Các lựa chọn nhị phân mà các thương nhân kinh doanh usa


Các lựa chọn nhị phân Các luật và tình hình pháp lý tại Hoa Kỳ.


Khuyến mãi tháng 10 đặc biệt: Bắt đầu với chỉ 50 € tại HighLow # 1 Xếp hạng môi giới được quy định: Bắt đầu ở đây!


Thế giới của các giao dịch quyền chọn nhị phân đầy thú vị. Ví dụ, ngành công nghiệp này bắt đầu ở Mỹ, nhưng điều thú vị là đất nước này có các luật và các quy định về quyền chọn nhị phân làm cho các nhà sản xuất ngành công nghiệp tầm cỡ thế giới xa lánh.


Giao dịch quyền chọn nhị phân rất phổ biến ở Hoa Kỳ, và trong nhiều năm, các nhà giao dịch này đã không có nhà môi giới địa phương để chuyển sang. Tùy chọn duy nhất là sử dụng các công ty môi giới chứng khoán nhị phân ở nước ngoài chấp nhận thương nhân Hoa Kỳ.


Như bạn có thể tưởng tượng, cách giải quyết này đầy rủi ro, và nhiều thương nhân Mỹ đã mất tiền của họ để lừa đảo các nhà môi giới trong nỗ lực của họ để tìm các nhà môi giới lựa chọn nhị phân sẽ chào đón kinh doanh của họ.


Ngoài ra, nhiều công ty môi giới chứng khoán hàng đầu thế giới được cấp phép không được phép chấp nhận thương nhân Mỹ bởi vì họ đang cố gắng tự bảo vệ mình. Cung cấp dịch vụ giao dịch quyền chọn nhị phân không có giấy phép đã gây ra sự kết thúc của nhiều công ty môi giới chứng khoán nhị phân.


Và bất kỳ một nhà môi giới giỏi nào đó đã làm việc chăm chỉ để có được giấy phép từ một cơ quan uy tín sẽ không bị mất hoặc hủy hoại danh tiếng của mình bằng cách vào danh sách đen các nhà cung cấp dịch vụ nhị phân không có giấy phép của chính phủ.


Vấn đề là, không có cách nào bạn có thể hoàn toàn an toàn bằng cách sử dụng một nhà môi giới lựa chọn định giá ngoài khơi như là một thương nhân Mỹ. Mặc dù các giao dịch quyền chọn nhị phân là hợp pháp tại Hoa Kỳ theo luật liên bang và tiểu bang của quốc gia, nhưng cơ quan có thẩm quyền cho phép cấp giấy phép cho người môi giới không phải là rất hào phóng với các giấy phép này.


Chỉ NADEX đã được ủy quyền và giấy phép nhị phân thực tế của Hoa Kỳ để cung cấp các giao dịch quyền chọn nhị phân trong nước.


Tương lai của Quy định về Lựa chọn của Hoa Kỳ.


Các nhà cung cấp dịch vụ thương mại ngoài khơi.


Luật Thương mại và Quy chế Thương mại Hoa Kỳ.


Danh sách Top của Nhà Cung cấp Dịch vụ Hoa Kỳ.


Tại sao Luật Thương mại Hoa Kỳ quá kỳ lạ?


Tùy chọn nhị phân có thể giao dịch ở Hoa Kỳ?


Điều buồn cười là một cư dân Hoa Kỳ có thể thương mại các lựa chọn nhị phân mà không cần phải chạy vào bất kỳ vấn đề pháp lý. Chỉ có các công ty môi giới có nguy cơ phải đối mặt với những hành động bất hợp pháp để hoạt động trong thị trường này. Tuy nhiên, thực tế là Hoa Kỳ có nhà khai thác lựa chọn nhị phân được cấp phép - NADEX - nên chứng minh rằng họ không nghi ngờ rằng ngành này là hợp pháp ở nước này.


Vai trò của các cơ quan quản lý tài chính Mỹ


CFTC và SEC có thẩm quyền trao giấy phép cho các nhà khai thác các lựa chọn nhị phân thích hợp. Nhưng trước khi làm điều đó, họ có nhiều công việc khó khăn hơn để đảm bảo rằng các công ty nhận được giấy phép đó an toàn, an toàn và cung cấp các dịch vụ tài chính được cho phép theo luật pháp Hoa Kỳ.


Hầu hết các nhà môi giới ngoài khơi không phù hợp với dự luật, đặc biệt là khi nói đến phần cuối cùng đó. Vì vậy, không nên ngạc nhiên khi chỉ NADEX có quyền hợp pháp để cung cấp các dịch vụ giao dịch quyền chọn binary ở Mỹ vào thời điểm này. Luật của đất nước nói chung là rất không thuận lợi cho các công ty nước ngoài, đó là lý do tại sao không ai trong số họ đã được sự chấp thuận của các nhà quản lý cho đến nay.


Sự thật là một số công ty nước ngoài rất tốt và sẽ dễ dàng đáp ứng các yêu cầu về giấy phép của các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, cách tiếp cận cẩn thận của họ đối với việc cấp phép quyền chọn nhị phân làm cho giấc mơ này không thể thực hiện được đối với nhiều công ty này.


Chỉ sử dụng các công ty nhị phân có giấy phép của Mỹ được an toàn.


Một nhà giao dịch quyền chọn nhị phân của Mỹ sẽ tìm một nhà môi giới được phép cung cấp dịch vụ của mình cho người dân Hoa Kỳ. Ví dụ nổi bật nhất của nhà môi giới như vậy là NADEX, được điều chỉnh bởi Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai và Hàng hóa (CFTC).


Nhà khai thác tùy chọn nhị phân này có quyền bán các dịch vụ lựa chọn nhị phân ở Mỹ và chấp nhận các chủ tài khoản Mỹ. Nó cũng phải tôn trọng một số yêu cầu hoạt động nghiêm ngặt nhất trên thế giới. Đương nhiên, điều đó cũng làm cho nó trở thành một trong những nền tảng tốt nhất cho các giao dịch quyền chọn nhị phân.


Chắc chắn, rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ nhị phân của Mỹ sử dụng các nhà môi giới được quy định tại Châu Âu hoặc một số cơ quan có thẩm quyền ngoài khơi khác. Đối với hầu hết các phần, những công ty tốt nhất trong số này là an toàn cho thương nhân Mỹ. Nhưng không đủ vì họ cũng không thực sự đáp ứng các nghĩa vụ pháp lý cần thiết để phục vụ khách hàng Hoa Kỳ.


Điều đó thường có nghĩa là các thương nhân Hoa Kỳ có vấn đề với các công ty môi giới chứng khoán niêm yết ngoài khơi của họ không có cách nào được bảo vệ theo luật địa phương. Những gì nói là các công ty lựa chọn nhị phân ngoài khơi nên tránh, tuy nhiên có uy tín hoạt động của họ.


Chỉ có một nhà môi giới tôn trọng các quy định về quyền chọn nhị phân của Mỹ - chẳng hạn như NADEX - có thể cung cấp môi trường giao dịch lý tưởng cho thương nhân Hoa Kỳ. Các thế giới lựa chọn nhị phân có chia sẻ công bằng của những bất ngờ. Vì vậy, luôn luôn tốt hơn là ở bên phải của luật pháp trong trường hợp mọi thứ đi về phía nam chẳng hạn như khi một nhà quản lý các điều khiển nhị phân được tôn trọng quyết định thay đổi mạnh mẽ luật pháp của nó, đặt tương lai của các công ty và khách hàng của họ trong câu hỏi.


Hoa Kỳ Luôn Cracking Down về môi giới ngoài khơi. Một lý do khác để tránh các nhà môi giới nước ngoài và giữ các lựa chọn như NADEX, tuy nhiên hạn chế họ có thể, là đất nước này luôn luôn nứt xuống trên các công ty lựa chọn nhị phân nó đã không được cấp phép. Vì vậy, bất kỳ công ty ra nước ngoài nào đang chứng minh sự phổ biến giữa các thương nhân Hoa Kỳ thường xuyên trên đường để thu hút sự chú ý sẽ đưa nó vào danh sách cảnh báo của nước này.


Cần phải khá rõ ràng rằng làm việc với một nhà môi giới lựa chọn nhị phân đã xuất hiện trên một số danh sách đen hay một danh sách đen nói chung không phải là một ý tưởng hay. Thông thường, đây là một dấu hiệu cho thấy, với tư cách là thường trú nhân, bạn sẽ phải tự làm chủ nếu có sự cố.


Rõ ràng, điều này là bởi vì một công ty lựa chọn nhị phân sẽ cảm thấy không có nghĩa vụ để bảo vệ lợi ích của bạn. Bên cạnh đó, các lệnh cấm như vậy có nghĩa là công ty có thể phải chấm dứt một số đặc điểm chính cho thương nhân ở các lãnh thổ đó để tránh các vấn đề pháp lý tiếp theo. Chúng có thể bao gồm các tùy chọn xử lý thanh toán bị hạn chế, giảm các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và vân vân.


Vấn đề khác là các luật về quyền chọn nhị phân vẫn đang được tiến hành ở nhiều nơi trên thế giới. Và bất cứ lúc nào, một đạo luật có thể được thông qua mà có thể làm cho các nhà khai thác khoan dung trước đây được xem dưới ánh sáng tiêu cực. Điều này có thể dẫn đến việc họ bị nhắm mục tiêu vi phạm luật pháp địa phương, và điều đó sẽ làm cho thương nhân gặp rủi ro.


Các lựa chọn nhị phân của Hoa Kỳ vẫn đang trong quá trình phát triển.


Một trong những lý do mà các nhà môi giới nước ngoài thấy không thể có được giấy phép của Mỹ là nước này vẫn chưa có luật lệ công nhận ngành công nghiệp này là cái gì. Trong tương lai, điều này có thể thay đổi và các công ty nước ngoài có thể có quyền hoạt động tại Hoa Kỳ hợp pháp.


Khi môi trường pháp lý trở nên dễ chấp nhận, các nhà cung cấp dịch vụ nhị phân hàng đầu thế giới sẽ không nghi ngờ gì khi tìm kiếm giấy phép của Mỹ và cung cấp các dịch vụ của họ cho các thương nhân Mỹ mà không có bất kỳ trục trặc nào. Tuy nhiên, cho đến thời điểm đó, rất khuyến khích bạn nên sử dụng các tùy chọn nhị phân do Hoa Kỳ điều chỉnh, tuy nhiên, giới hạn danh sách này có thể là.


