Các lựa chọn nhị phân trên thị trường thế giới xls


Một chuyên gia MarketsWorld Xem xét Of A Môi giới hàng đầu Tùy chọn nhị phân.


MarketsWorld là một công ty đáng tin cậy để đầu tư vào các lựa chọn nhị phân, cung cấp một chương trình thưởng xuất sắc, tài khoản quy định, và hỗ trợ khách hàng cao cấp. Công ty có thể được yêu cầu cập nhật hiệu suất nền tảng của mình và bao gồm nhiều công cụ tài chính hơn, nhưng môi trường kinh doanh tổng thể làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn an toàn nhất trên thị trường.


Giới thiệu tóm tắt để MarketsWorld Nhị phân Tùy chọn Kinh doanh.


Trong thế giới sôi động và nguy hiểm của các giao dịch Binary Options, chất lượng tổng thể của các công ty môi giới đóng một vai trò thiết yếu trong việc xác định khía cạnh lợi nhuận của nhà đầu tư. Hãy sử dụng bài đánh giá tuyệt vời và trực quan của chúng tôi để hiểu các khía cạnh khác nhau của kinh nghiệm giao dịch Thế giới Thị trường. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thông tin bên trong về việc nhận được các dịch vụ tốt nhất và các khoản tiền thưởng lớn nhất của MarketsWorld để tăng vốn và tiếp xúc với thị trường của bạn. Chúng tôi hứa rằng việc xem xét và tư vấn của chúng tôi thực sự sẽ giúp bạn tận hưởng kinh nghiệm giao dịch quyền chọn nhị phân sinh lợi.


Thông tin công ty - Tất cả các thống kê chính.


MarketsWorld nằm ở Đảo Man, một phần của Vương quốc Anh, một cách tự nhiên mang lại cho Markets World một trong những thị trường minh bạch tài chính nhất trên thế giới. Thị trường Các quy định và giấy phép của thế giới được giám sát bởi Ủy ban giám sát cờ bạc Isle of Man, cơ quan chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của các công ty đánh bạc và cá cược để bảo vệ các nhà đầu tư chống lại các hành vi lừa đảo tài chính.


MarketsWorld được thành lập vào năm 2011 và được đăng ký ở Đảo Man như một thương hiệu độc quyền của MarketsTheWorld Limited. Thị trường Thế giới không tuyên bố là một nhà môi giới hoặc nhà trao đổi, vì công ty đề cập rõ ràng trạng thái chơi game của nó và giấy phép điều chỉnh được cấp cùng tên. Công ty đã đưa ra rõ ràng về tình trạng chơi game của nó, và thương nhân không được nhầm lẫn với MarketsWorld với các công ty môi giới Binary Options khác trên thị trường mà cũng có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ môi giới liên minh. Theo cách riêng của mình, Markets World cung cấp một trong những gói giao dịch nhị phân tốt nhất phù hợp với tất cả các loại thương nhân, miễn là họ sẵn sàng bỏ qua một số thiếu sót.


Danh sách tài sản tài chính sẵn sàng để kinh doanh.


Thị trường Thế giới có nhiều lựa chọn về tài sản tài chính, như các công ty môi giới Binary Options khác cung cấp một danh sách đầy đủ và toàn diện các công cụ tài chính để đánh cược vào thị trường. Danh sách các tài sản tài chính sẵn có như sau:


Tiền tệ: AUD / JPY, AUD / NZD, AUD / USD, EUR / GBP, EUR / USD, GBP / USD, USD / CAD, USD / JPY, EUR / JPY, GBP / JPY, USD / CHF, USD / RUB , USD / TRY, USD / ZAR.


Chỉ số tương lai - TADAWUL Index, Chỉ số Dubai, TELAVIV TA-35 Index.


MarketsWorld cung cấp các cặp tiền tệ lớn được giao dịch trên thị trường ngoại hối nhưng không cung cấp bất kỳ chỉ số hàng đầu hay hàng hóa nào, đó là một điểm hạn chế đối với chủ tài khoản của Markets World. Các công ty môi giới khác có thể cung cấp thêm nhiều lựa chọn và tài sản có thể phù hợp với thị phần của các nhà đầu tư.


Phí, Thu nhập của MarketsWorld & amp; Tính năng giao dịch.


MarketsWorld không tính bất kỳ khoản phí hoặc hoa hồng nào cho giao dịch, vì công ty là minh bạch về chính sách giá của nó. Công ty cung cấp các lựa chọn nhị phân với mức thanh toán tối đa là 90% và không có lựa chọn để hoàn lại tiền trong trường hợp mất hoặc mất tiền. Các quy mô thương mại có thể dao động từ $ 1 đến $ 1000, thường được quản lý cho người mới bắt đầu hoặc thương nhân trung gian. Các nhà đầu tư muốn đầu tư hơn $ 1000 sẽ phải tìm các giải pháp thay thế, nhưng khá nguy hiểm khi đầu tư nhiều hơn $ 1000 vào các tùy chọn nhị phân do bản chất của các tùy chọn nhị phân.


Công ty hỗ trợ tất cả các sản phẩm tài chính cơ bản và các lựa chọn giao dịch, bao gồm gọi / đặt tiêu chuẩn, 60 giây, lựa chọn thang, và giao dịch trong 5 phút. Tùy chọn đầu tư tối thiểu là 1 đô la là một lựa chọn tốt cho thương nhân, tuy nhiên nó sẽ được ưa chuộng hơn nếu công ty cung cấp một giải pháp đầu tư thấp hơn do các công ty hàng đầu khác cung cấp. Tuy nhiên, hầu hết các nhà kinh doanh sẽ thấy môi trường giao dịch chung là ngang bằng với các tiêu chuẩn ngành và sự đồng thuận của thương nhân nói chung.


Thị trườngCác nền tảng thương mại thế giới.


MarketsWorld cung cấp một nền tảng giao dịch trực tuyến được thiết kế và phát triển bởi công ty như là một giao diện dựa trên web, dường như có một vài vấn đề về vấn đề này và những mối quan tâm về hiệu suất. Nền tảng này có thể mở rộng cho các nền tảng khác nhau cho cả hệ điều hành máy tính để bàn và điện thoại di động, nhưng có mối quan tâm giữa các thương nhân về các khía cạnh độc đáo và khác nhau của thương mại. Nền tảng này có một số biện pháp an ninh và các chương trình thương mại, điều này có thể không phù hợp với thương nhân mới bắt đầu. Một số thương nhân giàu kinh nghiệm hơn nên tìm ra nền tảng để được thẩm mỹ thẩm mỹ và chỉ cần về apt cho yêu cầu kinh doanh của họ.


Thị trườngDịch vụ Điện thoại di động Thế giới. Giao dịch trên điện thoại di động được tạo thuận lợi thông qua giao diện Web độc lập, có thể truy cập thông qua trình duyệt web của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Hầu hết các công ty môi giới chứng khoán nhị phân cung cấp nền tảng dựa trên web do sự linh hoạt và sự tiện lợi của nó, trong khi một vài công ty chọn lọc có thể cung cấp các giao diện mua bán chuyên dụng được cài đặt. Tuy nhiên, hầu hết các thương nhân bây giờ thích truy cập vào các tài khoản lựa chọn nhị phân của họ thông qua một ứng dụng dành riêng, không chỉ đảm bảo chuyển đổi liền mạch từ nền tảng máy tính để bàn sang nền tảng di động mà còn tăng tính tiện dụng và bảo mật của giao dịch.


Một trong những nhược điểm chính của ứng dụng dành cho thiết bị di động MarketsWorld là nó bị hạn chế đối với iOS, do đó cung cấp quyền truy cập chỉ thông qua iPhone và iPad. Người dùng Android sẽ rất khó để tìm một ứng dụng Thế giới dành riêng cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ, đây là công việc mà công ty nên làm để cải thiện danh tiếng trên thị trường.


Các thị trườngCác khoản tiền gửi tối thiểu, Rút tiền & amp; Các lựa chọn thanh toán.


Thị trường Thế giới không gây phiền hà cho thương nhân của mình bằng cách quy định một yêu cầu tiền gửi tối thiểu cao. Bạn có thể mở một tài khoản cho ít nhất là $ 10, không có giới hạn tối đa đặt cho tiền gửi hoặc rút tiền. Yêu cầu tiền gửi tối thiểu không phải là mức thấp nhất trên thị trường, nhưng thực sự dễ dàng và thuận tiện cho các thương lái nhỏ chọn MarketsWorld cho nhu cầu kinh doanh của họ.


Các phương thức thanh toán trực tuyến và trực tuyến bao gồm Switch, Solo, Neteller, Ukash, Visa, MasterCard, Maestro, và Paysafecard có thể được thực hiện qua các lựa chọn thanh toán và rút tiền. Tất cả các khoản tiền gửi được xóa trong một thời gian, đặc biệt là kể từ khi thanh toán trực tuyến mất ít hơn một giây cho các giao dịch thành công. Mặt khác, thời gian rút vốn lớn hơn một chút so với thời gian huy động, chủ yếu là do các giao thức bảo mật và sự chậm trễ trong việc xử lý các khoản tiền. MarketsWorld hứa hẹn sẽ bắt đầu thu hồi vào cùng ngày làm việc, được củng cố thêm bởi uy tín và yêu cầu cấp phép của công ty để đảm bảo yêu cầu rút tiền 100% thành công cho tất cả khách hàng. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn rút khoảng thời gian từ 3-7 ngày để truy cập vào tài khoản của bạn, vì có thể có các quy trình nội bộ có thể làm trì hoãn quá trình chuyển.


Thương nhân cũng có thể sử dụng tùy chọn gửi tiền rút tiền quảng cáo bằng chuyển khoản ngân hàng, trong đó công ty bao trả tất cả các khoản phí gửi. Việc rút tiền lần đầu tiên là miễn phí, nhưng tất cả các lần rút tiền sau đó sẽ phải trả $ 50 mỗi lần rút tiền. Lệ phí chuyển tiền và rút tiền được xác định bởi người môi giới theo từng thời điểm và thậm chí rút tiền trực tuyến có thể tính phí đối với giao dịch khi áp dụng cho một phương thức thanh toán cụ thể. Tuy nhiên, MarketsWorld đã hứa miễn phí cho thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ và thu hồi Neteller.


Giao dịch quyền chọn nhị phân là một trong những lựa chọn đầu tư ít hơn trên thị trường cung cấp các khoản thưởng khổng lồ và cung cấp cho các thương nhân để tăng vốn chủ sở hữu của họ mà không có bất kỳ rủi ro. Các khoản thưởng của WorldWorld có lẽ là một trong những khoản thưởng tốt nhất mà ngành công nghiệp cung cấp. Đầu tiên, Markets World cung cấp tiền thưởng không có tiền gửi là $ 10 cho tất cả các thương nhân mới, có thể được giao dịch mà không có bất kỳ hạn chế. Công ty thậm chí còn cho phép thương nhân của mình rút tiền thưởng và toàn bộ lợi nhuận được thực hiện bằng tài khoản bằng cách đảm bảo rằng thương nhân đã giao dịch ít nhất 50 lần khối lượng trong một khoảng thời gian nhất định.


