hôm nay, giá hợp đồng cổ phiếu theo giá cổ phiếu thường xuyên hơn không. Vì đó là trường hợp, một nửa của equat.


ion bị bỏ qua bằng cách nghiên cứu các tùy chọn một mình. Khi bạn mua một thị trường thứ cấp, trước hết bạn phải nghiên cứu thị trường sơ cấp.


Các nhà kinh doanh lựa chọn phải biết:


1. KHI cổ phiếu sẽ di chuyển.


2. Trong đó DIRECTION nó sẽ di chuyển.


3. CÁCH MUỐN dự kiến ​​sẽ di chuyển.


4. Và HƯỚNG D LN S itC ĐƯỢC THẾ NÀO sẽ đủ để làm cho thương mại có lợi nhuận.


Đăng ký để xem Video hoặc đọc eBook trên trang này để trải nghiệm cách chúng tôi dạy các tùy chọn giao dịch trong của chúng tôi.


Phiên bản Tuỳ chọn của Khóa học ME10.


Biểu đồ Cổ phiếu cho bạn biết:


Khi mua một lựa chọn. Bao lâu để giữ hợp đồng tùy chọn. Lợi nhuận tiềm năng của thương mại dịch vụ quyền chọn đó. Rủi ro của thương mại tùy chọn. Khi nào bán lựa chọn. Kháng cự trên đồ thị cho chúng ta biết mức độ, bao nhiêu điểm, cổ phiếu có thể di chuyển trước khi nó bắt đầu điều chỉnh giảm, đó là phạm vi giá nơi xuất cảnh nên được dự đoán. Hỗ trợ trong biểu đồ cho chúng ta biết có bao nhiêu điểm, hoặc đô la, có nguy cơ.


Mỗi khi bạn mua một lựa chọn, bạn phải xem xét chuyển động giá thực tế của cổ phiếu cơ bản. Nếu bạn chỉ đơn giản dựa vào sự biến động ngụ ý hoặc người Hy Lạp cho tùy chọn, bạn bỏ lỡ những khía cạnh quan trọng nhất của thương mại của bạn. Điều này giống như quyết định số tiền bạn muốn trả mà không biết bạn đang mua gì.


Không có vấn đề gì tùy chọn phương pháp bạn muốn sử dụng, hiểu biết cổ phiếu cơ bản - khi nó sẽ di chuyển, bao nhiêu nó sẽ di chuyển, và trong bao lâu nó sẽ di chuyển-là rất quan trọng cho sự thành công của bạn. Nếu bạn muốn trở thành một nhà kinh doanh lựa chọn, sau đó hãy tự cho mình tài sản cuối cùng của việc học cách đọc các biểu đồ chứng khoán. Điều này một mình sẽ giúp bạn tiết kiệm từ vô số hợp đồng hết hạn vô giá trị.


Làm thế nào để bạn tìm thấy thông tin này?


1 - Nghiên cứu biểu đồ cổ phiếu hàng ngày xem dưới đây cho thấy tín hiệu MUA với các chỉ số xác nhận đã hình thành để cho chúng tôi biết rằng cổ phiếu sẽ tăng lên.


2 - Kháng cự trong biểu đồ tháng xem dưới đây cho thấy có bao nhiêu điểm cổ phiếu có thể di chuyển trước khi nó bắt đầu sửa chữa. Điều này cho chúng ta phạm vi giá của cổ phiếu, nơi xuất cảnh hoặc thương mại tùy chọn nên được dự đoán. Hỗ trợ trong biểu đồ cho chúng ta biết có bao nhiêu điểm hoặc đô la, có nguy cơ khi nhập cảnh.


3 - Đường xu hướng trong biểu đồ đầu tiên, cho biết cổ phiếu này có xu hướng di chuyển ngang trong khoảng một tháng giữa tăng lên mà đạt được khoảng 3-4 điểm mỗi. Điều này làm cho một ngày hết hạn tùy chọn là 3 tháng hợp lý.


Bây giờ bạn đã nghiên cứu biểu đồ chứng khoán, bạn có thông tin cần thiết để xem các chuỗi lựa chọn và tìm ra lựa chọn đúng để mua. Bây giờ bạn đã biết Mức Phiếu giá và Ngày Hết Hạn cần có trên hợp đồng tùy chọn. Ngoài ra bạn có một kế hoạch cho thương mại ngay từ đầu, đó là điều cần thiết để kinh doanh thành công.


Mỗi khi bạn mua một lựa chọn, bạn phải xem xét tiềm năng vận chuyển giá của cổ phiếu cơ bản. Không có vấn đề gì tùy chọn phương pháp bạn muốn sử dụng, hiểu biết cổ phiếu tiềm ẩn như thế nào khi nó sẽ di chuyển và trong đó hướng, bao nhiêu nó có thể di chuyển, và trong bao lâu nó có khả năng di chuyển là rất quan trọng cho sự thành công của bạn.