Các Nhà khai thác Tuỳ chọn Nhị phân được Cấp phép Hoa Kỳ tốt nhất.


Thật dễ dàng. Đó là NADEX. Chỉ có công ty này mới có giấy phép cung cấp dịch vụ giao dịch quyền chọn binary ở Mỹ. Điều đó đã làm cho nó trở thành sự lựa chọn duy nhất mà một nhà kinh doanh Hoa Kỳ có thể sử dụng mà không có kết quả cho các công ty môi giới nước ngoài chấp nhận thương nhân Mỹ vào thời điểm này.


Thật là một điều dễ chịu khi ngay cả khi được xếp hạng với các nhà môi giới tốt nhất của các nhà môi giới ở nước ngoài, NADEX có thể thực hiện tốt. Chất lượng dịch vụ mà nó cung cấp khá tốt. Với công ty này, các quỹ của khách hàng cũng rất an toàn và an toàn vì NADEX phải tách biệt các khoản tiền của khách hàng và công ty.


Các nhà cung cấp dịch vụ nhị phân của Mỹ cũng có thể mong đợi thương mại với mức giá chỉ bằng một đô la, hãy thử demo kinh doanh trước khi sử dụng tiền thật và thưởng thức khi họ tham gia vào công ty này. Nền tảng, mặc dù độc quyền, cũng được thiết kế rất tốt; và chất lượng của nó là ngang bằng với ngành công nghiệp tốt nhất hiện tại.


Vì lý do này, NADEX là một lựa chọn hoàn hảo, mặc dù là sự lựa chọn duy nhất cho các nhà giao dịch tùy chọn nhị phân trong nước này. Giấy phép CFTC nghiêm ngặt mà nó sở hữu có nghĩa là bạn có thể mong đợi hành vi đạo đức và kinh doanh hoàn hảo từ công ty này. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm rằng pháp luật Hoa Kỳ sẽ ở bên bạn trong trường hợp công ty làm bất cứ điều gì không chuyên nghiệp trong các giao dịch với bạn.


Với các công ty nước ngoài, bạn chủ yếu là của riêng bạn. Các luật điều chỉnh các công ty như vậy thường ưu tiên cho sự an toàn của khách hàng trong các quốc gia cấp giấy phép. Vì vậy, với tư cách là một thương nhân Hoa Kỳ, không có cơ quan nào có thể giúp bạn nếu quyền của bạn bị vi phạm.


Nhưng với một nhà điều hành quyền chọn nhị phân do Hoa Kỳ điều chỉnh, bạn có thể đặt cược rằng mọi thứ sẽ khác. Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng một công ty như NADEX, mặc dù đây là lựa chọn duy nhất của bạn vào lúc này.


Các bài viết và hướng dẫn về các tùy chọn nhị phân mới nhất.


Trong bài báo này, tôi sẽ cố gắng trả lời câu hỏi tại sao các luật chọn lựa nhị phân ở Hoa Kỳ thật lạ. Tôi cũng sẽ cố gắng tìm ra cách thức các quy định lựa chọn nhị phân và luật pháp có thể thay đổi trong tương lai.


Trong bài báo này tôi sẽ nói về tương lai của pháp luật lựa chọn nhị phân ở Hoa Kỳ. Hoa Kỳ hiện tại là một trong những luật về quyền chọn nhị phân hạn chế nhất nhưng liệu điều này có xảy ra?


Có nhiều công ty môi giới chứng khoán nhị phân ở Hoa Kỳ nhưng hầu hết trong số họ đều nằm trong khu vực pháp lý ngoài khơi. Kiểm tra và xem liệu các công ty môi giới chứng khoán nhị phân ở nước ngoài có an toàn hay không.


4 Nhận xét về "Môi giới Hoa Kỳ"


Nếu chúng ta thực hiện các lựa chọn nhị phân thương mại từ một nhà môi giới bên ngoài Hoa Kỳ, chúng ta có phải trả thuế cho bất kỳ thu nhập nào không?


tại sao không thử sử dụng các công ty môi giới có đăng ký ở Hoa Kỳ, hầu hết các lần được tìm thấy rằng những người được quy định bên ngoài U. S là kẻ lừa đảo, chỉ cần nói.


Chúng tôi muốn thương nhân đưa ra quan điểm và phản hồi của họ cho chúng tôi. Kinh nghiệm của bạn bằng cách sử dụng giao dịch nhị phân là gì? Bạn kiếm được tiền? Bạn có bị mất tiền không? Bạn có điều những luật lệ nghiêm ngặt của Hoa Kỳ về việc không cho phép các công ty môi giới nhị phân tại thời điểm này là đúng? Phát âm và chúng tôi làm cho tiếng của bạn được nghe. xem chúng tôi trên trang binarytradingglobal một trang web đánh giá môi giới và chấp nhận phản hồi từ các thương nhân nhị phân.


Các nhà môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất của Mỹ - US Binary Options Trading.


Việc tìm kiếm các công ty môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất của Mỹ không phải là nhiệm vụ tương đối dễ dàng mà nó từng có. Thương nhân sống ở Mỹ có nhiều lựa chọn hạn chế hơn những ngày này. Khi chúng tôi bắt đầu các lựa chọn nhị phân của Mỹ trở lại vào đầu năm 2009, có ít hơn một tá các nhà môi giới lựa chọn nhị phân. Và tất cả họ đã tham gia tích cực vào thị trường Mỹ. Cạnh tranh luôn tốt cho người tiêu dùng. Thật không may, do xung đột pháp lý làm cho nó rất khó khăn để làm việc ở Mỹ điều này không còn đúng. Kết quả là hiện nay có ít hơn các công ty môi giới phục vụ thị trường Hoa Kỳ hơn so với năm 2012.


Tùy chọn nhị phân Hoa Kỳ Từ 2012-2017.


Từ năm 2013 đến đầu năm 2017, nhiều công ty môi giới lớn và phổ biến nhất đã bắt đầu giảm khách hàng Mỹ. Và sau đó họ cuối cùng ngừng phục vụ thị trường đó. Số lượng các nhà môi giới trong ngành công nghiệp này đã tăng từ chưa đầy một đến hơn 200 hiện nay. Tuy nhiên, với những vấn đề về quản lý này, các nhà giao dịch Mỹ gặp khó khăn hơn trong việc tìm một nhà môi giới đáng tin cậy để buôn bán. Phải mất thêm một ngày để phân loại tất cả mọi thứ. Để lội qua mức trung bình và xấu để chỉ tìm thấy các nhà môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất của Mỹ.


*** Các nhà môi giới chứng khoán tốt nhất của Hoa Kỳ năm 2017 ***


# 1 - BinaryCent | # 1 Môi giới Binary Tùy chọn Hoa Kỳ Đối với năm 2017.


# 3 - BinaryMate | Môi giới hàng hải thân thiện với Hoa Kỳ thân thiện.


# 2 - BinBotPro | Các tùy chọn nhị phân tốt nhất của Hoa Kỳ về Giao dịch Robot.


# 4 - Hoàn toàn | Đơn vị môi giới Binary lựa chọn thân thiện với Hoa Kỳ.


# 5 - OptionRobot | Robot phổ biến thân thiện của Mỹ thân thiện Robot.


Môi giới Bồi thường Hoa Kỳ Tùy chọn - Sai lầm hoặc Thực tế?


Đối với các công ty môi giới chứng khoán nhị phân thực sự của Hoa Kỳ - như trên thực tế có trụ sở tại Hoa Kỳ - chỉ có một sự lựa chọn. NADEX là nó. Tuy nhiên, các giao dịch nhị phân NADEX, có ít điểm chung với các giao dịch quyền chọn binary chuẩn. Các nhà kinh doanh rất có kinh nghiệm có thể muốn cho họ một cái nhìn mặc dù. NADEX của Mỹ nền tảng kinh doanh tùy chọn nhị phân có nhiều điểm chung với "vanilla" kinh doanh tùy chọn hơn so với các giao dịch kinh doanh tiêu chuẩn nhị phân. Nó không phải là loại giao dịch quyền chọn nhị phân được cung cấp bởi các công ty môi giới khác. Các thương nhân giàu kinh nghiệm có thể thấy nó là một lựa chọn tuyệt vời mặc dù. Họ cung cấp một tài khoản demo miễn phí bạn có thể thử. Vì vậy, bạn có thể muốn kiểm tra nó ra. Nếu chỉ để vui vẻ hoặc ra khỏi tò mò.


Nhà môi giới Chứng khoán Hoa Kỳ có đăng ký.


Nhà môi giới nhị phân chỉ có ở Mỹ và Hoa Kỳ là NADEX. Bất kỳ nhà môi giới khác mà cố gắng yêu cầu bồi thường khác là nói dối. Bạn nên hoài nghi về bất kỳ tuyên bố của họ đi về phía trước. Hy vọng tình hình này sẽ thay đổi tại một số điểm trong tương lai. Đó là khả năng nếu các tùy chọn nhị phân tiếp tục trở nên phổ biến hơn và chính thống. Nhưng quy định là một proxy khá nghèo cho độ tin cậy. Hơn một vài nhà môi giới lựa chọn nhị phân quy định đã thất bại trong những năm qua. Những người môi giới này đã lấy tiền của khách hàng của họ với họ trong nhiều trường hợp. Và tiếc là, quy định đã không giúp đỡ những người mất tiền trong bất kỳ cách nào. Chúng tôi luôn tin rằng danh tiếng và phản hồi của khách hàng là các chỉ số quan trọng và đáng tin cậy hơn.


Tại sao họ là các nhà môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất của Mỹ.


Nhà môi giới nhị phân chỉ được Hoa Kỳ điều chỉnh đúng là NADEX. Đối với những người đam mê mua bán quyền chọn nhị phân của Hoa Kỳ, nó thực sự chỉ đến với người môi giới quyền chọn nhị phân tốt nhất Hoa Kỳ. Cơ quan quản lý EU không điều chỉnh bất kỳ nhà môi giới nào. Những nhà môi giới này không thể chấp nhận hợp pháp các thương nhân Mỹ. Các nhà quản lý Hoa Kỳ sẽ khởi kiện họ nếu họ đưa ra các lựa chọn nhị phân của Mỹ.


