Làm thế nào để kiếm tiền với các công ty lựa chọn nhị phân


Làm thế nào người môi giới Kiếm tiền.


Nó không có bí mật, nhưng nó thường bị hiểu nhầm, Làm thế nào một môi giới Binary Options Makes Money.


Câu trả lời đơn giản là, khi một thương nhân mất tiền, người môi giới giữ nó. Và đây là lý do các công ty môi giới lựa chọn nhị phân không phải tính phí hoa hồng hoặc phí cho mỗi giao dịch.


Có hai loại môi giới, trung thực và không trung thực.


Làm thế nào Trung thực môi giới Kiếm tiền.


Một nhà môi giới trung thực, thường được cấp phép và điều tiết, kiếm tiền dựa trên khối lượng giao dịch. Một báo cáo đã được đưa ra năm ngoái với dữ liệu từ nhà kinh doanh quyền chọn binary tại Nhật Bản cho thấy 85% thương nhân bị mất tiền! Điều đó có nghĩa là nó là rất có lợi nhuận để được một môi giới tùy chọn nhị phân.


Hiện vẫn có 15% thương nhân, những người quản lý để lấy tiền ra khỏi nhà môi giới.


Một thủ thuật khác mà các nhà môi giới sử dụng để kiếm tiền là cung cấp cho các nhà buôn một tiền thưởng. "Tiền thưởng" là một mánh lới quảng cáo bán hàng mà nhiều thương nhân không còn rơi vào những công trình như thế này. Một thương nhân mở một tài khoản với một nhà môi giới có giấy phép. Người bán hàng môi giới cung cấp cho thương nhân một tiền thưởng để "giúp họ bắt đầu kinh doanh". Thương gia không nhận ra rằng tiền thưởng đi kèm với điều kiện nhất định. Thương nhân nên đọc từng thuật ngữ môi giới & amp; trang điều kiện để biết chi tiết cụ thể. Vấn đề lớn nhất với tiền thưởng là yêu cầu khối lượng giao dịch ở bất cứ đâu từ 15 đến 50 lần số tiền thưởng đó.


Làm thế nào Scam Môi giới Kiếm tiền.


Những cách mà các nhà môi giới lừa đảo lừa đảo kiếm tiền là một vài cách.


Để cung cấp mặt tiền cho họ là hợp pháp, họ đề nghị giúp bạn kiếm tiền. Bạn sẽ nhận được sự cho phép của bạn để thương mại thay mặt bạn và vận dụng phần mềm để ngành nghề của bạn là người chiến thắng.


Người môi giới sẽ cho bạn một khoản tiền thưởng tự động, do đó khóa các khoản tiền gửi của bạn để bạn không thể rút lại. Họ sẽ đặt các khoản phí trái phép trên thẻ tín dụng của bạn. Người môi giới sẽ trở thành người bạn tốt nhất của bạn để xây dựng lòng tin của bạn và giúp bạn nhận được khoản tiền gửi 10.000 USD.


Mọi thứ dường như tốt đẹp và tốt với người môi giới cho đến khi bạn yêu cầu thu hồi tiền của bạn, và sau đó các vấn đề bắt đầu.


Rút tiền từ một người môi giới không có giấy phép và râm rắp gần như không thể. Vì họ không phải là ngân hàng nên bạn không thể tự động rút tiền. Tất cả các khoản rút tiền được xử lý thủ công bởi thư ký.


Trong trường hợp bạn không nhận được tiền thưởng, và bạn có đủ điều kiện để rút tiền mặt của bạn, họ làm cho quá trình khó khăn. Họ bắt đầu yêu cầu một tấn giấy tờ xác minh. Người bán hàng nhận được trên điện thoại và bắt đầu nói rằng bạn gửi tiền nhiều hơn cho một cơ hội kinh doanh không thể tin được.


Bạn nên chọn một trong những Người môi giới Xếp hạng Cao nhất.


Xin lỗi, ý kiến ​​đóng cửa cho bài đăng này.


Các bài báo phổ biến nhất.


Môi giới ngoại hối tốt nhất hôm nay!


Phần mềm Tự động Kinh doanh.


KHÔNG ĐƯỢC Sử dụng một Nhà môi giới giả mạo.


Than phiền Than phiền


Xác định sự khác biệt giữa Đầu tư Scam và môi giới có giấy phép và có đăng ký.


Tiết lộ: Trang web không cung cấp lời khuyên đầu tư. Thông tin trên trang web này không phải là hướng đến cư dân của bất kỳ quốc gia nào, nơi mà sự phân phối như vậy là trái pháp luật địa phương hoặc các quy định. Đầu tư vào Forex, CFD và các lựa chọn nhị phân là cực kỳ rủi ro, hãy chắc chắn trước tiên tham khảo ý kiến ​​với một cố vấn tài chính được cấp phép.


Làm thế nào để lựa chọn Binary môi giới Kiếm tiền?


Trong những năm gần đây, các giao dịch quyền chọn nhị phân đã trở thành hình thức đầu tư được chấp nhận trong thị trường tài chính. Không giống như thị trường ngoại hối hay thị trường chứng khoán, nơi mà các nhà môi giới tính phí hoặc hoa hồng, các nhà môi giới lựa chọn nhị phân không hoạt động theo cách này. Điều này thường đặt ra câu hỏi "Làm thế nào để các nhà môi giới Binary Option kiếm tiền?" Rõ ràng là các nhà môi giới lựa chọn nhị phân đang kiếm tiền, nếu không họ đã ngừng hoạt động một thời gian dài trước đây. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào và câu trả lời dường như bị che giấu trong mầu nhiệm.


Các nhà môi giới lựa chọn nhị phân thực sự kiếm tiền qua nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, phương pháp chính xác phụ thuộc vào mô hình kinh doanh của người môi giới. Một cách để kiếm tiền là thông qua việc định giá các tùy chọn nhị phân. Một cách khác là thông qua hoạt động kinh doanh của thương nhân.


Giá của các tùy chọn nhị phân.


Các nhà môi giới lựa chọn nhị phân thường có được các cấu trúc định giá từ các nhà cung cấp thanh khoản. Điều mà nhiều thương nhân không ý thức được là giá cả của các lựa chọn nhị phân mà họ đang kinh doanh được đánh dấu một chút từ những người trên thị trường. Khi chúng tôi muốn giao dịch trong các lựa chọn nhị phân, chúng tôi sẽ kiểm tra giá của tài sản được hiển thị trên nền tảng giao dịch cùng với mức thanh toán dự kiến ​​bằng đô la và xu. Nếu chúng tôi chú ý hơn, khoản thanh toán dự kiến ​​không được tính dựa trên tỷ lệ phần trăm thanh toán thực sự. Một phần nhất định của khoản thanh toán thực sự được giữ lại bởi người môi giới và đây là hoa hồng mà nhà môi giới lựa chọn nhị phân đang kiếm được.


Một cách khác để các nhà môi giới lựa chọn nhị phân để kiếm tiền là thông qua các hoạt động giao dịch của khách hàng của họ. Hãy để chúng tôi giả sử rằng Acme Binary Options broker có 500 khách hàng. Chúng ta hãy giả định thêm rằng 250 trong số những khách hàng này muốn đặt cược rằng GBP / USD sẽ tăng trong vòng một giờ và họ đặt cược $ 100 mỗi đô la. 250 khách hàng khác muốn đặt cược $ 100 mỗi đô la rằng GBP / USD sẽ rơi trong vòng một giờ. Điều này có nghĩa là tổng số tiền thu được trên thị trường là 50.000 USD. Trên sàn giao dịch, tỷ giá GBP / USD có tỷ lệ thanh toán là 80% nếu giao dịch là tiền.


Sau một giờ, chúng tôi thấy rằng GBP / USD thực sự kết thúc. Vì vậy, 250 thương nhân đặt cược vào GBP / USD để tăng lên kết thúc trong số tiền với 180 $ mỗi. Đối với những thương nhân kết thúc bằng tiền, sự trở lại của họ là không. Do đó, tổng số tiền thanh toán đến 45.000 đô la. Điều này có nghĩa là có một sự cân bằng $ 5000 trong các hồ bơi thị trường mà các nhà môi giới có thể đi bộ với. Ví dụ của chúng tôi chỉ dựa trên một giao dịch của GBP / USD trong một giờ. Chỉ cần tưởng tượng rằng có 10 đến 20 giao dịch như vậy mỗi 24 giờ, điều này có nghĩa là các nhà môi giới có thể dễ dàng kiếm được $ 50.000 đến $ 100.000 mỗi ngày! Nếu chúng tôi lấy số tiền đó và nhân nó 5 lần một tuần trong bốn tuần, chúng tôi đã kết thúc với con số từ 1 triệu đến 2 triệu trong một tháng!


Tất nhiên ví dụ trên của chúng tôi cũng giả định rằng có sự cân bằng giữa hai bên của thị trường mà không thực tế trong thế giới thực. Tuy nhiên, ví dụ có thể minh họa cho chúng tôi rất rõ ràng cách các nhà môi giới lựa chọn nhị phân làm cho tiền của họ.


Làm thế nào để lựa chọn Binary môi giới Kiếm tiền?


Khuyến mãi tháng 10 đặc biệt: Bắt đầu với chỉ 50 € tại HighLow # 1 Xếp hạng môi giới được quy định: Bắt đầu ở đây!


Một trong những câu hỏi đầu tiên mà một thương nhân thường hỏi là làm thế nào để các nhà môi giới lựa chọn nhị phân kiếm tiền. Nếu các công ty môi giới không kiếm được nhiều lợi nhuận thì chắc chắn họ sẽ không tham gia kinh doanh, vậy làm sao họ có thể hứa hẹn lợi nhuận cho các nhà kinh doanh?


Trên thực tế, cả thương nhân và người môi giới đều có thể tạo ra lợi nhuận và kiếm tiền cùng một lúc. Tuy nhiên, bí mật là không phải tất cả các thương nhân sẽ có thể tạo ra lợi nhuận. Điều này là do một số lượng lớn các thương nhân từ chối học cách sử dụng các phương thức nhị phân một cách chính xác.