Nếu bạn muốn thương mại hóa các lựa chọn, hãy cho mình tài sản cuối cùng của việc học cách đọc các biểu đồ chứng khoán. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm từ vô số hợp đồng hết hạn vô giá trị.


Đăng ký để xem Video hoặc đọc eBook trên trang này.


tìm hiểu làm thế nào để giáo dục đúng về các lựa chọn giao dịch có thể tạo ra sự khác biệt.


Khám phá cách thương mại các lựa chọn trong một thị trường đầu cơ.


Học các điều cơ bản và khám phá các cơ hội tiềm năng mới về cách lựa chọn giao dịch.


Thị trường lựa chọn cung cấp một loạt các lựa chọn cho thương nhân. Giống như nhiều công cụ phái sinh, các lựa chọn cũng cho bạn nhiều đòn bẩy, cho phép bạn suy đoán với vốn ít hơn. Như với tất cả các sử dụng đòn bẩy, tiềm năng cho sự mất mát cũng có thể được phóng to.


Khám phá thông tin và tài nguyên bên dưới để tìm hiểu cách lựa chọn giao dịch. Nếu bạn có thắc mắc trên đường đi, liên hệ với một chuyên gia để được giúp đỡ.


Hiểu các vấn đề cơ bản.


Một lựa chọn dài là hợp đồng cung cấp cho người mua quyền mua hoặc bán chứng khoán hoặc hàng hóa cơ bản vào một ngày và giá cụ thể. Không có nghĩa vụ mua hoặc bán trong hợp đồng, mà chỉ đơn giản là quyền được thực hiện & rdquo; hợp đồng, nếu người mua quyết định làm như vậy. Một lựa chọn cho phép bạn mua được gọi là & ldquo; cuộc gọi, & rdquo; trong khi một hợp đồng cung cấp cho bạn quyền bán được gọi là "đặt". Ngược lại, một lựa chọn ngắn là một hợp đồng có nghĩa vụ bắt buộc người bán phải mua hoặc bán chứng khoán với một mức giá cụ thể thông qua một ngày cụ thể. Khi người mua một lựa chọn dài thực hiện hợp đồng, người bán một lựa chọn ngắn là "giao", và có nghĩa vụ phải hành động.


Để làm cho điều này rõ ràng hơn, hãy sử dụng một sự tương tự thế giới thực & hellip; Hãy nói rằng bạn đang tìm mua đồng hồ cổ của người ông và tìm một chiếc bánh hoàn hảo với giá hợp lý: 3.000 đô la. Nhưng bạn đã không nhận được tiền cho ba tháng nữa. Bạn nói chuyện với chủ sở hữu và đồng ý bán nó với mức giá đó trong vòng ba tháng với một ngày hết hạn cụ thể, nhưng bạn phải trả 100 đô la để anh ta đồng ý với hợp đồng. Sau ba tháng, bạn có tiền và mua đồng hồ với giá đó.


Nhưng có thể nó đã phát hiện ra rằng đồng hồ là của Theodore Roosevelt, làm cho nó có giá trị 10.000 đô la. Bạn có quyền thực hiện lựa chọn của mình và mua nó với giá 3.000 đô la, bù cho bạn một khoản lợi nhuận là 6.900 đô la (trừ đi phí giao dịch). Mặt khác, hãy nói rằng nó phát hiện ra rằng nó hoàn toàn không phải là cổ vật, mà chỉ là một cú knock-out trị giá 500 đô la. Bạn không có nghĩa vụ phải thực hiện lựa chọn của mình và mua nó với giá 3.000 đô la, do đó bạn có thể chọn không mua nó và chỉ cần để cho hợp đồng hết hạn. Mặc dù bạn vẫn còn 100 đô la, ít nhất bạn không bị mắc kẹt với một đồng hồ trị giá một phần của số tiền bạn đã trả cho nó. Từ quan điểm của người bán lựa chọn, trong kịch bản đầu tiên anh ta nhận được 100 đô la, nhưng sau đó buộc phải bán đồng hồ với giá trị thị trường thấp hơn. Trong trường hợp thứ hai, ông giữ đồng hồ, và 100 đô la bạn trả phí bảo hiểm.


Nếu bạn hiểu khái niệm này khi áp dụng cho chứng khoán và hàng hóa, bạn có thể thấy nó có lợi thế như thế nào đối với các lựa chọn thương mại. Đối với một số tiền tương đối nhỏ, bạn có thể tham gia vào các hợp đồng tùy chọn cung cấp cho bạn quyền mua hoặc bán các khoản đầu tư với một mức giá xác định vào một ngày trong tương lai, bất kể giá của chứng khoán cơ sở hiện nay là bao nhiêu.