Chính sách này không may là không có tác dụng dự kiến ​​(dự kiến) nhằm bảo vệ người tiêu dùng Mỹ và làm cho thương mại trở nên an toàn hơn. Nó đã thực sự làm việc để lái xe ra khỏi các nhà môi giới lớn hơn và nhiều hơn nữa thành lập. Những người môi giới đó không thể vượt qua các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ sau đó sẽ phàn nàn với cơ quan quản lý của chính họ. Điều đó sau đó đã tạo ra cơ hội cho các nhà khai thác kiểu "fly-by-night" ít thận trọng hơn để tận dụng lợi thế. Hy vọng rằng điều này sẽ tất cả các công việc chính nó ra khi ngành công nghiệp đáo hạn. Nhưng bây giờ, chính nó là gì.


Chúng tôi đã dành vài tuần để tìm kiếm bất kỳ và tất cả các công ty môi giới chứng khoán nhị phân người vẫn chấp nhận thương nhân Mỹ. Đối với các nhà môi giới chúng tôi tìm thấy ai sẽ chấp nhận chúng tôi, chúng tôi mở các tài khoản nhỏ với họ. Sau đó chúng tôi đã cho những người môi giới này vẫn chấp nhận thương nhân Hoa Kỳ bắn một "khoảng thời gian dùng thử 30 ngày". Chúng tôi mở tài khoản với số tiền ký quỹ 200 đô la (tối thiểu cho hầu hết các công ty môi giới). Và sau đó chúng tôi đưa họ đến thử nghiệm trong 30 ngày. Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành công nghiệp, chúng tôi đưa ra danh sách trên. Đây là những công ty môi giới hàng đầu của Hoa Kỳ lựa chọn nhị phân vẫn phục vụ thị trường vào năm 2017 mà chúng ta biết.


Tốt nhất Hoa Kỳ nhị phân Tùy chọn môi giới Điều Kết luận.


Chúng tôi đã trình bày các nhà môi giới tốt nhất vẫn phục vụ thị trường Hoa Kỳ trong danh sách trên. Tất cả họ cũng chấp nhận khách hàng trên toàn thế giới. Không chỉ từ Mỹ. Hầu hết các nhà môi giới chấp nhận khách hàng Hoa Kỳ cũng chấp nhận thương nhân trên toàn thế giới. Nhưng hầu hết các công ty môi giới chấp nhận khách hàng trên toàn cầu KHÔNG chấp nhận thương nhân Mỹ.


Điều quan trọng đối với thương nhân Mỹ là tìm một nhà môi giới đáng tin cậy. Và cũng có một nền tảng nổi bật. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thấy rằng các nhà môi giới được bao gồm trong danh sách này đáp ứng các tiêu chuẩn cao. Nếu bạn có bất kỳ kinh nghiệm nào với một nhà môi giới chứng khoán nhị phân thân thiện với Hoa Kỳ, chúng tôi muốn biết về nó! Tốt, xấu, hoặc xấu xí! Cảm ơn!


Các lựa chọn nhị phân tốt nhất của Mỹ Các nhận xét môi giới.


Vui lòng chia sẻ bất kỳ trải nghiệm nào của bạn dưới đây. Với bất kỳ lựa chọn nhị phân Môi giới Hoa Kỳ bạn có thể có kinh nghiệm với. Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm của bạn bằng cách bình luận dưới đây hoặc bằng cách sử dụng mẫu liên hệ của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn thích nghe suy nghĩ của bạn về các nhà môi giới chứng khoán nhị phân tốt nhất của Mỹ!


Hoa Kỳ Binary Options Môi giới.


Hoa Kỳ là thị trường tài chính quan trọng nhất trên thế giới, với một số nhà đầu tư theo các chiến thuật độc đáo để tận dụng các cơ hội đầu tư khác nhau được cung cấp bởi Thị trường Chứng khoán Hoa Kỳ. Tuy nhiên, ngành công nghiệp lựa chọn nhị phân vẫn còn là một hoạt động có quy định rất cao trong nước, vốn đang phải đối mặt với một số hạn chế về quy định. Hoa Kỳ có lẽ là nước duy nhất trên thế giới áp đặt các hướng dẫn rộng nhất điều chỉnh tính hợp pháp của các giao dịch quyền chọn binary. Bất kể, các thương nhân từ Mỹ có nhiều cơ hội để đầu tư vào thị trường với các nhà môi giới lựa chọn nhị phân và chúng tôi cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn diện về những gì bạn mong đợi từ các công ty môi giới chứng khoán nhị phân ở Mỹ.


Danh sách các công ty môi giới nhị phân chấp nhận thương nhân Mỹ vào năm 2017.


Giao dịch quyền chọn nhị phân tại Hoa Kỳ.


Các thương nhân hiện đại có thể liên kết các lựa chọn nhị phân kinh doanh với một cơ hội đầu tư có rủi ro cao, có nhiều đặc điểm và tính năng tương tự như cờ bạc trực tuyến và cá cược thể thao. Tuy nhiên, các giao dịch quyền chọn nhị phân không phải là một khái niệm mới, không giống như quan niệm sai phổ biến, mặc dù ngành công nghiệp trong phiên bản hiện đại nhất được phát triển như một sản phẩm hoàn toàn mới. Trên thực tế, các thị trường vốn ở Mỹ đang sử dụng các giao dịch Binary Options dưới nhiều hình thức trong suốt lịch sử của nó trên các thị trường tài chính, và đất nước này chắc chắn mở ra cho ý tưởng đặt cược vào sự dao động giá của một tài sản cơ bản.


Kinh doanh nhị phân ở Hoa Kỳ vốn khác biệt với các dịch vụ được cung cấp bởi các nhà môi giới có trụ sở tại các nước khác. Các hợp đồng lựa chọn nhị phân về cơ bản là thỏa thuận giữa một nhà môi giới và nhà kinh doanh để mua hoặc bán một lựa chọn ở một mức giá định trước. Tuy nhiên, điều này liên quan đến một số lượng lớn xung đột lợi ích giữa người môi giới và thương nhân, đó là bất hợp pháp tại Hoa Kỳ. Một số hình thức cờ bạc và cá cược cũng là bất hợp pháp ở hầu hết các khu vực của Hoa Kỳ, điều này làm cho nó bất hợp pháp đối với thương nhân khi đánh cược theo hướng thị trường.


Một yếu tố quan trọng khác của việc kinh doanh nhị phân với một nhà môi giới lựa chọn nhị phân Hoa Kỳ là có thể có hoa hồng, phí và các khoản phí khác liên quan đến giao dịch. Phí này được sử dụng để trang trải chi phí duy trì môi giới, vì người môi giới không được hưởng lợi từ thua lỗ hay thua lỗ của thương nhân. Hoa hồng được xác định theo tài sản cơ bản, chi tiết kỹ thuật của hợp đồng, và tính thanh khoản của thị trường.


Tài sản buôn bán nhị phân với môi giới Hoa Kỳ lựa chọn nhị phân.


Các công ty môi giới kinh doanh nhị phân của Hoa Kỳ không khác gì các công ty chủ đạo liên quan đến việc lựa chọn tài sản tài chính. Các công ty môi giới của Mỹ cung cấp nhiều loại thiết bị bao gồm một số thị trường tài chính như Forex, hàng hóa, chứng khoán, chỉ số và mật mã. Mặc dù các nhà môi giới Mỹ muốn cung cấp một sự lựa chọn toàn diện về tài sản nhưng các công ty này phải đảm bảo rằng họ tuân thủ tất cả các quy định hạn chế bằng cách tránh bất kỳ hợp đồng có nguy cơ cao nào có thể gây ra rủi ro đáng kể cho đầu tư của thương nhân Mỹ. Tuy nhiên, các công ty môi giới nhị phân của Hoa Kỳ có thể cung cấp từ 50 dụng cụ đến 5000 hợp đồng, tùy thuộc vào công ty và thị trường tiềm ẩn.


Các nền tảng giao dịch quyền chọn binary ở Mỹ.


Các công ty môi giới hàng đầu của Mỹ thường phát triển nền tảng thương mại độc quyền, chủ yếu để đảm bảo rằng họ đáp ứng các luật và quy định hiện hành về giao dịch quyền chọn binary. Thiết kế một nền tảng kinh doanh độc quyền đòi hỏi chi tiêu một số tiền đáng kể và các nguồn lực, nhưng một nền tảng như vậy có thể được tùy chỉnh phù hợp với tài khoản môi giới cụ thể của một nhà môi giới. Do đó, các thương nhân không tìm thấy các nền tảng hoàn toàn sáng tạo và khác biệt được cung cấp bởi các công ty nhị phân đang hoạt động tại Hoa Kỳ.


Trước khi chọn một nền tảng, thương nhân nên mua bán tài khoản demo trước khi chuyển sang tài khoản giao dịch trực tiếp. Phần lớn các nhà môi giới lựa chọn nhị phân ở Mỹ cung cấp quyền truy cập vào tài khoản demo miễn phí với số dư thương mại ảo, đây là cơ hội tốt để phân tích nền tảng giao dịch trước khi đầu tư tiền thật. Tính sẵn có của một tài khoản giao dịch chứng minh là một trong những lợi ích mà các thương nhân Hoa Kỳ ưa thích, đặc biệt khi chúng tôi xem xét việc không có tài khoản demo tại các công ty môi giới chứng khoán nhị phân quốc tế khác. Doanh thu nhị phân với môi giới Hoa Kỳ.


Các công ty môi giới có quy định không cung cấp bất kỳ khoản tiền thưởng nào cho các thương nhân của công ty và các nhà môi giới ở ngoài Hoa Kỳ cũng tránh cung cấp bất kỳ khoản tiền nào miễn phí cho thương nhân. Nhiều nhà quản lý đã bắt đầu hiểu các vấn đề và xung đột có thể xảy ra giữa các nhà môi giới và khách hàng của họ do các điều khoản và điều kiện thưởng, có thể đặt một giới hạn nghiêm trọng về cách một thương nhân có thể sử dụng vốn kinh doanh của mình. Các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ đặc biệt chống lại khái niệm tiền thưởng, nhưng các nhà môi giới Hoa Kỳ cung cấp các chương trình khuyến mại, chào bán tiếp thị, giảm giá thương mại, và các chương trình khác cho thương nhân, phù hợp với khuôn khổ pháp lý của chính quyền Hoa Kỳ.