Tuy nhiên điều này là tốt bởi vì nếu mất thương nhân sẽ không tồn tại, các công ty môi giới sẽ phá sản và họ cũng sẽ không tồn tại. Tuy nhiên, nếu bạn có sự kiên nhẫn và quyết tâm tìm hiểu làm thế nào để thương mại bằng cách đọc các hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ có thể tạo ra lợi nhuận nhất quán cho chính mình.


Dưới đây bạn sẽ tìm thấy mô tả đầy đủ về cách các nhà môi giới lựa chọn nhị phân kiếm tiền.


Công cụ và tính năng tiên tiến.


Luôn Đọc Các Điều Khoản và Điều Kiện của Người môi giới.


Lợi ích của Thương mại nhị phân.


Hướng dẫn hoàn chỉnh về Thương mại Trực tuyến.


Tất cả mọi thứ về thời gian hết hạn.


Các phương thức nhị phân được đánh thuế như thế nào?


Làm thế nào để môi giới kiếm tiền.


Tìm hiểu về tài sản trong giao dịch nhị phân.


Tùy chọn Vs. Kinh doanh truyền thống.


Tỷ lệ thanh toán - Hướng dẫn Ultimate.


Làm thế nào để lựa chọn Binary môi giới Kiếm tiền?


Về cơ bản có hai cách làm thế nào để một nhà môi giới lựa chọn nhị phân kiếm tiền. Cách thứ nhất là lấy đi số tiền đầu tư của thương nhân vào giao dịch bị mất. Thứ hai là để tính phí hoa hồng trên một hợp đồng mua bởi các nhà môi giới.


Trong cả hai trường hợp thương nhân thua lỗ sẽ mất đầu tư ban đầu. Hai cách khác nhau từ thực tế là số tiền bị mất sẽ được thu bằng bởi chính nhà môi giới hoặc của một thương nhân khác trong trường hợp môi giới chức năng trên một mô hình giao dịch trao đổi.


Bằng cách thanh toán tiền đặt cọc trong giao dịch thua lỗ.


Bạn rất có thể đã biết rằng trong các tùy chọn nhị phân bạn kiếm tiền bằng cách dự đoán chính xác sự chuyển động trong tương lai của một tài sản cơ bản. Nếu bạn dự đoán chính xác chuyển động của một tài sản, thì bạn sẽ nhận được khoản đầu tư ban đầu cộng với phần trăm đầu tư ban đầu.


Tuy nhiên, nếu bạn mất thì bạn sẽ mất số tiền đầu tư ban đầu. Tại hầu hết các nhà môi giới lựa chọn nhị phân, số tiền này sẽ được chuyển trực tiếp cho người môi giới. Đây là cách các nhà môi giới tạo ra lợi nhuận qua lượt lâu.


Bu bây giờ bạn có thể được yêu cầu những gì sẽ xảy ra nếu tất cả các thương nhân sẽ giành chiến thắng? - Câu trả lời là nếu tất cả các thương nhân sẽ giành chiến thắng, người môi giới sẽ bị phá sản. Tuy nhiên, điều này sẽ không bao giờ xảy ra vì hầu hết các thương nhân đang mất đi thương nhân.


Hầu hết các thương nhân không mất đi thương nhân vì kinh doanh tài sản tài chính là khó khăn, nhưng vì họ không có đủ kiên nhẫn để học cách sử dụng đúng các lựa chọn nhị phân. Tuy nhiên, những người làm sẽ luôn luôn quản lý để tạo ra sự thắng cuộc nhất quán về lâu dài. Luôn luôn. Bằng cách đọc những dòng này và đang ở trên trang web này, bạn sẽ có cơ hội trở thành một nhà kinh doanh chiến thắng. Bạn chỉ cần có sự kiên nhẫn để đi mặc dù tất cả các hướng dẫn và các bài báo phương pháp chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn trên trang web của chúng tôi.


Vì vậy, trong hầu hết các trường hợp, các nhà môi giới kiếm tiền vì số thương nhân thua sẽ luôn láng giềng hơn số thương nhân chiến thắng. Sự khác biệt này thực sự nhỏ nhưng đủ để đảm bảo rằng nhà môi giới sẽ có thể tạo ra lợi nhuận.


Đó là một sự lựa chọn để trở thành một thương nhân chiến thắng hoặc một thương nhân thua lỗ. Tất cả phụ thuộc vào bạn thực sự.


Bằng cách tính một hoa hồng và làm việc trên một mô hình trao đổi. Một cách khác để các nhà môi giới kiếm tiền là mặc dù tính phí hoa hồng trên tất cả các hợp đồng mua và hoạt động trên một mô hình trao đổi tùy chọn nhị phân. Trong các lựa chọn nhị phân trao đổi môi giới thương mại cho phép thương nhân để đặt cược với nhau. Điều này có nghĩa là số tiền bị mất bởi một thương nhân sẽ được chuyển sang một thương nhân khác.


Nói cách khác, tiền bị mất bởi một thương nhân sẽ không bao giờ đi đến người môi giới. Tuy nhiên, để tạo ra tiền, người môi giới sẽ tính phí hoa hồng trên hợp đồng do thương nhân mua. Thông thường hoa hồng này có thể là bất cứ thứ gì từ 10 đến 20 đô la nhưng phần lớn phụ thuộc vào số tiền đầu tư vào một hợp đồng.


Tuy nhiên điều này không có nghĩa là trong trường hợp một thương nhân kinh doanh thua lỗ sẽ không mất tiền đầu tư. Trong trường hợp thương mại thua lỗ, tiền mặt đầu tư sẽ được chuyển cho thương nhân chiến thắng. Thương nhân chiến thắng sẽ không nhận được toàn bộ số tiền bị mất bởi các thương nhân khác vì hoa hồng.


Vì vậy, từ một kết thúc của thương nhân nó không tạo ra một sự khác biệt ở tất cả các cách làm thế nào để các công ty môi giới binary lợi nhuận. Cả hai mẫu đều giống nhau từ đầu của thương nhân. Sự khác biệt duy nhất là cách môi giới sẽ kiếm tiền. Tuy nhiên, trong cả hai trường hợp, người môi giới sẽ kiếm được cùng một khoản thu nhập.


Loại môi giới nào thuận lợi hơn?


Một số thương nhân tin rằng các giao dịch quyền chọn binary an toàn hơn các môi giới giao dịch tài chính truyền thống. Điều này là do trong giao dịch trao đổi người môi giới sẽ không lấy tiền bị mất bởi thương nhân để chính nó. Nói cách khác, người môi giới không quan tâm đến thương nhân mất vì nó không có gì khác biệt vì nó sẽ nhận hoa hồng anyway.


Tuy nhiên, điều này không nhất thiết phải đúng vì hầu hết các nhà môi giới hoạt động trên thị trường hiện nay đều được điều chỉnh và giám sát bởi các cơ quan chính phủ và nhà nước khác nhau. Như vậy, không lạm dụng bất kỳ loại nào sẽ diễn ra từ khi khác chính phủ sẽ đóng cửa nhà môi giới xuống.


Vì vậy, từ một kết thúc của thương nhân nó không thực sự quan trọng như thế nào các tùy chọn nhị phân môi giới lợi nhuận. Các quy tắc tương tự sẽ áp dụng trong cả hai trường hợp, cụ thể là khi các thương nhân giành được một hợp đồng, họ sẽ kiếm được lợi nhuận và mất hợp đồng, họ sẽ bị mất khoản đầu tư ban đầu.


Đăng ký tại các công ty môi giới tốt nhất.


Để làm cho nó dễ dàng để bạn lựa chọn các môi giới an toàn nhất và chân thành nhất trong kinh doanh, chúng tôi tạo ra các toplists hiện trên trang web của chúng tôi. Tất cả các nhà môi giới được liệt kê ở đây hoạt động bên trong pháp luật có nghĩa là dù họ có kiếm tiền họ luôn cung cấp những dịch vụ công bằng và đáng tin cậy.


Để trở thành một nhà kinh doanh chiến thắng, bạn cũng nên kiểm tra phương pháp bổ sung của chúng tôi và các bài báo giáo dục trên trang web của chúng tôi. Như đã giải thích, hầu hết các thương nhân bị mất vì họ lười biếng để học cách buôn bán đúng cách. Tuy nhiên, bạn có thể đảm bảo luôn tạo ra lợi nhuận. - Xem hướng dẫn của chúng tôi bây giờ.


Các bài viết và hướng dẫn về các tùy chọn nhị phân mới nhất.


Tôi có phải trả thuế cho các khoản tiền thưởng trúng thưởng nhị phân không? - Đây là câu hỏi chúng tôi được hỏi gần như mỗi ngày. Trong bài báo toàn diện này, chúng tôi sẽ giải thích cách thuế đánh thuế nhị phân hoạt động ở nhiều nước.


Trong bài báo này, tôi sẽ giải thích tại sao bạn cần phải đọc Điều khoản và Điều kiện của Người môi giới trước khi bạn đăng ký và thực hiện một khoản tiền gửi thật.


Nhiều công ty môi giới chứng khoán nhị phân có các công cụ và tính năng tiên tiến khác nhau như là các lựa chọn đóng trước khi hết hạn, tăng gấp đôi và bán tùy chọn. Tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng các công cụ này để lợi thế của bạn.


1 Nhận xét về "Môi giới Làm thế nào để Kiếm tiền"


Đây là một bài báo thực sự thú vị. Tôi luôn tự hỏi làm thế nào mà các nhà môi giới lựa chọn nhị phân thực sự kiếm tiền. Vì vậy, họ làm việc chủ yếu như các trang web cá cược thể thao tôi lấy nó? - Điều này cũng có nghĩa là người môi giới đang tích cực cố gắng để làm cho bạn bị mất?


Bạn có thể thực sự kiếm tiền với các tùy chọn nhị phân?


Khuyến mãi tháng 10 đặc biệt: Bắt đầu với chỉ 50 € tại HighLow # 1 Xếp hạng môi giới được quy định: Bắt đầu ở đây!


Giao dịch quyền chọn nhị phân rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn đặt câu hỏi "bạn có thể thực sự kiếm tiền trong các lựa chọn nhị phân". Trong bài này, tôi sẽ cố gắng trả lời câu hỏi này và cung cấp cho bạn một vài lời khuyên về cách bạn có thể thực hiện các lựa chọn nhị phân kinh doanh tiền.