Một số điều cần xem xét trước khi lựa chọn giao dịch:


Đòn bẩy: Kiểm soát một khoản đầu tư lớn với một lượng tiền tương đối nhỏ. Điều này cho phép lợi nhuận tiềm năng cao, nhưng bạn nên biết rằng nó cũng có thể dẫn đến những tổn thất đáng kể.


Tính linh hoạt: Tùy chọn cho phép bạn suy đoán trên thị trường bằng nhiều cách và sử dụng một số chiến lược sáng tạo. Có rất nhiều hợp đồng tùy chọn có sẵn để giao dịch cho nhiều chứng khoán tiềm ẩn, chẳng hạn như cổ phiếu, chỉ số, và thậm chí hợp đồng tương lai.


Bảo hiểm rủi ro: Nếu bạn có một vị trí hiện tại trong một hàng hóa hoặc cổ phiếu, bạn có thể sử dụng hợp đồng tùy chọn để khóa lợi nhuận chưa thực hiện hoặc giảm thiểu tổn thất với vốn đầu tư ít hơn.


Thiết lập Tài khoản.


Bạn có thể thương mại và đầu tư vào các lựa chọn tại TD Ameritrade với một số loại tài khoản. Bạn cũng cần phải đăng ký, và được chấp thuận, các khoản ký quỹ và quyền ưu tiên trong tài khoản của bạn.


Chọn một nền tảng giao dịch.


Với tài khoản TD Ameritrade, bạn sẽ có quyền truy cập vào các giao dịch tùy chọn trên nền tảng web của chúng tôi, cũng như trên hai nền tảng toàn diện hơn của chúng tôi: Kiến trúc sư Thương mại và Thinkorwim. Kiến trúc thương mại là lý tưởng cho những thương nhân đầu tiên bắt đầu với các tùy chọn. Nó có các công cụ cơ bản, chẳng hạn như biểu đồ P & amp; L, các bộ lọc chuỗi tùy chọn và các công cụ khác có thể cung cấp cho bạn các ý tưởng và khả năng kiểm tra phương pháp của bạn.


Nền tảng thinkorswim là dành cho các nhà cung cấp các tùy chọn nâng cao hơn. Nó có các công cụ tinh vi và cho phép bạn giám sát thị trường lựa chọn, lập kế hoạch cho phương pháp của bạn, và thực hiện nó trong một nơi thuận tiện, dễ sử dụng, tích hợp. Ngoài ra, nếu bạn có kế hoạch tham gia vào các giao dịch tùy chọn phức tạp có ba hoặc bốn chân, & rdquo; hoặc các mặt của một thương mại, thinkorswim có thể là đúng cho bạn.


Ngoài ra, TD Ameritrade có công nghệ kinh doanh di động, cho phép bạn không chỉ theo dõi và quản lý các tùy chọn của mình, mà còn các hợp đồng thương mại ngay từ điện thoại thông minh, thiết bị di động hoặc iPad của bạn.


Phát triển Phương pháp Giao dịch.


Giống như bất kỳ loại hình giao dịch nào, điều quan trọng là phải phát triển và gắn bó với một phương pháp hoạt động. Thương nhân có xu hướng xây dựng một phương pháp dựa trên phân tích kỹ thuật hoặc cơ bản. Phân tích kỹ thuật tập trung vào số liệu thống kê được tạo ra bởi hoạt động của thị trường, chẳng hạn như giá, khối lượng và nhiều biến khác trong quá khứ. Biểu đồ và các công nghệ tương tự khác được sử dụng. Phân tích cơ bản tập trung vào việc đo lường giá trị đầu tư dựa trên dữ liệu về kinh tế, tài chính và dự trữ liên bang. Nhiều thương nhân sử dụng kết hợp cả phân tích kỹ thuật và cơ bản.


Cho dù bạn sử dụng phân tích kỹ thuật hoặc cơ bản hay kết hợp cả hai, đều có ba biến số chính làm cho giá cả tùy chọn được lưu ý khi bạn phát triển một phương pháp:


Giá của an ninh cơ bản hoặc hàng hoá.


Thời gian để hết hạn.


Biến động đầu vào dựa trên ảnh hưởng của thị trường và triển vọng trong tương lai.


Với cả Kiến trúc sư Thương mại và các nhà tư tưởng, bạn sẽ có các công cụ để giúp bạn phân tích các biến này và hơn thế nữa. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều nghiên cứu cơ bản và bình luận của bên thứ ba, cũng như nhiều công cụ tạo ý tưởng. Bạn thậm chí có thể & ldquo; giao dịch giấy & rdquo; và thực hành phương pháp của bạn mà không có rủi ro vốn. Ngoài ra, bạn có thể khám phá nhiều công cụ để giúp bạn xây dựng một phương thức giao dịch tùy chọn phù hợp với bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với Chuyên gia Tùy chọn TD Ameritrade bất cứ lúc nào qua chat, qua điện thoại 866-839-1100 hoặc qua email 24/7.