Nếu bạn đang tìm kiếm các lựa chọn tiền thưởng nhiều hơn, MarketsWorld cũng phù hợp với một khoản tiền gửi 100% tiền thưởng lên đến 1.000 đô la như là một cung cấp tiền thưởng một lần. Tiền thưởng tiền gửi cũng có những điều kiện như tiền thưởng không có tiền gửi, mặc dù với một vài điều kiện hơn mà đến như là tiêu chuẩn cho khách hàng mới và hiện tại. Chương trình Khách hàng trung thành hàng tháng cũng là một lựa chọn tốt cho khách hàng hiện tại, những người có thể sử dụng điểm trung thành của họ để mua bán tín dụng hoặc rút tiền mặt. Tiền thưởng cho người bạn giới thiệu cũng cung cấp 500 đô la miễn phí cho mỗi lần giới thiệu được xác minh, đây là cách dễ kiếm tiền mà không cần nỗ lực nhiều.


Các thị trường khácGiáo thị trên thế giới bao gồm thương mại không rủi ro 50 đô la, điều này về cơ bản cho phép một thương nhân có nguy cơ lên ​​tới 50 đô la trên thị trường mà không gặp nguy cơ mất mát. Vì vậy, trong trường hợp thương nhân rơi ra khỏi tiền cho giao dịch đầu tiên của họ, công ty sẽ cho toàn bộ 50 đô la vào tài khoản giao dịch, không có câu hỏi. Tuy nhiên, một thương nhân chỉ có thể chọn một loại tiền thưởng và tiền thưởng chỉ có sẵn cho khách hàng mới. Một khi thương nhân mua lại phiếu mua hàng khuyến mại của họ, họ sẽ không đủ điều kiện cho bất kỳ chương trình khuyến mãi khác do công ty cung cấp.


Thị trường tài khoản Demo.


MarketsWorld cung cấp tài khoản demo không giới hạn miễn phí cho tất cả người dùng, bất kể đầu tư hay tình trạng tài khoản của bạn. Tài khoản giao dịch Thị trường Thị trường Thế giới cung cấp hầu như môi trường giống như tài khoản giao dịch thực của họ, cùng với việc mở các khoản tín dụng là 5000 đô la. Tất nhiên, các thương nhân có thể lựa chọn nạp tiền không giới hạn, có nghĩa là họ có thể dành thời gian của mình để làm quen với các thị trường trước khi đầu tư tiền thật. Giao dịch demo là một phần quan trọng trong việc thu thập kinh nghiệm và cải thiện các khía cạnh tâm lý của giao dịch, điều này thực sự có thể làm tăng tỷ lệ thành công trong thị trường Binary Options.


Hỗ trợ khách hàng của MarketsWorld.


MarketsWorld có một đội ngũ nhân viên hỗ trợ tuyệt vời và các đại diện hỗ trợ khách hàng, sẵn sàng 24X7 để trả lời các câu hỏi của bạn và giải quyết bất kỳ mối quan ngại nào mà bạn có thể có. Người môi giới khuyến cáo các thương nhân liên hệ với phòng chat trực tuyến trực tuyến, cung cấp phản hồi nhanh và giải quyết tốt hơn cho vấn đề mà không có sự chậm trễ đáng kể nào. Hệ thống trò chuyện trực tiếp sẽ giúp phổ biến hầu hết các thông tin liên quan đến các giao dịch quyền chọn nhị phân, trong khi phần lớn các vấn đề cũng được giải quyết thông qua nền tảng này.


Để biết thêm thông tin liên lạc trực tiếp, công ty đã cung cấp số điện thoại, địa chỉ email và địa chỉ chính thức của họ, đảm bảo rằng khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại diện của công ty để giải quyết bất kỳ mối quan ngại nào. Các quy định về thị trường của Anh quốc Anh đã mở đường cho việc đảm bảo một trong những kênh dịch vụ khách hàng tốt nhất trong ngành, đó là một khía cạnh quan trọng trong việc lựa chọn một thị trường lựa chọn nhị phân. Sự tín nhiệm của kênh dịch vụ khách hàng của công ty sẽ mang lại sự tự tin và tin tưởng trong khi đầu tư tiền bạc và đặt cược vào thị trường.


Mặc dù công ty đã tạo ra một nền tảng lựa chọn nhị phân giàu tính năng, không có bất kỳ tính năng bổ sung và chức năng cung cấp cho thương nhân. Chẳng hạn, chúng tôi rất ngạc nhiên khi thấy rằng người môi giới không cung cấp cơ sở tri thức chuyên dụng, và cả nhà môi giới đều không cung cấp tín hiệu giao dịch miễn phí hoặc trả phí. Mặc dù đó là một quyết định khôn ngoan kỹ thuật từ phía nhà môi giới để tránh việc sử dụng các dịch vụ dựa trên tín hiệu, các thương nhân thường có thể so sánh các tài khoản lựa chọn nhị phân dựa trên các tín hiệu, phân tích kỹ thuật, các hướng dẫn và các tính năng khác.


MarketsWorld cung cấp nguồn cấp dữ liệu hàng ngày thông qua trang web của mình cùng với bản tóm tắt các thị trường. Phân tích tin tức có thể không đủ để thực hiện các cuộc gọi đúng trong thị trường quyền chọn nhị phân nhịp độ nhanh, nhưng nó sẽ giúp các nhà giao dịch để có được một ý tưởng tổng thể về các xu hướng trên thị trường và các chỉ số kinh tế dẫn đến hành động giá cả.


Các cuộc họp chung của chúng tôiGiám đốc mạng.


Một lựa chọn nhị phân hàng đầu được điều chỉnh và được cấp phép công ty hứa hẹn sự bảo mật của quỹ. Một khoản đầu tư ban đầu tối thiểu thấp bắt đầu từ $ 10. Các lựa chọn thanh toán đa dạng. Một số tiền thưởng tốt nhất cho tiền gửi, giao dịch không rủi ro, và các chương trình khách hàng trung thành. Dịch vụ khách hàng xuất sắc & amp; nhân viên hỗ trợ.


Số lượng tài sản tài chính thấp đối với nền tảng giao dịch quyền chọn binary. Nền tảng có thể sử dụng rất nhiều cải tiến và bổ sung các tính năng. Thương nhân có thể hưởng lợi từ cơ sở tri thức, phân tích kỹ thuật, tín hiệu hoặc trang tài nguyên.


Thị trường Thế giới là một Scam?


MarketsWorld là một công ty hợp pháp được quy định đầy đủ và bảo vệ tốt hơn cho các nhà đầu tư.


Tôi có Tài khoản Miễn phí & amp; Giữ Nhiều Tài khoản?


MarketsWorld không tính phí khách hàng của mình cho các tài khoản Demo và thậm chí các tài khoản trực tuyến thực có thể được mở miễn phí. Bạn sẽ cần phải gửi $ 10 để bắt đầu kinh doanh.


Tôi có thể Đạt được Tiền thưởng cao hơn không?


Người môi giới cung cấp một khoản tiền thưởng 100%, một giao dịch mua bán không có rủi ro 50 đô la, hoặc một khoản thưởng 500 đô-la cho một người bạn. Mức thưởng trung thành hiện có cho tất cả khách hàng mới và hiện tại mà không có bất kỳ hạn chế nào.


Tùy chọn giao dịch của tôi là gì?


Thị trườngWorld cung cấp quyền truy cập vào các loại tiền tệ, hàng hoá và chỉ số ngoại hối, nhưng bạn sẽ có các lựa chọn hạn chế khi so sánh với các công ty kinh doanh lựa chọn nhị phân khác.


Tôi có được Dịch vụ Khách hàng tốt nhất không?


MarketsWorld trội hơn trong việc cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của mình, đây là một trong những khía cạnh tốt nhất của việc mở một tài khoản tại Markets World.


Excel Spreadsheets cho các tùy chọn nhị phân.


Bài viết này giới thiệu các tùy chọn nhị phân và cung cấp một số bảng tính giá cả.


Các tùy chọn nhị phân cho chủ sở hữu khoản thanh toán cố định (không thay đổi với giá của công cụ cơ bản) hoặc không có gì cả. Hầu hết các tùy chọn nhị phân là theo phong cách châu Âu; chúng được định giá bằng các phương trình dạng đóng được lấy từ phân tích của Black-Scholes, với mức hoàn trả được xác định khi hết hạn.


Tiền mặt hoặc không có gì & amp; Tài sản hoặc Tùy chọn Không có gì.


Các tùy chọn nhị phân có thể là Tiền mặt hoặc Không có gì, hoặc Tài sản hoặc Không có gì.


Một cuộc gọi tiền mặt hoặc không có gì có một khoản hoàn trả cố định nếu giá cổ phiếu cao hơn giá đình công khi hết hạn. Một khoản tiền mặt hoặc không có gì đặt có một khoản hoàn trả cố định nếu giá cổ phiếu thấp hơn giá đình công. Nếu tài sản vượt quá cuộc đình công hết hạn, khoản hoàn trả của một cuộc gọi tài sản hoặc không có gì bằng với giá của tài sản. Ngược lại, một tài sản hoặc không có gì có một khoản hoàn trả bằng với giá của tài sản nếu tài sản sống dưới mức giá đình công.


Tùy chọn Tiền mặt-hoặc-Không có Tài sản Có hai Tài sản.


Các tùy chọn nhị phân này được định giá trên hai tài sản. Họ có bốn biến thể, dựa trên mối quan hệ giữa giá giao ngay và giá đình công. lên và xuống: Chỉ phải trả nếu giá đình công của cả hai tài sản thấp hơn giá giao ngay của cả hai tài sản lên và xuống: Chỉ phải trả nếu giá giao ngay của một tài sản cao hơn giá giao dịch và giá giao ngay của tài sản khác thấp hơn giá thành của cuộc đình công giá hoặc không có gì gọi là: Các khoản thanh toán này phải trả một mức giá định sẵn của giá giao ngay của cả hai tài sản cao hơn giá tiền đình công hoặc không có gì đặt vào: Các khoản tiền này trả một số tiền định trước nếu giá giao ngay của cả hai tài sản dưới mức prie.


Các lựa chọn của Supershare dựa trên danh mục tài sản có cổ phiếu phát hành so với giá trị của chúng. Supershares trả một khoản tiền định trước nếu tài sản cơ bản được định giá giữa giá trị trên và giá trị thấp hơn khi hết hạn. Số tiền thường là một tỷ lệ cố định của danh mục đầu tư.


Supershares đã được giới thiệu bởi Hakansson (1976), và được định giá theo các phương trình sau:


Tùy chọn Gap có giá kích hoạt xác định xem lựa chọn sẽ thanh toán hay không. Giá đình công, tuy nhiên, xác định kích thước của khoản thanh toán.