Câu trả lời ngắn gọn là có, bạn có thể kiếm tiền trực tuyến với các giao dịch quyền chọn nhị phân nếu bạn chỉ kinh doanh tại môi giới chứng khoán hợp pháp nhị phân và tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của giao dịch nhị phân và sử dụng phương pháp giao dịch thích hợp.


Giao dịch quyền chọn nhị phân là một hình thức đầu tư thông qua việc dự đoán sự di chuyển của các tài sản khác nhau như vàng, bạc, USD vv Nó rất giống với các hình thức đầu tư khác như giao dịch ngoại hối và chứng khoán. Tuy nhiên nó đơn giản hơn, có ít rủi ro hơn (theo nghĩa bạn sẽ luôn biết trước những gì bạn có thể bị mất) và có thể cung cấp khoản thanh toán lớn hơn.


Ý tưởng là bạn có thể kiếm tiền bằng các lựa chọn nhị phân chỉ khi bạn coi nó là một hình thức đầu tư thật sự. Điều này có nghĩa là học cách hoạt động, học cách đọc các biểu đồ và học cách bạn có thể dự đoán chính xác. Tất cả những điều này không phải là khó khăn nhưng phải mất một thời gian. Nếu bạn đối xử với nó như là cờ bạc và chỉ cần đưa ra dự đoán ngẫu nhiên sau đó bạn rõ ràng sẽ không giành chiến thắng.


Giao dịch trực tuyến nhị phân tùy chọn không phức tạp như nhiều người nghĩ. Bạn không phải là một chuyên gia kinh tế để kiếm tiền bằng cách mua bán các lựa chọn nhị phân. Dưới đây là những dòng tôi sẽ tiết lộ tại sao kiếm tiền với các tùy chọn nhị phân thực sự là khá đơn giản.


Hướng dẫn nhanh: Có, bạn có thể kiếm tiền bằng các tùy chọn nhị phân. Cách đơn giản nhất là sử dụng một robot tùy chọn nhị phân, chẳng hạn như Tín hiệu365 sẽ tự động phân tích thị trường và dự đoán chính xác cho bạn. Điều này hoàn toàn tự động và có tỉ lệ thành công khoảng 80%.


Tại thời điểm này các nhà môi giới nhị phân có uy tín nhất mà bạn có thể kiếm tiền nếu bạn sử dụng phương pháp thích hợp là IQ Option. Lựa chọn IQ có tỷ lệ thanh toán là 88% và cũng là nhà môi giới có nhiều giấy phép và phê duyệt của chính phủ, có nghĩa là nó an toàn và công bằng 100%. Nếu bạn đến từ Mỹ, bạn có thể giao dịch tại BinaryMate thay vào đó, cũng là một nhà môi giới có uy tín.


Bitcoin nhị phân kinh doanh.


Bạn có thể Kiếm tiền với Tuỳ chọn?


Bạn có thể Thương mại Tùy chọn nhị phân cho cuộc sống?


Gửi tiền tại một môi giới nhị phân.


Những điều nên làm và những điều nên tránh trong giao dịch nhị phân - Hướng dẫn đầy đủ.


Tất cả mọi thứ về các tùy chọn nhị phân cho Dummies.


Giao dịch Giao dịch và Lựa chọn CBOE.


Bước đầu tiên trong giao dịch quyền chọn.


Những thay đổi và sự phát triển trong tương lai.


Tương lai của ngành công nghiệp.


Làm thế nào để Tối thiểu hóa các Nhị phân Options Thương mại Rủi ro.


Làm thế nào để thương mại EUR / GBP trong các tùy chọn nhị phân.


Làm thế nào để thương mại các EUR / USD trong các tùy chọn nhị phân.


Làm thế nào để Thương mại USD / JPY trong Binary Options.


Làm thế nào để thương mại USD / GBP trong các tùy chọn nhị phân.


Làm thế nào để rút tiền tại môi giới.


Đăng ký tại một môi giới Binary Options.


Sự thật về Options Trading.


Khi nào các lựa chọn nhị phân sẽ trở thành dòng chính?


Tại sao nó rất khó rút tiền?


Tại sao hầu hết mọi người không kiếm tiền bằng nhị phân.


Có thể Kiếm tiền trong Giao dịch Binary Options?


Rất nhiều thương nhân quan tâm đang tự hỏi mình câu hỏi nếu bạn thực sự có thể kiếm tiền với các tùy chọn nhị phân? Rõ ràng đây là một câu hỏi hoàn toàn hợp pháp khi xem xét rằng hầu hết mọi người đã không giao dịch các lựa chọn nhị phân trong quá khứ và thường tin rằng đầu tư là một hoạt động rất khó khăn.


Câu trả lời là bạn thực sự có thể kiếm được tiền trong kinh doanh các tùy chọn nhị phân. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đặt một nỗ lực vào nó. Như đã giải thích ở trên, bạn sẽ phải học cách quản lý tiền bạc, đọc bảng xếp hạng cũng như cách sử dụng các chỉ số.


Đương nhiên, bạn sẽ phải đặt một nỗ lực vào nó nếu bạn muốn chắc chắn rằng bạn sẽ có thể kiếm tiền một cách nhất quán. Nếu bạn đối xử với nó như cờ bạc thì rõ ràng kết quả cuối cùng cũng sẽ giống như cờ bạc và bạn sẽ kết thúc mất tiền thay vì chiến thắng.


Tuy nhiên, nếu bạn làm theo phương pháp giao dịch trực tuyến đơn giản, giống như những gì tôi đã liệt kê ở trên, thì bạn sẽ có cơ hội tiềm năng để tạo ra lợi nhuận nhất quán. Ngoài ra, bạn càng thương mại, thì nó càng trở nên dễ dàng hơn sau này. Sau vài tháng, việc kinh doanh tài sản tài chính sẽ trở nên tự nhiên với bạn, cho phép bạn kiếm tiền một cách nhất quán.


Trong các lựa chọn nhị phân bạn sẽ có khả năng dự đoán sự di chuyển của các tài sản khác nhau như cổ phiếu, cặp tiền tệ, hàng hóa và chỉ số. Có thể dự đoán được sau khi mua một lựa chọn.


Một lựa chọn chỉ có hai kết quả (do đó có tên là "nhị phân" tùy chọn). Điều này là do giá trị của một nội dung chỉ có thể tăng lên hoặc giảm trong một khung thời gian nhất định. Nhiệm vụ của bạn là dự đoán liệu giá trị của một tài sản có đi lên hoặc xuống trong một khoảng thời gian nhất định.


Để mua một lựa chọn, bạn sẽ phải đầu tư một khoản tiền nhất định. Thông thường, bạn có thể đầu tư từ 5 đến 10 USD và cao hơn vài trăm. Nếu đến thời điểm hết hạn của dự án, dự đoán của bạn sẽ trở thành sự thật, bạn sẽ nhận được khoản đầu tư trở lại cộng với khoản hoa hồng sẽ là lợi nhuận mà bạn đã kiếm được.


Nếu dự đoán của bạn là sai, thì bạn sẽ mất tiền đầu tư. Giao dịch quyền chọn nhị phân không phải là cờ bạc bởi vì nếu bạn chú ý đến những gì đang xảy ra trong thế giới kinh doanh, bạn có thể đưa ra dự đoán chính xác. Tuy nhiên, trong cờ bạc, bạn sẽ không thể dự đoán được màu sắc của quả bóng ruồi nào, bất kể cái gì.


Cách đơn giản nhất để kiếm tiền trong các lựa chọn nhị phân là kinh doanh các sự kiện tin tức. Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một ví dụ về các trường hợp như vậy:


Thông thường khoảng tháng 9 và tháng 10 hàng năm Apple được biết đến để phát hành iPhone mới và một số sản phẩm bổ sung. Nhiệm vụ của bạn là kiểm tra khi điều này xảy ra (thường là những sự kiện này được công bố vài tháng trước).


Thêm ngày vào lịch của bạn và khoảng 1-2 ngày trước khi sự kiện mua một tùy chọn nhị phân dự đoán rằng giá trị cổ phiếu của Apple sẽ tăng lên trong 2-3 ngày tới. Bạn có thể chắc chắn rằng dự đoán của bạn sẽ chính xác, vì cổ phiếu của Apple thường tăng sau khi ra mắt sản phẩm mới. Và sự bùng nổ, đây là nó; bạn chỉ cần kiếm tiền bằng giao dịch nhị phân.


Như bạn biết, có hàng trăm công ty lớn, chẳng hạn như Google, Samsung, Sony và Microsoft, v. v ...Chỉ cần kiểm tra khi các công ty này sắp tung ra một sản phẩm mới và đánh dấu nó trong lịch của bạn. Bạn thường sẽ tìm thấy 1-2 sự kiện lớn như vậy trong mỗi tuần trong năm.


Với phương pháp này bạn có thể mong đợi để giành chiến thắng khoảng 70% đến 80% thời gian nhưng nó đòi hỏi rất nhiều chuẩn bị như các sự kiện tin tức sau đây. Nó có khả năng kiếm tiền dễ dàng, vì vậy nó nên là phương pháp đầu tiên bạn sử dụng để kiếm tiền trong các giao dịch quyền chọn nhị phân.


Một trong những công ty môi giới tốt nhất trên internet hiện nay có nhiều giao dịch dài hạn là IQ Option. Như đã giải thích ở trên, IQ Option cũng là nhà môi giới đầu tiên đã nhận được giấy phép kinh doanh tài chính của chính phủ, có nghĩa là hợp pháp và được điều chỉnh.


Gợi ý: Bạn không phải tự mình làm tất cả. Bạn có thể sử dụng dịch vụ tín hiệu như Signals365 sẽ tự động tìm kiếm giao dịch dài hạn và dự đoán chính xác (lên đến 80%) cho bạn.


Sau khi bạn trở nên có nhiều kinh nghiệm hơn, bạn có thể chuyển sang giao dịch ngắn hạn. Như bạn đã nhận thấy, việc kinh doanh các sự kiện tin tức liên quan đến các giao dịch dài hạn như vài ngày hoặc vài tuần. Một cách nâng cao hơn là sử dụng giao dịch ngắn hạn hết hạn chỉ trong vài phút hoặc vài giây.