Tiền gửi & amp; Các Tùy chọn Rút tiền.


Hoa Kỳ Các nhà môi giới chứng khoán nhị phân có một thời gian khó khăn trong việc tuân thủ các quy định của Hoa Kỳ, làm tăng chi phí hoạt động. Sự gia tăng tiền mặt có thể dẫn đến doanh thu thấp hơn, đó là lý do tại sao một số lượng lớn các công ty môi giới chứng khoán nhị phân chỉ định yêu cầu về tiền gửi tối thiểu và giới hạn khối lượng giao dịch tối thiểu. Không hiếm khi các công ty kinh doanh nhị phân có trụ sở tại Hoa Kỳ quy định mức tối thiểu là 5.000 đô la là khoản tiền gửi ban đầu cho một tài khoản, nhưng có một vài công ty cung cấp tài khoản với mức thấp là 100 đô la.


Tất cả các công ty tài chính hoạt động tại Hoa Kỳ và thậm chí các bộ phận khác của thế giới đều được trông đợi tuân thủ luật chống rửa tiền quốc tế. Do đó, các công ty kinh doanh quyền chọn nhị phân phải sử dụng các phương án thanh toán được thử và đã được thử nghiệm, bất kể số tiền ký quỹ hoặc tầm vóc của khách hàng. Tất cả các công ty môi giới của Mỹ chỉ chấp nhận USD làm tiền tệ tài khoản cơ bản, vì hiện tại việc chuyển tiền vào tài khoản ở nước ngoài không hợp pháp nếu không có sự đồng ý của chính quyền Hoa Kỳ. Có những quy định nghiêm ngặt về chuyển động của tiền ra khỏi Hoa Kỳ và đặc biệt nguy hiểm đối với thương nhân buôn bán với các nhà môi giới nước ngoài do các yêu cầu về quy định.


Tuỳ chọn Nhị phân Hoa Kỳ Quy định & amp; Cấp phép - An toàn của Quỹ.


Hoa Kỳ được biết là có một số cơ quan quản lý và cơ quan độc lập để thúc đẩy một thị trường tài chính an toàn và an toàn. Các công ty kinh doanh các thiết bị có rủi ro cao như Forex, CFD, và các giao dịch quyền chọn nhị phân phải do Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) và Hiệp hội Tương lai Quốc gia (NFA) quy định. Các tổ chức này có khuôn khổ minh bạch và rộng rãi đòi hỏi các công ty phải đảm bảo các khoản đầu tư của khách hàng chống lại các hành vi lừa đảo tài chính, kể cả lừa đảo. Tất cả các khoản đầu tư từ các thương nhân dưới hình thức tiền gửi tài khoản được giữ trong các tài khoản tách biệt tại các ngân hàng hàng đầu trong nước. Chính quyền Hoa Kỳ cũng duy trì các tiêu chuẩn kiểm toán nghiêm ngặt bằng cách đưa các công ty phân tích tài chính chi tiết, đảm bảo tính minh bạch về tài chính.


CFTC và NFA công bố luật mới theo định kỳ và được coi là nhằm tăng mức yêu cầu về vốn tối thiểu cho các công ty được quy định liên tục. Các tổ chức này cũng giới thiệu các luật mới liên quan đến các hoạt động giao dịch quyền chọn binary, có thể có tác động tích cực đến khía cạnh an ninh của giao dịch. Tuy nhiên, một số thương nhân có thể cảm thấy rằng những quy định của Hoa Kỳ này rất mâu thuẫn với sự tự do toàn bộ của các giao dịch quyền chọn nhị phân, điều này cũng có thể cản trở một kinh nghiệm giao dịch tốt.


Lợi ích của việc chọn một môi giới nhị phân của Mỹ.


Thương nhân Hoa Kỳ bị ràng buộc bởi một số luật của quốc gia ngăn họ đầu tư vào bất kỳ nhà môi giới lựa chọn nhị phân nào không được quy định bởi CFTC và NFA. Nếu bạn cư trú ở Hoa Kỳ, hoặc thậm chí nếu bạn là công dân Hoa Kỳ đang cư trú ở nơi khác trên thế giới, bạn nên luôn luôn chọn một nhà môi giới lựa chọn nhị phân dựa trên Hoa Kỳ cho nhu cầu kinh doanh của bạn. Tất nhiên, có rất nhiều lợi ích khi kinh doanh với một nhà môi giới lựa chọn nhị phân từ Mỹ, chẳng hạn như bảo vệ quy định, xung đột lợi ích thấp hơn, và an ninh của giao dịch. Ngay cả các nhà kinh doanh quốc tế có thể thấy lợi ích khi đầu tư vào một công ty Hoa Kỳ, nhưng họ có thể không nhận được sự bảo vệ giống như thương nhân của Hoa Kỳ.


Xác minh giấy phép điều chỉnh: CFTC và NFA quy định các nhà môi giới lựa chọn nhị phân ở Hoa Kỳ. Xác minh số giấy phép thông qua trang web chính thức của các cơ quan này, vì nó có thể giúp bảo vệ được các yêu cầu gian lận. Danh tiếng: Các công ty môi giới Hoa Kỳ có một danh tiếng khá tích cực trên thị trường, nhưng các công ty môi giới mới có thể không có kinh nghiệm như các đối thủ cạnh tranh của mình. Tuy nhiên, nếu bạn đang có kế hoạch đầu tư lớn, hãy chọn một trong những nhà môi giới chứng khoán hàng đầu của Hoa Kỳ được yêu cầu cho một môi trường kinh doanh an toàn và an toàn. Bảo đảm Thanh toán: Luôn luôn thực hiện thanh toán qua cổng thanh toán an toàn. Không bao giờ gửi thanh toán hoặc chuyển khoản tiền cho các công ty thuộc bên thứ ba, ngay cả khi họ tuyên bố là đại diện chính thức hoặc chi nhánh của người môi giới. Dịch vụ khách hàng: Một công ty lựa chọn nhị phân của Mỹ sẽ có một nhóm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời để tương tác với khách hàng. Nếu bạn không hài lòng với trải nghiệm hỗ trợ khách hàng tổng thể, đã đến lúc chuyển sang một nhà môi giới tốt hơn.


Các nhà đầu tư Hoa Kỳ có thể đầu tư vào môi giới chứng khoán nhị phân quốc tế? Không, bất kỳ thương nhân nào từ Mỹ gửi tiền vào một nhà môi giới lựa chọn nhị phân quốc tế, ngay cả khi họ ở trong EU hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác.


Vâng, giao dịch với một nhà môi giới chứng khoán nhị phân của Mỹ đảm bảo một môi trường an toàn cho các khoản đầu tư của bạn.


Hầu như không thể các nhà môi giới chứng khoán nhị phân của Mỹ được quyền lựa chọn những trò gian lận, nhưng nếu họ bỏ qua bất kỳ hành vi lừa đảo nào, chính quyền Hoa Kỳ sẽ phạt họ nặng nề, đình chỉ giấy phép của họ và yêu cầu các công ty đó bồi thường cho khách hàng một cách công bằng.


Các ý kiến, câu hỏi, đánh giá và khiếu nại mới nhất đối với các nhà môi giới nhị phân Hoa Kỳ.


Để lại ý kiến ​​của bạn về các môi giới này. Xin lưu ý rằng thị trường Mỹ liên tục trong luồng nên một số nhà môi giới đã đề cập ở trên có thể không còn chấp nhận thương nhân Hoa Kỳ và ngược lại.


Hướng dẫn về Giao dịch các Tùy chọn nhị phân ở Hoa Kỳ


Các tùy chọn nhị phân dựa trên một đề xuất đơn hoặc không có: Liệu một tài sản cơ bản có thể ở trên một mức giá nhất định tại một thời điểm nhất định không? Thương nhân đặt các giao dịch dựa trên việc liệu họ có tin rằng câu trả lời là có hay không, làm cho nó trở thành một trong những tài sản tài chính đơn giản nhất để giao dịch. Sự đơn giản này đã thu hút sự quan tâm rộng rãi giữa các thương nhân và những người mới đến thị trường tài chính. Có vẻ như các nhà giao dịch phải hiểu đầy đủ các lựa chọn nhị phân hoạt động như thế nào, những thị trường và khung thời gian nào họ có thể giao dịch với các lựa chọn nhị phân, những lợi thế và bất lợi của những sản phẩm này và những công ty nào được ủy quyền hợp pháp để cung cấp các lựa chọn nhị phân cho người cư trú tại Hoa Kỳ.


Các tuỳ chọn nhị phân được mua bán bên ngoài Hoa Kỳ thường có cấu trúc khác với các tệp nhị phân có sẵn trên các trao đổi của Hoa Kỳ. Khi xem xét đầu cơ hoặc bảo hiểm rủi ro, các lựa chọn nhị phân là một sự lựa chọn, nhưng chỉ khi thương nhân hiểu đầy đủ về hai kết quả tiềm năng của những lựa chọn kỳ lạ này. (Để đọc có liên quan, hãy xem Những điều bạn cần biết về các tùy chọn nhị phân bên ngoài Hoa Kỳ)


Tùy chọn Nhị phân Hoa Kỳ đã giải thích.


Các lựa chọn nhị phân cung cấp một cách để thương mại các thị trường với tiềm năng rủi ro và lợi nhuận tiềm năng, dựa trên một 'có' hoặc 'không' đề xuất.


Ví dụ: Giá vàng sẽ cao hơn $ 1.250 vào lúc 1:30 chiều hôm nay?


Nếu bạn tin rằng nó sẽ được, bạn mua các tùy chọn nhị phân. Nếu bạn nghĩ rằng vàng sẽ dưới 1.250 đô la lúc 1:30 chiều, sau đó bạn bán tùy chọn nhị phân này.


Giá của một lựa chọn nhị phân luôn ở khoảng từ 0 đến 100 đô la, và cũng giống như các thị trường tài chính khác, có một giá thầu và giá yêu cầu.