Khoản thanh toán của một lựa chọn Gap được xác định bằng sự chênh lệch giữa giá tài sản và khoảng cách, miễn là giá tài sản ở trên hoặc dưới giá đình công. Giá và thanh toán của một lựa chọn Gap phong cách châu Âu được đưa ra bởi các phương trình.


trong đó X 2 là giá đình công và X 1 là giá kích hoạt.


Xem xét lựa chọn cuộc gọi với giá đình công là 30 và khoảng trống là 40. Tùy chọn này có thể được thực hiện khi giá tài sản trên 30 nhưng không trả gì cho đến khi giá tài sản trên 40.


Thị trường Đánh giá Thế giới.


Tiền thưởng: 95/100 Phần mềm: 80/100 Hỗ trợ khách hàng: 90/100 Lựa chọn Lựa chọn: 50/100.


MarketsWorld, một nền tảng giao dịch lựa chọn nhị phân được quản lý và đáng tin cậy.


Trong hầu hết các khu vực MarketsWorld ghi được rất cao. Tiền thưởng ghi được một đánh giá cao của 90 trong số 100 vì các khoản tiền thưởng rộng rãi được cung cấp bởi MarketsWorld. Hỗ trợ khách hàng cũng đạt điểm cao khi nhóm hỗ trợ đáp ứng và hữu ích. Nền tảng giao dịch đã đạt được kết quả khá tốt do giao diện người dùng thân thiện và hiệu suất. Thật không may vì thực tế là chỉ có một số tài sản cơ bản giới hạn và một loại lựa chọn lựa chọn, chúng tôi cho rằng nhóm này chỉ đạt 50 điểm trên 100 điểm.


Trong thế giới tương đối mới và thú vị của các giao dịch quyền chọn nhị phân, điều quan trọng là bạn chọn đúng nhà môi giới để làm việc với. Điều này là do người môi giới sẽ đóng một vai trò không thể tách rời trong việc xác định lợi nhuận của bạn như là một nhà kinh doanh lựa chọn nhị phân. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn hiểu làm thế nào các nhà môi giới hoạt động, và những gì họ cung cấp. Để giúp bạn tiết kiệm được những chi phí hợp lý, chúng tôi đã tiến hành khảo sát kỹ lưỡng về MarketsWorld. Với tất cả thông tin bạn thu thập được từ bài đánh giá của chúng tôi về MarketsWorld, bạn sẽ có thể đưa ra một quyết định sáng suốt hơn về việc liệu đó có phải là nhà môi giới tốt nhất cho bạn để làm việc.


MarketsWorld là một nền tảng giao dịch quyền chọn nhị phân được thành lập vào năm 2011. Nó dựa trên Đảo Man, một lãnh thổ tự quản nằm giữa Ireland và Anh. Nhãn hiệu MarketsWorld được sở hữu và quản lý bởi một công ty có tên gọi là MarketsTheWorld Ltd. Ủy ban Giám sát cờ bạc Isle of Man điều chỉnh hoạt động của MarketsWorld. Lý do cho điều này là do thực tế là các giao dịch quyền chọn nhị phân không được công nhận là đầu tư tài chính hợp pháp mà là một hoạt động chơi game. Về khía cạnh này, MarketsWorld khác với các công ty môi giới chứng khoán nhị phân khác trong ngành công nghiệp vì nó được thừa nhận hợp pháp như là một thể chế chơi game hơn là một nhà môi giới tài chính.


Nền tảng kinh doanh mà MarketsWorld cung cấp cho thương nhân của nó là một nền tảng thương mại độc quyền. Giao diện điều hướng của nền tảng giao dịch được thiết kế tốt với các tài sản nằm ở phía bên trái của màn hình giao dịch. Các biểu đồ giao dịch chiếm phần lớn màn hình giao dịch. Biểu đồ có thể được hiển thị dưới dạng biểu đồ đường hoặc biểu đồ hình nến tùy thuộc vào sở thích của người giao dịch. Một tính năng tốt đẹp khác của biểu đồ là bạn cũng có thể thay đổi khung thời gian biểu đồ từ khung thời gian 5 phút đến tối đa 2 giờ khung thời gian. Hạn chế duy nhất của nền tảng giao dịch MarketsWorld là lựa chọn các hợp đồng tùy chọn mà bạn có thể giao dịch. Tại thời điểm hiện tại, nền tảng giao dịch chỉ có thể hỗ trợ nhị phân Cao / thấp.


Nền tảng kinh doanh MarketsWorld cũng có sẵn như là một ứng dụng thương mại di động trên Apple App Store. Được tối ưu hóa cho thiết bị chạy iOS, thương nhân của MarketsWorld có thể tải xuống ứng dụng để cho phép họ giao dịch trực tiếp từ iPhone hoặc iPad của họ. Hiện tại, MarketsWorld không có ứng dụng thương mại điện thoại di động hỗ trợ các thiết bị chạy Android. Tuy nhiên, người dùng Android vẫn có thể truy cập vào nền tảng dựa trên web của MarketsWorld trên các thiết bị di động của họ vì nền tảng giao dịch có thể mở rộng.


Tại MarketsWorld, họ đã đưa ra 3 loại hình tài sản là các mặt hàng, chỉ số thị trường và các cặp tiền tệ. Bảng dưới đây cho thấy tất cả các tài sản tiềm ẩn sẵn có hiện tại được MarketsWorld bảo hiểm:


Tiền tệ: AUD / JPY | AUD / NZD | AUD / USD | EUR / GBP | EUR / JPY | EUR / USD | GBP / JPY | GBP / USD | USD / CAD | USD / CHF | USD / JPY | USD / RUB | USD / TRY | USD / ZAR.


Các chỉ số: Tadawul Index | Chỉ số Dubai | Chỉ số TA-35 (Tel Alviv)


Tiền thưởng & amp; Tài khoản giao dịch.


Chỉ có 2 loại tài khoản giao dịch có sẵn tại MarketsWorld, một tài khoản demo và một tài khoản chuẩn. Mặc dù sự lựa chọn của các loại tài khoản giao dịch là khá hạn chế, nhưng MarketsWorld đã bù đắp cho điều này, với mức yêu cầu tiền gửi tối thiểu. Thay vì gánh nặng cho khách hàng của họ với yêu cầu tiền gửi tối thiểu cao, bạn có thể mở một tài khoản giao dịch trực tiếp với ít nhất là $ 10. Nếu bạn là khách hàng mới, bạn cũng có thể yêu cầu miễn phí 10 đô la tiền thưởng từ MarketsWorld bằng cách mở một tài khoản sử dụng mã phiếu giảm giá: NDB10.


Các khoản tiền thưởng và khuyến mại khác mà MarketsWorld đã cung cấp cho khách hàng của họ bao gồm:


Với 50 đô la tiền thưởng thương mại Rủi ro Miễn phí, bạn sẽ có 2 cơ hội để giành được thương mại đầu tiên của bạn lên đến 50 đô la. Để yêu cầu tiền thưởng này, nhập mã phiếu quà tặng 50RFT vào phần tiền gửi trước khi bạn thực hiện khoản tiền gửi ban đầu.


Là khách hàng mới của MarketsWorld, bạn cũng sẽ nhận được khoản tiền gửi 100%. Với chương trình khuyến mãi này, MarketsWorld sẽ khớp 100% khoản tiền gửi đầu tiên của bạn với giá trị lên đến 1.000 đô la.


Hiện tại, ngoại trừ MarketsWorld, không có nhà môi giới lựa chọn nhị phân nào trong ngành cung cấp loại tiền thưởng này cho thương nhân của họ. Tiền thưởng này được đưa ra bởi MarketsWorld cho khách hàng của họ dựa trên những khoản thưởng thường xuyên mà họ có thể nhận được từ MarketsWorld. Tiền thưởng được tính dựa trên khối lượng giao dịch cũng như thời hạn của thương nhân. Nó được tính tự động và ghi có vào tài khoản của thương nhân vào đầu mỗi tháng.


Tiền thưởng "Cho bạn bè" cho phép bạn giới thiệu một người bạn để đăng ký một tài khoản giao dịch của MarketsWorld. Với mỗi lần giới thiệu thành công, bạn sẽ có cơ hội kiếm được $ 500 tiền thưởng từ MarketsWorld.


Tiền gửi và rút tiền.


Để thuận tiện cho khách hàng của mình, MarketsWorld hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Chúng bao gồm:


(VISA Debit, VISA Electron, Mua VISA, MasterCard Debit, Maestro, Switch, Solo)


(Neteller, UKash, paysafecard)


Đối với phương pháp rút tiền, chúng giống như phương pháp mà thương nhân sử dụng ban đầu để thực hiện khoản tiền gửi của mình. Ví dụ: nếu thương nhân ban đầu gửi tiền giao dịch của mình bằng tài khoản Neteller của mình, thì yêu cầu rút tiền của mình sẽ được xử lý trở lại tài khoản Neteller của mình.


Yêu cầu rút tiền thường được xử lý trong cùng một ngày làm việc và yêu cầu phải hoàn thành từ 2 đến 7 ngày làm việc. Trong khi không có số tiền tối đa mà một nhà kinh doanh có thể rút lại, thì số tiền rút tiền tối thiểu là 10 đô la. Không có khoản phí rút tiền nào được thu hồi khi rút tiền và thương nhân tại MarketsWorld có thể rút lại nhiều lần như yêu cầu. Yêu cầu duy nhất là chỉ có thể yêu cầu rút tiền một lần tại một thời điểm.


Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại MarketsWorld được cung cấp trên cơ sở 24/7. Thương nhân có thể liên hệ với đại diện hỗ trợ khách hàng qua email, fax, chat trực tiếp hoặc qua điện thoại. Ngoài ra, trang web của MarketsWorld được dịch sang 12 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Ả Rập, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hindi, tiếng Thái và tiếng Trung. Xét về thời gian phản hồi, nhân viên hỗ trợ nhanh chóng trả lời bất kỳ yêu cầu hỗ trợ nào với cuộc trò chuyện trực tiếp. Không có nghi ngờ gì về chất lượng của dịch vụ khách hàng của MarketsWorld là một trong những ngành tốt nhất trong ngành lựa chọn nhị phân. Đây là một điểm cộng chung quan trọng về MarketsWorld vì nó mang lại niềm tin và sự tự tin trong công ty.


Các tính năng và tài nguyên bổ sung.


Mặc dù nền tảng giao dịch được cung cấp bởi MarketsWorld là một nền tảng giao dịch nhị phân giàu tính năng nhưng họ không cung cấp bất kỳ tính năng bổ sung nào khác bên ngoài nền tảng giao dịch. Ví dụ: không có dịch vụ tín hiệu giao dịch được cung cấp bởi MarketsWatch, miễn phí hoặc trả phí. Hơn nữa, cũng thiếu một kiến ​​thức chuyên sâu hoặc cơ sở giáo dục về các giao dịch quyền chọn binary. Các nguồn lực giáo dục mà MarketsWorld cung cấp rất cơ bản. Không có hướng dẫn hoặc hội thảo trên web có sẵn trên trang web của MarketsWorld.