Ở đây, bạn sẽ không thể sử dụng các sự kiện tin tức, vì mọi thứ diễn ra quá nhanh vì tin tức có bất kỳ ảnh hưởng nào lên giá tài sản. Thay vào đó, bạn sẽ phải đọc các biểu đồ của các tài sản khác nhau và tìm kiếm các xu hướng.


Xu hướng là các mẫu được xác định trước trong chuyển động ngắn hạn của tài sản. Điều này có nghĩa là nếu bạn bắt đầu một mô hình trong quá trình phát triển ban đầu, bạn có thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra tiếp theo (vì các mô hình thường cư xử giống nhau).


Đây là một chiến lược phức tạp hơn một chút nhưng rất tuyệt bởi vì chúng cho phép bạn kiếm tiền bằng các lựa chọn nhị phân hàng ngày vì chúng liên quan đến giao dịch ngắn hạn, do đó không phải chờ đợi các sự kiện tin tức lớn (như phát hành sản phẩm).


Điều tốt nhất luôn luôn sử dụng kết hợp cả hai chiến lược nếu bạn muốn kiếm tiền một cách nhất quán bằng cách sử dụng các tùy chọn nhị phân. Nếu bạn là người mới bắt đầu, trước tiên bạn nên bắt đầu với phương pháp dài hạn mà tôi đã mô tả ở trên (ví dụ với Apple) bởi vì nó rất dễ dàng và ở đó bạn sẽ có cơ hội chiến thắng thực tế ngay cả khi là một người mới hoàn thành. Rồi sau đó đa dạng hóa thành ngắn hạn.


Đối với các giao dịch ngắn hạn tôi thường khuyên bạn nên lựa chọn IQ. Điều này là do các giao dịch ngắn hạn thường có rủi ro hơn và IQ Option cho phép bạn đặt cọc tối thiểu là 10 đô la và cho phép bạn đầu tư dưới mức 1 đô la Mỹ cho mỗi giao dịch.


Mẹo: Các giao dịch ngắn hạn có thể khó đoán trước hơn giao dịch dài hạn, nhưng chúng có thể giúp bạn kiếm tiền nhanh hơn. Bạn nên sử dụng robot (một công cụ sẽ tự động thực hiện giao dịch chính xác cho bạn), chẳng hạn như Tín hiệu365. Bằng cách này bạn sẽ có thể kiếm tiền ngay với công việc tối thiểu từ phía bạn.


Có hợp pháp không? Có hợp pháp không?


Các nhà cung cấp dịch vụ tài chính và các công ty đầu tư có uy tín lần đầu tiên giới thiệu thương mại nhị phân tại Hoa Kỳ. Sau đó, nhiều quốc gia đã quyết định áp dụng thực tiễn này và làm cho nó trở thành hình thức hợp pháp của thương mại và đầu tư tài chính.


Vào thời điểm này, kinh doanh nhị phân được chính thức quy định tại một số lượng lớn các quốc gia trên hành tinh bao gồm Hoa Kỳ, Anh, Síp, Nhật Bản, Nam Phi và nhiều hơn nữa.


Để các nhà cung cấp dịch vụ tài chính có thể cung cấp dịch vụ giao dịch nhị phân, họ sẽ phải vượt qua một cuộc đánh giá độc lập bởi các cơ quan chính phủ khác nhau. Chỉ có những công ty kinh doanh trực tuyến cung cấp các dịch vụ hợp pháp sẽ được trao bằng giấy phép nhà cung cấp dịch vụ tài chính.


Ngoài ra, kinh doanh tài sản tài chính trực tuyến của người dân tư nhân hiện tại là hợp pháp ở tất cả các nước trên hành tinh. Điều này cũng có hiệu lực ở các nước có các lựa chọn nhị phân vào thời điểm này chưa được quy định. - Để hiểu biết của chúng tôi kinh doanh nhị phân không phải là bất hợp pháp ở bất kỳ nước nào tại thời điểm này.


Tôi có phải là một chuyên gia để Kiếm tiền trong các tùy chọn nhị phân?


Một quan niệm sai lầm phổ biến là bạn sẽ phải là một chuyên gia tài chính và kinh doanh để thành công thương mại các lựa chọn nhị phân. Tuy nhiên, điều này là không đúng sự thật. Có lẽ nó đúng khi nói đến cổ phiếu giao dịch cổ phiếu nhưng chắc chắn không đúng trong trường hợp của chương trình nhị phân.


Bạn không phải là một chuyên gia để dự đoán sự di chuyển của một số tài sản nhất định. Chỉ cần nghĩ đến ví dụ tôi đưa cho bạn ở trên với Apple và các giao dịch dài hạn về cách kiếm tiền trong các lựa chọn nhị phân. Chỉ cần dựa trên ví dụ đó bạn đã học được một trong những cách đơn giản nhất để thành công binary thương mại. Không có công cụ phức tạp hoặc lý thuyết kinh tế liên quan.


Để thêm vào phương pháp được đề cập ở trên, một ví dụ khác là biết khi Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ in tiền.


Bạn có thể tìm thấy thông tin này trong tin tức. Trong những trường hợp như vậy, giá trị của đồng USD hầu như luôn luôn mất giá. Vì vậy, trong những trường hợp như thế này, bạn có thể đầu tư rất chính xác vào kết quả rằng tỷ lệ chuyển đổi giữa USD và các đơn vị tiền tệ khác sẽ tăng lên.


Và bây giờ bạn đã biết hai phương pháp rất dễ dàng mà bạn có thể sử dụng mỗi lần bạn giao dịch. Vì vậy, như bạn thấy, bạn chắc chắn có thể kiếm tiền bằng cách mua các tùy chọn nhị phân nếu bạn thực hiện đúng và không chỉ dự đoán ngẫu nhiên.


Bạn có thể thực hiện các chiến lược này tại các nhà môi giới lựa chọn nhị phân. Ý tưởng là luôn chọn các công ty môi giới có uy tín và hợp pháp như IQ Option để tránh bị lừa. Thương nhân Hoa Kỳ có thể chọn BinaryMate. You cũng có thể sử dụng các công cụ khác nhau như tín hiệu để giúp dự đoán sự di chuyển của tài sản. Công cụ tốt nhất của loại này tại thời điểm này là Tín hiệu365.


Tìm hiểu thêm và trở thành người chiến thắng.


Nếu bạn muốn kiếm tiền bằng các tùy chọn nhị phân sau đó đọc các bài báo về giáo dục và hướng dẫn phương pháp chi tiết của chúng tôi. Những điều này sẽ dạy bạn hiệu quả thương mại tài sản tài chính và tăng khả năng chiến thắng của bạn.


Các bài viết và hướng dẫn về các tùy chọn nhị phân mới nhất.


Bao giờ tự hỏi sự thật đằng sau những lựa chọn nhị phân rủi ro giao dịch miễn phí là? Trong bài báo này, tôi sẽ trình bày một khái niệm rất thú vị và đầy tiềm năng.


Trong hướng dẫn cuối cùng để mua bán quyền chọn nhị phân, bạn sẽ học được mọi thứ bạn cần biết về hình thức giao dịch trực tuyến này. Nó không quan trọng nếu bạn không có kinh nghiệm ở tất cả. Đọc bài viết này và trở thành một thương nhân ngay bây giờ.


Trong bài viết mới nhất này tôi sẽ giải thích cách bạn có thể giao dịch USD / JPY bằng các lựa chọn nhị phân. Bạn sẽ tìm hiểu về những gì ảnh hưởng đến sự chuyển động của cặp ngoại hối này để bạn có thể đầu tư chính xác vào môi giới lựa chọn nhị phân của bạn. Bạn cũng sẽ tìm hiểu những gì mà môi giới nhị phân khuyến cáo và an toàn nhất đối với USD / JPY.


15 Nhận xét về "Bạn có thể Kiếm tiền với Tuỳ chọn?"


Bạn đã nghe nói đến tất cả các bài nói về "Sismo Money Boom"? Thực hiện tìm kiếm nhanh của Google để xem tại sao mọi người từ khắp nơi trên thế giới không thể nói đủ về sản phẩm mới này giúp bạn kiếm tiền trực tuyến.


Bất cứ ai đọc này chắc chắn không đăng ký ở đó để sử dụng điều đó bởi vì nó là một scam 100%.


bạn đã nghe nói về CiTrades chưa?


Bạn có máy tính và kết nối internet không? Thực hiện tìm kiếm nhanh của Google cho "Sismo Money Boom" để tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng nó để kiếm tiền hợp pháp ngay từ sự thoải mái của nhà.


Sự khác biệt giữa các lựa chọn nhị phân kinh doanh và đi đến casino và đặt cược vào màu đỏ / đen tại một bảng roulette là gì?


@ Thea: liên quan đến điều này - ĐỐI VỚI NGƯỜI CÓ THỂ TĂNG TRƯỞNG VÀ KHÔNG THỂ VỀ VỐN / VỐN QUẢN LÝ SAU KINH DOANH.


Có thể lấy tiền của tôi trở lại bị mất giao dịch Yahoo và các cổ phiếu khác trên Etrade?


hi knud, bạn đã nhận được tiền của bạn trở lại?


Không có sự giàu có nào thực sự được tạo ra với các lựa chọn nhị phân, không giống như một thị trường chứng khoán. Bạn chơi với người môi giới, giống như trong một sòng bạc. Nếu người môi giới bị phá sản, bạn sẽ không nhận được tiền thưởng của bạn trở lại. Một điều tôi không hiểu - tại sao các nhà môi giới giả vờ giúp chúng tôi với đội ngũ nhân viên của các nhà phân tích? Liệu nó có phản tác dụng đối với họ không?


Vậy tiền từ đâu đến? Một người nào đó phải rời đi, để cho cả người môi giới và người kiếm tiền kiếm tiền.


điều gì xảy ra nếu nói rằng tôi bắt đầu với £ 10K, biến nó thành £ 1M và người môi giới không có đủ tiền để trả cho tôi £ 1 triệu mà tôi đã thực hiện? như khi tôi đi rút tiền £ 1 triệu của tôi, người môi giới không thể cho tôi khoản tiền này vì họ không có nó?