Hệ nhị phân trên có thể giao dịch ở mức 42,50 đô la (giá thầu) và 44,50 đô la (chào) lúc 1 giờ chiều. Nếu bạn mua quyền chọn nhị phân ngay sau đó bạn sẽ phải trả 44,50 đô la, nếu bạn quyết định bán đúng thì bạn sẽ bán với giá 42,50 đô la.


Giả sử bạn quyết định mua ở mức 44,50 đô la. Nếu vào lúc 1:30 chiều giá vàng cao hơn $ 1,250, tùy chọn của bạn sẽ hết hạn và nó sẽ trở thành giá trị $ 100. Bạn kiếm được lợi nhuận từ 100 đô la - 44,50 đô la = 55,50 đô la (không phải trả phí). Đây được gọi là tiền.


Nhưng nếu giá vàng dưới 1.250 đô la vào lúc 1:30 chiều thì thời hạn sẽ hết hạn ở 0 đô la. Vì vậy bạn bị mất $ 44.50 đầu tư. Điều này được gọi là ra khỏi tiền.


Giá thầu và chào giá dao động cho đến khi tùy chọn hết hạn. Bạn có thể đóng vị trí của mình vào bất kỳ lúc nào trước khi hết hạn để khóa lợi nhuận hoặc giảm tổn thất (so với việc để nó hết hạn).


Cuối cùng mọi lựa chọn đều được định cư ở mức 100 đô la hoặc 0 đô la; $ 100 nếu đề xuất tùy chọn nhị phân là đúng, và $ 0 nếu nó biến ra là sai. Vì vậy, mỗi lựa chọn nhị phân có giá trị tổng cộng là 100 đô la, và đó là một trò chơi không tổng kết - những gì bạn làm cho người khác mất, và những gì bạn mất một người nào khác làm.


Mỗi thương nhân phải đặt vốn cho bên của họ thương mại. Trong các ví dụ ở trên, bạn đã mua một lựa chọn ở mức 44,50 đô la, và một người bán cho bạn lựa chọn đó. Nguy cơ tối đa của bạn là 44,50 đô la nếu quyền chọn ở mức 0 đô la, do đó chi phí buôn bán là 44,5 đô la. Người bán cho bạn có nguy cơ tối đa là 55,50 đô la nếu quyền chọn ở mức 100 đô la (100 đô la - 44,50 đô la = 55,5 đô la).


Một nhà kinh doanh có thể mua nhiều hợp đồng, nếu muốn.


Một ví dụ khác: Chỉ số NASDAQ US Tech 100 & gt; $ 3,784 (11 giờ sáng).


Giá thầu và chào hàng hiện tại là 74 đô la và 80 đô la. Nếu bạn nghĩ rằng chỉ số này sẽ cao hơn $ 3,784 vào lúc 11 giờ sáng, bạn sẽ mua tùy chọn nhị phân ở mức 80 đô la (hoặc đặt giá thấp hơn và hy vọng ai đó bán cho bạn ở mức giá đó). Nếu bạn nghĩ rằng chỉ số này sẽ thấp hơn 3,784 đô la vào thời điểm đó, bạn sẽ bán với giá 74 đô la Mỹ (hoặc đặt giá cao hơn giá đó và hy vọng một người mua nó từ bạn).


Bạn quyết định bán với giá $ 74.00, tin rằng chỉ số này sẽ giảm xuống dưới $ 3,784 (gọi là giá đình công) vào khoảng 11 giờ sáng. Và nếu bạn thực sự thích giao dịch, bạn có thể bán (hoặc mua) nhiều hợp đồng.


Hình 1 cho thấy một thương mại để bán năm hợp đồng (kích thước) tại $ 74,00. Nền tảng Nadex tự động tính toán tổn thất và lợi ích tối đa khi bạn tạo một đơn đặt hàng, được gọi là vé.


Phiếu mua hàng của Nadex với lợi nhuận và tổn thất tối đa (Hình 1)


Lợi nhuận tối đa trên vé này là $ 370 ($ 74 x 5 = $ 370), và mức thiệt hại tối đa là $ 130 ($ 100 - $ 74 = $ 26 x 5 = $ 130) dựa trên năm hợp đồng và giá bán là $ 74,00. (Để biết thêm về chủ đề này, xem Giới thiệu về các Tùy chọn nhị phân.)


Làm thế nào Bid và Ask được xác định.


Giá thầu và yêu cầu được xác định bởi các thương nhân khi họ đánh giá xác suất của đề xuất là đúng hay không. Nói một cách đơn giản, nếu giá thầu và yêu cầu một lựa chọn nhị phân là 85 và 89, thì thương nhân giả định một xác suất rất cao rằng kết quả của phương án nhị phân sẽ là có, và quyền chọn sẽ hết hạn trị giá 100 USD. Nếu giá thầu và yêu cầu gần 50, thương nhân không chắc liệu số nhị phân sẽ hết hạn ở mức $ 0 hoặc $ 100 - thậm chí là tỷ giá.


Nếu giá thầu và yêu cầu lần lượt ở mức 10 và 15, điều này cho thấy thương nhân cho rằng có khả năng kết quả lựa chọn sẽ cao hơn và sẽ hết hạn trị giá $ 0. Những người mua trong lĩnh vực này sẵn sàng chấp nhận rủi ro nhỏ để đạt được một lớn. Trong khi những người bán đó sẵn sàng chấp nhận rủi ro lớn (tương đối so với lợi nhuận của họ).


Nơi để Thương mại Tùy chọn nhị phân.


Các lựa chọn nhị phân thương mại trên trao đổi Nadex, trao đổi hợp pháp đầu tiên của Hoa Kỳ tập trung vào các lựa chọn nhị phân. Nadex cung cấp nền tảng giao dịch binary tùy chọn dựa trên trình duyệt mà các nhà giao dịch có thể truy cập qua tài khoản demo hoặc tài khoản trực tuyến. Nền tảng giao dịch cung cấp biểu đồ thời gian thực cùng với việc tiếp cận thị trường trực tiếp đến các mức giá thầu nhị phân hiện tại.


Các lựa chọn nhị phân cũng có sẵn qua Sở Giao dịch Tùy chọn Hội đồng Quản trị Chicago (CBOE). Bất cứ ai có một tài khoản môi giới được chấp nhận lựa chọn có thể mua bán các lựa chọn nhị phân CBOE thông qua tài khoản giao dịch truyền thống của họ. Không phải tất cả các công ty môi giới cung cấp dịch vụ giao dịch quyền chọn binary, tuy nhiên.


Mỗi hợp đồng Nadex giao dịch chi phí $ 0,90 để nhập và $ 0,90 để thoát. Lệ phí được giới hạn ở mức 9 đô la, vì vậy việc mua 15 lô sẽ chỉ tốn 9 đô la để nhập và 9 đô la để ra.


Nếu bạn giữ giao dịch của bạn cho đến khi thanh toán và kết thúc bằng tiền, thì phí để thoát được đánh giá cho bạn khi hết hạn.


Nếu bạn giữ thương mại cho đến khi giải quyết, nhưng kết thúc số tiền, không có phí thương mại để thoát được đánh giá.


Các lựa chọn nhị phân của CBOE được giao dịch thông qua các môi giới lựa chọn khác nhau; mỗi lần tính phí hoa hồng của họ.


Chọn thị trường nhị phân của bạn.


Nhiều lớp tài sản có thể chuyển đổi thông qua tùy chọn nhị phân. Nadex cung cấp các chỉ số chính như Dow 30 (Phố Wall 30), S & P 500 (US 500), Nasdaq 100 (US TECH 100) và Russell 2000 (Smallcap 2000 của Hoa Kỳ). Các chỉ số toàn cầu của Vương quốc Anh (FTSE 100), Đức (Đức 30) và Nhật Bản (Nhật Bản 225) cũng có sẵn.


Các giao dịch có thể được đặt trên cặp ngoại tệ: EUR / USD, GBP / USD, USD / JPY, EUR / JPY, AUD / USD, USD / CAD, GBP / JPY, USD / CHF, EUR / GBP, AUD / JPY .


Nadex cung cấp các lựa chọn nhị phân hàng hóa liên quan đến giá dầu thô, khí tự nhiên, vàng, bạc, đồng, ngô và đậu nành.


Các sự kiện tin tức thương mại cũng có thể được thực hiện với các tùy chọn nhị phân sự kiện. Mua hoặc bán các lựa chọn dựa trên việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ tăng hoặc giảm tỷ lệ, hoặc cho dù đơn xin trợ cấp thất nghiệp và biên chế phi nông nghiệp sẽ có ở trên hoặc dưới ước tính đồng thuận. (Để biết thêm về chủ đề này, xem Tuỳ chọn Exotic: Một Getaway Từ bình thường Thương mại.)


CBOE cung cấp hai lựa chọn nhị phân cho thương mại. Chỉ số S & P 500 Index (BSZ) dựa trên Chỉ số S & P 500, và Tùy chọn Chỉ số biến động (BVZ) dựa trên Chỉ số biến động CBOE (VIX).


Chọn khung thời gian của bạn.


Một nhà giao dịch có thể chọn từ các lựa chọn nhị phân Nadex (trong các lớp tài sản trên) hết hạn theo giờ, hàng ngày hoặc hàng tuần.


Tùy chọn theo giờ cung cấp cơ hội cho các nhà giao dịch ngày, ngay cả trong điều kiện thị trường yên tĩnh, để đạt được lợi nhuận nếu họ chọn đúng hướng thị trường trong khung thời gian đó.


Các quyền chọn hàng ngày sẽ hết hạn vào cuối ngày giao dịch và hữu ích cho các nhà giao dịch ngày hoặc những người tìm cách phòng ngừa cổ phiếu, ngoại hối hoặc hàng hóa khác chống lại các phong trào ngày hôm đó.


Các lựa chọn hàng tuần hết hạn vào cuối tuần giao dịch và do đó được giao dịch bởi các nhà giao dịch biến động trong suốt tuần, cũng như các nhà giao dịch ngày khi các phương án tiếp cận hết hạn vào chiều thứ Sáu.


Các hợp đồng dựa trên sự kiện hết hạn sau khi công bố tin tức chính thức được liên kết với sự kiện, và do đó tất cả các loại thương nhân đều có vị trí tốt trước và - đúng nhất - hết hạn.


Ưu điểm và nhược điểm.