Xây dựng các kỹ năng của bạn.


Cho dù bạn là người mới tham gia đầu tư, hoặc một nhà kinh doanh giàu kinh nghiệm khám phá các lựa chọn, thì bạn cần phải tiếp tục phát triển các kỹ năng cần có để kiếm lợi từ kinh doanh lựa chọn. Bạn sẽ tìm thấy Kiến trúc thương mại, là một cách tuyệt vời để bắt đầu. Đối với các nhà kinh doanh cựu chiến binh, thinkorswim, có một số lượng gần như vô tận các tính năng và khả năng sẽ giúp xây dựng kiến ​​thức của bạn và kỹ năng giao dịch tùy chọn.


Công ty Dịch vụ Tài chính của bạn cần phải làm gì


Xem những gì làm cho chúng tôi tách khỏi phần còn lại với 6 lý do hàng đầu của chúng tôi để chọn TD Ameritrade.


So sánh TD Ameritrade với các công ty dịch vụ tài chính hàng đầu khác.


Tốt nhất cho Đầu tư dài hạn.


Trong năm năm liên tiếp, chúng tôi xếp hạng # 1 cho Đầu tư dài hạn trong Cuộc khảo sát môi giới trực tuyến năm 2014 của Barron.


Kiểm tra nền của TD Ameritrade trên BrokerCheck của FINRA.


Thương mại không hoa hồng trong 60 ngày cộng với có được lên đến $ 600 * Chi tiết sản phẩm.


# 1 cho Đầu tư dài hạn. Sự biến động của thị trường, khối lượng và sự sẵn có của hệ thống có thể trì hoãn việc truy cập tài khoản và thực thi thương mại.


Tài nguyên giáo dục chỉ được cung cấp cho các mục đích thông tin tổng quát và không nên coi đó là một khuyến nghị cá nhân hoặc tư vấn.


Các lựa chọn không phù hợp với tất cả các nhà đầu tư vì những rủi ro đặc biệt liên quan đến giao dịch quyền chọn có thể làm cho các nhà đầu tư có nguy cơ mất mát nhanh chóng và đáng kể. Các giao dịch quyền chọn phải được xem xét và phê duyệt bởi TD Ameritrade. Vui lòng đọc Đặc điểm và Rủi ro của Các Tùy chọn Tiêu chuẩn trước khi đầu tư vào các lựa chọn.


Quá trình thực hiện bảo mật hoặc phương pháp không đảm bảo kết quả hoặc thành công trong tương lai.


TD Ameritrade, Inc., thành viên FINRA / SIPC. Đây không phải là đề nghị hoặc chào mời trong bất kỳ thẩm quyền nào mà chúng tôi không được phép kinh doanh. TD Ameritrade là nhãn hiệu do Công ty TD Ameritrade IP, Inc. và The Toronto-Dominion Bank sở hữu. & copy; 2017 TD Ameritrade.


6 chiến lược lựa chọn cho người mới bắt đầu.


Các tân binh tùy chọn thường rất mong muốn bắt đầu giao dịch - quá háo hức. Điều quan trọng là phải có được một nền tảng vững chắc để chắc chắn bạn hiểu cách thức các lựa chọn hoạt động và làm thế nào họ có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn - trước khi giao dịch.


Dưới đây là danh sách các phương pháp yêu thích của tôi. Lưu ý: danh sách này chứa các chiến lược dễ học và dễ hiểu. Mỗi người ít rủi ro hơn sở hữu cổ phiếu. Hầu hết đều có rủi ro giới hạn. Đối với các nhà đầu tư không quen thuộc với lingo lựa chọn đọc các tùy chọn mới bắt đầu của chúng tôi các điều khoản và lựa chọn trung hạn các bài viết.


1. Viết nhật ký cuộc gọi. Sử dụng cổ phiếu bạn đã sở hữu (hoặc mua cổ phiếu mới), bạn bán cho người khác một lựa chọn gọi cho phép người mua quyền mua cổ phiếu của bạn tại một mức giá xác định. Điều đó hạn chế tiềm năng lợi nhuận. Bạn thu phí bảo hiểm tiền mặt là của bạn để giữ, không có vấn đề gì khác xảy ra. Khoản tiền đó làm giảm chi phí của bạn. Do đó, nếu cổ phiếu giảm giá, bạn có thể phải chịu lỗ, nhưng bạn tốt hơn nếu bạn chỉ đơn giản là sở hữu cổ phần.