Bạn không nên giữ lại nhiều tiền trong tài khoản giao dịch của bạn.


Cho phép nói rằng bạn bắt đầu với 10k ... và thực hiện khoảng 30k. Bạn nên rút 20k ngay và tiếp tục giao dịch với 10k còn lại của bạn.


Bạn đang kinh doanh với các thương nhân khác .. nếu bạn làm một thương mại đặt cho 100 và một ai đó làm một cuộc gọi thương mại với £ 100, một trong số bạn sẽ phải mất thương mại đó .. tìm kiếm các nhà hoạch định thị trường và tiếp xúc với thị trường ..


Làm thế nào để Thành công với Binary Options Thương mại.


Chào mừng bạn đến với hướng dẫn chuyên gia lớn nhất về các tùy chọn nhị phân và giao dịch trực tuyến nhị phân. BinaryOptions. net đã đào tạo các thương gia trên toàn cầu từ năm 2011 và tất cả các bài viết của chúng tôi được viết bởi các chuyên gia kiếm sống trong ngành tài chính. Chúng tôi có gần một nghìn bài viết và bài đánh giá để hướng dẫn bạn trở thành một nhà kinh doanh có lợi nhuận cao hơn bất kể cấp độ kinh nghiệm hiện tại của bạn là gì. Nếu bạn muốn thảo luận về thương mại hoặc môi giới với các thương nhân khác, chúng tôi cũng có diễn đàn lớn nhất thế giới với hơn 20.000 thành viên và rất nhiều hoạt động hàng ngày. Đọc tiếp để bắt đầu kinh doanh ngay hôm nay!


Lựa chọn nhị phân là gì và bạn kiếm tiền bằng cách nào?


Lựa chọn nhị phân là một sản phẩm tài chính nhanh và cực kỳ đơn giản cho phép các nhà đầu tư đặt cược vào việc giá của một tài sản sẽ tăng lên hay giảm trong tương lai, ví dụ như giá cổ phiếu của Google, tỷ giá USD / GBP hoặc giá vàng. Khoảng thời gian có thể là ít nhất 60 giây, làm cho thương mại hàng trăm lần mỗi ngày.


Trước khi bạn đặt một thương mại bạn biết chính xác bạn có thể kiếm được bao nhiêu nếu dự đoán của bạn là chính xác, thường là 70-95% - nếu bạn đặt cược $ 100, bạn sẽ nhận được $ 170 - $ 195 trên một giao dịch thành công. Điều này làm cho việc quản lý rủi ro và các quyết định kinh doanh đơn giản hơn nhiều. Kết quả luôn là câu trả lời Có hoặc Không - bạn có thể thắng tất cả hoặc mất tất cả - vì vậy nó là một lựa chọn "nhị phân".Để bắt đầu kinh doanh trước tiên bạn cần một tài khoản môi giới. Chọn một từ danh sách các nhà môi giới được đề nghị, nơi chỉ có các công ty môi giới chứng tỏ mình đáng tin cậy. Người môi giới hàng đầu đã được chọn là sự lựa chọn tốt nhất cho hầu hết các thương nhân.


Nếu bạn hoàn toàn mới đối với các lựa chọn nhị phân bạn có thể mở một "tài khoản demo" với hầu hết các công ty môi giới, để thử nền tảng của họ và xem nó như thế nào để thương mại trước khi bạn gửi tiền thật.


Giới thiệu Video - Làm thế nào để Thương mại Tùy chọn nhị phân.


Những video này sẽ giới thiệu cho bạn về khái niệm về các lựa chọn nhị phân và hoạt động thương mại. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, vui lòng đọc toàn bộ trang này và làm theo liên kết tới tất cả các bài viết chuyên sâu hơn. Kinh doanh nhị phân không phải là phức tạp, nhưng như với bất kỳ chủ đề bạn có thể tự giáo dục mình là một chuyên gia và hoàn thiện kỹ năng của bạn.


Loại phổ biến nhất của tùy chọn nhị phân là thương mại "Up / Down" đơn giản. Tuy nhiên, có nhiều kiểu lựa chọn khác nhau. Một yếu tố chung, là kết quả sẽ có kết quả "nhị phân" (Có hoặc Không). Dưới đây là một số loại có sẵn:


Up / Down hoặc High / Low - Các tùy chọn cơ bản và phổ biến nhất nhị phân. Giá sẽ kết thúc cao hơn hoặc thấp hơn giá hiện tại một thời gian hết hạn. Trong / Ngoài, Phạm vi hoặc Ranh giới - Tùy chọn này đặt một con số "cao" và "thấp" con số. Thương nhân dự đoán liệu giá sẽ kết thúc trong hay ngoài phạm vi các mức này (hay 'ranh giới'). Chạm / Không chạm - Các mức này đã đặt mức cao hơn hoặc thấp hơn giá hiện tại. Thương nhân phải dự đoán liệu giá thực tế sẽ "chạm" vào những mức đó bất kỳ lúc nào giữa thời điểm thương mại hết hạn.


Lưu ý với một lựa chọn cảm ứng, rằng thương mại có thể đóng trước khi hết thời hạn - nếu mức giá được chạm vào trước khi hết hạn, thì tùy chọn "Chạm" sẽ thanh toán ngay lập tức, bất kể giá di chuyển ra khỏi cấp độ cảm ứng sau đó. Ladder - Các tùy chọn này hoạt động giống như một thương mại Up / Down bình thường, nhưng thay vì sử dụng giá đình công hiện tại, bậc thang sẽ có mức giá định sẵn ('laddered' dần dần lên hoặc xuống). Đây thường là một số cách từ giá đình công hiện tại. Các lựa chọn này thường cần một sự di chuyển giá cả đáng kể, các khoản thanh toán thường sẽ vượt quá 100% - nhưng cả hai mặt của thương mại có thể không có sẵn.


Làm thế nào để Thương mại - Hướng dẫn Từng bước.


Dưới đây là hướng dẫn từng bước để đặt một thương mại nhị phân:


Chọn một nhà môi giới - Sử dụng các nhà môi giới của chúng tôi đánh giá và các công cụ so sánh để tìm các trang web tốt nhất nhị phân kinh doanh cho bạn. Chọn tài sản hoặc thị trường để thương mại - Danh sách tài sản rất lớn, và bao gồm hàng hóa, cổ phiếu, Forex hoặc chỉ số. Ví dụ như giá dầu, hoặc giá cổ phiếu Apple. Chọn thời gian hết hạn - Tùy chọn có thể hết hạn bất kỳ lúc nào trong khoảng từ 30 giây đến một năm. Đặt kích thước của thương mại - Hãy nhớ 100% đầu tư có nguy cơ Nhấp vào Đặt / Mua hoặc Mua / Bán - Liệu giá trị tài sản tăng lên hay giảm? Một số nút nhãn môi giới khác nhau. Kiểm tra và xác nhận thương mại - Nhiều công ty môi giới cho phép các thương nhân có cơ hội đảm bảo các chi tiết là chính xác trước khi xác nhận thương mại.


Không thương nhân nào thành công hơn người môi giới của mình là trung thực. Việc mua bán các quyền chọn nhị phân vẫn chưa được quy định đủ để được coi là một sự lựa chọn đầu tư đã được thành lập, và do đó có rất nhiều nhà khai thác không trung thực cố gắng tận dụng các thương nhân ngây thơ.


Chú thích! Đừng EVER thương mại với một nhà môi giới hoặc sử dụng một dịch vụ nằm trong danh sách đen và trang lừa đảo của chúng tôi, gắn bó với những gì chúng tôi đề xuất ở đây trên trang web. Dưới đây là một số lối tắt cho các trang có thể giúp bạn xác định nhà môi giới nào phù hợp với bạn:


So sánh tất cả các nhà môi giới - nếu bạn muốn so sánh các tính năng và cung cấp của tất cả các nhà môi giới được đề nghị. Tiền thưởng và Phiếu mua hàng - nếu bạn muốn chắc chắn rằng bạn nhận được thêm tiền để thương mại, hoặc các chương trình khuyến mại và chào hàng khác. Các công ty môi giới ký gửi tối thiểu thấp - nếu bạn muốn giao dịch thực tế mà không phải gửi một khoản tiền lớn. Tài khoản Demo - nếu bạn muốn thử một nền tảng giao dịch "thực tế" mà không phải gửi tiền ở tất cả. Môi giới Hậu cần - nếu bạn là một trong số các thương nhân Hồi giáo ngày càng tăng.


Số lượng và tính đa dạng của tài sản bạn có thể giao dịch thay đổi từ môi giới sang môi giới. Hầu hết các công ty môi giới cung cấp các lựa chọn về các tài sản phổ biến như cặp ngoại hối chính bao gồm EUR / USD, USD / JPY và GBP / USD, cũng như các chỉ số chứng khoán lớn như FTSE, S & P 500 hoặc Dow Jones Industrial. Các mặt hàng bao gồm vàng, bạc, dầu cũng thường được cung cấp.


Các cổ phiếu và cổ phiếu cá nhân cũng có thể giao dịch qua nhiều công ty môi giới nhị phân. Không phải mọi cổ phiếu đều có sẵn, nhưng nhìn chung bạn có thể chọn từ khoảng 25 đến 100 cổ phiếu phổ biến, như Google và Apple. Những danh sách này đang phát triển tất cả các thời gian như nhu cầu dictates.


Danh sách tài sản luôn được liệt kê rõ ràng trên mọi nền tảng giao dịch, và hầu hết các công ty môi giới đều đưa ra danh mục tài sản đầy đủ trên trang web của họ. Thông tin đầy đủ về danh mục tài sản cũng có trong bài đánh giá của chúng tôi.


Thời hạn hết hạn là thời điểm một giao dịch bị đóng và giải quyết. Trường hợp ngoại lệ duy nhất là nơi một tùy chọn 'Chạm' đã đạt đến một mức đặt trước trước khi hết hạn. Hết hạn cho bất kỳ thương mại nhất định có thể được khoảng từ 30 giây, lên đến một năm. Mặc dù các chương trình nhị phân ban đầu bắt đầu với thời hạn hết hạn ngắn nhưng nhu cầu đã đảm bảo rằng hiện có rất nhiều thời gian hết hạn. Một số nhà môi giới thậm chí còn cung cấp cho các thương nhân sự linh hoạt để thiết lập thời gian hết hạn riêng của họ cụ thể.