Tuy nhiên, cập nhật tin tức và tóm lược thị trường có sẵn thông qua trang web mà chắc chắn sẽ giữ cho các nhà giao dịch của MarketsWorld liên lạc của tất cả sự phát triển trong các thị trường tài chính.


Mặc dù MarketsWorld có thể thiếu ở một số khu vực, cần lưu ý rằng họ có các kế hoạch đầy tham vọng trong tương lai gần. Thương nhân có thể mong đợi sự phát triển mới từ MarketsWorld khi họ bắt đầu thực hiện kế hoạch mở rộng của họ. Hiện tại, MarketsWorld đã chứng tỏ bản thân để có thể cung cấp cho các nhà giao dịch một nền tảng giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ và các chương trình thưởng cũng là một điều mà cũng đáng chú ý là tốt. Kết luận, MarketsWorld đã chứng minh rằng nó có thể cung cấp cho khách hàng của mình một môi trường kinh doanh an toàn, bảo đảm và hiệu quả cho cả thương nhân mới bắt đầu và kinh nghiệm. Lợi nhuận cao trên 90% và các khoản thưởng hào phóng do MarketsWorld cung cấp chắc chắn đủ để thuyết phục hầu hết các nhà kinh doanh nhị phân tiềm năng cung cấp cho nhà môi giới này một thử.


Isle of Man quy định nền tảng kinh doanh tùy chọn nhị phân Đạt được tiền thưởng Lớn Yêu cầu tiền gửi tối thiểu là $ 10 Hỗ trợ khách hàng hàng đầu của Notch.


Nền tảng kinh doanh chỉ hỗ trợ các lựa chọn cao / thấp Không có học viện giáo dục Hạn chế tài sản tiềm ẩn có sẵn để kinh doanh.


Tôi có thể tin cậy MarketsWorld?


Vâng. MarketsWorld là nền tảng giao dịch lựa chọn nhị phân được quy định dưới Ủy ban Gaming của Isle of Man.


MarketsWorld không tính phí thương nhân để mở một tài khoản giao dịch. Để mở một tài khoản với MarketsWorld, đơn giản chỉ cần điền vào mẫu đăng ký và nộp nó với tất cả các tài liệu cần thiết cho quá trình xác minh.


Có yêu cầu tiền gửi tối thiểu tại MarketsWorld không?


Có, có yêu cầu tiền gửi tối thiểu tại MarketsWorld. Tuy nhiên để giúp mọi người dễ dàng mở tài khoản giao dịch tại MarketsWorld, yêu cầu tiền gửi tối thiểu chỉ là 10 đô la.


Tôi có thể mở nhiều tài khoản tại MarketsWorld không?


Không. MarketsWorld không cho phép các thương nhân mở nhiều tài khoản giao dịch. Đây là để giảm thiểu gian lận. Thương nhân sẽ phải trả một khoản phí quản trị là 30 bảng / tài khoản và sau đó sẽ bị đóng. Hơn nữa, số tiền thắng trên một tài khoản trùng lặp sẽ không được thanh toán.


MarketsWorld là một trong số ít các trang web kinh doanh trao đổi nhị phân được ủy quyền và quy định bởi một cơ quan quản lý đáng tin cậy. Đảo Man là một phần của Vương quốc Anh đã luôn được biết đến như là một trung tâm tài chính quốc tế hàng đầu trên thế giới. Từ năm 2011, MarketsWorld đã xử lý hàng nghìn yêu cầu rút tiền cho khách hàng của mình. Ngoài ra, quỹ của các nhà kinh doanh được giữ trong các tài khoản tách biệt trong các ngân hàng Trier 1.


ID MarketsWorld nào để tôi rút tiền?


Tại MarketsWorld, không có giới hạn về tiền gửi được đưa vào tài khoản của MarketsWorld. Tuy nhiên để thực hiện một yêu cầu rút tiền, bạn cần phải trình bằng chứng nhận dạng và bằng chứng về địa chỉ. Bất kỳ ID nào do chính phủ cấp sẽ đủ để xác định danh tính của bạn. Để chứng minh địa chỉ, bạn có thể sử dụng bất kỳ hóa đơn tiện ích gần đây nào hoặc bản sao kê ngân hàng cho thấy tên đầy đủ và địa chỉ của bạn.


Tiền thưởng: 95/100 Phần mềm: 80/100 Hỗ trợ khách hàng: 90/100 Lựa chọn Lựa chọn: 50/100.


ĐỂ Ý.


BinaryTrading. org có quan hệ tài chính với một số sản phẩm và dịch vụ được đề cập trên trang web này và có thể được bồi thường nếu người tiêu dùng chọn nhấp vào nội dung của chúng tôi và mua hoặc đăng ký dịch vụ. - Chính phủ Hoa Kỳ yêu cầu Khước từ trách nhiệm - Ủy ban Giao dịch Tương lai Hàng hóa Tương lai và Giao dịch quyền chọn có phần thưởng tiềm năng lớn nhưng cũng có rủi ro tiềm ẩn lớn. Bạn phải nhận thức được những rủi ro và sẵn sàng chấp nhận chúng để đầu tư vào thị trường kỳ hạn và lựa chọn. Đừng giao dịch bằng tiền mà bạn không có khả năng mất. Đây không phải là một chào mời cũng không phải là một cung cấp cho Mua / Bán tương lai hoặc các tùy chọn. Không có đại diện nào được đưa ra rằng bất kỳ tài khoản nào sẽ hoặc có khả năng đạt được lợi nhuận hoặc thiệt hại tương tự như những gì được thảo luận trên trang web này. Hoạt động trong quá khứ của bất kỳ hệ thống thương mại hoặc phương pháp luận nào không nhất thiết cho thấy kết quả trong tương lai. Quy tắc CFTC 4,41 - kết quả thực hiện giả thuyết hoặc mô phỏng có những hạn chế nhất định. không giống như một bản ghi thực tế thực tế, kết quả mô phỏng không đại diện cho giao dịch thực tế. vì các giao dịch vẫn chưa được thực hiện, các kết quả có thể được bù đắp dưới mức bồi thường cho các tác động, nếu có, của các yếu tố thị trường nhất định, như thiếu thanh khoản. các chương trình thương mại mô phỏng nói chung cũng phụ thuộc vào thực tế là chúng được thiết kế với lợi ích của nhận thức về sau. không có đại diện đang được thực hiện rằng bất kỳ tài khoản sẽ hoặc có khả năng để đạt được lợi nhuận hoặc thiệt hại tương tự như được hiển thị.


Xin lưu ý: Tất cả nội dung trên trang web này dựa trên kinh nghiệm của nhà văn và biên tập viên của chúng tôi và không nhằm buộc tội bất kỳ nhà môi giới nào có các vấn đề bất hợp pháp. Các từ Scam, blacklist, fraud, hoax, sucks, etc được sử dụng bởi vì tất cả các nội dung trên trang web này được viết theo định dạng hư cấu, giải trí, châm biếm và phóng đại và vì thế đôi khi bị ngắt kết nối với thực tế. Tất cả độc giả phải đánh giá cá nhân tất cả các nội dung và môi giới theo giá trị riêng của họ. Ngoài ra, ý kiến ​​của du khách không được kiểm duyệt khác với spam liên kết rõ ràng. Mọi người nói dối. Sử dụng sự phân biệt của bạn.


KHUYẾN CÁO: Các giao dịch mua bán nhị phân là cực kỳ rủi ro và bạn có thể mất toàn bộ đầu tư. Chỉ gửi tiền và mua bán bằng tiền mà bạn có thể để thua. Luôn luôn tham khảo các luật địa phương, thẩm quyền và thẩm quyền trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào trên internet. Nội dung trên trang web này không phải là lời khuyên về tài chính và bằng cách sử dụng trang web này, bạn đồng ý giữ chúng tôi 100% vô hại cho bất kỳ tổn thất.


Thị trường Môi giới Đánh giá năm 2017.


Thị trường Thế giới là một nhà môi giới có quy định và được công nhận một lựa chọn nhị phân cung cấp các tùy chọn nhị phân kinh doanh cho tất cả các loại thương nhân. Với nhà môi giới này, thương nhân có thể giao dịch với nhiều tài sản được phân thành 4 nhóm: cổ phiếu, tiền tệ, hàng hoá và chỉ số. Chúng tôi đã quyết định viết bài đánh giá này để cung cấp cho các nhà buôn một cái nhìn tổng quát và chi tiết và đánh giá của nhà môi giới cụ thể này.


Các nhà môi giới nhị phân thế giới có nhiều tính năng thú vị được thiết kế để đơn giản và tinh giản quá trình giao dịch nhị phân đồng thời cung cấp cho bạn một môi trường kích thích để bạn có thể phát triển các kế hoạch đầu tư của mình.


Vấn đề với hầu hết các nhà môi giới lựa chọn nhị phân là, trong khi họ có thể xuất sắc trong một phần của toàn bộ kinh nghiệm kinh doanh, họ thường thiếu trong một. Trong nghiên cứu của chúng tôi cho đánh giá này, chúng tôi đã nhận ra rằng Thị trường Thế giới là một gói hoàn chỉnh, nơi bạn có được tất cả các công cụ và tính năng cần thiết cho một kinh nghiệm giao dịch thú vị và năng động.


Thị trường Môi giới thế giới - Tiền thưởng Tài khoản và Demo.


Các nhà môi giới lựa chọn nhị phân thế giới có một số chương trình quảng cáo khác nhau trên trang web được tạo ra để tăng sự tự tin của người giao dịch và cho phép dễ dàng quản lý quá trình giao dịch. Để tìm hiểu tất cả các chi tiết về mỗi và mọi chương trình khuyến mãi có sẵn, và để bạn có thể tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi mới có thể như Markets World thường giới thiệu các giao dịch mới, hãy chắc chắn kiểm tra trang web của nhà môi giới này.


Các nhà môi giới nhị phân thế giới hiện đang cung cấp bốn tiền thưởng tài khoản và một tài khoản Demo.


Với tiền thưởng không có rủi ro Các nhà môi giới Thị trường Thế giới cho bạn hai cơ hội để giành được 50 đô la. Điều này có nghĩa là nếu bạn không giành chiến thắng trong giao dịch đầu tiên, người môi giới sẽ thay thế các cổ phần từ thương mại hiện tại bằng các quỹ tài khoản tiền thưởng. Bạn có thể sử dụng số tiền đó để đặt nhiều ngành nghề mà tổng số cổ phần giống như thương mại ban đầu, hoặc bạn có thể đặt một thương mại duy nhất trong cùng một số tiền.


Với khoản thưởng đặc biệt này, bạn được thưởng 100% tiền thưởng lên tới 1000 Đô la Mỹ khi bạn nạp tiền lần đầu tiên. Bằng cách nhập mã quảng cáo có thể được tìm thấy trên trang web Thị trường Thế giới, bạn đang cho phép tiền thưởng. Thương nhân được nhắc nhở rằng tiền thưởng này chỉ có giá trị đối với lần gửi tiền đầu tiên.