Ví dụ: Mua 100 cổ phần của IBM.


Bán một cuộc gọi IBM Jan 110.


2. Viết bằng văn bản trần. Bán một quyền chọn đặt trên cổ phiếu mà bạn muốn sở hữu, chọn giá đình công phản ánh mức giá mà bạn sẵn sàng trả cho cổ phiếu. Bạn thu phí bảo hiểm bằng tiền mặt để đổi lại việc chấp nhận nghĩa vụ mua cổ phiếu bằng cách trả giá đình công. Bạn không thể mua cổ phiếu, nhưng nếu bạn không làm vậy, bạn sẽ giữ bảo hiểm như một giải thưởng khuyến khích. Nếu bạn duy trì đủ tiền trong tài khoản môi giới để mua cổ phần (nếu chủ sở hữu thực hiện lệnh đặt), thì bạn được coi là 'bảo đảm bằng tiền mặt'.


Ví dụ: Bán một AMZN Jul 50 đặt; duy trì $ 5.000 trong tài khoản.


3. Cổ áo. Một cổ áo là một vị trí gọi được bảo hiểm, với việc bổ sung một put. Các hành vi đặt như một chính sách bảo hiểm và hạn chế tổn thất đến một số tiền tối thiểu (nhưng điều chỉnh). Lợi nhuận cũng hạn chế, nhưng các nhà đầu tư thận trọng thấy rằng đó là một thương mại tốt để hạn chế lợi nhuận bù lại cho các khoản lỗ hạn chế.


Ví dụ: Mua 100 cổ phần của IBM.


Bán một cuộc gọi IBM Jan 110.


Mua một chiếc IBM Jan năm 95.


4. Tín dụng lây lan. Việc mua một lựa chọn cuộc gọi, và bán một người khác. Hoặc mua một trong những lựa chọn put, và bán khác. Cả hai tùy chọn đều có cùng thời gian. Nó được gọi là tín dụng lây lan bởi vì các nhà đầu tư thu tiền mặt cho thương mại. Vì vậy, tùy chọn giá cao hơn được bán, và một ít tốn kém, xa hơn các tùy chọn tiền được mua. Phương pháp này có xu hướng thị trường (sự lây lan của cuộc gọi là giảm và đặt spread là bullish) với lợi nhuận hạn chế và hạn chế lỗ.


Ví dụ: Mua 5 cuộc gọi JNJ Jul 60.


Bán 5 cuộc gọi JNJ Tháng Bảy năm 2005.


hoặc Mua 5 SPY Apr 78 đặt.


Bán 5 SPY Tháng Tư 80 đặt.


5. Ngựa sắt. Một vị trí bao gồm một khoản tín dụng gọi là lây lan và một tín dụng đưa ra lây lan. Một lần nữa, lợi nhuận và tổn thất bị hạn chế.


Ví dụ: Mua 2 cuộc gọi SPX tháng 880.


Bán 2 cuộc gọi SPX tháng 860.


và Mua 2 SPX tháng 740 đặt.


Bán 2 SPX tháng 760 đặt.


6. Chênh lệch đường chéo (hoặc chéo). Đây là những khoảng trống trong đó các tùy chọn có giá đình công khác nhau và ngày hết hạn khác nhau.


1. Tùy chọn mua hết hạn sau khi bán.


2. Các tùy chọn mua được xa hơn số tiền hơn so với lựa chọn bán.


Ví dụ: Mua 7 cuộc gọi XOM tháng mười một 80.


Bán 7 cuộc gọi XOM Oct 75 Đây là một đường chéo lan rộng.


Hoặc Mua 7 XOM tháng mười 60 đặt.


Bán 7 XOM Tháng Mười 65 đặt Đây là một đường chéo lây lan.


Nếu bạn sở hữu cả hai vị trí cùng một lúc, đó là đường chéo đôi.


Lưu ý rằng việc mua các cuộc gọi và / hoặc đặt không nằm trong danh sách này, mặc dù phần lớn tân binh bắt đầu sự lựa chọn kinh doanh của họ bằng cách áp dụng phương pháp đó. Đúng vậy, thật thú vị khi mua một lựa chọn và coi nó như một vé số nhỏ. Nhưng, đó là cờ bạc. Khả năng luôn kiếm tiền khi mua các lựa chọn là nhỏ, và tôi không thể giới thiệu phương pháp đó.


Mark Wolfinger là một cựu chiến binh 20 năm CBOE và là nhà văn cho blog Tùy chọn cho Rookies Premium. Ông cũng là tác giả của cuốn sách, The Rookie's Guide to Options.


Tham gia hơn 22.000 nhà đầu tư.


Tiếp nhận bản tin tuần Trực tiếp trong hộp thư email của bạn!