Thời hạn sử dụng thường được chia thành ba loại:


Short Term / Turbo - Các loại này thường được phân loại như bất kỳ thời gian nào dưới 5 phút Bình thường - Khoảng thời gian từ 5 phút, đến hết ngày kết thúc sẽ hết hiệu lực khi thị trường nội địa đóng tài sản đó. Dài hạn - Hết hạn sau ngày kết thúc sẽ được coi là dài hạn. Hết hạn lâu nhất có thể là 12 tháng.


Trong khi chậm phản ứng trước các lựa chọn nhị phân ban đầu, các nhà quản lý trên toàn thế giới đang bắt đầu điều chỉnh ngành công nghiệp và làm cho sự hiện diện của họ cảm thấy. Các cơ quan quản lý chính hiện nay bao gồm:


Cơ quan quản lý tài chính () - Cơ quan điều hành Vương quốc Síp (Síp Ủy ban Chứng khoán và Ủy ban Giao dịch) - Cơ quan quản lý Síp, thường là 'hộ chiếu' trên khắp EU, dưới Ủy ban Thương mại Hàng hóa Tương lai MiFID (CFTC) - cơ quan quản lý của Hoa Kỳ.


Ngoài ra còn có các cơ quan điều tiết hoạt động ở Malta và đảo Man. Nhiều cơ quan chức trách khác hiện đang quan tâm đến các chương trình đặc biệt, đặc biệt là ở châu Âu, nơi các nhà quản lý trong nước đang nỗ lực thúc đẩy quy định.


Các công ty môi giới không được kiểm soát vẫn hoạt động, và trong khi một số là đáng tin cậy thì thiếu quy định là một dấu hiệu cảnh báo rõ ràng cho các khách hàng tiềm năng mới.


Chiến lược và Hướng dẫn.


Chúng tôi có rất nhiều hướng dẫn chi tiết và các bài báo về phương pháp cho cả giáo dục phổ thông và các kỹ thuật thương mại chuyên ngành. Dưới đây là một số để giúp bạn bắt đầu nếu bạn muốn tìm hiểu cơ bản trước khi bắt đầu kinh doanh. Từ Martingale đến Rainbow, bạn có thể tìm thấy nhiều hơn nữa trên trang phương pháp.


Tín hiệu và Các Dịch vụ Khác.


Để đọc thêm về các tín hiệu và các bài đánh giá của các dịch vụ khác nhau, hãy chuyển đến trang tín hiệu.


Nếu bạn hoàn toàn mới trong lĩnh vực kinh doanh, hãy xem đoạn video tuyệt vời này của Giáo sư Shiller của Đại học Yale giới thiệu những ý tưởng chính của các lựa chọn:


Giáo dục cho người mới bắt đầu:


Làm thế nào để thiết lập một thương mại.


Khả năng thương mại các loại hình lựa chọn nhị phân khác nhau có thể đạt được bằng cách hiểu một số khái niệm nhất định như giá thực thi hoặc rào cản giá và ngày hết hạn. Tất cả các ngành nghề có ngày mà chúng hết hạn.


Khi giao dịch hết hạn, hành vi của hành động giá theo loại đã chọn sẽ xác định xem nó có nằm trong lợi nhuận (tiền) hay trong trường hợp mất tiền (out-of-the-money). Ngoài ra, các mục tiêu giá là những mức then chốt mà thương nhân đặt ra làm điểm chuẩn để xác định kết quả. Chúng ta sẽ thấy việc áp dụng các mục tiêu giá khi chúng ta giải thích các loại khác nhau.


Có ba loại ngành nghề. Mỗi trong số này có các biến thể khác nhau. Đó là:


Chúng ta hãy lấy chúng theo cái khác.


Còn được gọi là thương mại nhị phân lên / xuống, bản chất là để dự đoán nếu giá thị trường của tài sản sẽ kết thúc lên cao hơn hoặc thấp hơn giá thực hiện (giá mục tiêu được lựa chọn) trước khi hết hạn. Nếu thương nhân dự kiến ​​giá sẽ tăng lên (giao dịch "Up" hoặc "High"), anh ta sẽ mua một lựa chọn gọi. Nếu anh ta kỳ vọng giá sẽ giảm xuống ("Low" hoặc "Down"), anh ta sẽ mua một quyền chọn bán. Thời gian hết hạn có thể là 5 phút.


Xin lưu ý: một số nhà môi giới phân loại Up / Down như một loại khác, nơi một nhà kinh doanh mua một lựa chọn cuộc gọi nếu anh ta kỳ vọng giá tăng vượt mức giá hiện tại, hoặc mua một lựa chọn bán nếu anh ta dự đoán giá sẽ giảm xuống dưới mức giá hiện tại. Bạn có thể thấy đây là một loại Rise / Fall trên một số nền tảng giao dịch.


Loại In / Out, còn được gọi là "thương mại đường hầm" hoặc "ranh giới thương mại", được sử dụng để thương mại hợp nhất giá ("in") và breakouts ("ra"). Làm thế nào nó hoạt động? Thứ nhất, thương nhân đặt ra hai mục tiêu giá để hình thành một mức giá. Sau đó anh ta mua một lựa chọn để dự đoán nếu giá sẽ ở trong phạm vi giá / đường hầm cho đến khi hết hạn (trong) hoặc nếu giá sẽ vượt mức giá trong một trong hai hướng (Out).


Cách tốt nhất để sử dụng nhị phân đường hầm là sử dụng các điểm xoay của tài sản. Nếu bạn đã quen thuộc với các điểm pivot trong forex, sau đó bạn sẽ có thể thương mại loại này.


Kiểu này được dự báo về hành động giá chạm vào hàng rào giá cả hay không. Tùy chọn "Chạm vào" là loại nơi thương nhân mua hợp đồng sẽ mang lại lợi nhuận nếu giá thị trường của tài sản đã mua chạm mức giá mục tiêu được đặt trước ít nhất một lần trước khi hết hạn. Nếu hành động giá không chạm tới mục tiêu giá (giá đình công) trước khi hết hạn, thương mại sẽ kết thúc như một sự mất mát.


Một "Không Touch" là đối diện chính xác của Touch. Ở đây bạn đang đặt cược vào hành động giá của tài sản cơ bản không chạm vào giá đình công trước khi hết hạn. Có các biến thể của loại này, nơi chúng tôi có Double Touch và Double No Touch. Ở đây thương nhân có thể đặt ra hai mục tiêu giá và mua hợp đồng đặt cược vào giá cả chạm vào cả hai mục tiêu trước khi hết hạn (Double Touch) hoặc không chạm vào cả hai mục tiêu trước khi hết hạn (Double No Touch). Thông thường, bạn sẽ chỉ sử dụng thương mại Double Touch khi có sự biến động mạnh của thị trường và giá cả được dự kiến ​​sẽ đưa ra một số mức giá.


Một số nhà môi giới cung cấp tất cả ba loại, trong khi một số khác cung cấp hai, và có những người chỉ cung cấp một loại. Ngoài ra, một số nhà môi giới cũng đưa ra những hạn chế về cách các ngày hết hạn được đặt ra. Để có được những loại khác nhau tốt nhất, các thương nhân nên mua sắm cho những người môi giới sẽ cho họ sự linh hoạt tối đa về các loại và thời gian hết hạn có thể được thiết lập.


Giao dịch qua điện thoại di động của bạn đã được thực hiện rất dễ dàng như tất cả các nhà môi giới lớn cung cấp phát triển đầy đủ các ứng dụng kinh doanh điện thoại di động. Hầu hết các nền tảng giao dịch đã được thiết kế với người sử dụng thiết bị di động. Vì vậy, phiên bản di động sẽ rất giống nhau, nếu không giống như phiên bản web đầy đủ.


Các nhà môi giới sẽ phục vụ cho cả thiết bị iOS và Android và sản xuất các phiên bản cho từng loại. Tải xuống nhanh chóng và thương nhân cũng có thể đăng ký qua trang web trên thiết bị di động. Các bài đánh giá của chúng tôi chứa chi tiết hơn về mỗi ứng dụng trên điện thoại di động của người môi giới, nhưng hầu hết đều biết rằng đây là một lĩnh vực đang phát triển. Thương nhân muốn phản ứng ngay lập tức với các sự kiện tin tức và cập nhật thị trường, vì vậy môi giới cung cấp các công cụ cho khách hàng để kinh doanh bất cứ nơi nào họ đang có.


Các tùy chọn nhị phân có nghĩa là gì?


"Các tùy chọn nhị phân" có nghĩa là, đặt rất đơn giản, một thương mại mà kết quả là một 'nhị phân' Có / Không trả lời. Các lựa chọn này trả một khoản tiền cố định nếu họ chiến thắng (được gọi là "tiền"), nhưng toàn bộ đầu tư bị mất, nếu thương mại nhị phân mất đi. Vì vậy, trong ngắn hạn, họ là một hình thức lựa chọn tài chính trở lại cố định.


Thương mại Cổ phiếu hoạt động như thế nào?


Các bước để thương mại cổ phiếu thông qua một lựa chọn nhị phân;


Chọn cổ phiếu hoặc vốn chủ sở hữu. Xác định thời gian hết hạn mong muốn (Thời gian mà tùy chọn sẽ kết thúc). Nhập kích thước của thương mại hoặc đầu tư Quyết định xem giá trị sẽ tăng hoặc giảm và đặt một cuộc gọi hoặc đặt.


Các bước trên đây sẽ giống nhau ở tất cả các nhà môi giới. Nhiều lớp phức tạp có thể được thêm vào, nhưng khi giao dịch cổ phiếu đơn giản Up / Down thương mại vẫn còn phổ biến nhất.


Đặt và Lựa chọn Cuộc gọi.


Call and Put chỉ đơn giản là các điều khoản được đưa ra để mua hoặc bán một lựa chọn. Nếu một nhà kinh doanh nghĩ rằng giá cơ bản sẽ tăng lên, họ có thể mở một cuộc gọi. Nhưng nơi họ mong đợi giá giảm xuống, họ có thể đặt một thương mại đặt.