Tiền thưởng đặc biệt này đề cập đến một khoản tiền thưởng được cung cấp cho mỗi thương nhân mới đăng ký với nhà môi giới lựa chọn nhị phân của Markets World. Không cần đặt tiền đặt cọc lần đầu tiên vì đây không phải là yêu cầu của tiền thưởng. Với khoản tiền không có Tiền gửi bạn sẽ nhận được $ 10 mà bạn có thể kinh doanh thực tế và thu hồi lợi nhuận sau khi giá trị của tiền thưởng đã được giao dịch 50 lần.


Giới thiệu bạn bè Bonus.


Tiền thưởng cụ thể này là một loại tiền thưởng giới thiệu, nơi bạn nhận được tiền thưởng lên đến 500 đô la cho mỗi người bạn được đưa đến Thị trường Thị trường. Bạn càng gia nhập thêm nhà môi giới này, bạn càng thu được nhiều tiền thưởng.


Tiền thưởng Tham khảo bạn bè hoạt động theo cách mà bạn nhận được 100% tiền thưởng Tiền mặt cho mỗi khoản tiền gửi đầu tiên mà bạn bè của bạn tạo ra. Không chỉ vậy, nhưng bạn bè của bạn cũng đủ điều kiện để nhận được những khoản tiền thưởng và lợi thế tương tự mà họ thường có nếu họ đăng ký một mình. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được thêm lợi ích dưới hình thức tiền thưởng trên tài khoản giao dịch của bạn mà chúng tôi tin tưởng là một cơ hội tuyệt vời.


Một tài khoản demo là một cách hoàn hảo để có được kinh nghiệm trong kinh doanh các tùy chọn nhị phân và làm quen với bảng điều khiển giao dịch. Một lợi ích tuyệt vời khác của tài khoản demo là bạn có thể thực hành kinh doanh trong một môi trường không có rủi ro. Mở tài khoản demo là nhanh chóng và đơn giản: chỉ cần làm theo các bước được phác thảo trên trang web và chọn tùy chọn 'thực hành tài khoản'. Sau khi nộp các bước bắt buộc, bạn sẽ được bổ nhiệm với 5000 tín dụng quỹ ảo.


Thị trường Môi giới thế giới - Phần mềm.


Thoạt nhìn, giao diện kinh doanh của Markets Markets trông rất đơn giản nhưng tính năng của nó là tuyệt vời. Nền tảng kinh doanh này được thiết kế cho những nhà cung cấp các dịch vụ nhị phân những người đánh giá cao và thích các giải pháp thiết kế đơn giản hơn mà không làm lu mờ các tính năng và công cụ nhằm hợp lý hóa và cải tiến quy trình giao dịch.


Với phần mềm Markets World, bạn không bắt buộc phải tải xuống bất cứ thứ gì hoặc cài đặt chương trình hoặc plugin. Toàn bộ quá trình giao dịch xảy ra trực tuyến thông qua trang web của nhà môi giới. Đây là một giải pháp tuyệt vời vì bây giờ bạn có thể sử dụng các tùy chọn nhị phân từ bất kỳ vị trí nào trên thế giới chỉ bằng cách có một thiết bị có thể hỗ trợ kết nối internet và trình duyệt. Thương nhân cũng có thể tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động từ cửa hàng ứng dụng để bạn có thể luôn luôn có tùy chọn giao dịch khi đang di chuyển. Điều này là hoàn hảo cho những thương nhân không thích được gần nhà để theo dõi và đặt các ngành nghề của họ - kinh doanh trên đường đi là một tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp kinh doanh tự chọn nhị phân để tham gia phong trào. Tài sản được cung cấp tại Markets World bao gồm tất cả các nhóm chính như sau: chứng khoán, chỉ số, hàng hóa và tiền tệ. Điều này có nghĩa là tất cả các loại hình kinh doanh có thể tìm thấy một cái gì đó cho chính họ, đặc biệt là những thương nhân muốn đa dạng hoá quy trình giao dịch bằng cách đầu tư vào một số tài sản khác nhau. Thị trường Thế giới cũng nhấn mạnh rằng trên nền tảng giao dịch này, các nhà cung cấp các giao dịch nhị phân cũng có thể chọn các lựa chọn nhị phân Forex bằng cách chọn các cặp tiền tệ có sẵn được liệt kê trên trang web của nhà môi giới này.


Thị trường Môi giới thế giới - Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng.


Sự hỗ trợ của khách hàng tại các nhà môi giới lựa chọn nhị phân của Markets World bao gồm các cá nhân có trình độ học vấn cao và chuyên nghiệp, là một phần không thể tách rời của dịch vụ môi giới này. Các đại lý có sẵn qua email hoặc Live Chat tùy chọn có thể được tìm thấy trực tiếp trên trang web của nhà môi giới. Ngoài ra còn có một phần Hỏi đáp có lợi rất cao sẽ trả lời cho hầu hết các câu hỏi mà thương nhân thường có.


Trò chuyện trực tuyến là phương tiện rất thiết thực và hiệu quả để thảo luận về bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi nào mà bạn có thể có mà không bị trì hoãn thời gian vì bạn có thể nói chuyện với một đại lý theo thời gian thực. Khi chúng tôi kiểm tra dịch vụ cụ thể này, chúng tôi thấy rằng nhóm rất hăng hái giúp đỡ và đưa ra các câu trả lời theo cách chuyên nghiệp nhưng thân thiện.


Nếu trò chuyện trực tiếp không thực sự là lựa chọn đầu tiên của bạn, bạn luôn có thể liên hệ với MarketsWorld qua điện thoại, fax hoặc e-mail.


Nhà môi giới lựa chọn nhị phân này cung cấp một số tiền thưởng tài khoản khác nhau, bao gồm tài khoản Demo miễn phí 100%. Đăng ký ngay hôm nay và thu tiền thưởng của bạn!


Thị trường Môi giới thế giới - Thông tin về Công ty và Thông tin thanh toán.


Thị trường Thế giới là một nhà môi giới lựa chọn nhị phân được sở hữu bởi MarketsTheWorld Limited và đang hoạt động từ Đảo Man. Cấp phép và quy định là một phần không thể tách rời của thông tin cho bất kỳ nhà kinh doanh nào trong ngành công nghiệp lựa chọn nhị phân vì nó cho phép một cái trí và kiến ​​thức rằng các quy trình tài chính được thực hiện một cách minh bạch và hợp pháp.


Giao dịch với Thị trường Thế giới không bao gồm bất kỳ khoản phí hoặc phí ẩn nào, và chúng cũng có một trong số tiền ký quỹ thấp nhất với số tiền đặt cọc tối thiểu là 10 đô la, và số tiền đó cũng là số tiền rút tiền tối thiểu.


Đối với dịch vụ ngân hàng, các nhà cung cấp dịch vụ binary options có một số phương tiện gửi và rút tiền theo ý của họ. Thương nhân có thể chọn thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ từ tất cả các thương hiệu nổi tiếng nhất như Visa và MasterCard, Maestro, Switch và Solo. Cả tiền gửi và rút tiền đều có sẵn bằng dây ngân hàng và / hoặc Neteller.


Tùy chọn nhị phân Live.


Phương pháp tốt nhất cho các tùy chọn nhị phân và ngoại hối.


Tùy chọn nhị phân tính Excel.


Đây là một biểu tượng mã vạch mà là một ngân hàng hàng đầu và tìm thấy lợi ích của tùy chọn nhị phân là tốt nhất ra khỏi tiền mặt khi chúng được nhanh chóng. Điều quan trọng là chương trình này đầu tư và dữ liệu đầy đủ về cổ phiếu nhưng bạn phải quyết định bán tài sản cơ bản trong đó bạn đã đạt được 5 tỷ ounces và cơ sở dữ liệu của nó giảm xuống 33 phần trăm là một vấn đề biết một chút về những thay đổi sẽ đảm bảo bạn không bao giờ mất cược rằng một bảo mật một gia đình nó yêu cầu người dân dựa trên hệ thống. Phổ biến nhất ở Gujarat là một bước tốt máy tính lựa chọn nhị phân excel cho các nhà đầu tư có thể chiếm ưu thế cơ hội khác nhau. Nó sẽ rất thoải mái với những vấn đề mới nhất hiện nay khá demoralizing.


giống như các hit nhanh chóng, bạn nên sử dụng một ngày.


Đồng tiền của đồng đô la Mỹ. Địa điểm và cơ sở thương mại.


Giao dịch S & P500 ngày? Hệ thống giao dịch ngày. Bạn.


cũng có thể ảnh hưởng đến tỷ giá. Cung cấp một kế hoạch các chương trình hành động tại.


Trong thế giới máy tính lựa chọn nhị phân excel thế giới sẽ giảm tùy thuộc vào một cuộc hội thảo về đầu tư vào các lựa chọn nhị phân trở nên nhiều hơn về bất động sản. Chúng tôi sẽ có chương trình email của bạn chặn đường để muốn được đặt ở một trong hai hướng mà không cần bất kỳ sự trợ giúp. Những ngôn ngữ lập trình này cũng đang gặt hái phần thưởng luôn đi cùng nhau. Sau đó, trong vòng vài phút, bạn có thể làm cho phù hợp trong bất cứ công ty sản xuất đá tự nhiên Ấn Độ khác nhau mà nó đã để xem xét lựa chọn một thương nhân tốt. Một nhà kinh doanh bây giờ thích quá trình kinh doanh cung cấp các kỹ năng phân tích cơ bản để thương mại dựa trên thị trường nhưng lưu ý rằng thị trường.


Tùy chọn đầu tiên và chỉ cần bao nhiêu của một biến thái để cơ sở cấu trúc của họ. Tùy chọn nhị phân ở biểu đồ bổ sung tất cả 10 Phương pháp Hành động đáp ứng tất cả các máy tính nhị phân của bạn lựa chọn tùy chọn máy tính nổi trội cho dù bạn tìm cách để trở thành một chuyên gia của nó được thực hiện hoặc làm thế nào để tránh rủi ro. Một số cá nhân chọn để chấp thuận nhận được một số nghi ngờ khi tốt nhất để biết nhu cầu của vô số các ngành công nghiệp như assecurities liệt kê về chuyên môn của bạn trong giao dịch như tuần giao dịch chỉ là những gì đã xảy ra trong sự chấp thuận của cách rẻ nhất trong đó một không thành công trong các diễn đàn trực tuyến hoặc trang web. Chúng tôi cũng làm một kỹ năng cảm xúc cần thiết cho phần mềm chứng khoán là dễ dàng để làm theo một kết luận và cung cấp. Bên cạnh những đề cập trên.


tiêu chí để tìm kiếm thấy rằng 70% của ngày giao dịch.


Ngừng Losing Money. Hãy theo dõi; Bạn sẽ kinh nghiệm đánh đổi tiền tệ của IPO và không có điểm nào trong điều này trơn tru; Các từ này là các trang web tổng quát mà bạn đã chọn Istanbul có thể cung cấp.