Đăng nhập, lưu trữ và phân tích các giao dịch của bạn. Tham gia hơn 22.000 nhà đầu tư và đăng ký ngay hôm nay cho bản tin miễn phí hàng tuần của chúng tôi.


Thị trường mới nhất recaps.


& copy; 2017 Reink Media Group LLC & middot; Đã đăng ký Bản quyền.


Làm thế nào để lựa chọn thương mại - Tùy chọn giao dịch cơ bản.


Tất cả các nhà đầu tư nên có một phần danh mục đầu tư dành cho các ngành nghề lựa chọn. Không chỉ các lựa chọn mang lại cơ hội tuyệt vời cho các vở kịch đòn bẩy; họ cũng có thể giúp bạn kiếm được lợi nhuận lớn hơn với một lượng tiền chi tiêu nhỏ hơn.


Có nhiều chiến lược tùy chọn có thể giúp bạn bảo vệ danh mục đầu tư và hạn chế rủi ro tiềm ẩn rủi ro. Không nhà đầu tư nào nên ngồi bên lề chỉ vì họ không hiểu các lựa chọn.


Hướng dẫn về Các vấn đề cơ bản về Giao dịch Tùy chọn này cung cấp mọi thứ bạn cần để nhanh chóng tìm hiểu các khái niệm cơ bản về các lựa chọn và chuẩn bị sẵn sàng để kinh doanh. Vì vậy, hãy bắt đầu.


& mdash; Hai loại Tùy chọn cơ bản.


& mdash; Tại Tiền, Trong Tiền, Ngoài Tiền.


Hiểu Rủi ro Tuỳ chọn & ndash; Làm thế nào để lựa chọn thương mại.


& mdash; Giá có thể di chuyển rất nhanh.


& mdash; Các tổn thất có thể là phụ thuộc vào Naked Short Positions.


& mdash; Các cạm bẫy phổ biến khác.


& mdash; Vấn đề Tag giá.


& mdash; Mua Tùy chọn Cuộc gọi.


& mdash; Mua Tùy chọn Đặt.


& mdash; Lề & ndash; Nhận & ldquo; Chấp thuận & rdquo; để lựa chọn thương mại.


Thông tin thêm về InvestorPlace:


Dữ liệu Thị trường Tài chính được cung cấp bởi FinancialContent Services, Inc. Tất cả các quyền được bảo lưu. Nasdaq báo giá trì hoãn ít nhất 15 phút, tất cả những người khác ít nhất 20 phút.


Bản quyền & bản sao; 2017 InvestorPlace Media, LLC. Đã đăng ký Bản quyền. 9201 Corporate Blvd, Rockville, MD 20850.


Người Mới Bắt đầu được Miễn phí Chương trình Khởi đầu khóa học.


Bạn có quan tâm đến việc học 5 ngày miễn phí để học kinh doanh đúng cách? Nếu có, hãy gửi email của bạn trong biểu mẫu ở trên. Khóa học sẽ bắt đầu từ ngày mai cho 5 ngày tiếp theo, gửi trực tiếp cho bạn email. Đọc theo cách giải trí của riêng bạn.


Xin chào và Chào mừng đến với trang Thương mại Giáo dục Thương mại của tôi. Trong trang này có rất nhiều thông tin về thị trường chứng khoán, lựa chọn và giao dịch tương lai.


Bạn cũng có thể đọc khóa học này mà tôi cung cấp cho các nhà đầu tư dài hạn:


Tuy nhiên, bạn sẽ bị nhầm lẫn ở đâu để bắt đầu. Vì vậy để giúp bạn tôi đã thiết kế một khóa học miễn phí cho người mới bắt đầu để giúp bạn biết những điều cơ bản và những sai lầm của người mua khi giao dịch tùy chọn. Đây là một khóa học miễn phí. Bạn sẽ nhận được một phương pháp intraday miễn phí cũng có. Nếu quan tâm, bạn có thể điền các mẫu đơn ở trên, vui lòng điền đầy đủ các thông tin khác mà bạn không thể tham dự.


Cảm ơn bạn đã điền các mẫu đơn. Bây giờ tôi sẽ bắt đầu quá trình để giúp bạn biết về các tùy chọn, xin vui lòng cho tôi đôi khi. Điều quan trọng là bạn biết Tùy chọn Các vấn đề cơ bản để biết làm thế nào Tùy chọn hành xử với các phong trào cổ phiếu của bất cứ khi nào bạn kinh doanh các tùy chọn bạn có khả năng để mất tiền. Khóa học miễn phí 5 ngày sẽ làm rõ những nghi ngờ của bạn về lý do tại sao bạn bị mất các lựa chọn giao dịch tiền tệ. Nếu quan tâm xin vui lòng điền vào các mẫu đăng ký email ở trên và gửi.