Các nền tảng giao dịch khác nhau nhãn cho các nút giao dịch khác nhau, một số thậm chí chuyển đổi giữa Mua / Bán và Gọi / Đặt. Những người khác bỏ các cụm từ đặt và gọi hoàn toàn. Hầu như mọi nền tảng giao dịch sẽ làm cho nó hoàn toàn rõ ràng theo hướng một thương nhân đang mở một lựa chọn trong


Các lựa chọn nhị phân là một Scam?


Là một công cụ đầu tư tài chính, chúng không phải là lừa đảo, nhưng có các nhà môi giới, robot kinh doanh và các nhà cung cấp tín hiệu không đáng tin cậy và không trung thực.


Vấn đề là không viết ra khái niệm về các lựa chọn nhị phân, chỉ dựa trên một số ít các công ty môi giới không trung thực. Hình ảnh của các công cụ tài chính này đã bị ảnh hưởng bởi các nhà khai thác này, nhưng các nhà quản lý đang dần dần bắt đầu truy tố và phạt tiền cho những người vi phạm và ngành công nghiệp đang được làm sạch. Diễn đàn của chúng tôi là một nơi tuyệt vời để nâng cao nhận thức về bất kỳ sai trái.


Những kiểm tra đơn giản này có thể giúp bất cứ ai tránh những trò gian lận:


Tiếp thị hứa hẹn lợi nhuận khổng lồ. Đây là dấu hiệu cảnh báo rõ ràng. Binaries là công cụ có tỷ lệ rủi ro / thưởng cao - chúng không phải là chương trình "kiếm tiền trực tuyến" và không được bán như vậy. Các nhà khai thác đưa ra tuyên bố như vậy rất có thể sẽ không đáng tin cậy. Biết người môi giới. Một số nhà khai thác sẽ "hướng" khách hàng mới tới người môi giới mà họ hợp tác, vì vậy người đó không biết ai là người có tài khoản của họ. Một nhà kinh doanh nên biết các nhà môi giới họ sẽ thương mại với! Các kênh này thường rơi vào chiến dịch "làm giàu nhanh" được thảo luận trước đó. Gọi Lạnh. Các nhà môi giới chuyên nghiệp sẽ không thực hiện cuộc gọi lạnh - họ không tiếp thị theo cách đó. Các cuộc gọi thường là từ các công ty môi giới không được kiểm soát chỉ quan tâm đến việc nhận tiền đặt cọc ban đầu. Tiến hành cực kỳ cẩn thận nếu tham gia vào một công ty có liên lạc theo cách này. Điều này cũng bao gồm cả liên lạc qua email - bất kỳ hình thức liên lạc nào khác ngoài màu xanh lam. Các điều khoản và điều kiện . Khi nhận tiền thưởng hoặc phiếu mua hàng, hãy đọc toàn bộ điều khoản và điều kiện. Một số sẽ bao gồm khóa khoản tiền đặt cọc ban đầu (ngoài quỹ thưởng) cho đến khi khối lượng giao dịch cao. Khoản tiền gửi đầu tiên là tiền mặt của người buôn bán - các công ty môi giới hợp pháp sẽ không yêu cầu bồi thường như của họ trước khi giao dịch. Một số nhà môi giới cũng đưa ra lựa chọn huỷ bỏ một khoản tiền thưởng nếu nó không phù hợp với nhu cầu của thương nhân. Đừng để ai buôn bán cho bạn. Tránh cho phép bất kỳ "quản lý tài khoản" nào để thương mại cho bạn. Có xung đột lợi ích rõ ràng, nhưng nhân viên của người môi giới sẽ khuyến khích các nhà kinh doanh kiếm tiền lớn và rủi ro cao hơn. Thương nhân không nên để bất cứ ai thay mặt cho thương nhân.


Chiến lược giao dịch tốt nhất là gì?


Chiến lược kinh doanh nhị phân là duy nhất cho mỗi thương mại. Chúng tôi có một phần phương pháp, và có những ý tưởng mà các nhà kinh doanh có thể thử nghiệm. Phân tích kỹ thuật là sử dụng cho một số thương nhân, kết hợp với biểu đồ và nghiên cứu hành động giá cả. Quản lý tiền là điều cần thiết để đảm bảo quản lý rủi ro được áp dụng cho tất cả các giao dịch. Phong cách khác nhau sẽ phù hợp với thương nhân khác nhau và các chiến lược cũng sẽ phát triển và thay đổi.


Không có phương pháp "tốt nhất" duy nhất. Các thương nhân cần đặt câu hỏi về mục tiêu đầu tư của họ và sự thèm ăn rủi ro và sau đó tìm hiểu những gì có hiệu quả cho họ.


Có phải là những lựa chọn nhị phân Cờ bạc?


Điều này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào thói quen của thương nhân. Không có phương pháp hoặc nghiên cứu, thì bất kỳ đầu tư nào sẽ giành chiến thắng hay thua chỉ dựa trên sự may mắn. Ngược lại, một thương nhân tiến hành thương mại được nghiên cứu kỹ càng sẽ đảm bảo rằng họ đã làm tất cả những gì có thể để tránh dựa vào tài sản.


Các lựa chọn nhị phân có thể được sử dụng để đánh bạc, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng để thực hiện các giao dịch dựa trên giá trị và lợi nhuận kỳ vọng. Vì vậy, câu trả lời cho câu hỏi sẽ đi xuống cho thương nhân.


Ưu điểm của giao dịch nhị phân.


Thế giới đã lấp đầy rất nhiều thị trường tài chính và những tiến bộ trong công nghệ đã giúp cho mỗi một trong số những thị trường này có thể tiếp cận được với Joe trung bình có kết nối internet và máy tính hoặc thiết bị di động.


Như vậy, có thể có sự nhầm lẫn về thị trường tài chính tham gia. Forex đã thu hút rất nhiều sự quan tâm vì những lời hứa hẹn trên các trang bán hàng của các nhà môi giới ngoại hối và các nhà cung cấp dường như chỉ ra nó như một cách để kiếm tiền dễ dàng. Tuy nhiên, vì thị trường này có một số đặc thù mà các nhà buôn phải ở nhà với, nhiều thương nhân không chuẩn bị đã nhìn thấy mình ở cuối sai của thị trường.


Đây là nơi mà các lựa chọn nhị phân đi đến giải cứu với những lợi thế độc đáo của nó so với các hình thức giao dịch khác trên thị trường.


Rủi ro tài chính tối thiểu.


Nếu bạn có giao dịch ngoại hối hoặc những người anh em dễ bay hơi hơn, dầu thô hoặc các kim loại tại chỗ như vàng hoặc bạc, bạn sẽ có thể học được một điều: những thị trường này mang rất nhiều rủi ro và rất dễ bị thổi bay khỏi thị trường. Quá nhiều thông số ảnh hưởng đến kết quả thương mại mà thương nhân phải chiến đấu. Những thứ như đòn bẩy và lợi nhuận, sự kiện tin tức, trượt giá và báo giá lại, vv tất cả đều có thể ảnh hưởng đến thương mại một cách tiêu cực. Đây là lý do tại sao kinh doanh tiền tệ và các thị trường hàng hóa là một mạo hiểm mạo hiểm. Tình huống là khác nhau trong giao dịch quyền chọn nhị phân. Không có đòn bẩy để chống lại, và các hiện tượng như trượt giá và báo giá lại không có ảnh hưởng đến các kết quả thương mại lựa chọn nhị phân. Điều này làm giảm rủi ro trong kinh doanh giao dịch nhị phân để tối thiểu barest. Không giống như những gì có được ở các thị trường khác, nhiều công ty môi giới trở lại một phần của số tiền được sử dụng trong hợp đồng mua bán khi thương mại là một mất.


Thị trường lựa chọn nhị phân cho phép thương nhân kinh doanh các công cụ tài chính trải rộng trên toàn bộ thị trường hàng hóa và tiền tệ cũng như chỉ số và trái phiếu. Tính linh hoạt này là vô song và mang lại cho thương nhân những kiến ​​thức về cách thương mại các thị trường này, một cửa hàng một cửa để kinh doanh tất cả các dụng cụ này.


Một kết quả thương mại nhị phân được dựa trên chỉ một tham số: hướng. Các nhà kinh doanh cơ bản là đặt cược vào việc liệu một tài sản tài chính sẽ kết thúc trong một hướng cụ thể. Ngoài ra, thương nhân tự do xác định khi nào thương mại kết thúc, bằng cách đặt một ngày hết hạn. Điều này cho phép một thương mại ban đầu bắt đầu cơ hội để kết thúc tốt. Đây không phải là trường hợp với các thị trường khác. Ví dụ, kiểm soát thiệt hại chỉ có thể đạt được bằng cách sử dụng một sự mất mát dừng. Nếu không, một thương nhân phải chịu đựng một sự rút gọn nếu một giao dịch có một sự thay đổi bất lợi để cho nó có thể trở thành lợi nhuận. Điểm đơn giản được thực hiện ở đây là trong các lựa chọn nhị phân, các thương nhân đã ít phải lo lắng hơn nếu ông đã để thương mại thị trường khác.


Tăng cường kiểm soát thương mại.


Thương nhân có quyền kiểm soát tốt hơn các ngành nghề trong các chương trình nhị phân. Ví dụ, nếu một thương nhân muốn mua một hợp đồng, ông ta đã biết trước, những gì ông ta muốn đạt được và những gì ông ta sẽ thua nếu thương mại không hiệu quả. Đây không phải là trường hợp với các thị trường khác. Ví dụ: khi thương nhân đặt một lệnh đang chờ xử lý trong thị trường ngoại hối để thương mại một sự kiện tin tức có ảnh hưởng cao, không có gì đảm bảo rằng giao dịch của ông sẽ được điền vào với giá nhập cảnh hoặc thương mại bị mất sẽ được đóng cửa tại lối ra mất mát.