Không giống như các thị trường chứng khoán hoặc thị trường chứng khoán thực tế, nơi có thể xảy ra khoảng cách hoặc trượt giá, rủi ro đối với các lựa chọn nhị phân bị giới hạn. Không thể mất nhiều hơn chi phí của thương mại.


Lợi nhuận tốt hơn trung bình cũng có thể đạt được ở những thị trường rất yên tĩnh. Nếu một chỉ số chứng khoán hoặc cặp ngoại tệ gần như không di chuyển, thì sẽ rất khó để kiếm lời, nhưng với một lựa chọn nhị phân, khoản thanh toán được biết đến. Nếu bạn mua một lựa chọn nhị phân ở mức 20 đô la, nó sẽ thanh toán ở mức 100 đô la hoặc 0 đô la, khiến bạn phải trả 80 đô la cho khoản đầu tư 20 đô la của mình hoặc mất 20 đô la. Đây là tỷ lệ thưởng 4: 1 đối với rủi ro, một cơ hội không thể tìm thấy trên thị trường thực tế dưới dạng tùy chọn nhị phân.


Mặt trái của điều này là đạt được của bạn luôn luôn bị giới hạn. Cho dù cổ phiếu hay cặp ngoại tệ chuyển động trong lợi của bạn, thì hầu hết các lựa chọn tùy chọn nhị phân có thể có giá trị là 100 đô la. Mua hợp đồng nhiều quyền chọn là một cách để có thể có lợi nhuận nhiều hơn từ một sự di chuyển giá dự kiến. Vì các lựa chọn nhị phân có giá trị tối đa là 100 đô la, điều đó giúp họ có thể tiếp cận được với các nhà buôn kể cả khi vốn kinh doanh hạn chế, vì các giới hạn giao dịch cổ phiếu truyền thống không áp dụng. Giao dịch có thể bắt đầu với khoản tiền gửi 100 đô la tại Nadex.


Các tùy chọn nhị phân là một dẫn xuất dựa trên một tài sản cơ bản mà bạn không sở hữu. Vì vậy, bạn không có quyền bỏ phiếu hoặc cổ tức mà bạn có quyền nếu bạn sở hữu một cổ phiếu thực tế.


5 công ty môi giới hàng hải nhị phân hàng đầu - tháng 12 năm 2017.


Chúng tôi đã thử nghiệm nền tảng lựa chọn nhị phân đáng tin cậy nhất của Hoa Kỳ và các công ty môi giới quốc tế, và dưới đây bạn có thể tìm thấy bảng so sánh với kết quả.


Các lựa chọn nhị phân quốc tế Môi giới chấp nhận thương nhân Mỹ *


3 Giao dịch Rủi ro Miễn phí.


Phần mềm thương mại tự động tốt nhất - Robots *


Lựa chọn trao đổi nhị phân tốt nhất của Hoa Kỳ.


Môi giới Chicago dựa.


Các lựa chọn nhị phân quốc tế Môi giới chấp nhận thương nhân ngoài Hoa Kỳ.


Ông đã là một thương nhân chuyên nghiệp trong hơn 5 năm.


Hiện tại ông là chuyên gia phân tích ngoại hối cho các công ty đầu tư khác nhau, và cũng là tác giả chính tại USBinaryOptions. com.


Bài viết mới nhất của James S. Martin (xem tất cả)


Tauribot Review - 3 tháng 2 năm 2016 Đánh giá Quỹ phòng hộ Binary - ngày 4 tháng 12 năm 2015 Xem xét Robot Binary Option Robot - 12 tháng 2 năm 2015.


Việc kinh doanh các công cụ tài chính luôn mang một yếu tố rủi ro và nó không được khuyến cáo cho tất cả các nhà đầu tư hoặc thương nhân. Trước khi quyết định mua các lựa chọn nhị phân, bạn nên đánh giá các mục tiêu đầu tư, kinh nghiệm và xu hướng rủi ro của bạn. Bạn cần phải biết có khả năng mất một số hoặc tất cả các khoản đầu tư ban đầu do đó bạn nên tránh đầu tư tiền mà bạn không thể để thua.


Khước từ trách nhiệm pháp lý.


Thông tin trong UsBinaryOptions. com chỉ dành cho thông tin tổng quát và mục đích giáo dục, và nó không nhằm cung cấp tư vấn tài chính.


Usbinaryoptions. com, nhân viên của công ty, và / o đại lý, không chịu trách nhiệm về thiệt hại của bất kỳ loại nào. Điều này bao gồm tổn thất lợi nhuận có thể đến trực tiếp hoặc gián tiếp từ chúng tôi hoặc thông tin được đăng trên usbinaryoptions. com.


* Khuyến cáo của Hoa Kỳ.


Tất cả các công ty môi giới chứng khoán nhị phân hoặc các sàn giao dịch được liệt kê là "Môi giới quốc tế" trên trang web của chúng tôi không được quy định tại Hoa Kỳ với bất kỳ cơ quan quản lý nào.


Môi giới và môi giới tốt nhất của Mỹ Trang web.


Là một trong những trang tin tức và thông tin hàng đầu của Binary Options, chúng tôi có rất nhiều khách truy cập trang web đang truy cập vào trang web của chúng tôi từ nhiều nơi trên thế giới, tuy nhiên, nếu bạn là một trong những khách truy cập trang web của chúng tôi ở Hoa Kỳ đang tìm kiếm thông tin về nhị phân Tùy chọn các trang web sau đó cho phép chúng tôi đi vào chi tiết hơn một chút liên quan đến những gì bạn cần phải được tìm kiếm từ bất kỳ trang web giao dịch Binary Options.


Chúng tôi vui mừng thông báo cho bạn biết rằng tất cả các địa chỉ Broking và Trading Broker và Lĩnh vực Giao dịch Binary được liệt kê trên trang web của chúng tôi đã được chúng tôi chọn và do đó bạn sẽ tìm thấy và mọi người trong số họ sẽ cung cấp cho bạn tất cả các phẩm chất sau đây.


Danh sách Top 10 địa điểm lựa chọn nhị phân của Mỹ cho năm 2017.


Các khía cạnh đầu tiên và quan trọng nhất của bất kỳ trang web giao dịch Binary Options mà bạn nên tìm kiếm là sự tin tưởng, kinh doanh trong tất cả các cách thức của các tùy chọn khác nhau chắc chắn không phải là một điều mới và như vậy bạn nên tìm kiếm các môi giới có chất lượng và các trang web kinh doanh có một đáng tin cậy và đáng tin cậy liên quan đến việc trả tiền cho khách hàng của họ một cách nhanh chóng khi bạn muốn rút ra bất kỳ lợi nhuận.


Nếu bạn có trụ sở tại Hoa Kỳ thì điều quan trọng không kém là bạn chọn một trang web giao dịch Binary Options cung cấp cho bạn một loạt các lựa chọn về tiền gửi và các tùy chọn rút tiền, cho phép bạn liên kết tài khoản của bạn với họ và thanh toán cho bạn một cách nhanh chóng . Tất cả các tính năng của chúng tôi trang web cung cấp một phạm vi rất rộng của các tùy chọn ngân hàng nên đảm bảo bạn không bao giờ chạy vào bất kỳ loại vấn đề khi bạn muốn quỹ để thu hồi lợi nhuận của bạn!


Bạn cũng sẽ được tìm kiếm một trang web giao dịch Binary Options cung cấp cho bạn một phạm vi rất rộng của các loại khác nhau và đa dạng của Tùy chọn để thương mại, tránh những trang web mà chỉ cung cấp một số ít các tùy chọn để thương mại cho bạn sẽ không bao giờ có càng nhiều cơ hội để có thể để thực hiện một thương mại có lợi nhuận nếu các trang web bạn đang sử dụng giới hạn số lượng các tùy chọn họ đã có sẵn bất cứ lúc nào trong ngày hay đêm.


Trang web thương mại hàng hải nhị phân hàng đầu của Hoa Kỳ.


Một trong những trang thương mại tốt nhất của Binary Options cho phép mọi người ở Hoa Kỳ liên tục mua một loạt các tùy chọn có sẵn là trang web TopOption, nhờ có một trong những nền tảng kinh doanh mạnh mẽ nhất mà chúng tôi có thể đảm bảo rằng bất cứ khi nào bạn chọn sử dụng trang web bạn sẽ không có vấn đề gì để bao giờ hết liên quan đến chọn một tùy chọn nhị phân để thương mại cũng như có thể nhận được những ngành nghề được đặt ngay lập tức.


Bạn cũng sẽ được vui khi biết rằng họ cũng cung cấp một phạm vi rất rộng của Forex Options và như vậy bạn sẽ có thể ghép đô la Mỹ với bất kỳ tiền tệ trên toàn thế giới khác và sau đó thương mại hai loại tiền tệ với nhau. Liên quan đến thời gian thanh toán của họ, bạn sẽ rất khó khăn để tìm một trang web giao dịch Binary Options trực tuyến mà trả tiền cho bạn nhanh như họ làm và họ có rất nhiều cách khác nhau về cung cấp để cho phép bạn gửi tiền và rút tiền vào và từ tài khoản của bạn.


Chúng tôi luôn bổ sung thêm các trang mua bán Binary Tùy chọn thân thiện với Hoa Kỳ vào các trang web của chúng tôi và chúng tôi mời bạn có một cái nhìn xung quanh cho mỗi trang web đấu giá Binary Option được liệt kê cũng đã được đánh giá đầy đủ về các trang tương ứng trong trang web của chúng tôi và do đó bạn sẽ có thể ngay lập tức tìm thấy những gì cung cấp ở mỗi và mỗi một trong số họ và điều đó sẽ tất nhiên cho phép bạn đưa ra quyết định thông báo về những người mà bạn có thể muốn đăng ký và cũng được liệt kê là mỗi trang web khách hàng trang web mới lên cung cấp .


<h1> Các tùy chọn nhị phân hoạt động với thương nhân usa </ h1>


Tại các lựa chọn nhị phân của Mỹ, các nhà phân tích tài chính của chúng tôi đã chọn những nền tảng nhị phân tin cậy hàng đầu của Hoa Kỳ vào năm 2017 và các nhà môi giới chứng khoán nhị phân quốc tế tốt nhất.