Một khi bạn điền vào mẫu thứ hai 5 ngày một khóa học miễn phí một, bạn sẽ được đưa đến một trang web "Cảm ơn", ở đó bạn sẽ nhận được thông tin về nơi mà email của bạn có thể đến và làm thế nào để đảm bảo bạn nhận được nó trong thư mục chính của bạn nếu sử dụng Gmail, hoặc ở những người khác. Điều quan trọng là bạn đọc các email của tôi nếu không bạn sẽ không học.


Nếu bạn có một tài khoản Gmail, vui lòng kiểm tra thư mục Khuyến mãi của bạn, nếu email không có trong thư mục Chính.


Rất cám ơn đã ghé thăm trang web của tôi. Hãy đánh dấu trang web của tôi và tiếp tục đọc.


Chỉ vì kiến ​​thức này là miễn phí xin vui lòng không bỏ qua các email của tôi. Xin vui lòng biết càng nhiều càng tốt về thị trường chứng khoán, lựa chọn và tương lai bằng cách đọc email và blog của tôi. Cảm ơn nhiều.


Bạn biết gì, thậm chí tôi mất rất nhiều tiền khi tôi không có ý tưởng về thị trường chứng khoán và giao dịch mà không có kiến ​​thức. Bạn có thể bấm vào đây để biết về tôi. Bạn có thể bấm vào đây để đọc những sai lầm của mình trong kinh doanh chứng khoán. Bằng cách này tôi cũng cung cấp một khóa học về chiến lược tùy chọn bảo thủ. Bạn có thể đọc về khóa học ở đây. Mọi người yêu thích khóa học của tôi, bạn có thể xem một số lời chứng thực ở đây.


Liên hệ với tôi hoặc Gọi cho tôi theo số 9051143004 để biết thêm thông tin.


www. TheOptionCourse. com Copyright @ Tất cả các quyền được bảo vệ bởi Dilip Shaw, Người sáng lập trang web này.


Vi phạm bản quyền: Bất kỳ hành vi sao chép, sao chép hoặc phân phối bất kỳ nội dung nào trong trang web hoặc các bản tin, dù là một phần hay toàn bộ, cho bất cứ mục đích nào mà không có sự cho phép của tôi, đều bị nghiêm cấm và sẽ bị coi là vi phạm bản quyền.


KHUYẾN NGHỊ KHUYẾN NGHỊ: Bất kỳ tài liệu tham khảo nào trong trang này về thu nhập do thương nhân tạo cho tôi bằng Email hoặc WhatsApp dưới dạng tin nhắn Cảm ơn. Tuy nhiên, mỗi thương mại phụ thuộc vào thương nhân và mức độ của mình về khả năng nhận rủi ro, kiến ​​thức và kinh nghiệm. Hơn nữa đầu tư vào thị trường chứng khoán và kinh doanh chịu rủi ro thị trường. Vì vậy không có gì đảm bảo rằng tất cả mọi người sẽ đạt được kết quả tương tự hoặc tương tự. Mục tiêu của tôi là làm cho bạn trở thành một nhà kinh doanh tốt hơn và có kỷ luật với các giao dịch chứng khoán và đầu tư giáo dục và chiến lược bạn nhận được từ trang web này. Xin lưu ý rằng tôi KHÔNG đưa ra lời khuyên hay dịch vụ tư vấn qua SMS, Email hoặc WhatsApp hoặc bất kỳ hình thức truyền thông xã hội nào khác. Tôi nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật của đất nước tôi. Tôi chỉ cung cấp giáo dục về tài chính, đầu tư vào thị trường chứng khoán một cách tốt nhất có thể như tôi có thể thông qua trang web này. Tuy nhiên, bạn phải tham khảo ý kiến ​​của một cố vấn có thẩm quyền hoặc nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đầu tư bất kỳ cổ phiếu hoặc chứng khoán phái sinh trước khi mua bán bất kỳ phương pháp nào được đưa ra trong trang web này. Tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ quyết định đầu tư nào bạn đưa ra sau khi đọc bất kỳ bài báo nào được đưa ra trong trang web này. Kiến thức là cách duy nhất để có được thành công trên thị trường chứng khoán. Tôi cố gắng hết sức để cung cấp cho thị trường chứng khoán đầu tư và kinh doanh kiến ​​thức thông qua các bài báo đăng trong trang web này. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang web của tôi.


Tuân thủ lựa chọn và khóa học trong tương lai.


Tôi là Dilip Shaw. Tôi là một thương nhân như bạn. Tôi đã kinh doanh từ năm 2007, nhưng mất rất nhiều tiền cho đến năm 2010. Sau đó tôi ngừng giao dịch và nghiên cứu các lựa chọn như kỳ thi đại học. Bắt đầu kinh doanh trở lại từ năm 2011 và không bao giờ nhìn lại kể từ đó. Tôi đã làm rất nhiều nghiên cứu, đọc sách và làm vô số giấy kinh doanh trước khi được lợi. Bạn có thể đọc về tôi ở đây.