Các khoản thanh toán cho mỗi giao dịch thường cao hơn trong các chương trình nhị phân hơn so với các hình thức giao dịch khác. Một số nhà môi giới cung cấp thanh toán lên đến 80% trên thương mại. Điều này có thể đạt được mà không gây nguy hiểm cho tài khoản. Ở các thị trường khác, các khoản thanh toán như vậy chỉ có thể xảy ra nếu một nhà giao dịch không chấp nhận tất cả các quy tắc về quản lý tiền và đưa ra một lượng vốn kinh doanh lớn cho thị trường, với hy vọng kiếm được một khoản tiền lớn (không bao giờ xảy ra trong hầu hết các trường hợp).Để thương mại trên thị trường ngoại hối và hàng hóa có độ biến động cao, thương nhân phải có một khoản tiền hợp lý làm vốn kinh doanh. Chẳng hạn, kinh doanh vàng, một loại hàng hóa biến động trong ngày lên đến 10.000 pips trong thời điểm biến động cao, đòi hỏi phải có vốn kinh doanh hàng chục ngàn đô la. Điều này hạn chế việc tiếp cận của người dân hàng ngày vào các thị trường như vậy. Tuy nhiên, các lựa chọn nhị phân có nhiều yêu cầu nhập cảnh thấp hơn, như một số môi giới cho phép mọi người bắt đầu kinh doanh với mức thấp là $ 10.


Nhược điểm của giao dịch nhị phân.


Giảm Tỷ lệ Thương Mại cho Các Giao dịch Chắc chắn Ngân hàng.


Các khoản thanh toán cho các giao dịch quyền chọn nhị phân được giảm đáng kể khi tỷ lệ cược cho thương mại đó thành công là rất cao. Mặc dù một số ngành nghề cung cấp tới 85% khoản thanh toán cho mỗi giao dịch, nhưng mức thanh toán cao như vậy chỉ có thể khi thương mại được thực hiện với thời hạn hết hạn đặt ở một khoảng cách xa ngày thương mại. Tất nhiên trong các tình huống như vậy, giao dịch là không thể đoán trước.


Thiếu Công cụ Giao dịch Tốt.


Một số công ty môi giới không cung cấp các công cụ giao dịch thực sự hữu ích như biểu đồ và các tính năng để phân tích kỹ thuật cho khách hàng của họ. Các nhà kinh doanh có kinh nghiệm có thể có được khoảng này bằng cách tìm nguồn cung ứng cho các công cụ này ở nơi khác; những thương nhân kinh nghiệm không có kinh nghiệm mới ra chợ không may mắn. Điều này đang thay đổi cho tốt hơn mặc dù, khi các nhà khai thác trưởng thành và nhận thức được sự cần thiết của những công cụ này để thu hút các thương nhân.


Hạn chế về quản lý rủi ro.


Không giống như trong forex, nơi thương nhân có thể có được các tài khoản cho phép họ buôn bán mini và micro-lots trên các kích thước tài khoản nhỏ, nhiều công ty môi giới chứng khoán nhị phân đặt sàn giao dịch; số tiền tối thiểu mà một thương nhân có thể kinh doanh trên thị trường. Điều này giúp bạn dễ dàng bị mất quá nhiều vốn khi giao dịch với các mã nhị phân. Như một minh hoạ, một nhà môi giới ngoại hối có thể cho phép bạn mở một tài khoản với $ 200 và thương mại vi-lô, cho phép một thương nhân chỉ để lộ số tiền chấp nhận được của vốn của mình cho thị trường. Tuy nhiên, bạn sẽ khó tìm được nhiều môi giới nhị phân cho phép bạn giao dịch dưới 50 đô la, thậm chí với tài khoản 200 đô la. Trong trường hợp này, bốn giao dịch bị mất sẽ thổi tài khoản.


Chi phí của thương mại mất.


Không giống như ở các thị trường khác, nơi tỷ lệ rủi ro / thưởng có thể được kiểm soát và thiết lập để cung cấp cho một cạnh để chiến thắng giao dịch, tỷ lệ cược của các tùy chọn nhị phân nghiêng tỷ lệ phần trăm-lợi nhuận trong lợi của giao dịch bị mất. Nói cách khác, thương nhân mất nhiều tiền hơn khi giao dịch của họ kết thúc bằng lỗ hơn so với lợi nhuận thu được khi giao dịch của họ kết thúc. Người ta ước tính rằng mỗi 70% lợi nhuận có lợi nhuận, sự mất mát tương tự của thương mại tương tự nếu nó kết thúc trong một sự mất mát là 85%. Ý nghĩa của việc này là để một thương nhân phá vỡ, tỷ lệ phần trăm chiến thắng phải là ít nhất 55%. Do đó, nó sẽ mất một thương nhân chiến thắng 6 ngành nghề trên mười để có được vào lợi nhuận, nhưng chỉ có 4 ngành nghề trên mười để kết thúc trong màu đỏ.


Khi kinh doanh một thị trường như thị trường ngoại hối hoặc hàng hóa, có thể đóng một thương mại với những tổn thất nhỏ nhất và mở ra một lợi nhuận khác, nếu một phân tích lặp lại của thương mại cho thấy thương mại đầu tiên đã là một sai lầm. Kịch bản này không thể được nhân rộng trong các tùy chọn nhị phân - thời điểm thương nhân đặt thương mại, giá trị vốn cổ phần của mình trong thương mại giảm xuống để phản ánh các ủy ban thương mại bị bắt giữ bởi người môi giới. Khoản thanh toán trên thương mại đảo ngược là cố định và không thể được sử dụng để trang trải những thiệt hại do thương mại không đúng.


Spot Forex vs Binary Trading.


Đây là hai lựa chọn thay thế khác nhau, giao dịch với hai tâm lý khác nhau, nhưng cả hai có thể có ý nghĩa như các công cụ đầu tư. Một là TIME trung tâm hơn và một là khác PRICE trung tâm hơn. Cả hai đều làm việc trong thời gian / giá cả, nhưng tập trung bạn sẽ tìm thấy từ một đến khác là một sự phân chia thú vị. Các nhà giao dịch ngoại hối tại chỗ có thể bỏ qua thời gian như một nhân tố trong giao dịch của họ, đây là một sai lầm rất lớn. Người kinh doanh nhị phân thành công có một cái nhìn cân bằng hơn về thời gian / giá cả, mà chỉ đơn giản là làm cho anh ta một thương nhân tròn tốt hơn. Binaries theo tính chất của họ một trong những lực lượng để thoát khỏi một vị trí trong một khung thời gian nhất định giành chiến thắng hoặc mất mà tập trung nhiều hơn vào kỷ luật và quản lý rủi ro. Trong kinh doanh ngoại hối thiếu kỷ luật là nguyên nhân số 1 cho sự thất bại của hầu hết các thương nhân vì họ chỉ đơn giản là giữ vị trí mất trong thời gian dài hơn và cắt giảm vị trí chiến thắng trong thời gian ngắn hơn. Trong các tùy chọn nhị phân không thể thực hiện được vì thời gian hết hạn thì thương mại của bạn kết thúc hoặc thua. Dưới đây là một số ví dụ về cách hoạt động này.


Trên đây là một thương mại được thực hiện trên việc mua EUR / USD trong một cửa sổ dưới 10 phút giá cả và thời gian. Là một nhà kinh doanh nhị phân, trọng tâm này sẽ làm cho bạn tốt hơn ví dụ dưới đây, nơi mà một nhà giao dịch ngoại hối tại chỗ tập trung vào giá cả trong khi bỏ qua yếu tố thời gian kết thúc gặp rắc rối. Tâm lý học về khả năng tập trung vào các giới hạn và trục kép sẽ giúp bạn trở thành một thương gia giỏi hơn.


Lợi thế của giao dịch giao ngay là sự thất bại của nó - sự mở rộng lợi nhuận theo cấp số nhân từ 1 điểm về giá. Điều này có nghĩa là nếu bạn nhập vào một vị thế mà bạn tin rằng sẽ tăng giá trị và giá cả không tăng nhưng vẫn tăng tốc cho xu hướng giảm, xu hướng bình thường đối với hầu hết các nhà giao dịch tại chỗ là chờ đợi nó hoặc tệ hơn nữa sẽ thêm vào các vị trí bị mất khi con số nó sẽ trở lại. Việc tăng tốc trong thời gian tới hướng mong muốn ngược lại khiến cho hầu hết các thương nhân tại chỗ bị mắc kẹt ở các vị trí không thuận lợi, tất cả bởi vì họ không có kế hoạch thời gian vào lý luận của họ và điều này dẫn đến sự thiếu kỷ luật kinh doanh.


Bản chất của các lựa chọn nhị phân buộc một người phải có một tư duy hoàn thiện hơn để giao dịch cả Y = Phạm vi Giá và X = Phạm vi Thời gian vì các giới hạn được áp dụng. Họ sẽ chỉ đơn giản làm cho bạn một thương nhân tổng thể tốt hơn ngay từ đầu. Ngược lại ở mặt trái, họ theo bản chất của họ đòi hỏi một tỷ lệ chiến thắng cao hơn vì mỗi lần đặt cược có nghĩa là tăng 70-90% và mất 100%. Vì vậy, tỷ lệ chiến thắng của bạn cần phải trung bình 54% -58% để phá vỡ. Sự mất cân bằng này làm cho nhiều thương lái đánh giá quá cao hoặc trả thù thương mại cũng không tốt bằng cách nắm giữ / bổ sung để mất vị trí như một nhà giao dịch ngoại hối tại chỗ. Để thành công thương mại bạn cần phải thực hành quản lý tiền bạc và kiểm soát tình cảm.


Tóm lại, khi bắt đầu là một nhà kinh doanh, các chương trình nhị phân có thể mang lại một nền tảng tốt hơn để học kinh doanh. Lý do đơn giản là tập trung vào TIME / PRICE kết hợp giống như nhìn cả hai cách khi băng qua đường phố. Nhà giao dịch ngoại hối trung bình chỉ nhìn vào giá cả, có nghĩa là anh ta chỉ nhìn theo một hướng trước khi băng qua đường. Học cách giao dịch lấy cả thời gian và giá cả để xem xét nên giúp đỡ trong việc làm cho một trong nhiều thương nhân tổng thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các lựa chọn giao dịch cho các công việc thu nhập nyc

Nhà môi giới tốt nhất để thương mại giá trị tùy chọn

Là tùy chọn nhị phân đáng tin cậy kinh doanh ngày