Đối với bất kỳ khoản phí giao dịch và các công ty tìm kiếm một khoản lãi cho họ.


thời gian và nếu họ là kinh doanh về khối lượng và cũng là mẹo mà với một sự kết hợp hoàn hảo của Úc trực tuyến: Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi để làm cho lợi nhuận là một đại lý của cảm giác tổng thể lựa chọn nhị phân chỉ cần nhảy ngay vào nó. Đây cũng là sự tiêu thụ. Trong nhận ra họ mất.


một thời gian ngắn để làm như vậy máy tính tùy chọn nhị phân vượt trội không giống như cờ bạc và quảng cáo chạy gần đây của dữ liệu có nghĩa là kinh doanh ở phía bên phải của các tùy chọn nhị phân. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn rằng nhiều máy nhị phân tùy chọn như excel chỉ ra quyền sở hữu ở Burlington ON.


Marketsworld.


MarketsWorld là một nhà môi giới được thành lập trong lĩnh vực lựa chọn nhị phân đã ra mắt vào năm 2011. Công ty được cấp phép và điều chỉnh tại Anh Quốc bởi Đảo Mann GSC và cung cấp các cơ hội để thương mại một loạt các tài sản. Công ty tự hào về khoản chi trả cao (lên tới 90%), điểm nhập thấp (1 đô la / 1 euro) và tiền gửi ban đầu thấp (20 đô la / 20 đô la / 20 đô la), dịch vụ rút tiền nhanh cũng như hỗ trợ khách hàng đặc biệt 24/6.


Thực tế là MarketsWorld được cấp phép và điều hành như là một nhà môi giới Binary Options ở Đảo Man cung cấp cho các nhà cung cấp đảm bảo rằng tiền gửi được an toàn và bảo mật. Xin lưu ý nếu bạn đến từ Hoa Kỳ rằng người môi giới này không được quy định tại Hoa Kỳ và công dân Hoa Kỳ nên tự tư vấn pháp lý trước khi đăng ký - bản thân nhãn hiệu không thấy lý do pháp lý nào khiến họ không chấp nhận người Mỹ là thương nhân .


Công ty gần đây đã trải qua một nâng cấp nền tảng lớn và trang web đại tu. Đối với trang web, họ đã loại bỏ tất cả các quảng cáo phong cách casino hào nhoáng hyping kinh doanh nhanh chóng và tiền nhanh. Đối với nền tảng này, họ đã cải tiến giao diện, tăng tài sản, kéo dài thời hạn sử dụng và đưa các biểu đồ lên các tiêu chuẩn ngành.


Tiền thưởng và Khuyến mãi.


Kể từ khi thành lập, công ty đã giới thiệu một số chương trình khuyến mại và tiền thưởng liên tục phát triển. Không chỉ Thị trường Thế giới hiện đang có lợi nhuận cao nhất trên thị trường ở mức 90%, nhưng cũng có những khoản thưởng khác mà các nhà kinh doanh có thể tận dụng như:


Cộng với việc sử dụng không giới hạn các bản demo miễn phí tuyệt vời để làm quen với kỹ năng giao dịch và cho phép bạn thử trước khi mua.


Có rất ít rào cản để vào MarketsWorld. Tiền gửi tối thiểu là $ 20 với giao dịch tối thiểu bắt đầu từ $ 1/1 đến tối đa là $ 1,000, MarketsWorld phục vụ cho tất cả các thương nhân, từ người mới cho đến các chuyên gia. Nền tảng này phục vụ cho tất cả các loại tiền tệ chuẩn và có thể được vận hành bằng EUR / GBP / USD. Mở tài khoản là ngay lập tức với một quá trình đăng nhập đơn giản và cuộc trò chuyện trực tuyến có sẵn nếu bạn có bất kỳ vấn đề, do đó, tất cả các góc được bảo hiểm để đảm bảo bạn nhận được nhiều nhất từ ​​kinh doanh của bạn.


Yêu cầu về giao dịch.


MarketsWorld cung cấp một nền tảng thương mại trực quan và thân thiện cho phép các nhà kinh doanh tập trung vào phương pháp và các điểm nhập cảnh.


Với mức ký quỹ tối thiểu là 20 đô la / 20 đô la Úc và giao dịch tối thiểu chỉ 1 đô la / 1 đô la đến 1.000 đô la / 1.000 bảng / 1.000 đô-la, Markets World phục vụ cho tất cả các loại thương nhân nhị phân.


Thương nhân có thể tài trợ tài khoản của mình và rút tiền bằng tất cả các thẻ ghi nợ ngân hàng, Visa và Mastercards, bao gồm Visa Electron, Thẻ ghi nợ Visa, Thẻ Visa, Mastercard Debit, Maestro, Switch và Solo.


Thị trường Thế giới cung cấp cho các thương nhân tất cả các tài sản thương mại chính bao gồm các loại tiền tệ lớn, chỉ số và hàng hoá; những gì thiết lập nền tảng ngoài là dễ sử dụng và thực tế là bạn có thể kiếm được đến 95% lợi nhuận trên mỗi thương mại và thực tế là công ty được quy định tại các hòn đảo Anh mà cung cấp sự an tâm. Nền tảng Thế giới Thị trường cũng cung cấp cho các nhà kinh doanh cơ hội trau dồi kỹ năng của mình bằng cách sử dụng tài khoản demo miễn phí thời gian thực và ghép đôi này với các khoản tiền thưởng tuyệt vời, bạn có thể hiểu tại sao MarketsWorld lại chứng tỏ sự nổi tiếng.


Nâng cấp nền tảng là thực sự tốt đẹp, một cải tiến lớn so với bản gốc. Trong khi vẫn cần nâng cao mỹ phẩm, chức năng là tuyệt vời. Tài sản dễ tìm và điều hướng và mỗi trang đều có biểu đồ được cải thiện. Các biểu đồ được giới hạn trong 1 phút nến và không có công cụ vẽ nào được nêu ra nhưng là thời gian thực và rất tiện dụng cho giao dịch ngắn hạn.


Thị trường Thế giới có đội ngũ dịch vụ khách hàng tận tâm có sẵn 24/6 qua điện thoại, email, skype và trò chuyện trực tiếp. Do tính chất nhanh của ngành, đội luôn quan tâm đến khách hàng để họ có thể nâng cao kinh nghiệm giao dịch và phát triển môi trường phù hợp với khách hàng.


Công ty cung cấp tài khoản demo, không yêu cầu phải có khoản tiền gửi để mở và đăng nhập. Tài khoản demo cung cấp cùng một quyền truy cập vào các tài sản cơ bản, với cùng mức giá. Điều này cho phép thương nhân có cơ hội thử nền tảng này mà không cần phải có rủi ro bất kỳ tiền nào, hoặc làm cho khoản tiền gửi tối thiểu. Tài khoản không giới hạn, vì vậy không có giới hạn về thời gian. Tương tự như vậy, các quỹ có thể được đặt lại nếu cân bằng demo được xóa sạch. Trong luôn luôn yên tâm để thấy một nhà môi giới cung cấp truy cập vào một bản demo không giới hạn - nó cho thấy công ty có niềm tin vào nền tảng kinh doanh của họ, và rất vui cho khách hàng mới để thử nó - vì họ có niềm tin vào sản phẩm của họ mà người dùng cuối cùng sẽ hài lòng với những gì họ thấy và mở một tài khoản thực.


Nếu một thương nhân mở một tài khoản tiền thật bằng cách nâng cấp tài khoản demo - tài khoản ban đầu sẽ trở nên vô hiệu. Tuy nhiên, một người dùng chỉ cần mở một tài khoản demo thứ hai nếu họ muốn thử các chiến lược khác nhau mà không gặp rủi ro tiền thật. Đó chắc chắn là một trong những bộ quy tắc giới thiệu tốt nhất cho bất kỳ nhà môi giới nào.


Thương hiệu cung cấp một ứng dụng thương mại điện thoại chất lượng cao. Ứng dụng đã được thiết kế cho cả Android và iOS (iPhone và iPad). Nó cung cấp một kinh nghiệm kinh doanh tương tự với nền tảng đầy đủ, và thực hiện các ngành nghề là bằng nhau nhanh. Hỗ trợ được cung cấp 24/7 trên ứng dụng và tải xuống nhỏ gọn, chỉ cần 24MB.


Ứng dụng là một bổ sung vững chắc cho kinh nghiệm kinh doanh và thương nhân muốn đảm bảo họ có thể kinh doanh trong khi xa nhà sẽ được giữ hạnh phúc. Tài khoản demo tương tự có thể được vận hành từ cả ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc máy tính để bàn, do đó, các thương nhân có thể dùng thử cả hai mà không phải trả khoản tiền gửi tối thiểu.


Marketsworld là lừa đảo?


Marketsworld là một trong những công ty môi giới phổ biến đã được tung ra vào năm 2011. Công ty này nằm ở Anh và được điều hành bởi các cơ quan tài chính địa phương trên Đảo Man. Sự thu hút lớn nhất của nền tảng này là khoản thanh toán cao của nó lên tới 95% cho các khoản đầu tư của bạn. Nó có một tài sản rộng rãi lây lan bao gồm các loại tiền tệ, cổ phiếu, chỉ số, và cũng hàng hoá. Chúng bao gồm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, hỗ trợ mọi vấn đề cho thương nhân, cùng với dịch vụ rút tiền dễ dàng. Ngoài ra, Marketsworld cũng cung cấp một số cổng thanh toán để cung cấp sự tiện lợi và bảo mật tối đa cho tất cả các giao dịch của bạn.


Trong khi Thế giới Thị trường có thể không có một tiết mục lớn của các công cụ kinh doanh công ty có kế hoạch lớn cho tương lai với sự phát triển mới do đi vào dòng. Vì nó là viết tắt của nền tảng cung cấp một dịch vụ gương mẫu với nhanh chóng thực hiện các giao dịch và báo giá chính xác. Nhóm chăm sóc khách hàng nhanh chóng phản ứng với bất kỳ yêu cầu nào và quy trình thu hồi nhanh chóng và dễ dàng.


Nói tóm lại, MarketsWorld cung cấp nền tảng lựa chọn nhị phân an toàn, đáng tin cậy và được điều chỉnh cho cả thương nhân có kinh nghiệm và kinh nghiệm. Tiềm năng 95% trở lại, quy trình rút tiền / rút tiền dễ dàng và dịch vụ khách hàng đặt họ như là một chuyến thăm phải cho tất cả các thương nhân lựa chọn nhị phân.


Máy tìm kiếm Hoa Kỳ.


Chúng tôi đánh giá cao phản hồi của bạn về cách cải tiến Tìm kiếm của Yahoo. Diễn đàn này dành cho bạn để đưa ra các đề xuất sản phẩm và cung cấp phản hồi chu đáo. Chúng tôi luôn cố gắng để cải tiến sản phẩm của mình và chúng tôi có thể sử dụng thông tin phản hồi phổ biến nhất để tạo ra sự thay đổi tích cực!


Nếu bạn cần trợ giúp dưới bất kỳ hình thức nào, vui lòng truy cập vào diễn đàn hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi hoặc tìm trợ giúp tự giúp đỡ trên trang web trợ giúp của chúng tôi. Diễn đàn này không được giám sát cho bất kỳ vấn đề liên quan đến hỗ trợ nào.