Từ năm 2013, chúng tôi so sánh và cung cấp đánh giá chuyên nghiệp về tất cả các nền tảng giao dịch nhị phân để giúp bạn chọn nhà môi giới phù hợp nhất.


Kiểm tra bảng so sánh hàng đầu của chúng tôi 10 bảng so sánh nhị phân để tìm một nền tảng đáng tin cậy, và cũng là danh sách đen nền tảng của chúng tôi với các nhà môi giới gian lận để tránh.


Đọc hướng dẫn của chúng tôi về các lựa chọn nhị phân giao dịch cho người mới bắt đầu cũng như vài chiến lược nhị phân cơ bản mà bạn nên cân nhắc.


Tùy chọn nhị phân là gì?


Đây là một loại hình đầu tư mới. Những gì bạn sẽ làm là suy đoán về cách bạn nghĩ rằng tài sản sẽ đi vào, hoặc hướng nó sẽ đi vào. Những gì bạn đã làm là bạn phải mua tài sản bây giờ mà không còn phải xảy ra. Khi nền tảng được sử dụng để mua một lựa chọn nhị phân hợp đồng được thực hiện cho phép người mua mua một tài sản đó là cơ sở và ở một mức giá được cố định và với một khung thời gian được cố định và xác định với người bán.


Có tên khác cho Binaries?


Tất cả hoặc không có gì tùy chọn cũng là một tên khác cho chương trình nhị phân và là các tùy chọn kỹ thuật số + Tùy chọn trở về cố định hoặc FRO's. Mỗi tên của họ nhấn mạnh bản chất của tùy chọn nhị phân. Khi nói đến kết quả, luôn luôn có hai kết quả có thể và đây là điều mà nhà đầu tư sẽ nhận thức được trước khi họ mua lựa chọn. Sau đây là một ví dụ:


Các lựa chọn nhị phân cho Microsoft được mua ở mức 100 USD Vào cuối ngày, cổ phiếu của họ sẽ cao hơn nhiều so với khi mua. Vì vậy, 71% là lợi tức được cung cấp cho khoản đầu tư này.


Đây là một thể loại đặc biệt của lựa chọn, nơi một người có thể có được hoặc là tất cả hoặc không có gì khi nói đến việc thanh toán. Điều này làm cho các tùy chọn nhị phân dễ dàng hơn rất nhiều để biết cũng như làm cho quá trình giao dịch với họ rắc rối miễn phí hơn so với các tùy chọn truyền thống trước đó.


Các tùy chọn này là như thế này;


Họ chỉ có thể giao dịch cho đến khi hết hạn Khi đã hết hạn, họ chắc chắn sẽ được thanh toán cho khách hàng theo số tiền đã quy định (bằng đô la) Nếu thương mại hết hạn và hết tiền thì điều đó có nghĩa là người mua không nhận được gì.


Vì vậy, bây giờ bạn có thể thấy lý do tại sao các lựa chọn nhị phân có thể cho phép bạn đạt được lợi nhuận tăng hay kết thúc với sự mất mát là nhược điểm, luôn có rủi ro khi giao dịch quyền chọn binary. Nếu bạn kinh doanh theo cách truyền thống thì mọi việc sẽ khác đi.


Khi đi xuống đến nền tảng bạn đang sử dụng để kinh doanh.


Không có gì có thể có ý nghĩa gì đó Ngay cả điều đó cũng xảy ra; tại thời điểm hết hạn, chủ sở hữu của tùy chọn đặc biệt có thể được trả tiền ngay khi chưa có tiền trong tay.


Các tùy chọn nhị phân cũng có thể được tìm thấy dưới các tên khác bao gồm:


Những thứ khác để Học.


Trước khi bạn quyết định bắt đầu kinh doanh có một vài điều bạn nên nghiên cứu trước tiên bao gồm:


Tìm hiểu các tùy chọn kết quả Chọn vị trí của bạn Tìm hiểu cách xác định giá Xác định các ưu điểm của các tùy chọn nhị phân và truyền thống Tìm hiểu về các tùy chọn nhị phân được giao dịch Kiểm tra chi phí giao dịch ngầm của các tùy chọn nhị phân.


Các nhà môi giới chứng khoán có quyền chọn hợp pháp tại Hoa Kỳ?


Về quy chế đối với các công ty môi giới chứng khoán niêm yết ngoài khơi, chúng tôi có thể khẳng định rằng một số công ty môi giới chứng khoán nhị phân đã được quy định tại Liên minh châu Âu (), nhưng chưa có ở Hoa Kỳ.


Từ năm 2006, các lựa chọn nhị phân của Mỹ đã ở Mỹ nhưng họ mới bắt đầu trở nên nổi tiếng từ giữa năm 2008. Điều này đã xảy ra; thương nhân và người môi giới bắt đầu xuất hiện từ nhiều bang khác nhau trên khắp nước Mỹ, điều đã xảy ra là người ta đang bắt đầu sự nghiệp trong các giao dịch quyền chọn nhị phân và điều duy nhất trên môi của mỗi người là:


Bây giờ khi nói đến các lựa chọn nhị phân của Mỹ được chia thành hai cấp độ và đó là:


Các sàn giao dịch được Hoa Kỳ điều chỉnh bởi CFTC, nơi người Mỹ có thể mua bán các giải pháp nhị phân hợp pháp: NADEX và CANTOR EXCHANGE. Môi giới ngoài khơi không được quy định. OCC hoặc Tổng công ty Thanh toán bù trừ năm 2007 đã ra phán quyết rằng các nền tảng nhị phân sẽ trở nên hợp pháp sau đó trong năm 2008 SEC hoặc Ủy ban Chứng khoán và Thị trường chứng khoán đã chấp thuận các lựa chọn nhị phân và liệt kê chúng như là tiền mặt hoặc không có gì bảo mật. Sau đó, Sở Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ hoặc Amex và Ban điều hành Chicago Board hoặc CBOE cũng liệt kê các lựa chọn nhị phân có cùng tên. Sau đó, NADEX hoặc Derivatives Exchange ở Bắc Mỹ đã thêm vào các tùy chọn nhị phân của nền kinh doanh. Nhưng một điều đã được thực hiện và đó là một hạn chế đã được áp đặt:


Người Mỹ được tự do mua bán với các lựa chọn nhị phân miễn là các nhà môi giới mà họ đang sử dụng là hợp pháp Người môi giới phải có một hoạt động kinh doanh hợp pháp tại hạt đó và phải tuân theo và xử lý các thủ tục để hoạt động Cũng không phải họ bị cấm bởi chính phủ liên bang vì giao dịch với công dân Hoa Kỳ trong hoạt động kinh doanh này.


Quy định Tại Hoa Kỳ.


Bây giờ chỉ vì một cái gì đó là hợp pháp nó không có nghĩa là nó được quy định.


Pháp lý có nghĩa là nó được bảo vệ Quy định có nghĩa là nó không được bảo vệ.


Các nhà môi giới chứng khoán nhị phân của Mỹ cũng được điều chỉnh và trong những năm qua, các quy định lựa chọn nhị phân ngày càng nghiêm ngặt. Nó là OCC đã làm cho một điểm làm cho các quy định này khó khăn hơn và cũng đảm bảo rằng các tùy chọn nhị phân bán bởi môi giới có chứng khoán phải. Các quy tắc về giao dịch đã được đưa ra và thương nhân và người môi giới được kỳ vọng tuân thủ bởi họ, nếu họ không và họ vi phạm các quy tắc sau đó một hoặc cả hai thương nhân hoặc môi giới có thể bị cấm trong một thời gian dài.


Những điều này cũng đã được đặt ra cho những thứ như chỉ số và số lượng có thể được liệt kê, điều này giúp kiểm soát tốt hơn đối với giao dịch đang diễn ra trên thị trường. Scams cũng đã bắt đầu để lại đầu xấu xí của họ khi nói đến Mỹ nhị phân lựa chọn kinh doanh quá. Một số trong những trò gian lận này đã rất độc hại và kết thúc là gây ra một số thương nhân để mất hàng ngàn đô la. Nhưng vì SEC và Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đã thực hiện hành động pháp lý rất nhanh chóng chống lại kẻ gian lận bằng cách làm những điều như:


Làm lạnh tài khoản ngân hàng của họ Đưa họ đằng sau quán bar.


các nhà buôn bị lừa đã có thể nhận được một khoản tiền gửi của họ mặc dù nó không phải là toàn bộ số tiền trở lại, chính phủ liên bang đã có thể thi hành công lý khi nó là cần thiết và làm cho môi giới những người đã tham gia vào các trò gian lận chịu trách nhiệm về những gì họ đã làm sai rồi. Đây là lý do tại sao đã có một quy định cứng rắn ở Hoa Kỳ và họ sẽ tiếp tục làm như vậy cho đến khi thị trường lựa chọn nhị phân là mạnh mẽ và đáng tin cậy ở Mỹ.


Ông đã là một thương nhân chuyên nghiệp trong hơn 5 năm.


Hiện tại ông là chuyên gia phân tích ngoại hối cho các công ty đầu tư khác nhau, và cũng là tác giả chính tại USBinaryOptions. com.


Bài viết mới nhất của James S. Martin (xem tất cả)


Tauribot Review - 3 tháng 2 năm 2016 Đánh giá Quỹ phòng hộ Binary - ngày 4 tháng 12 năm 2015 Xem xét Robot Binary Option Robot - 12 tháng 2 năm 2015.


Phân tích kỹ thuật Forex: Dự báo Hàng tuần.


AUDUSD quay trở lại Bearish vì giá trị bán lẻ tại Hoa Kỳ dự kiến ​​tăng.


EURUSD sụt giảm trong bối cảnh dự báo về một khu vực phi sản xuất mạnh của Mỹ.


Cảnh báo rủi ro.


Việc kinh doanh các công cụ tài chính luôn mang một yếu tố rủi ro và nó không được khuyến cáo cho tất cả các nhà đầu tư hoặc thương nhân. Trước khi quyết định mua các lựa chọn nhị phân, bạn nên đánh giá các mục tiêu đầu tư, kinh nghiệm và xu hướng rủi ro của bạn. Bạn cần phải biết có khả năng mất một số hoặc tất cả các khoản đầu tư ban đầu do đó bạn nên tránh đầu tư tiền mà bạn không thể để thua.


Khước từ trách nhiệm pháp lý.