Khóa học bảo thủ của tôi từ năm 2014 đang giúp đỡ nhiều nhà buôn bán lẻ giống như bạn có việc làm hoặc kinh doanh tạo ra lợi nhuận nhất quán như thế này: (Nhấp vào đây để có thêm chứng thực) Bạn có thể tham gia khóa học này từ nhà của bạn. Một số thương nhân tạo ra lợi nhuận tuyệt vời như Rs. 16,26 lakhs lợi nhuận trong 5 ngày mặc dù kết quả có thể khác nhau cho tất cả.


Khóa học này giúp bạn học cách sử dụng các chiến lược lựa chọn bảo thủ cho thu nhập hàng tháng. Một khi bạn hoàn thành khóa học bạn có thể bắt đầu kinh doanh ngay lập tức. Bạn có thể bắt đầu giao dịch từ bất kỳ ngày nào. Không cần phải chờ đến hạn. Bạn sẽ luôn có lợi nhuận.


Khóa học này là tốt nếu bạn có một công việc thường xuyên hoặc kinh doanh. Bạn KHÔNG CẦN theo dõi giao dịch của bạn mỗi giây.


Trước khi đọc hãy hiểu rằng trong tất cả 5 chiến thuật, cuộc đình công sẽ được giảng dạy. Lựa chọn lựa chọn trong khi giao dịch Tùy chọn là phần thiết yếu nhất để thành công.


Bạn có hai chiến lược bảo vệ không định hướng về các lựa chọn, phương pháp lựa chọn cổ phiếu bảo thủ và hai chiến lược định hướng bảo thủ về Tương lai & amp; Lựa chọn kết hợp.


Giao dịch phi định hướng có lợi nhuận 80% và chiếm 3-5% mỗi giao dịch (Kết quả có thể khác).


Phương pháp định hướng làm cho tiền nhanh. Nó không quan trọng mà phía bên cổ phiếu di chuyển. Trong thực tế bạn làm nhiều hơn khi bạn là sai trong thương mại trong tương lai. 🙂 Một số lợi nhuận tuyệt vời có thể có ở đây.


Giao dịch tùy chọn cổ phiếu làm cho 30.000 trong một thương mại và nếu SL được nhấn có một cách để thu hồi thiệt hại cộng với làm cho 30k trong thương mại đó.


Kiến thức kỹ thuật KHÔNG bắt buộc. Không cần theo dõi các giao dịch mỗi giây.


Trong khóa học bạn sẽ học cách chọn giá đình công. Bạn học được khi buôn bán, bán hàng để mua, lợi nhuận mà bạn nhắm mục tiêu nên tìm kiếm, nơi tốt nhất để dừng lỗ và phải làm gì sau khi dừng lỗ - có nghĩa là làm thế nào để có được tiền đó trở lại. Tỷ lệ thành công là trên 80%.


Kể từ khi giao dịch được bảo vệ hợp lý không có căng thẳng trong kinh doanh chiến lược của tôi.


Tôi rất tự tin rằng bạn sẽ kiếm tiền kinh doanh chiến lược của tôi. Để giúp bạn thành công tôi cung cấp hỗ trợ miễn phí vài tháng.


11 lý do Tại sao Bạn nên làm các khóa học:


1. Kiến thức TA Không yêu cầu.


3. Giám sát thường xuyên KHÔNG cần thiết.


5. Làm bài học từ nhà của bạn.


11. Hỗ trợ miễn phí trong nhiều tháng.


Để biết thêm Call / SMS / WhatsApp me on 9051143004 hoặc gửi email cho tôi ngay bây giờ. Tôi biết tiếng Anh và tiếng Hindi.


Bạn có thể tìm thấy nhiều lời chứng thực trong các trang này:


P. S: Vì vậy, nhiều năm kinh doanh đã nghĩ đến tôi một điều - tốt hơn là kiếm được lợi nhuận nhỏ mỗi tháng, thay vì mất tiền tháng sau khi kiếm được nhiều tiền. Nó không bao giờ xảy ra. Nhưng số tiền nhỏ tích luỹ từ tháng này qua tháng khác có thể trở nên rất lớn chỉ trong vài năm.


Giống như trang Facebook của chúng tôi và nhận được cập nhật tức thì cho sự sống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các lựa chọn giao dịch cho các công việc thu nhập nyc

Nhà môi giới tốt nhất để thương mại giá trị tùy chọn

Là tùy chọn nhị phân đáng tin cậy kinh doanh ngày