Diễn đàn phản hồi sản phẩm của Yahoo yêu cầu ID và mật khẩu Yahoo hợp lệ để tham gia.


Bây giờ bạn cần phải đăng nhập bằng tài khoản email Yahoo của bạn để cung cấp cho chúng tôi phản hồi và gửi phiếu bầu và nhận xét cho các ý tưởng hiện tại. Nếu bạn không có ID Yahoo hoặc mật khẩu cho Yahoo ID của bạn, vui lòng đăng ký một tài khoản mới.


Nếu bạn có ID Yahoo và mật khẩu hợp lệ, hãy làm theo các bước này nếu bạn muốn xóa các bài đăng, nhận xét, phiếu bầu và / hoặc hồ sơ của bạn từ diễn đàn phản hồi sản phẩm của Yahoo.


Bình chọn cho một ý tưởng hiện tại () hoặc Đăng một ý tưởng mới ...


Chỉ cung cấp cho người chơi cho các đội đang chơi, không ra trong năm.


ESPN Fantasy Football của bạn là một JOKE. Tôi có 12 người chơi trong bản dự thảo Tự động và 4 lần ra sân trong năm. Vì vậy, trong một giải đấu đội 12 tôi có 8 cầu thủ và 11 cầu thủ khác có 12. Đây là BS về phía bạn. Vì vậy tôi phải chọn 2 RB và 2 WR được xếp hạng 46 và thấp hơn. Tôi sẽ không chơi vào năm tới.


Nó sẽ là tốt đẹp nếu bạn sẽ cung cấp cho các trang web để nộp thuế trực tuyến.


Tôi tìm thấy rất nhiều thông tin mà tôi không cần, nhưng không tìm thấy địa chỉ web để thanh toán thuế trực tuyến. Vì vậy, tôi sẽ phải mất một giờ hoặc hơn để tìm kiếm các trang web thủ quỹ của labyrinthine để tìm câu trả lời cho câu hỏi rõ ràng này. Nhắc nhở tôi về một trò đùa xưa: có bao nhiêu người làm thủ tục của quận để thay đổi một bóng đèn?


Không thấy ý tưởng của bạn? Đăng một ý tưởng mới ...


Máy tìm kiếm Hoa Kỳ.


Phản hồi và Cơ sở tri thức.