Thông tin trong UsBinaryOptions. com chỉ dành cho thông tin tổng quát và mục đích giáo dục, và nó không nhằm cung cấp tư vấn tài chính.


Usbinaryoptions. com, nhân viên của công ty, và / o đại lý, không chịu trách nhiệm về thiệt hại của bất kỳ loại nào. Điều này bao gồm tổn thất lợi nhuận có thể đến trực tiếp hoặc gián tiếp từ chúng tôi hoặc thông tin được đăng trên usbinaryoptions. com.


* Khuyến cáo của Hoa Kỳ.


Tất cả các công ty môi giới chứng khoán nhị phân hoặc các sàn giao dịch được liệt kê là "Môi giới quốc tế" trên trang web của chúng tôi không được quy định tại Hoa Kỳ với bất kỳ cơ quan quản lý nào.


Hoa Kỳ Binary Options Môi giới.


Giao dịch mua bán nhị phân là một cách rất phổ biến để kiếm tiền ở Mỹ. Thật không may, nó không phải là rất dễ dàng để tìm các công ty môi giới lựa chọn nhị phân, mà thực sự đã sẵn sàng để cho phép các thương nhân từ Mỹ.


Do các quy định và hạn chế khác nhau của chúng, hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ nhị phân không có khả năng chấp nhận thương nhân Mỹ.


Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu cho bạn, để mang lại cho bạn một danh sách cập nhật của các nhà môi giới lựa chọn nhị phân mà vẫn chấp nhận người Mỹ.


Các nhà môi giới vẫn chấp nhận thương nhân Mỹ.


Các nhà môi giới trong danh sách chi tiết dưới đây là một số trong những cái tên lâu đời nhất và tốt nhất trong ngành. Tất cả các nhà môi giới được liệt kê trên trang này chào đón thương nhân từ Mỹ. Chỉ tốt nhất là khả thi, và sự an toàn cũng như bảo mật dữ liệu của bạn trên các máy chủ của họ là rất cao. Có rất nhiều trò gian lận trên mạng, và chỉ có một vài nhà môi giới thực sự đáng tin cậy.


BinaryCent hiện là nhà môi giới chứng khoán nhị phân chào mừng tốt nhất của Mỹ. Họ cung cấp một khoản tiền gửi tuyệt vời, và nền tảng kinh doanh là đỉnh cao.


Binary Mate có mức thanh toán tối đa lên đến 95%. Số tiền đặt cọc tối thiểu là 250 đô la và họ sẽ nạp 100% tiền thưởng cho tất cả các thương nhân mới.


CentoBot là một robot lựa chọn nhị phân chấp nhận thương nhân Mỹ. Mức đầu tư tối thiểu chỉ là $ 0.10 và lợi tức tối đa là 90%.


Robot kinh doanh tự động này là 100% miễn phí nếu bạn đăng ký và đặt cọc với nhà môi giới được giới thiệu của họ (số tiền đặt cọc tối thiểu là 250 đô la).


Làm thế nào để Chọn Một Hoa Kỳ Binary Tùy chọn môi giới.


Nói chung, bạn cần phải cẩn thận khi lựa chọn đúng nhà môi giới Hoa Kỳ cho bạn. Có rất nhiều trò gian lận ở đó, do đó bạn có thể nên lấy lời khuyên trong danh sách này một cách nghiêm túc nếu bạn muốn đầu tư của bạn được an toàn. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này càng nhiều càng tốt bởi vì ngày càng nhiều nhà môi giới đang đóng cửa cho các thương nhân ở Mỹ.


Không bao giờ gửi tiền vào một nhà môi giới lựa chọn nhị phân mà chúng tôi (hoặc bất kỳ thương nhân khác) không khuyên bạn nên. Bạn cũng có thể kiểm tra trang lừa đảo của chúng tôi để tìm ra các nhà môi giới là trò gian lận.


Thật không may môi giới chào đón của Mỹ không được quy định bởi hoặc ASIC. Do đó bạn phải thận trọng hơn khi bạn gửi tiền.


Các môi giới Binary Tùy chọn Không phải Hoa Kỳ.


Để giúp các thương gia Mỹ tìm được các nhà môi giới tốt nhất và giữ họ cập nhật, chúng tôi đã quyết định liệt kê các nhà môi giới chấp nhận người Mỹ, nhưng sau đó dừng lại.


Hãy xem danh sách bên dưới, với tất cả các công ty môi giới lựa chọn nhị phân chấp nhận thương nhân Mỹ trong quá khứ:


Các nhà môi giới đã ngưng chấp nhận các thương nhân Hoa Kỳ.


Được thành lập vào năm 2014, nhà môi giới này thuộc sở hữu của Norske Inter LP và Lerona Impex SA. Nó được sử dụng để chào đón các thương nhân từ Mỹ, nhưng hiện tại họ chỉ chấp nhận Châu Âu và hầu hết các khu vực của châu Á. Người môi giới được dựa trên nền tảng SpotOption 2.0, một trong những phổ biến nhất với thương nhân ở khắp mọi nơi.


Nó có hơn 100 tài sản để kinh doanh và có một số biện pháp an ninh cao nhất trên mạng. Có thể giao dịch an toàn, cũng như việc rút tiền nhanh chóng 1 giờ. Với sự trở lại của thương nhân và tín hiệu từ hơn 10.000 thương gia trên toàn cầu sử dụng tính năng ZuluTrade được tích hợp vào nền tảng, nhà môi giới này là một trong những công cụ tốt nhất cho người dân ở Hoa Kỳ.


Đây là một trong những nhà môi giới cũ hơn ở đó, đã được khoảng từ năm 2010. Nó thuộc sở hữu của Infinicore, một công ty được tìm thấy ở St Vincent. Mặc dù chúng không được cấp phép bởi, điều này là để họ có thể hỗ trợ thương nhân từ Hoa Kỳ mà không có bất kỳ rắc rối.


Người môi giới có hơn 100 tài sản để thương mại cũng như tài khoản demo có thể để lấy mẫu các tính năng trước khi sử dụng nó. Nó là phổ biến giữa các thương nhân trên toàn thế giới, chủ yếu là do sự thanh toán 90% cho thương nhân.


Có một tính năng giao dịch xã hội miễn phí trên nền tảng cũng như các giao dịch OTC độc nhất cho phép tăng thời gian giao dịch lên đến 40% mỗi ngày.


Cập nhật: Tradthunder đóng. Mở cửa vào năm 2015, Trade Thunder vẫn là một công ty trẻ, thuộc sở hữu của LGK Industries Ltd., có trụ sở tại Anh.


Họ cung cấp cho thương nhân từ Mỹ một sự chào đón tốt đẹp, và có một nền tảng rất độc đáo để thương mại trên được gọi là nền tảng Leverate BX8. Đây là một nền tảng được sử dụng rất nhiều trong kinh doanh ngoại hối. Khoản thanh toán từ nhà môi giới này lên đến 90% tiền gửi ban đầu, có thể được thực hiện bằng nhiều loại tiền tệ.


Với sự hỗ trợ đa ngôn ngữ và giao dịch dễ dàng, đây là một trong những nhà môi giới tốt nhất của Mỹ trên mạng.


FinRally là nhà môi giới lựa chọn nhị phân mới nhất để chấp nhận thương nhân Mỹ. Họ có mức thanh toán tuyệt vời lên đến 95% và khoản tiền gửi tối thiểu là 250 đô la.


Người môi giới này đã mở cửa vào năm 2014 và là một trong những nhà cung cấp tốt nhất chấp nhận thương nhân từ Mỹ (họ ngừng chấp nhận thương nhân Hoa Kỳ vào năm 2016). Họ có một khoản tiền thưởng tuyệt vời cho khoản tiền gửi đầu tiên, với tối đa 10 giao dịch không rủi ro được cung cấp cho các thương nhân mới. Nó thuộc sở hữu của một công ty có trụ sở tại Anh có tên là Running Forest Partners Ltd. và có 5 loại tài khoản khác nhau, mỗi bộ đều có bộ tài liệu riêng để học cũng như các yêu cầu về tiền gửi khác nhau. Hết hạn về các tùy chọn sẽ hết hạn trong bất kỳ thời gian nào từ 30 giây đến 6 tháng và có nhiều tuỳ chọn tiền tệ có sẵn.


Người môi giới này được tạo ra vào năm 2015, làm cho nó trở thành một trong những lựa chọn mới hơn trên mạng. Nó thuộc sở hữu của FLY Ltd., nằm ở St. Vincent & amp; Grenadines, và cũng có một văn phòng đăng ký tại Anh. Nó đã được mở cho thương nhân từ Mỹ mà không có bất kỳ hạn chế nào nhưng họ đã quyết định ngừng chấp nhận chúng vào năm 2016.


Lợi nhuận cho thương nhân là khoảng 85%, nhưng một số phương thức giao dịch mà nó cung cấp có thể cho tiền thưởng lên đến 1500% tiền gửi. Nền tảng này dựa trên trình duyệt, có một đường cong học tập nhỏ và rất dễ dàng. Một ứng dụng di động cũng sẽ đến. Người môi giới cung cấp hơn 150 tài sản cho thương mại, với cập nhật thời gian thực về tình trạng thị trường. Đây là một trong những tính năng được điền đầy đủ ở đó.


Xin lưu ý rằng không có chúng tôi có quy định pháp luật nhị phân tùy chọn môi giới. Tất cả các nhà môi giới lựa chọn nhị phân được quy định, không chấp nhận thương nhân Mỹ.


4 ý nghĩ về & ldquo; Các lựa chọn nhị phân của Hoa Kỳ Môi giới & rdquo;


tôi đã từng là nạn nhân của lừa đảo để môi giới này không có quy định đã lấy tiền của tôi và từ chối trả lại nó, bỏ qua một số email và điện thoại cho đến khi tôi thấy các bước đơn giản mà tôi đã lấy để có được tất cả các khoản tiền của tôi trở lại trong một vài ngày, chúng tôi phải tham gia bàn tay để phơi bày tất cả những người môi giới không được kiểm soát này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các lựa chọn giao dịch cho các công việc thu nhập nyc

Nhà môi giới tốt nhất để thương mại giá trị tùy chọn

Là tùy chọn nhị phân đáng tin cậy kinh doanh ngày