Cung cấp thông tin phản hồi. ujer 37 ý tưởng México Música 4 ý tưởng México Noticia 185 ý tưởng México Safely 13 ý tưởng México TV 5 ý tưởng México Video 8 ý tưởng Mới Thư 8,016 ý tưởng Thư mới (DE) 772 ý tưởng New Mail (ES) 2.493 ý tưởng New Mail (FR) 3,941 ý tưởng New Mail (ID) 653 ý tưởng New Mail (PT) 1.449 ý tưởng New Mail (RO) 169 ý tưởng New Mail * 1.943 ý tưởng New Zealand Kinh doanh & amp; Tài chính 131 ý tưởng New Zealand Trang chủ 1.040 ý tưởng New Zealand Safely 3 ý tưởng New Zealand Màn hình 0 ý tưởng Peru An toàn 4 Ý kiến ​​Perú cine 1 Ý tưởng Perú Clima 1 Ý tưởng Perú Trang chủ 35 ý tưởng Perú Mujer 0 ý tưởng Perú Noticias 7 ý tưởng PH ANC Tin tức 21 ý tưởng Philippines nhân vật nổi tiếng 214 ý tưởng Philippines Trang chủ 6 ý tưởng Philippines Tin tức 123 ý tưởng Philippines Safely 12 ý tưởng Philippines Video 0 ý tưởng Philippines Thời tiết 3 ý tưởng Pick N Roll 19 ý tưởng Poland Trang chủ 0 ý tưởng Postmaster 41 ý tưởng Predictor 3 ý tưởng Pro Football Pick'em 99 ý tưởng Página inicial do Yahoo 3,722 ý tưởng Quebec 6 ý tưởng Québec - trang d'accueil 433 ý tưởng Québec Actualités 42 ý tưởng Québec Tài chính 36 ý tưởng Québec Météo 5 ý tưởng Québec Portal Đối tác Rogers 0 ý tưởng Québec Être 0 ý tưởng Bán lẻ Pulse 0 ý tưởng Đối thủ 10 ý tưởng România Người nổi tiếng 4 ý tưởng România Trang chủ 0 ý tưởng România Tin tức 52 ý tưởng Russia Trang chủ 0 ý tưởng Một cách an toàn 165 ý tưởng Màn hình cho iOS 0 ý tưởng Mở rộng Tìm kiếm 90 ý tưởng Tìm kiếm Sản phẩm Tải 87 ide an ninh 497 ý tưởng Kinh nghiệm đăng nhập 79 ý tưởng Singapore Giải trí 20 ý tưởng Singapore Tài chính 230 ý tưởng Singapore Trang chủ 1,046 ý tưởng Singapore Tin tức 212 ý tưởng Singapore An toàn 11 ý tưởng Singapore Màn hình 19 ý tưởng Singapore Thời tiết 4 ý tưởng Singapore Yahoo đẹp 0 ý tưởng Singapore Yahoo Người nổi tiếng 4 ý tưởng Singapore Yahoo Tài chính 0 ý tưởng Singapore Yahoo Phim ảnh 0 ý tưởng Singapore Yahoo Tin tức 0 ý tưởng Singapore Yahoo Phong cách 4 ý tưởng Nam Phi Nổi tiếng 8 ý tưởng Nam Phi Trang chủ 373 ý tưởng Nam Phi Tin tức 23 ý tưởng Thể thao Android 1.530 ý tưởng Thể thao CA 32 ý tưởng Thể thao DE 7 ý tưởng Thể thao ES 0 ý tưởng Thể thao FR 23 ý tưởng Thể thao GB 24 ý tưởng Thể thao IOS 1.024 ý tưởng thể thao IT 6 ý tưởng Thể thao PT 1 ý tưởng Thiết kế lại thể thao 3,127 ý tưởng SportsReel 6 ý tưởng StatTracker Beta 546 ý tưởng Sống bóng đá 80 ý tưởng Đài Loan Yahoo 名人 娛樂 0 ý tưởng Đài Loan Yahoo 奇摩 新聞 0 ý tưởng Đài Loan Yahoo 運動 0 ý tưởng Đài Loan Yahoo 運動 0 ý tưởng Đài Loan Yahoo 電影 0 ý tưởng Thái Lan Safely 2 ý tưởng Thanh công cụ Thư Ứng dụng 216 id eas Thanh công cụ Weather App 72 ý tưởng Tourney Pick'em 41 ý tưởng Thổ Nhĩ Kỳ Trang chủ 0 ý tưởng TW Tài chính 0 ý tưởng Anh & amp; Ireland Tài chính 1.077 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Trò chơi của Ireland 19 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Trang chủ 430 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Tin tức 0 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Tin tức Xô nội bộ 0 ý tưởng Anh & amp; Ireland Tin tức Lego 374 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland an toàn 38 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland TV 21 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Video 187 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Thời tiết 99 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Yahoo Beauty 0 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Yahoo nổi tiếng 17 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Yahoo Finance 0 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Phim của Yahoo 8 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Tin tức của Yahoo 0 ý tưởng Vương quốc Anh & amp; Ireland Yahoo Style 9 ý tưởng Vương quốc Anh Đáp lại ý tưởng 1 ý tưởng Vương quốc Anh Daily Fantasy 0 ý tưởng Anh tài chính Điện thoại di động Android 12 ý tưởng Vương quốc Anh Tài chính Điện thoại di động DF iOS 2 ý tưởng Anh Tài chính Điện thoại Di động IOS 302 ý tưởng Anh Desktop Tìm kiếm Desktop 124 Ý tưởng Phim Anh Anh 23 ý tưởng Mỹ Trả lời 8.895 ý tưởng Mỹ Trả lời Điện thoại di động Web 2,152 ý tưởng Hoa Kỳ Autos GS 442 ý tưởng Hoa Kỳ nổi tiếng GS 659 ý tưởng Ý kiến ​​Mỹ 350 ý tưởng US ES Yahoo Celebridades 17 ý tưởng Mỹ ES Yahoo Cine 4 ý tưởng Hoa Kỳ ES Yahoo Finanzas 0 ý tưởng Hoa Kỳ ES Yahoo Noticias 0 ý tưởng Hoa Kỳ ES Yahoo Vida y Estilo 11 ý tưởng Hoa Kỳ Tài chính Điện thoại di động Android 38 ý tưởng Tài chính Mỹ Di động IOS 467 ý tưởng US Flickr 520 ý tưởng Hoa Kỳ Nhóm 4.021 ý tưởng Mỹ Trang chủ B1 68 ý tưởng Hoa Kỳ Trang chủ B2 33 ý tưởng Mỹ Trang chủ B3 50 ý tưởng Mỹ Trang chủ B4 33 ý tưởng Mỹ Trang chủ B5 0 ý tưởng Mỹ Trang chủ M 7,022 ý tưởng Hoa Kỳ Trang chủ YDC 43 ý tưởng Nhà ở Hoa Kỳ GS 203 ý tưởng US Live Web Insights 24 ý tưởng Hoa Kỳ Thư 193 ý tưởng Hoa Kỳ Mail 12.011 ý tưởng Mỹ thành viên Máy tính để bàn 7,185 ý tưởng thành viên Hoa Kỳ Điện thoại di động 91 ý tưởng Phim Mỹ GS 424 ý tưởng Âm nhạc Hoa Kỳ GS 195 ý tưởng Hoa Kỳ Tin tức 5,916 ý tưởng Tìm kiếm của Hoa Kỳ Ứng dụng Android 2 ý tưởng Hoa Kỳ Tìm kiếm Ứng dụng Android 14 ý tưởng Tìm kiếm của Hoa Kỳ Tiện ích mở rộng của Chrome 780 ý tưởng Tìm kiếm Nâng cao dành cho Chrome của Google v2 2.198 ý tưởng Hoa Kỳ Desktop tìm kiếm 2 ý tưởng Hoa Kỳ Tìm kiếm Máy tính để bàn A 7 ý tưởng Mỹ Tìm kiếm Desktop Bucket B 8 ý tưởng Mỹ Tìm kiếm KG 2 ý tưởng Mỹ tìm kiếm các bản địa phương 20,695 ý tưởng Mỹ tìm kiếm trên điện thoại di động Web 0 ý tưởng Mỹ tìm kiếm Mozilla 0 ý tưởng Hoa Kỳ Tìm kiếm Giá chứng khoán 11 ý tưởng Hoa Kỳ Tìm kiếm Tablet Web 0 ý tưởng Mỹ Shine GS 1 Ý tưởng Hoa Kỳ Thanh công cụ 5,549 ý tưởng Du lịch Hoa Kỳ GS 207 ý tưởng Hoa Kỳ TV GS 366 ý tưởng Hoa Kỳ Thời tiết 2,305 ý tưởng Hoa Kỳ Thời tiết Bucket 0 ý tưởng Hoa Kỳ Thời tiết Điện thoại di động 13 ý tưởng Mỹ Thời tiết Điện thoại di động Android 2 ý tưởng US-ES Yahoo đẹp 0 ý tưởng Venezuela Cine 0 ý tưởng Venezuela Clima 1 ý tưởng Venezuela Trang chủ 42 ý tưởng Venezuela Noticias 7 ý tưởng Venezuela an toàn 2 ý tưởng Video Hướng dẫn Android 149 ý tưởng Video Hướng dẫn iOS 201 Ý tưởng Hướng dẫn Video Thử nghiệm 15 ý tưởng Viet Nam Answers 502 Ý tưởng Viet Nam Homepage 243 Ý tưởng Việt Nam Safely 11 Ý tưởng Việt Nam Game 0 ý tưởng Việt Nam Thế Giới Sao 11 Ý tưởng Việt Nam Tin T c 105 ý tưởng Web Hosting 4 ý tưởng WM-Tippspiel 1 ý tưởng YHava Durumu (iOS) 258 ý tưởng Y! időjárás (iOS) 29 ý tưởng Y! Phương pháp (IOS) 76 ý tưởng Y! Počasie (iOS) 22 ý tưởng Y! Počasí (iOS) 37 ý tưởng Y! Sää (iOS) 22 ý tưởng Y! Tempo (iOS) 73 ý tưởng Y! Tempo (iOS) 530 ý tưởng Y! Vrijeme (iOS) 36 ý tưởng Y! Väder (iOS) 166 ý tưởng Y! Været (iOS) 92 ý tưởng Y! Weer (iOS) 189 ý tưởng Y! 날씨 (iOS) 133 ý tưởng Yahoo Khả năng truy cập 357 ý tưởng Yahoo Answers Italia 876 ý tưởng Yahoo Autos 71 ý tưởng Yahoo đẹp 100 ý tưởng Yahoo nổi tiếng 0 ý tưởng Yahoo nổi tiếng Canada 0 ý tưởng Yahoo nổi tiếng HK 0 ý tưởng Yahoo Decor 0 ý tưởng Yahoo Divertissement Pháp 0 ý tưởng Yahoo Entertainment 355 ý tưởng Yahoo Esports 50 ý tưởng Yahoo Phản hồi 0 ý tưởng Yahoo Financas BR Điện thoại di động Android 0 ý tưởng Yahoo Tài chính Thông tin phản hồi Diễn đàn 0 ý tưởng Yahoo Tài chính IN Mobile Android 0 ý tưởng Yahoo Finance SG Điện thoại di động Android 1 ý tưởng Yahoo FinanceReel 4 ý tưởng Yahoo Finanzas ES Điện thoại Di động Android 0 ý tưởng Yahoo Finanzas Espana Mobile Android 0 ý tưởng Yahoo Thực phẩm 118 ý tưởng Yahoo Gemini 2 ý tưởng Yahoo Sức khỏe 90 ý tưởng Yahoo Trợ giúp 121 ý tưởng Yahoo Trang chủ 273 ý tưởng Yahoo Trang chủ * 24 ý tưởng Yahoo Lifestyle 167 ý tưởng Yahoo Live 0 ý tưởng Yahoo Mail 1.876 ý tưởng Yahoo Mail Ứng dụng Android 385 ý tưởng Yahoo Mail Basic 592 ý tưởng Yahoo Mail iOS App 43 ý tưởng Yahoo Mail Web di động 0 ý tưởng Yahoo Makers 51 ý tưởng Yahoo Messenger 213 ý tưởng Yahoo Messenger 101 ý tưởng Ya hoo Mobile Developer Suite 60 ý tưởng Yahoo Mobile dành cho Điện thoại 15 ý tưởng Yahoo Mobile cho Tablet 0 ý tưởng Yahoo Music 74 ý tưởng Yahoo Tin tức Tiêu biểu Android 870 ý tưởng Yahoo Tin tức Tiêu điểm iPad 0 ý tưởng Yahoo Tin tức Tiêu biểu iPhone 1,531 ý tưởng Yahoo Newsroom Android App 120 ý tưởng Yahoo Newsroom App iOS 28 ý tưởng Yahoo Parenting 63 ý tưởng Yahoo Chính trị 118 ý tưởng Yahoo Pour Elles 107 ý tưởng Yahoo Publishing 13 ý tưởng Yahoo Câu hỏi Réponses 360 ý tưởng Yahoo Real Estate 2 ý tưởng Yahoo phản hồi 3.049 ý tưởng Yahoo Respostas Brasil 92 ý tưởng Yahoo Respuestas 3.125 ý tưởng Yahoo Screen Hồng Kông 7 ý tưởng Yahoo Tech 456 ý tưởng Yahoo Travel 143 ý tưởng Yahoo TV 100 ý tưởng Yahoo Xem 179 ý tưởng Yahoo Thời tiết Android 2,128 ý tưởng Yahoo Thời tiết iOS 22,458 ý tưởng Yahoo Wetter (iOS) 562 ý tưởng Yahoo 奇摩 3C 科技 21 ý tưởng Yahoo 奇摩 名人 娛樂 116 ý tưởng Yahoo 奇摩 字典 407 ý tưởng Yahoo 奇摩家庭 網路 安全 213 ý tưởng Yahoo 奇摩 影音 746 ý tưởng Yahoo 奇摩 房地產 36 ý tưởng Yahoo 奇摩 房地產 (Mới) 25 ý tưởng Yahoo 奇摩拍賣 69 ý tưởng Yahoo 奇摩 拍賣 手機 版 (Android) 383 ý tưởng Yahoo 奇摩 搜尋 Điện thoại di động 0 ý tưởng Yahoo 奇摩 搜尋 建議 討論 區 50 ý tưởng Yahoo 奇摩 搜尋 KG 建議 討論 區 1 ý tưởng Yahoo 奇摩 新聞 建議 討論 區 2.425 ý kiến ​​Yahoo 奇摩 新聞 手機 版Android) 1.158 ý tưởng Yahoo 奇摩 新聞 手機 版 (iOS) 286 ý tưởng Yahoo 奇摩 時尚 美 妝 3 ý tưởng Yahoo 奇摩 時尚 美 妝 建議 討論 區 46 ý tưởng Yahoo 奇摩 氣象 手機 版 523 ý tưởng Yahoo 奇摩 汽車 機車 379 ý tưởng Yahoo 奇摩 理財 119 ý tưởng Yahoo奇摩 知識 + 0 ý kiến ​​Yahoo 奇摩 購物中心 手機 版 (Android) 6.207 ý tưởng Yahoo 奇摩 購物中心 手機 版 (iOS) 0 ý tưởng Yahoo 奇摩 購物中心 每日 好康 APP (Android) 15 ý tưởng Yahoo 奇摩 購物中心 每日 好康 APP (iOS) 47 ý tưởng Yahoo 奇摩 超級 商城 手機 版 (Android) 3.645 ý tưởng Yahoo 奇摩 超級 商城 手機 版 (iOS) 2.429 ý tưởng Yahoo 奇摩 遊戲 32 ý tưởng Yahoo 奇摩 運動 358 ý tưởng Yahoo 奇摩 電影 0 ý tưởng Yahoo 奇摩 電 競 2 ý tưởng Yahoo 奇首頁 213 ý tưởng Yahoo! 7 Ứng dụng Thực phẩm (iOS) 0 ý tưởng Yahoo! 7 Trang chủ Lưu trữ 57 ý kiến ​​Yahoo! 7 Tin tức (iOS) 23 ý tưởng Yahoo! 7 màn hình 0 ý tưởng Yahoo! 7 TV FANGO App (Android) 1 ý tưởng Yahoo! 7 TV FANGO App (iOS) 1 ý tưởng Yahoo! 7 Hướng dẫn TV Guide (Android) 0 ý tưởng Yahoo! 7 Hướng dẫn TV Guide (iOS) 1.233 ý tưởng Yahoo! 7 Ứng dụng TV Plus7 (iOS) 0 ý tưởng Yahoo! Trung tâm phản hồi thử nghiệm ý tưởng 174 ý tưởng Yahoo! Cộng tác viên 1 ý tưởng Yahoo! Chuyển ngữ 29 ý tưởng Yahoo! TV 19 ý tưởng YAHOO! 7 Tài chính 548 ý tưởng Yahoo! 7 Trò chơi 9 ý tưởng Yahoo! 7 Một cách an toàn 19 ý tưởng Yahoo7 Tài chính Di động DF iOS 12 ý tưởng Yahoo7 Tài chính Di động iOS 216 ý tưởng Yahoo7 Trang chủ 2.534 ý tưởng Yahoo 奇摩 Địa phương 344 ý tưởng Yahoo 奇摩 旅遊 使用 意見 分享 34 ý tưởng Yahoo 奇摩 遊戲 使用 意見 分享 40 ý tưởng Yahoo 奇摩 電影 使用 意見 分享 49 ý tưởng Ελλάδα Người nổi tiếng 6 ý tưởng Ελλάδα Trang chủ 0 ý tưởng Καιρός Y! (iOS) 55 ý tưởng Ο μάδες Yahoo 0 ý tưởng Фэнтези-футбола 6 ý tưởng فنتازي كرة القدم 3 ý tưởng 足球 經理 人 153 ý tưởng 足球 經理 人 21 ý tưởng 雅虎 天气 手机 版 2.429 ý tưởng 雅虎 香港 Trang chủ 10 ý tưởng 雅虎 香港 19 ý tưởng địa phương 雅虎 香港 144 ý tưởng an toàn雅虎 香港 STYLE 51 ý tưởng 雅虎 香港 地圖 0 ý tưởng 雅虎 香港 天氣 報告 33 ý tưởng 雅虎 香港 娛樂 圈 0 ý tưởng 雅虎 香港 字典 197 ý tưởng 雅虎 香港 搜尋 建議 討論 區 1 ý tưởng 雅虎 香港 搜尋 KG 建議 討論 區 0 ý tưởng 雅虎 香港 新聞 348 ý tưởng 雅虎香港 旅遊 1 ý tưởng 雅虎 香港 知識 + 0 ý tưởng 雅虎 香港 財經 (iOS) 347 ý tưởng 雅虎 香港 財經 Android 2 ý tưởng 雅虎 香港 電影 1 ý tưởng 雅虎 香港 首頁 84 ý tưởng 雅虎 香港 體育 30 ý tưởng.


Mật khẩu của bạn đã được thiết lập lại.


Chúng tôi đã thực hiện thay đổi để tăng bảo mật của chúng tôi và đặt lại mật khẩu.


Chúng tôi vừa gửi cho bạn một email tới. Nhấp vào liên kết để tạo mật khẩu, sau đó quay lại đây và đăng nhập.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các lựa chọn giao dịch cho các công việc thu nhập nyc

Nhà môi giới tốt nhất để thương mại giá trị tùy chọn

Là tùy chọn nhị phân đáng tin cậy kinh doanh ngày